TIN SỰ KIỆN

Check-in We25.vn - phương tiện quảng cáo giúp tăng doanh số du lịch

Kim Chi

Kim Chi 18/08/2017

Quảng cáo du lịch hiệu quả, khác biệt

Có nghiên cứu chỉ ra rằng “ Ngày nay, của cải vật chất con người làm ra tỉ lệ nghịch với hạnh phúc của họ”. Vậy làm thế nào để “đổi chiều tỉ lệ”: vật chất tỉ thuận với hạnh phúc? Một trong những phương thức tốt nhất là du lịch. Du lịch không chỉ cho bạn những nghiệm thực tế thú vị mà còn là một “phương thuốc bổ” với nhiều lợi ích như giúp tự tin hơn, thông minh hơn, giao tiếp tốt hơn, thấu hiểu bản thân, tự lập hơn,... và đặc biệt du lịch giúp con người tăng hóc môn Serotonin- hóc môn hạnh phúc.

Du lịch trở thành một công cụ đem lại doanh thu “khủng” cho các nhà hàng, homestay, khách sạn và resort. Khi xác định được “tọa độ” của các địa điểm du lịch mới được xây dựng, các chủ đầu tư nhanh chóng khai thác tất cả các khía cạnh để đáp ứng được nhu cầu cũng như “đánh trúng” tâm lí, thị hiếu của du khách. Để dịch vụ du lịch đến với du khách nhanh và hiệu quả nhất, các chủ đầu tư sử dụng công cụ quảng cáo trên các trang mạng xã hội, báo chí và những phương thức truyền thông chuyên nghiệp nhất trong thời đại bùng nổ công nghệ. Câu hỏi đặt ra là các chủ đầu tư tìm dịch vụ quảng cáo chất lượng và hiệu quả ở đâuổ công nghệ. Câu hỏi đặt ra là các chủ đầu tư tìm dịch vụ quảng cáo chất lượng và hiệu quả ở đâu?

Chúng ta đang sống ở thời đại Công nghệ số phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, bạn có thể tìm mọi thứ bạn muốn trên Internet. Tất nhiên, để tìm hiểu thông tin chi tiết của một địa điểm du lịch, bạn chỉ cần gõ trên Google sẽ hiện ra một loạt các bài quảng cáo. Đặc biệt hiện nay có nhiều trang chuyên về du lịch và nổi bật hơn cả là We25.vn với chuyên mục Check-in. Đó như một cuốn cẩm nang du lịch mini hữu ích, đa đạng và độc đáo bạn có thể sở hữu với tất tần tật từ Ăn gì, Chơi ở đâu,... đến địa chỉ cụ thể của các nhà hàng, homestay, khách sạn, resort,... Bạn hãy cứ đi, đi tới những thiên đường hạ giới  mà bạn muốn, Check-in luôn là người bạn đồng hành cùng bạn!

Kết nối với We25.vn để được quảng cáo một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất!

Du lịch và sự xuất hiện “bùng nổ” của nhiều homestay, resort, khách sạn,...

Xu hướng “phượt” lên ngôi và sự ra đời của các homestay, hostel:

Homestay cho bạn những trải nghiệm gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên. Homestay và hostel phát triển “trăm hoa đua nở” với những sức hút riêng. Chủ homestay sẽ thiết kế theo hướng phù hợp với địa hình, lối sống, cách sinh hoạt của người dân địa phương để du khách cảm nhận trọn vẹn nhất phong tục, tập quán của vùng bản địa. Giá homestay, hostel ở mức bình dân.

Giấc mơ không còn quá xa xỉ với những resort, khách sạn hạng sang:

Đối với giới trung lưu, thượng lưu muốn lựa chọn loại hình du lịch nghỉ dưỡng, các resort, khách sạn xứng tầm quốc tế đã ra đời và đem đến cho du khách trải nghiệm cảm giác trở thành thượng khách. Xu hướng dịch chuyển của du lịch hiện nay: Giới trẻ hướng tới loại hình nghỉ dưỡng ở nước ngoài kết hợp shopping còn gia đình chủ yếu chọn dịch vụ nghỉ dưỡng trong nước. Một đối tượng khác là các cặp đôi đi trăng mật, người lớn tuổi kỷ niệm đám cưới bạc, cưới vàng ở các khu nghỉ dưỡng. Resort, khách sạn đã chứng minh được giấc mơ của bạn không còn quá xa xỉ bởi bạn có thể trải nghiệm ở những “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới” ngay tại Việt Nam.

Check-in ( We25.vn) – Chuyên trang cung cấp các dịch vụ quảng cáo, content hiệu quả.

Trả lời câu hỏi đã đặt ra: Các chủ đầu tư tìm dịch vụ quảng cáo chất lượng và hiệu quả ở đâu? Check-in ra đời và làm tròn sứ mệnh của mình: không chỉ “chắp cánh” đưa những địa điểm du lịch đẹp đến với trái tim của mọi người mà còn là trang tin để các chủ homestay, resort, khách sạn... gửi gắm “đứa con” của mình trong việc quảng bá hình ảnh.

Check-in là chuyên trang bạn chỉ cần gõ sẽ hiện ra thông tin các homestay, resort, khách sạn với những hình ảnh chân thực, bắt mắt đi kèm review đáng tin cậy nhất. Hơn hết, Check-in còn cung cấp dịch vụ quảng cảo homestay, hostel, resort, khách sạn chuyên nghiệp và uy tín.

Với cách viết chân thực, sinh động, hấp dẫn cùng những hình ảnh chất lượng, bắt mắt, những bài quảng cáo địa điểm nghỉ dưỡng của Check-in như một thỏi nam châm có từ trường mạnh thu hút được đông đảo những tín đồ du lịch theo dõi. Mỗi bài viết trước khi đăng đều được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đưa đến cho người đọc

Các dịch vụ quảng cáo homestay, hostel, resort, khách sạn của Check-in:

- Viết bài quảng cáo homestay, hostel, resort, khách sạn theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ content của Check-in đều được sàng lọc vô cùng cẩn thận, kĩ lưỡng. Khách hàng yêu cầu viết bài quảng cáo theo hướng nào, Check-in đều có thể đáp ứng được tốt.Viết bài kế hoạch, lịch trình du lịch cụ thể, đáng tin cậyTại sao bạn nên chọn Check-in để làm “mẹ đỡ đầu” cho homestay, hostel, khách sạn, resort của bạn?

- Viết bài kế hoạch, lịch trình du lịch cụ thể, đáng tin cậy

Tại sao bạn nên chọn Check-in để làm “mẹ đỡ đầu” cho homestay, hostel, khách sạn, resort của bạn?

Check-in ra đời với mục đích đem đến cho du khách một cuốn cẩm nang từ A đến Z, từ địa danh du lịch đến địa chỉ nghỉ dưỡng. Khách du lịch chỉ cần một cú kích chuột có thể dễ dàng tìm được địa chỉ cần tới.

- Nếu bạn đang muốn quảng cáo homestay, resort, khách sạn thì đừng quên liên lạc với Check-in. Chuyên trang sẽ viết bài PR quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng.

- Đội ngũ SEO chuyên nghiệp sẽ ngay lập tức đưa bài viết về sản phẩm dịch vụ của bạn lên top google, đồng nghĩa với sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ được nhiều người biết đến

- Hệ thống fanpage social đồ sộ, hỗ trợ quảng bá nhãn hàng của bạn rộng rãi trên facebook

- Giá thành quảng cáo hợp lý

- Mọi bài viết đều đứng trên lập trường người đi du lịch, người chia sẻ kinh nghiệm để tăng tính khách quan, sát thực.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848


TIN LIÊN QUAN

Đẹp quên lối về ở Homestay trên núi Cấm view hướng rừng cực "xịn xò" ở An Giang

Toạ lạc trên núi Cấm (An Giang), Nhà của mây là homestay nằm giữa núi rừng cho bạn tận hưởng bầu không khí trong lành của chốn đỉnh núi cao nhất miền Tây.

Hot rần rật đồi hoa mào gà đẹp như chốn cổ tích giữa đời thực ở Sapa

Hot rần rật đồi hoa mào gà đẹp như chốn cổ tích giữa đời thực ở Sapa

Mới đây, hình ảnh cánh đồng hoa mào gà ở Sapa đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng xê dịch. Hoá ra, toạ độ "sống ảo" trên nằm ở DeGu Hostel & Homestay.

Lo ngại dịch Covid-19, nhiều điểm đến du lịch đóng cửa, hạn chế lượng khách

Lo ngại dịch Covid-19, nhiều điểm đến du lịch đóng cửa, hạn chế lượng khách

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, nhiều điểm đến như Buôn Ma Thuột, Cồn Sơn (Cần Thơ), Suối Tiên (TP HCM)... tạm dừng hoạt động.

Hè này gọi tên 2 homestay view biển triệu góc sống ảo "chanh sả" đang cực hot ở Phan Thiết

Hè này gọi tên 2 homestay view biển triệu góc sống ảo "chanh sả" đang cực hot ở Phan Thiết

Du lịch Bình Thuận, nếu bạn muốn tìm homestay view biển, bình yên ở Phan Thiết thì hãy ghé ngay 2 homestay đẹp "xuất sắc" này nhé!

Sống chậm lại giữa thế gian vội vã ở Homestay lưng tựa núi "view" sông ở Ninh Bình

Sống chậm lại giữa thế gian vội vã ở Homestay lưng tựa núi "view" sông ở Ninh Bình

Bỗng một ngày muốn sống chậm lại giữa thế gian vội vã để quên đi lo âu bộn bề cuộc sống thì bạn hãy ghé homestay tựa núi view sông đẹp vạn người mê này ở Ninh Bình.

"Em ơi hè về rồi", ghé homestay ngập tràn hoa giấy ở Vũng Tàu để có shoot hình triệu like thôi!

"Em ơi hè về rồi", ghé homestay ngập tràn hoa giấy ở Vũng Tàu để có shoot hình triệu like thôi!

La Mer homestay Vũng Tàu đã trở thành cái tên quá quen thuộc cho những tín đồ ưa xê dịch. Ghé ngay homestay ngập tràn hoa giấy để có ngay những shoot hình triệu like nhé!

Cả nước đóng cửa các điểm tham quan, dừng hoạt động du lịch để phòng trách dịch Covid-19

Cả nước đóng cửa các điểm tham quan, dừng hoạt động du lịch để phòng trách dịch Covid-19

Thêm nhiều địa phương trong cả nước đóng cửa điểm tham quan, dừng hoạt động du lịch vì Covid-19. Như vậy cho đến nay, gần như cả nước đã ngừng đón khách du lịch.

Homestay lều gỗ ở Đà Lạt nườm nượp cặp đôi săn lùng bởi sự hoang dại và có thể tắm tiên

Homestay lều gỗ ở Đà Lạt nườm nượp cặp đôi săn lùng bởi sự hoang dại và có thể tắm tiên

Mây Hạ homestay như một chốn bình yên tìm về giữa xô bồ cuộc sống. Homestay lều gỗ giữa vườn hồng lãng mạn này còn được các cặp đôi đặc biệt yêu thích.

Cận cảnh Homestay tiền tỷ "bao chất bao đẹp" của Tóc Tiên sẽ chính thúc ra mắt vào tháng 3 tới ở Đà Lạt

Cận cảnh Homestay tiền tỷ "bao chất bao đẹp" của Tóc Tiên sẽ chính thúc ra mắt vào tháng 3 tới ở Đà Lạt

Mới đây, hình ảnh căn biệt thự xịn sò sang chảnh ở Đà Lạt của Tóc Tiên đang "gây choáng" trong CĐM. Được biết đây là homestay của nữ ca sĩ sẽ được ra mắt vào tháng 3/2020.

Check-in "điên đảo" ở homestay view biển triệu góc "sống ảo" hot nhất Phan Thiết

Check-in "điên đảo" ở homestay view biển triệu góc "sống ảo" hot nhất Phan Thiết

Du lịch Bình Thuận, nếu bạn muốn tìm một homestay view biển, bình yên ở Phan Thiết thì hãy ghé ngay Cesar Homestay. Không gian đơn giản, gần gũi thiên nhiên ở nơi đây là nơi để bạn refresh lại tinh thần đó!

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hóa thân thành Tarzan kiểm tra "máu liều" bằng trò treo người đu dây phê hết nấc ngay Đà Lạt

Hóa thân thành Tarzan kiểm tra "máu liều" bằng trò treo người đu dây phê hết nấc ngay Đà Lạt

Nếu hình ảnh một Đà Lạt dịu dàng, mộng mơ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Bạn muốn tìm địa điểm khác mới lạ với nhiều trò chơi hấp dẫn hơn. Vậy thì cũng đừng vội vàng rời xa Đà Lạt nhé bởi chắc chắn trò chơi của khu du lịch Datanla dưới đây sẽ làm bạn hứng thú.

Check-inKhánh Ly | 11/06/2018
Quên Cô Tô đi, hè này nhất định phải đến đảo Cái Chiên đẹp thơ mộng chỉ 900k cho 2 ngày 2 đêm

Quên Cô Tô đi, hè này nhất định phải đến đảo Cái Chiên đẹp thơ mộng chỉ 900k cho 2 ngày 2 đêm

Thiên nhiên thật ưu ái khi ban tặng cho Quảng Ninh những hòn đảo đẹp như thiên đường bậc nhất nước ta. Và trong số đó không thể không nhắc đến hòn đảo Cái Chiên – cát trắng, nắng vàng đang “làm mưa làm gió” trong dịp hè này. Chỉ với 900k bạn sẽ được tận hưởng chuyến du lịch chất lượng trong 2 ngày 2 đêm tại hòn đảo này.

Check-inPhương | 10/06/2018
"Cháy túi" - chuyện nhỏ vì đã có Top 6 homestay siêu rẻ siêu sang cho bạn trú tại Cát Bà ngay hè này!

"Cháy túi" - chuyện nhỏ vì đã có Top 6 homestay siêu rẻ siêu sang cho bạn trú tại Cát Bà ngay hè này!

Lưu trú tại các homestay đảo Cát Bà đã và đang là xu hướng du lịch “hot” nhất hiện nay cũng bởi vì tính thân thiện, gần gũi, độc đáo, và riêng biệt. Ngoài ra, homestay ngày nay không còn đơn thuần là một ngôi nhà đẹp và hiện đại để lưu trú nữa mà đó còn là nơi truyền cảm hứng văn hoá của từng vùng miền đến người khách trọ. Top 6 homestay vừa rẻ vừa đẹp dưới đây sẽ cho bạn cho kỳ tuyệt vời.

Check-inKhánh Ly | 09/06/2018
Bạn thân ơi, tháng 6 này mình cùng đi quẩy ở công viên nước trên núi đầu tiên ở Việt Nam nhé!

Bạn thân ơi, tháng 6 này mình cùng đi quẩy ở công viên nước trên núi đầu tiên ở Việt Nam nhé!

Là thành phố biển cách Sài Gòn khoảng 100km về phía đông, Vũng Tàu được đánh giá là 1 trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam đồng thời cũng là một thành phố biển thu hút một lượng lớn khách du lịch hàng năm, bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng như tượng Chúa giang tay, tượng Đức Mẹ Bãi Dâu...Vũng Tàu còn nổi tiếng với Hồ Mây - khu du lịch trên cao với nhiều loại hình du lịch hấp dẫn.

Check-inKhánh Ly | 09/06/2018
Biệt lập với đất liền, hòn đảo sát xịt Hà Nội này chắc sẽ hạ gục hàng loạt trái tim cần chỗ bình yên đây

Biệt lập với đất liền, hòn đảo sát xịt Hà Nội này chắc sẽ hạ gục hàng loạt trái tim cần chỗ bình yên đây

Biết đâu đấy, Nam Cát có thể khiến bạn rung rinh, ngay cả khi là bạn trẻ khó tính nhất?

Check-inXxfttray | 08/06/2018
Cần gì đi Tây đi Tàu, Việt Nam cũng có Top 5 "bể bơi vô cực" đẹp không kém "thiên đường hạ giới"

Cần gì đi Tây đi Tàu, Việt Nam cũng có Top 5 "bể bơi vô cực" đẹp không kém "thiên đường hạ giới"

Nếu nghĩ rằng phải đi du lịch nước ngoài, đến những resort cực sang mới có bể bơi vô cực thì bạn đã nhầm rồi vì ở ngay trong nước thôi bạn cũng hoàn toàn có thể check in ở những bể bơi đẹp như thiên đường hạ giới đó mà chẳng cần đi đâu xa.

Check-inKhánh Ly | 08/06/2018
“Hóng” ngay hội chợ ẩm thực Hàn Quốc cuối tuần này,  vé vào cửa miễn phí còn được check in với loạt sao Kpop "khủng"

“Hóng” ngay hội chợ ẩm thực Hàn Quốc cuối tuần này, vé vào cửa miễn phí còn được check in với loạt sao Kpop "khủng"

K- Food 2018 có thể nói là lễ hội được nhiều bạn trẻ quan tâm ngóng chờ nhất trong dịp hè này. Không chỉ mang đến hàng trăm món ăn hấp dẫn của xứ sở “củ sâm” mà còn hứa hẹn một sân khấu âm nhạc đầy sôi động với sự góp mặt của những ca sĩ Hàn Quốc và Việt Nam. Sẵn sàng “quẩy” thôi các bạn ơi!

Check-inPhương | 08/06/2018
Dắt tay nhau khám phá Cao Hùng - vùng đất an yên dành cho những kẻ mộng mơ yêu mến xứ Đài

Dắt tay nhau khám phá Cao Hùng - vùng đất an yên dành cho những kẻ mộng mơ yêu mến xứ Đài

Thành phố Cao Hùng là một thành phố nằm tại miền Nam Đài Loan. Thành phố có diện tích không lớn nhưng cũng được coi là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt các địa điểm tuyệt đẹp và ẩm thực đa dạng. Ngoài ra Cao Hùng còn là nơi nhiều lao động Việt Nam lựa chọn khi đi làm việc tại Đài Loan.

Check-inKhánh Ly | 07/06/2018
Nhật ký trải nghiệm Lệ Giang - Shangri La - Đại Lý - Côn Minh

Nhật ký trải nghiệm Lệ Giang - Shangri La - Đại Lý - Côn Minh

Không biết tiếng Trung cũng chẳng giàu có, thế nhưng tuổi trẻ mà, thích là xách ba lô lên và đi thôi. Tôi cũng vậy, luôn nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, mong muốn được khám phá những vùng đất mới. Chẳng riêng gì tôi mà có lẽ ai đến với những mảnh đất này cũng đều "fall in love" ngay từ cái nhìn

Check-inKhánh Ly | 07/06/2018
“Sống ảo cháy máy” với những background mới  đẹp “mê mẩn” ở Đà Lạt mộng mơ mà ít người biết

“Sống ảo cháy máy” với những background mới đẹp “mê mẩn” ở Đà Lạt mộng mơ mà ít người biết

Từ lâu Đà Lạt đã được coi là địa điểm check in siêu siêu đẹp của những tín đồ “sống ảo”. Vậy nếu bạn là một trong số đó thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé qua những địa điểm check in có background “so deep” này khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa.

Check-inPhương | 07/06/2018