TIN SỰ KIỆN

Hãy quên mùa thu lá vàng Hà Nội để "lạc trôi" nơi 6 tỉnh miền Tây thơ mộng với lịch trình từ "A đến Z"

NgaLinhLe

NgaLinhLe 15/10/2017

Miền Tây vẫn thường được nhắc đến là nơi "nước mặn đồng chua". Thế nhưng, mảnh đất ấy lại cứ đẹp, cứ thơ, cứ làm con người ta đi về rồi mãi nhớ thương. Hãy cùng We25 trôi theo dòng nước về miền Tây, khám phá trọn vẹn mảnh đất thơ mộng ấy dưới đây nhé!

Theo chân Ngọc Anh, bạn sẽ có một hành trình ngoạn mục về 6 tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long với chuyến khám phá thú vị về tất tật những kinh nghiệm ăn, chơi, đi của cô trong suốt những ngày vừa qua. 

Lịch trình cụ thể ăn chơi tơi bời 6 tỉnh Miền Tây

Cách thức di chuyển thuận lợi nhất

- Vé máy bay: 2tr vé khứ hồi/người của Vietnam Airlines; thường thì mọi người sẽ bay từ HN vào SG nhưng mình thấy thì nên bay thẳng HN – Cần Thơ vì như thế đi các tỉnh miền Tây sẽ gần hơn và Cần Thơ cũng là trung tâm của các tỉnh miền Tây vì thế mà di chuyển cũng thuận tiện hơn, sân bay Cần Thơ mới và cũng rất gần trung tâm thành phố. 

- Đi lại: vì có người nhà trong Cần Thơ nên nhà mình có thể mượn xe ô tô để đi các tỉnh, còn nếu các bạn tự đi thì đến sân bay có thể tham khảo tour của các hãng trong này hoặc đặt tour từ trước đó nhưng nên đặt tour của các hãng trong này vì sẽ rẻ hơn, dịch vụ tốt hơn là các công ty tour ở ngoài Bắc. Còn nếu chi phí dư dả và đi cùng gia đình thì có thể thuê xe ô tô tự lái trong vài ngày; đi theo nhóm bạn thì có thể nhảy xe khách từ Cần Thơ để đi các tỉnh, khá nhiều xe khách và đi cũng chỉ tầm 1-2 tiếng là đến. 

Cần Thơ "gạo trắng nước trong"

Ở Cần Thơ có khá nhiều khách sạn từ bình dân đến sang trọng, có thể lên agoda, booking đặt trước để được rẻ. Các khách sạn đều nằm giữa trung tâm thành phố, sát bến Ninh Kiều và thuận tiện để dậy sớm đi chợ nổi Cái Răng.

Địa điểm du lịch ở Cần Thơ nhất định phải ghé qua: chợ Nổi Cái Răng nên đi từ sáng sớm tầm 6h vì đây là khoảng thời gian mà chợ tấp nập nhất và có thể ăn sáng tại đây. Mình đã thử bún riêu cua ở chợ nổi, hơi cay xíu nhưng rất đậm đà và ngon, nhiều thịt, giò; cảm giác ngồi ăn trên xuồng rất thú vị (cả nhà mình thuê xuống máy là 300k, ngồi được tầm 10-12 người đầy đủ áo phao; nếu đi ít hơn thì có thể thuê xuống nhỏ hơn hoặc đi ghe chèo tay nhưng sẽ lâu ra đến chợ hơn); đi hết Chợ Nổi thì quay về bến có thể mua Xôi dừa sầu riêng ăn, cực ngon nhé).

Tiếp theo là bến Ninh Kiều, buổi sáng thì không nhộn nhịp lắm. Buổi tới dạo chơi ở bến Ninh Kiều thì hãy thử 1 lần lên du thuyền trên bến, nghe hát; thuyền sẽ rời bến đi loanh quanh trên sông Cần Thơ tầm 30 phút. Cách trung tâm thành phố không xa là nhà cổ 6 đời nhà họ Dương mà mọi người vẫn quen gọi là Nhà cổ Bình Thủy, nhà rất đẹp và mát; đặc trưng cho lối kiến trúc nhà của gia đình giàu có ở miền Tây (nhiều góc sống ảo).

Chợ thì có Chợ đêm Tây Đô, chợ Cần Thơ (chợ này rất to). Đến đây nhất định phải thử bánh xèo miền Tây được tráng trong chảo to đùng, nhân tôm thịt đầy ự (theo đúng kiểu người trong này thì là ăn bằng tay với các loại rau ăn kem và nước chấm); ngoài ra còn có món bún cuốn thịt nướng kiểu miền Tây, thịt cực mềm và ăn cũng cực ngon, nhất là nước chấm. Mình ăn ở Bánh xèo Ngọc Ngân – một trong những hàng nổi tiếng nhất, thực sự là rất ngon, nhân tôm thịt đầy và tươi; ngoài ra còn có các hàng như Bảy Tới, Tân Định,…

Thứ 2 đó là món bánh canh ở cửa hàng Bánh canh Việt, cũng trong trung tâm thành phố (google map là sẽ ra địa chỉ chính xác), mình chưa ăn món bánh canh nào ngon như ở đây, nước dùng cực ngon và vừa miệng, bát đầy đủ 6 loại hải sản chỉ 29k, nếu muốn thêm ghẹ thì thêm 50k được 1 con vừa vừa, sợi bánh canh mềm, tươi vì được làm homemade chứ không phải mua ở chỗ khác.

 

Thêm nữa là ở Cần Thơ nhất định ăn lẩu mắm ở Dạ Lý, ngon và rẻ (lưu ý là hàng lẩu mắm Dạ Lý chỉ đón khách đến 7h); ngoài ra thì có thể thử  món cơm cá heo (1 loại cá nhỏ) kho tộ ở Bình Thủy (nhà hàng Bình Thủy – nói là nhà hàng nhưng đồ ăn ngon và rẻ), 50k/niêu nhưng ăn với cơm phải 2-3 bát. Vì mình sẽ đi các tỉnh vào buổi sáng và tối lại quay về Cần Thơ (ở nhà họ hàng) nên sẽ thường ăn tối ở Cần Thơ, buổi tối thì ở thành phố có khá nhiều quán cơm tấm, cơm tấm trong này rất rẻ chỉ từ 15-30k, ngoài ra còn có các loại hủ tiếu, bún nước lèo, bún mắm Lý Tự Trọng, lẩu cá kèo ở bến Ninh Kiều, bánh Cống ở đường Nguyễn Trãi, các loại bánh như bánh Tét, bánh da lợn đều rất ngon,...  

"Công tử" Bạc Liêu

Từ Cần Thơ tới Bạc Liêu mất tầm 2h đi ô tô, ở Bạc Liêu thì nhất định phải tới thăm Nhà Công tử Bạc Liêu (vé vào cửa 20k/ng), Chùa Phật Bà Mẹ Nam Hải, cánh đồng quạt gió ở ven biển (cách trung tâm thành phố tầm 20km, khá là xa nhưng đi rồi thì sẽ bạt ngàn ảnh sống ảo như ở trời Tây) hoặc thăm cánh đồng muối ở huyện Đông Hải. Ăn uống ở đây nếu túi tiền rùng rỉnh hoặc đi theo gia đình thì hãy đến khu sinh thái Hồ Nam, đồ ăn ngon, rẻ, nấu đúng kiểu miền Tây như canh cá kèo, bông điên điển xào tôm, cá kho tộ,… và nhân viên thì phục vụ rất nhiệt tình, view đẹp cộng với là khá gần Nhà Công Tử Bạc Liêu.

Nếu túi tiền eo hẹp hơn thì có thể thử các món vùng miền như Bún nước lèo Bạc Liêu, Hủ tiếu bò kho, Bánh củ cải Bạc Liêu, Bánh xèo Bạc Liêu (ở miền tây thì mỗi tỉnh đều có bánh xèo nhưng hương vị sẽ khác nhau), Xá Bấu Bạc Liêu,…các món chỉ dao động từ 15k-30k. 

Sóc Trăng 

Trên đường từ Bạc Liêu về Cần Thơ thì có thể ghé thăm chùa chiền ở Sóc Trăng như Chùa Dơi, Chùa Đất Sét, Chùa Chén Kiều đều nằm trên Quốc lộ 1A và khá gần nhau. Nếu như ở lại đây 1-2 ngày thì có thể đi Chợ Nổi Ngã Năm, Vườn cò Tân Long, Cồn Mỹ Phước, Bảo tàng Kh’mer,.. Đến Sóc Trăng ngoài các loại bánh Pía có thể mua về làm quà thì nên thử Vú sữa tím Đại Tâm (mùa từ tháng 12 đến hết tháng Giêng), Bánh ống, bánh cóng,…

Tiền Giang 

Đây là một trong những vựa trái cây của miền Tây và có rất nhiều cồn (miệt vườn) như cồn Thới Sơn, Tân Long, cồn Phụng,.. Nhà mình chọn cồn Tân Long vì ở đây có chợ nổi Cái Bè và để sau về Đồng Tháp chơi cho gần. Mua tour ở bến tàu (tour nhưng thực ra chỉ có xuồng đưa mình đi các điểm và đi xuồng ba lá thôi, 150k/người). Đi xuồng máy dọc sông Tiền vào thăm các làng nghề truyền thống như kẹo dừa, bánh cốm (không phải bánh cốm như ở HN đâu nhé), các đồ gỗ gia dụng như thìa, đũa, bát,.. khá đẹp. Sau đó sẽ quay lại xuồng máy để đi chợ Nổi Cái Bè, loanh quanh chợ có thể mua hoa quả hoặc dừa để uống trên các thuyền hoa quả, ngon và rẻ lắm (nếu đi đúng mùa hoa quả là mùa hè thì sẽ đủ các loại nhìn đẹp lắm còn mình đi cuối tháng 8 - đầu tháng 9 thì chỉ có chôm chôm là nhiều). 

Sau khi thăm chợ Nổi thì sẽ di chuyển bằng xuồng ba lá để đến các miệt vườn, đi miền Tây mà không đi xuồng ba lá thì coi như chưa đến miền Tây nhé; đây là khoảng thời gian sống ảo được nhiều nhất lè. Tại đây có thể đi thăm các vườn chôm chôm, ổi, sầu riêng, mít,..; mùa mình đi thì sầu riêng còn khá ít và nhiều nhất vẫn là chôm chôm; cảm giác đi vào các vườn trái cây mà chôm chôm ở ngay trên đầu.

Nếu muốn hái ăn tại vườn thì vé vào cửa là 50k/ng còn không thì free, vào ngắm với chụp ảnh thôi và chủ vườn họ cũng sẽ mời khách ăn để coi như là chào hàng. Đã đến tận cồn rồi thì cũng nên ăn bữa trưa bên bờ sông Tiền; nhà mình gọi 1 nồi lẩu gà, nước dùng chua dịu, ngon ngon vì có loại rau gì đó (không nhớ lắm), tôm trứng hấp, cá nhỏ rán khô chấm 1 loại nước chấm gì đó cực ngon,…

Đồng Tháp Mười

Một vài địa điểm có thể đến ở đây như đồng Sen Tháp Mười, Khu di tích lăng mộ Cụ Nguyễn Sinh Sắc (thân sinh Bác Hồ), Vườn Quốc gia Tràm Chim, khu sinh thái Gáo Giồng, Chùa Phước Kiển (Chùa lá sen), Khu du lịch Xẻo quýt và đặc biệt là Vườn Quýt Lai Vung. Đi từ Tiền Giang sang Đồng Tháp, nhà mình đi đường tắt (google map nó chỉ như thế, đường tuy hơi bé nhưng có thể ngắm nhìn những cánh đồng lúa bát ngát ở đây – vựa lúa của miền Tây và thực sự là rất đẹp, 1 bên là lúa và 1 bên là sông, nước.

Nhà mình đến Đồng sen Tháp Mười, đường đi vào Đồng sen thực sự rất đẹp, bên đường là 2 hàng cây (lại không biết tên) nhưng rất cao, mát và đẹp không tả nổi (nói không ngoa thì chẳng kém phim Hàn đâu vì đến chú mình cũng bảo mình là xuống chụp ảnh đi). Đến Đồng sen thì phải đi 1 cái ghe sang bờ bên kia để ra dồng sen, đa số là khách vào đều sẽ mua gì đó để làm quà nên ghe là free; vì mình đi là cuối mùa sen nên sen còn hơi ít nhưng vẫn đẹp lắm; ở đây có các chòi có thể câu cá, nằm nghỉ ngơi trên võng, thực sự là rất rất đẹp (như bước vào một thế giới khác vậy đương nhiên là sẽ có cả nghìn ảnh sống ảo).

Có thể mua sen tươi về nấu chè, nấu súp; ngó sen, củ sen. Ở đây có các món như sữa sen, xôi sen,..là nên thử. Đến vường quýt Lai Vung – đặc sản chỉ có ở Đồng Tháp nhưng vì mùa quýt này là vào Tết nên đến thì cũng chưa có gì nhiều lắm (đi thăm thú cho biết). Điều khiến mình tiếc là vì đến khá muộn nên không có cơ hội đi Vườn Quốc gia Tràm Chim và chùa Phước Kiển nên để lần sau quay lại đây nhất định sẽ đi tiếp. Các món ăn cùa vùng đất này nên thử nếu có cơ hội như: Lẩu cá linh bông điên điển, Bông súng mắm kho, Cơm – xôi lá sen, Hủ tiếu Sa Đéc, Xoài Cao Lãnh,…

Vĩnh Long

Từ Cần Thơ, đi qua cầu Cần Thơ sau đó là Cầu Mỹ Thuận là đến Vĩnh Long. Ở đây cũng có kha khá các điểm du lịch như Cù lao An Bình, chợ Nổi Trà Ôn, Khu du lịch Vĩnh Sang, Vườn trái cây 6 Tấn,… và cả cầu Mỹ Thuận. Nếu không có nhiều thời gian thì bạn có thể chọn đi cầu Mỹ Thuận và chợ nổi Trà Ôn – khá gần khu vực cầu; ngồi trên xuồng máy đi chợ có thể nhìn thẳng ra cầu Mỹ Thuận. 

Mua gì về làm quà: vì ngày cuối mình chủ yếu ở Cần Thơ nên ra chợ Cần Thơ mua hoa quả, nếu bạn thích mua tại vườn thì ở Cần Thơ cũng có các vườn trái cây như Mỹ Khánh, Cửu Long, 9 Hồng,.. đều rất gần trung tâm thành phố. Giá thì khá rẻ rồi và họ sẽ đóng thùng luôn cho mình, nhớ cân đủ không ra sân bay là thừa cần đó (đi miền Tây thì nên đi Vietnam Airlines vì đc 20kg hành lý và khá là thuận lợi cho những ai muốn mua nhiều trái cây, như nhà mình là 13 thùng tất cả). 

Miền Tây là vùng đất thực sự rất đáng để đi ít nhất một lần trong đời. Đi rồi mới chỉ biết thốt lên rằng đất nước mình đẹp quá. Đến miền Tây cho mình 1 cảm giác rất gần gũi, thân thiện; đồ ăn thì ngon và rẻ, có cơ hội trải nghiệm ẩm thực của các vùng miền khách nhau cũng như khám phá những vùng đất mới. Vẫn còn nhiều nơi chưa kịp khám phá như đất mũi Cà Mau, Bến Tre, An Giang, Long An,…nên sẽ còn lý do để quay lại miền Tây vài lần nữa. 

Theo Ngọc Anh 

Đọc thêm tại: 

 Dắt tay nhau đi đâu, ăn gì, chơi gì ở xứ Huế mộng mơ?

"Cho tôi một vé trở về tuổi thơ" nơi vườn Quốc gia Nam Cát Tiên gần sát xịt Sài Gòn

Tà Năng - Phan Dũng, cung đường trekking huyền ảo như ngỡ ngắm nhìn "cả tuổi xuân rực rỡ"  


TIN LIÊN QUAN

Nghe tên 4 khu rừng đẹp "xuất sắc" này chỉ muốn xách balo lên và đi ngay lập tức!

Những khu rừng luôn mang một vẻ đẹp ma mị và huyền bí khiến những tín đồ xê dịch luôn muốn khám phá cho bằng được. Note lại ngay 4 khu rừng đẹp "xuất sắc" này luôn nhé!

Thảnh thơi trọn vẹn, tận hưởng dư vị miền Tây ở resort biệt lập Azerai Cần Thơ như Lê Hà Trúc, Quang Đại, Helly Tống, Jun Vũ

Thảnh thơi trọn vẹn, tận hưởng dư vị miền Tây ở resort biệt lập Azerai Cần Thơ như Lê Hà Trúc, Quang Đại, Helly Tống, Jun Vũ

Lê Hà Trúc, Quang Đại, Thiên Minh, Jun Vũ, ... và rất nhiều người nổi tiếng khác về Cần Thơ đều phải dừng chân ở chốn xinh đẹp Azerai Cần Thơ. Hẳn nơi đây phải có những điều đặc biệt đủ để chinh phục những nam thanh nữ tú có gu như vậy.

Về miền Tây nhớ dậy sớm hưởng không khí mát lành xì xụp hủ tiếu, bún riêu cua trên những chiếc thuyền lênh đênh mặt nước

Về miền Tây nhớ dậy sớm hưởng không khí mát lành xì xụp hủ tiếu, bún riêu cua trên những chiếc thuyền lênh đênh mặt nước

Đi miền Tây mà chưa thưởng thức hủ tiếu, bún riêu cua chợ nổi thì quả là chưa trọn vẹn. Giá thì rẻ nhưng hương vị đậm đà ngọt thơm đến đầu bếp nổi tiếng thế giới cũng phải tấm tắc.

Nếu là fan của Dế Choắt rap Việt nhất định phải về quê Sóc Trăng của anh chơi cho đã, ăn thật no nhé

Nếu là fan của Dế Choắt rap Việt nhất định phải về quê Sóc Trăng của anh chơi cho đã, ăn thật no nhé

Dế Choắt là một rapper nổi tiếng trong giới Underground, hiện là cái tên gây bão trong Rap Việt. Anh chàng là người con của vùng đất Sóc Trăng – nơi sở hữu nhiều điều thú vị gọi mời bước chân du khách.

Về miền Tây để tim "lụi đi" trước cánh đồng cỏ bàng đẹp như tranh vẽ vào mùa thu hoạch

Về miền Tây để tim "lụi đi" trước cánh đồng cỏ bàng đẹp như tranh vẽ vào mùa thu hoạch

“Bông xanh mà lá cũng xanh/ Em đi cấy lúa cho anh nhổ bàng”. Không biết từ bao giờ, cánh đồng cỏ bàng đẹp như tranh vào mùa gặt đã trở thành một đặc sản thân thương của miền Tây.

Tạm quên lá vàng miền Bắc để "đẩy thuyền" về rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi đẹp xao xuyến

Tạm quên lá vàng miền Bắc để "đẩy thuyền" về rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi đẹp xao xuyến

Nếu miền Bắc nổi tiếng mùa thu lá vàng lãng mạn thì mùa thu ở miền Tây lại "gây thương nhớ" với mùa nước nổi ở rừng tràm Trà Sư đẹp tới nao lòng.

Mắt tròn mắt dẹt trước Nhà hát 3 nón lá ở Bạc Liêu lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam

Mắt tròn mắt dẹt trước Nhà hát 3 nón lá ở Bạc Liêu lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam

Nhà hát Cao Văn Lầu là một công trình kiến trúc đã được xác lập kỷ lục "Nhà hát Cao Văn Lầu có hình dạng 3 chiếc nón lá lớn nhất Việt Nam", đây cũng là điểm đến hấp dẫn tại xứ Bạc Liêu.

EVN Tiền Giang nhận sai sót "hoá đơn tiền điện 6 tháng liền giống nhau"

EVN Tiền Giang nhận sai sót "hoá đơn tiền điện 6 tháng liền giống nhau"

Công ty điện lực (EVN) Tiền Giang nhận sai sót và sẽ xem xét xử lý kỷ luật những cá nhân vi phạm trong việc "một hộ có hoá đơn tiền điện 6 tháng liền giống hệt nhau".

Sắp khai trương Tàu cao tốc "vượt biển" tuyến Cần Thơ - Côn Đảo, "ra đảo" nhanh như chớp mắt

Sắp khai trương Tàu cao tốc "vượt biển" tuyến Cần Thơ - Côn Đảo, "ra đảo" nhanh như chớp mắt

Tàu cao tốc Mai Linh Express tuyến Cần Thơ – Côn Đảo dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động vào ngày 5/7/2020. Bạn có lót dép hóng chuyến tàu này không?

Ngôi nhà có hàng rào "độc nhất vô nhị" được ốp hơn 2.000 vỏ điện thoại iPhone

Ngôi nhà có hàng rào "độc nhất vô nhị" được ốp hơn 2.000 vỏ điện thoại iPhone

Mấy ngày qua, cư dân mạng xôn xao việc hàng rào của một người dân tại tỉnh Vĩnh Long được phủ toàn bộ hơn 2.000 vỏ điện thoại iPhone đẹp mắt, thu hút nhiều người dân đến xem tận mắt.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hóa thân thành Tarzan kiểm tra "máu liều" bằng trò treo người đu dây phê hết nấc ngay Đà Lạt

Hóa thân thành Tarzan kiểm tra "máu liều" bằng trò treo người đu dây phê hết nấc ngay Đà Lạt

Nếu hình ảnh một Đà Lạt dịu dàng, mộng mơ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Bạn muốn tìm địa điểm khác mới lạ với nhiều trò chơi hấp dẫn hơn. Vậy thì cũng đừng vội vàng rời xa Đà Lạt nhé bởi chắc chắn trò chơi của khu du lịch Datanla dưới đây sẽ làm bạn hứng thú.

Check-inKhánh Ly | 11/06/2018
Quên Cô Tô đi, hè này nhất định phải đến đảo Cái Chiên đẹp thơ mộng chỉ 900k cho 2 ngày 2 đêm

Quên Cô Tô đi, hè này nhất định phải đến đảo Cái Chiên đẹp thơ mộng chỉ 900k cho 2 ngày 2 đêm

Thiên nhiên thật ưu ái khi ban tặng cho Quảng Ninh những hòn đảo đẹp như thiên đường bậc nhất nước ta. Và trong số đó không thể không nhắc đến hòn đảo Cái Chiên – cát trắng, nắng vàng đang “làm mưa làm gió” trong dịp hè này. Chỉ với 900k bạn sẽ được tận hưởng chuyến du lịch chất lượng trong 2 ngày 2 đêm tại hòn đảo này.

Check-inPhương | 10/06/2018
"Cháy túi" - chuyện nhỏ vì đã có Top 6 homestay siêu rẻ siêu sang cho bạn trú tại Cát Bà ngay hè này!

"Cháy túi" - chuyện nhỏ vì đã có Top 6 homestay siêu rẻ siêu sang cho bạn trú tại Cát Bà ngay hè này!

Lưu trú tại các homestay đảo Cát Bà đã và đang là xu hướng du lịch “hot” nhất hiện nay cũng bởi vì tính thân thiện, gần gũi, độc đáo, và riêng biệt. Ngoài ra, homestay ngày nay không còn đơn thuần là một ngôi nhà đẹp và hiện đại để lưu trú nữa mà đó còn là nơi truyền cảm hứng văn hoá của từng vùng miền đến người khách trọ. Top 6 homestay vừa rẻ vừa đẹp dưới đây sẽ cho bạn cho kỳ tuyệt vời.

Check-inKhánh Ly | 09/06/2018
Bạn thân ơi, tháng 6 này mình cùng đi quẩy ở công viên nước trên núi đầu tiên ở Việt Nam nhé!

Bạn thân ơi, tháng 6 này mình cùng đi quẩy ở công viên nước trên núi đầu tiên ở Việt Nam nhé!

Là thành phố biển cách Sài Gòn khoảng 100km về phía đông, Vũng Tàu được đánh giá là 1 trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam đồng thời cũng là một thành phố biển thu hút một lượng lớn khách du lịch hàng năm, bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng như tượng Chúa giang tay, tượng Đức Mẹ Bãi Dâu...Vũng Tàu còn nổi tiếng với Hồ Mây - khu du lịch trên cao với nhiều loại hình du lịch hấp dẫn.

Check-inKhánh Ly | 09/06/2018
Biệt lập với đất liền, hòn đảo sát xịt Hà Nội này chắc sẽ hạ gục hàng loạt trái tim cần chỗ bình yên đây

Biệt lập với đất liền, hòn đảo sát xịt Hà Nội này chắc sẽ hạ gục hàng loạt trái tim cần chỗ bình yên đây

Biết đâu đấy, Nam Cát có thể khiến bạn rung rinh, ngay cả khi là bạn trẻ khó tính nhất?

Check-inXxfttray | 08/06/2018
Cần gì đi Tây đi Tàu, Việt Nam cũng có Top 5 "bể bơi vô cực" đẹp không kém "thiên đường hạ giới"

Cần gì đi Tây đi Tàu, Việt Nam cũng có Top 5 "bể bơi vô cực" đẹp không kém "thiên đường hạ giới"

Nếu nghĩ rằng phải đi du lịch nước ngoài, đến những resort cực sang mới có bể bơi vô cực thì bạn đã nhầm rồi vì ở ngay trong nước thôi bạn cũng hoàn toàn có thể check in ở những bể bơi đẹp như thiên đường hạ giới đó mà chẳng cần đi đâu xa.

Check-inKhánh Ly | 08/06/2018
“Hóng” ngay hội chợ ẩm thực Hàn Quốc cuối tuần này,  vé vào cửa miễn phí còn được check in với loạt sao Kpop "khủng"

“Hóng” ngay hội chợ ẩm thực Hàn Quốc cuối tuần này, vé vào cửa miễn phí còn được check in với loạt sao Kpop "khủng"

K- Food 2018 có thể nói là lễ hội được nhiều bạn trẻ quan tâm ngóng chờ nhất trong dịp hè này. Không chỉ mang đến hàng trăm món ăn hấp dẫn của xứ sở “củ sâm” mà còn hứa hẹn một sân khấu âm nhạc đầy sôi động với sự góp mặt của những ca sĩ Hàn Quốc và Việt Nam. Sẵn sàng “quẩy” thôi các bạn ơi!

Check-inPhương | 08/06/2018
Dắt tay nhau khám phá Cao Hùng - vùng đất an yên dành cho những kẻ mộng mơ yêu mến xứ Đài

Dắt tay nhau khám phá Cao Hùng - vùng đất an yên dành cho những kẻ mộng mơ yêu mến xứ Đài

Thành phố Cao Hùng là một thành phố nằm tại miền Nam Đài Loan. Thành phố có diện tích không lớn nhưng cũng được coi là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt các địa điểm tuyệt đẹp và ẩm thực đa dạng. Ngoài ra Cao Hùng còn là nơi nhiều lao động Việt Nam lựa chọn khi đi làm việc tại Đài Loan.

Check-inKhánh Ly | 07/06/2018
Nhật ký trải nghiệm Lệ Giang - Shangri La - Đại Lý - Côn Minh

Nhật ký trải nghiệm Lệ Giang - Shangri La - Đại Lý - Côn Minh

Không biết tiếng Trung cũng chẳng giàu có, thế nhưng tuổi trẻ mà, thích là xách ba lô lên và đi thôi. Tôi cũng vậy, luôn nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, mong muốn được khám phá những vùng đất mới. Chẳng riêng gì tôi mà có lẽ ai đến với những mảnh đất này cũng đều "fall in love" ngay từ cái nhìn

Check-inKhánh Ly | 07/06/2018
“Sống ảo cháy máy” với những background mới  đẹp “mê mẩn” ở Đà Lạt mộng mơ mà ít người biết

“Sống ảo cháy máy” với những background mới đẹp “mê mẩn” ở Đà Lạt mộng mơ mà ít người biết

Từ lâu Đà Lạt đã được coi là địa điểm check in siêu siêu đẹp của những tín đồ “sống ảo”. Vậy nếu bạn là một trong số đó thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé qua những địa điểm check in có background “so deep” này khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa.

Check-inPhương | 07/06/2018