TIN SỰ KIỆN

Nghệ thuật chinh phục bạn gái khiến nàng "say như điếu đổ" ngay trong lần hẹn đầu tiên

Hoàng Anh 69

Hoàng Anh 69 05/09/2017

Trong công cuộc chinh phục người con gái bạn đang theo đuổi, thì bước quan trọng nhất chính là bạn sẽ làm gì và nói gì ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên, vì đây sẽ là cơ sở để xem bạn có tiếp tục được con đường gian nan này không hay sẽ “fail” ngay từ vòng gửi xe. Vậy để tôi hướng dẫn cho các chàng cách để chinh phục các cô gái ngay từ buổi hẹn đầu tiên.

Hãy là một chàng trai Gallant

Bạn đừng nghĩ chỉ cần bạn chuẩn bị một ví tiền đủ dầy để có thể chi trả cho buổi hẹn hò này là một hành động ga lăng, mà nó còn thể hiện ở những hành động nhỏ nhất.

Bạn sẽ là một chàng trai tinh tế khi dẫn nàng đi ăn ở một nơi nào đó, mở cửa và mời nàng vào trước, sau đó kéo ghế cho nàng ngồi. Hành động Lady-first đó khiến các nàng cảm giác mình trở nên quan trọng hơn. Ở những quán xá bình dần thì hãy chủ động lau thìa và đũa cho nàng, nếu có cơ hội đèo nàng thì khi gặp hãy chủ động gạt để chân cho nàng hay đội mũ bảo hiểm cho nàng, đơn giản đúng không các chàng trai? Tin tôi đi, các nàng sẽ có cảm giác luôn được bảo vệ chở che từ đầu đến chân đấy.

Chờ đợi là hạnh phúc

Con gái là chúa điệu đà nên sẽ rất thích mình phải có ấn tượng đặc biệt ngay từ lần hẹn đầu tiên, và họ sẽ đầu tư rất kỹ cho phi vụ này. Dù có hẹn nàng đúng giờ này tối nay có mặt thì hãy cộng thêm ra 15-20 phút chờ nàng với nụ cười luôn rạng ngời trên môi. Nếu bạn chờ đợi được thì sẽ là một điểm cộng rất lớn trong lòng các nàng đấy. Tuyệt đối đừng nhăn nhó khó chịu nhé, mình đã gặp những chàng trai cả buổi nói chuyện sau đó chỉ hỏi câu “Sao em bắt anh chờ lâu thế” và kết cục như thế nào chắc bạn cũng đã rõ.

Vì thế, ngay từ lần hẹn đầu tiên nếu phải chờ lâu thì các chàng trai đừng chớ sốt ruột. Đó chỉ là phép thử của con gái thôi ấy mà.

Học cách lắng nghe và chia sẻ

Lần đầu tiên hẹn hò để hai người có cơ hội tìm hiểu nhau, chia sẻ để hiểu rõ quan điểm và tính cách đối phương, nên dù có thế nào đi nữa thì hãy cứ lắng nghe nàng bày tỏ, dù không thích vấn đề nàng đang nói thì cũng cứ cố gắng gật đầu vài cái. Bạn cũng hãy cố gắng chia sẻ những gì mà mình biết, cũng như có quan điểm riêng, tất nhiên đừng để cố sống cố chết bảo vệ quan điểm bản thân và buổi nói chuyện thành ra một buổi tranh luận nhé. Nếu khéo léo áp dụng được điều này nàng sẽ tôn trọng bạn hơn, coi bạn không phải là một “thằng ba phải” nói gì cũng ừ, nói gì cũng đồng ý cũng như nó khiến bạn sẽ không nhàm chán, nhạt nhẽo.

Khiến các nàng cảm thấy thoải mái khi tâm sự với bạn, bạn đã dần dần chiếm được cảm tình và lòng tin của nàng rồi đấy!

Nụ cười

Nụ cười rất quan trọng. Tất cả con gái trên Thế giới này đều ấn tượng với những chàng trai hay cười. Hãy thể hiện cho cô ấy bạn luôn là một chàng trai “chè tươi”. Bạn cũng sẽ thấy không ổn nếu ngay trong buổi hẹn hò đầu tiền mà bạn cứ khó chịu, nhăn nhó như quả táo tàu, và tệ hơn nữa là kể lể sướt mướt đúng không nào? Gạt hết tất cả các thái độ tiêu cực đi và hãy cứ tự tin, tươi như hoa. Nàng sẽ bị lây nhiễm sự vui vẻ của bạn và có ấn tượng tốt về buổi hẹn hò. Nó cũng sẽ khiến nàng có cảm giác là nói chuyện với nàng khiến bạn rất rất vui mặc dù sự thật…không phải thế.

Tuy nhiên hãy nhớ là cười một cách khéo léo nhé, vì chuyện gì cũng có 2 mặt. Khi nàng đang kể một câu chuyện buồn thì chắc chắn bạn không nên cười phá lên một cách khoái chí. Nên cười  đúng khoảnh khắc, đúng thời điểm..Đừng cười một cách vô duyên và quá đà và nàng sẽ ấn tượng về bạn là vừa…hút cần đấy.

Nói chuyện "lầy" một tí

Đây là điểm mạnh của những chàng “bad boy” mỗi khi đi tán gái. Và nếu bạn biết khéo léo áp dụng chiêu này, nó sẽ còn hiệu quả hơn tất cả các cách trên kia, thậm chí hiệu quả của nó kinh khủng đến mức nàng có thể bị đánh gục ngay trong lần hẹn hò đầu tiên. Tuy nhiên vì hiệu quả như vậy nên không phải ai cũng áp dụng được những chiêu thức này, đặc biệt là những anh em thiếu kinh nghiệm tình trường. Tôi tin mỗi một chàng trai đã chuẩn bị trước hàng trăm câu hỏi  trước buổi hẹn hò để khai thác nàng. Ok, nó tốt thôi nhưng xen vào buổi nói chuyện đấy nên có những câu nói trêu nàng “lầy một tí”, “bựa bựa một tí”, nó có thể khiến nàng cười rũ rượi và luôn luôn muốn nói chuyện với bạn mãi không thôi. Bạn có tin thay vì bạn đang tán nàng thì sau buổi gặp gỡ này, nàng sẽ chủ động “tìm cọc” không??? Đây là chiêu thức kinh khủng mà tôi sẽ đề cập sâu hơn trong những bài viết sau.

Không để ý thời gian và điện thoại

Trong cuộc hẹn hò đầu tiên mà bạn cứ chăm chú nhìn đồng hồ sẽ chỉ khiến cho nàng tự đặt ra câu hỏi “Anh sốt ruột lắm hay sao???” Hãy cứ thật tự nhiên và thoải mái và quên đi thời gian. Chỉ đến khi nào thấy cuộc hẹn hò đã muộn quá có thể hỏi nàng: “Hơi muộn rồi đấy em phải về không? Con gái nên về sớm một chút để đảm bảo an toàn” như một phép lịch sự tối thiểu.

Một chuyện cực quan trọng nữa là khi hai bạn hẹn hò thì tuyệt đối hạn chế sử dụng điện

thoại. Nàng sẽ tự hỏi “Chắc điện thoại hấp dẫn hơn là nói chuyện với em???” và sẽ ra sao nếu nàng cũng rút điện thoại ra và chăm chăm vào nó. Dịp hẹn hò sẽ thành một sự nhàm chán trong thời buổi phát triển công nghệ

Và tất nhiên, sẽ khó có lần hẹn thứ 2 dành cho bạn và nàng.

Luôn luôn chủ động

Chủ động không chỉ là một tính cách quan trọng trong cuộc sống, trong công việc, mà còn hết sức quan trọng trong  buổi hẹn đầu tiên. Sẽ ra sao nếu bạn đón nàng rồi mới suy nghĩ xem đi

đâu? Ăn gì? Chơi gì?. Bạn hãy setup trước một kịch bản, thậm chí là nói gì, làm gì? Sự chủ động sẽ luôn khiến bạn chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Và nàng sẽ ra về với ấn tượng về bạn là một chàng trai kỹ càng, chỉn chu.

Đưa nàng về tận nhà

Đây là hành động đẹp để kết thúc buổi hẹn đầu tiên của hai người. Hãy chủ động tỏ ý muốn đưa nàng về tận nhà và quan trọng nhất là, hãy nói vu vơ bóng gió về cuộc hẹn lần tiếp theo. Đảm bảo các nàng sẽ tha hồ tò mò và hứng thú về bạn.

Nội dung liên quan:

>> 7 điều "thầm kín" đàn ông luôn mong phụ nữ thấu hiểu nhưng chẳng dám nói ra

>> Em chỉ cần nhận lời yêu anh thôi, hạnh phúc cứ để anh lo

>> Đàn ông phải nghèo một lần mới biết đâu là người phụ nữ thực sự yêu mình


TIN LIÊN QUAN

Tán gái "dễ như ăn kẹo": Chỉ với chiêu thức "chăm thả cảm xúc story", chàng trai hốt được cô bạn gái xinh như mộng

Câu chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình của chàng trai khiến hội FA lâu năm lại xôn xao hi vọng.

Nếu muốn người ta sẽ tìm cách: Chàng trai chạy xe tuần 4 lượt, vượt hơn 120km đón nàng đi chơi, sau 1 tháng nàng "tự đổ"

Nếu muốn người ta sẽ tìm cách: Chàng trai chạy xe tuần 4 lượt, vượt hơn 120km đón nàng đi chơi, sau 1 tháng nàng "tự đổ"

Chỉ cần chăm chỉ, kiên trì thể hiện tình cảm thì chắc sẽ có ngày đối phương rung động trước sự chân thành ấy.

8h tối đã chùm chăn ngủ, anh chàng bị mẹ cầm chổi đuổi khỏi nhà, cho tiền bắt đi tán gái: "Vợ không chịu tìm, cứ ở nhà"

8h tối đã chùm chăn ngủ, anh chàng bị mẹ cầm chổi đuổi khỏi nhà, cho tiền bắt đi tán gái: "Vợ không chịu tìm, cứ ở nhà"

'Vợ không chịu tìm. Bây giờ người ta muốn có con lắm rồi mà mình vẫn ở nhà', bà mẹ càu nhàu với cậu con trai lớn rồi mà chưa chịu lấy vợ.

Khoe chiến tích vừa chia tay bạn gái đã tán đổ bạn thân bởi vài tin nhắn, chàng trai bị dân mạng xỉa xói "có gì đó sai sai"

Khoe chiến tích vừa chia tay bạn gái đã tán đổ bạn thân bởi vài tin nhắn, chàng trai bị dân mạng xỉa xói "có gì đó sai sai"

“Cảm tình gì mà nảy sinh sau 1 ngày được, cảm nắng nhau từ lâu rồi chứ”, là bình luận của cư dân mạng trước chia sẻ của chàng trai.

Chỉ một bức ảnh chụp lén, cô phục vụ bàn khiến hàng loạt thanh niên ùn ùn kéo đến "trồng cây si" tại quán

Chỉ một bức ảnh chụp lén, cô phục vụ bàn khiến hàng loạt thanh niên ùn ùn kéo đến "trồng cây si" tại quán

Nhiều chàng trai quyết xin bằng được link facebook sau khi ngắm nhìn bức ảnh chụp lén cô nhân viên phục vụ bàn xinh chẳng thua kém hotgirl.

Lưu truyền nội bộ bí kíp tán gái khiến bạn trở thành "sát thủ tình trường" đẳng cấp

Lưu truyền nội bộ bí kíp tán gái khiến bạn trở thành "sát thủ tình trường" đẳng cấp

Với những bí kíp được cộng đồng mạng truyền tay nhau dưới đây, chỉ cần vài phút thôi, bạn cũng có thể trở thành một “sát thủ tình trường”.

Sau 1001 cách "thả thính", "thánh tán gái" cuối cùng đã tán đổ Đóa Nhi chỉ bằng chiêu này

Sau 1001 cách "thả thính", "thánh tán gái" cuối cùng đã tán đổ Đóa Nhi chỉ bằng chiêu này

Sau "1001 câu tán gái" đậm chất ngôn tình, tác giả của những clip "thả thính" ngọt ngào cưa cẩm Đóa Nhi - cô thu ngân quán net xinh đẹp đang gây bão MXH kết thúc bằng câu nói mà có lẽ cô gái nào cũng muốn nghe từ người yêu mình: "Đóa Nhi, em là người yêu anh, còn sau này em là vợ anh".

Đón Giáng Sinh tại Bắc Cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang

Đón Giáng Sinh tại Bắc Cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang

Giáng sinh năm nay, FWD đem đến cho các bạn đam mê du lịch cơ hội tận hưởng cảnh quan Bắc Cực hoàn toàn miễn phí cùng người bạn đồng hành Hoàng Lê Giang.

Nịnh gấu ư? Những tin nhắn "lầy" đỉnh cao này sẽ khiến đối phương thổn thức

Nịnh gấu ư? Những tin nhắn "lầy" đỉnh cao này sẽ khiến đối phương thổn thức

Khi yêu các chàng khó tránh khỏi những lúc nàng giận dỗi. Nhưng nếu biết tuyệt chiêu nhắn tin này thì chắc chắn dù tức giận bao nhiêu thì nàng cũng phải tan chảy ngay lập tức.

Hỡi các chàng trai đừng bỏ lỡ một cô gái có 9 dấu hiệu này nếu không muốn phải ân hận cả đời

Hỡi các chàng trai đừng bỏ lỡ một cô gái có 9 dấu hiệu này nếu không muốn phải ân hận cả đời

Nếu trên đường đời bạn gặp một cô gái có những đặc điểm này thì hãy nỗ lực để giữ cô ấy ở bên cạnh mình càng lâu càng tốt nhé.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024
10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Kiến thứcThuận Thiên | 05/04/2024
Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo gần đây đã thu hút sự chú ý vì một lựa chọn độc đáo, đó là sơn móng chân và anh chọn màu đen. Vậy lý do đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen là gì?

Kiến thứcThuận Thiên | 28/03/2024
Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm được một người đàn ông đã chia sẻ trên MXH và khẳng định mình có thể giữ chuối tươi tới 15 ngày.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/03/2024