TIN SỰ KIỆN

Điểm danh 10 đôi giày từ các "sneakers - head" đỉnh cao cho đến "gà mờ tập sự" nhất định phải có

Trước khi Yeezy xuất hiện và gây bão, có khá nhiều mẫu giày cổ điển rất là thích hợp cho những người mới bắt đầu sưu tầm bởi những giá trị lịch sử mà chúng mang lại cũng như vẻ đep "timeless" giá trị.

 

Xin được chào mừng và giới thiệu đến 10 đôi giày classic từ các "ông lớn" trong ngành công nghiệp giày dép, những phiên bản mà bạn cần phải có trước khi có ý định tậu về cho mình những phiên bản đình đám khác ở thời điểm hện tại, để nhận ra được những giá trị mà chúng đang nắm giữ.

Adidas Originals Stan Smith

Bên cạnh cái tên Stan Smith nổi tiếng thì adidas Originals Stan Smith cũng từng gây chấn động khi có mặt trong sách kỷ lục Guinness năm 1998 khi là đôi giày được bán ra nhiều nhất với 22 triệu đôi trên toàn thế giới và con số ấy đã trở thành 50 triệu vào năm ngoái. Ưu điểm của sản phẩm này có thể nói đến sự thoải mái đi cùng cái giá phải chăng, và được sử dụng bởi vô số người nổi tiếng từ A$AP Rocky cho đến David Beckham.

Bạn không cần phải biết nhiều về lịch sử của đôi giày này để có thể diện được chúng trên chân, khi chúng không chỉ thu hút sự chú ý của mọi người vào phân khúc giày quần vợt mà chúng còn được sử dụng liên tục bởi những người mẫu và hàng triệu người tiêu dùng trong cuộc sống thường ngày.

Nike Air Max 1

Nike Air Max 1 được thiết kế bởi thiên tài Tinker Hatfield với ý tưởng dựa trên thiết kế của tòa nhà Centres Geogre Pompidou tại Paris. Thiết kế bên trong của tòa nhà chính là động lực để Hatfield tạo ra một trong những thiết kế mang tính cách mạng nhất trong ngành công nghiệp sneaker với việc để lộ ra bộ đệm Air ở phần sole. Và từ đó, thiết kế này đã là tiền đề để cho ra đời những Air Max 90, Air Max 95, Air Max 97 và những biến thế khác của phiên bản Air Max, và thậm chí mở đường cho Air VaporMax tiến công vào thị trường trong năm nay.

Air Max luôn đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng bởi sự thoải mái đi cùng sự nổi bật đến từ phối màu OG Đỏ/Trắng đầy thu hút.

Nike Flyknit Racer

Nike đã dành ra hơn một thập kỷ trong công cuộc nghiên cứu về công nghệ Flyknit, tạo ra vô số bản mẫu để rồi cuối cùng, phiên bản hoàn thiên Flyknit Racer được tung ra vào năm 2012. Với sự thành công của công nghệ này nên trong cùng năm, Nike lại tiếp tục tung ra phiên bản Flyknit Trainer, và theo sau đó là Flyknit Chukka vào năm 2013. Tuy nhiên, Racer vẫn luôn được xem là một trong những phiên bản phổ biến nhất trong số những người anh em Flyknit.

Toby Bignell, phó chủ tịch trong việc phát triển giày dép của Nike, đã nói rằng: “Những người chạy bộ muốn những hoạt động của họ không gặp bất cứ trở ngại nào”. Và các phiên bản Flyknit Racer đã đạt được điều đó.

Nike Air Jordan III

Jordan 1 vẫn luôn luôn là “cội nguồn” trong tâm trí của người hâm mộ, nhưng Air Jordan III mới được cho là phiên bản Jordan được yêu thích nhất mọi thời đại. Được mang bởi Michael Jordan trong suốt mùa giải 1998, đôi giày đã trở thành một trong những biểu tượng của Jordan.

Jordan đã rất ấn tượng với thiết kế của Tinker Hatfield và phần còn lại, như họ nói, đã trở thành lịch sử. Nói tóm lại thì Air Jordan III chính là một mắt xích vô cùng quan trọng trong bất kỳ BST giày và chúng cũng là một item không thể thiếu cho bất cứ người yêu thời trang nào.

Vans Sk8-Hi

Vans Sk8-Hi chính là chỗ dựa chính của Vans kể từ sự ra mắt lần đầu tiên của chúng vào năm 1978. Đôi giày đã mang tới một vẻ đẹp hoàn toàn mới dành cho skaters tại các công viên ở khắp mọi nơi, và chúng vẫn là một item mang tính biểu tượng cho bất kỳ skater nào, từ những VĐV chuyên nghiệp cho đến những người mới tập chơi. Đến ngày hôm nay thì chúng vẫn liên tục được sử dụng bởi những người chơi trượt ván hay BMX, và kể cả những sneakerhead.

Sự phổ biến của Sk8-Hi như hiện nay hoàn toàn nhờ vào việc chúng là những đôi giày trượt ván cao cấp đầu tiên với tính năng bảo vệ mắt cá chân đi cùng một vẻ đẹp hoàn hảo. Và không hề sai khi ai đó nói rằng chúng chính là biểu tượng của một nền văn hóa cả!

>>>Thanh tao như Lâm Tâm Như cũng phải "muối mặt" vì bị đào loạt ảnh hở bạo năm 17 tuổi, nhìn chỉ muốn "chôn" ngay!

 

Converse All Star Chuck Taylor

Những đôi giày bóng rổ được yêu thích ngày nay luôn là những đôi giày signature của các VĐV bóng rổ nổi tiếng như là Jordan, Lebron, Kobe, KD, … Nhưng mà đôi giày bóng rổ OG thật sự mà chắc chắn bất cứ sneakerhead nào cũng đang hoặc đã từng sở hữu, lại chính là Converse All Star Chuck Taylor cơ!

Chuck Taylor vừa mới có cuộc chuyển mình từ một một đôi giày bóng rổ trở thành một trong những tuyên bố về thời trang trên thế giới. Trong suốt những năm qua, phong cách này đã trở thành một sự yêu thích của các ban nhạc punk, rock nổi tiếng như Ramones,.. Đã có nhiều phiên bản kể từ lần ra mắt ban đầu, mới đây nhất là phiên bản ’70s Chuck Taylor đã được tái cơ cấu. Tuy nhiên thì phiên bản cổ cao Chucks “Parchment” vẫn là một đôi giày cần phải có cho bất cứ BST nào.

Nike Air Jordan 1

Đây là một trong những đôi giày mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, đi kèm với phối màu “Chicago”, đã biến chúng trở thành một trong những đôi giày nhận được nhiều sự kính trọng nhất từ trước đến giờ. Xuất hiện lần đầu tiên với phối màu Đỏ/Đen, hay còn được biết đến với cái tên “Banned”, đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ bên cạnh lệnh cấm từ NBA.

Năm 1985, khi Jordan 1 được restock vào lên kệ với giá $20 USD, cộng đồng trượt ván đã hướng vào đôi giày này và biến nó thành một sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giày giá rẻ. Thế nên, trước khi bạn muốn tìm mua những Infrared 6 hay Space Jam 11 hay những phiên bản Air Jordan nổi tiếng khác thì bạn nên bắt đầu với đôi giày đã bắt đầu tất cả này đã!

PUMA Suede

PUMA Suede cũng giữ một vai trò quan trọng trong nền văn hóa như một phần thiết yếu của thời trang hip-hop và bboy. Chúng đã từng là một đôi giày hoàn hảo với kiểu dáng thanh mảnh và sạch sẽ, luôn nhận được sự ưu tiên đến từ các MC vào lúc đó.

PUMA Suede là một đôi giày thể thao mang tính biểu tượng, mặc dù không hype bằng những Air Jordan 1 hay không có sự phổ biến bằng Converse Chuck Taylor nhưng chúng vẫn rất là cần thiết cho bất cứ tủ đồ nào đấy.

Nike Air Force 1

Cho dù bạn có nói sao thì Air Force 1– do Bruce Kilgore thiết kế vào năm 1982- vẫn luôn là một biểu tượng, là đôi giày bóng rổ đầu tiên mang trên mình công nghệ Air mang tính cách mạng đến từ Nike. Air Force 1 không chỉ là một đôi giày thể thao cổ điển mà còn là nguồn cảm hứng cho những đôi giày khác đã có mặt trong danh sách này. Phiên bản này cũng là một trong những đôi giày thể thao bán chạy nhất lịch sử.

Năm nay là năm thứ 35 kể từ ngày Air Force 1 đến với chúng ta, và chúng vẫn là một trong những phiên bản phổ biến nhất, bên cạnh những sự hợp tác với các cái tên như Virgil Abloh, Supreme hay Vlone. Bên cạnh đó, đôi giày còn là tiền thân của nền văn hóa giày thể thao, thậm chí chúng còn có biệt danh là “Uptowns” ở Harlem, nơi mà đã chọn Nike Air Force 1 làm biểu tượng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>>"Tứ đại mỹ nhân" châu Á catwalk trên cùng một sàn runway, Milan Fashion Week thường niên bỗng khiến giới mộ điệu "bấn loạn" hơn bao giờ hết

 

TIN LIÊN QUAN

8 loại giày cao gót giúp bạn đứng vững thoải mái trong mọi hoàn cảnh

Ngày Tết cận kề là lúc cần chuẩn bị những loại giày cao gót giúp bạn đứng vững thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Và hẳn không ít người sẽ đi mua luôn vài đôi giày mới.

Kiến thức về giày mùa đông: Đi gì khi trời lạnh và nên tránh đi gì khi trời có tuyết?

Kiến thức về giày mùa đông: Đi gì khi trời lạnh và nên tránh đi gì khi trời có tuyết?

Đây là những kiến thức về giày mùa đông vô cùng thiết thực và bổ ích, giúp bạn biết đi gì khi trời lạnh và nên tránh đi gì khi trời có tuyết.

5 mẫu sneaker phải sắm ngay cho mùa tựu trường

5 mẫu sneaker phải sắm ngay cho mùa tựu trường

Mùa tựu trường đã đến, đây là lúc bạn sắm ngay cho mình một đôi sneaker vừa tiện dụng lại vừa thể hiện được phong cách và cá tính nơi trường học

Cặp đôi tiết kiệm Erik - Đức Phúc rủ nhau mua boots xấu lạ, fan bóc giá "sương sương" cũng ngót 27 triệu đồng

Cặp đôi tiết kiệm Erik - Đức Phúc rủ nhau mua boots xấu lạ, fan bóc giá "sương sương" cũng ngót 27 triệu đồng

Không chỉ chơi chung một nhóm mà Erik - Đức Phúc còn sở hữu gu thời trang tương đồng. Mới đây, cả hai quyết định sắm cho mình mẫu Tabi boots của Maison Margiela, và thế là fan có dịp bóc giá và phát hiện ra một ca trùng hợp vô cùng thú vị.

Diện giày cao gót khi lái xe, chị em điều khiển ô tô nhất định phải nhớ điều này

Diện giày cao gót khi lái xe, chị em điều khiển ô tô nhất định phải nhớ điều này

Vụ tai nạn khiến một cô gái tử vong mới đây do tài xế đi giày cao gót khiến nhiều người không khỏi xót xa. Vậy, hội chị em phụ nữ nói gì về điều này?

[HOT] Biti's Hunter ra mắt phiên bản sneakers đầu tiên đồng sáng tạo cùng Sơn Tùng M-TP

[HOT] Biti's Hunter ra mắt phiên bản sneakers đầu tiên đồng sáng tạo cùng Sơn Tùng M-TP

Đây là một tin cực kỳ phấn khích không chỉ cho fans của Sơn Tùng mà còn đối với những người yêu thích dòng sneakers của thương hiệu giày Việt - Biti's Hunter.

20 triệu cho "một cuộc tình", đôi giày như đã đi mấy thế kỉ của Gucci liệu có tạo ra cơn sốt mới?

20 triệu cho "một cuộc tình", đôi giày như đã đi mấy thế kỉ của Gucci liệu có tạo ra cơn sốt mới?

Screener Trainer, tân binh nhà Gucci ngay từ khi ra mắt đã khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ vì nó bẩn - đúng nghĩa một cách kinh khủng!

Mai Phương Thúy hé lộ bất ngờ về đôi giày khiến mình cao tới...2 mét 1

Mai Phương Thúy hé lộ bất ngờ về đôi giày khiến mình cao tới...2 mét 1

Chính đôi giày này đã khiến hoa hậu Mai Phương Thúy "đứng không được, ngồi không xong".

Trình đi giày cao gót của Sam đã đạt đến trình độ "thượng thừa", nhìn loạt ảnh mà "run dùm"

Trình đi giày cao gót của Sam đã đạt đến trình độ "thượng thừa", nhìn loạt ảnh mà "run dùm"

Xuất hiện trong 1 sự kiện gần đây, diễn viên Sam xinh đẹp, rạng ngời trong váy trắng dịu dàng nhưng điều đáng chú ý lại chính vì lý do này.

Vừa ra mắt, thiết kế dép "trăm đô" của Katy Perry đã bị kêu gọi tẩy chay vì nghi ngờ phân biệt

Vừa ra mắt, thiết kế dép "trăm đô" của Katy Perry đã bị kêu gọi tẩy chay vì nghi ngờ phân biệt

Nhiều nhãn hiệu bán lẻ đã loại sản phẩm của nữ ca sỹ ra khỏi trang web của họ, những đôi giày cũng sắp bị lôi ra khỏi kệ.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

7 kiểu tóc nam đẹp sẽ khiến các nàng say mê như điếu đổ

7 kiểu tóc nam đẹp sẽ khiến các nàng say mê như điếu đổ

Ngoài trang phục, kiểu tóc là một phần cực kỳ quan trọng đối với bất cứ ai. Tuy nhiên, nam giới thường gắn bó với kiểu tóc làm nên “thương hiệu cá nhân” của họ, mà ít chịu đổi mới. Tại sao không thử một trong bảy kiểu tóc nam đẹp trong bài viết sau đây?

Cho chàngMorax | 09/05/2022
Thái Công là ai mà xuất hiện trong bài rap của HIEUTHUHAI như một biểu tượng của sự "lịch thiệp"

Thái Công là ai mà xuất hiện trong bài rap của HIEUTHUHAI như một biểu tượng của sự "lịch thiệp"

Xuất hiện trong bài rap của HIEUTHUHAI với câu rap "anh lịch thiệp như là Thái Công", cái tên Thái Công gây tò mò cho người hâm mộ khi không biết anh là ai mà lại được mọi chàng trai lịch thiệp ngưỡng mộ

Cho chàngHà Phương | 07/10/2020
Váy đầu tiên cho đàn ông giá 2k USD, cộng đồng mạng chê chỉ đáng 200 ngàn

Váy đầu tiên cho đàn ông giá 2k USD, cộng đồng mạng chê chỉ đáng 200 ngàn

Thương hiệu thời trang cao cấp Gucci mới đây đã bán một chiếc váy màu cam với giá 2.198 USD dành cho nam giới để “phá vỡ định kiến độc hại” về giới tính.

Cho chàngHà Phương | 06/10/2020
Đầu cắt moi có gì mà dân tình xôn xao đến vậy

Đầu cắt moi có gì mà dân tình xôn xao đến vậy

Nếu những kiểu Undercut, Side Part tôn lên đường nét góc cạnh của khuôn mặt mang vẻ mạnh mẽ, cá tính thì kiểu tóc moi lại hợp với gương mặt hiền, tròn và phúc hậu của người Á Đông.

Cho chàngHà Phương | 03/09/2020
Phong cách ăn mặc "giản dị" của Quang Hải vẫn khiến ối cô gái phải "mê mệt"

Phong cách ăn mặc "giản dị" của Quang Hải vẫn khiến ối cô gái phải "mê mệt"

Tuy chiều cao khiêm tốn 1m68, nhưng thân hình săn chắc cùng gương mặt nam tính, cầu thủ Quang Hải xây dựng cho mình phong cách ăn mặc giản dị mà vẫn vô cùng thu hút, đặc biệt là đối với phái nữ.

Cho chàngTessie | 24/06/2020
Diện cả cây vest bảnh bao, Bùi Tiến Dũng vẫn còn đẹp trai phong độ lắm

Diện cả cây vest bảnh bao, Bùi Tiến Dũng vẫn còn đẹp trai phong độ lắm

Mật độ xuất hiện trên mạng xã hội giảm xuống nhưng sức hút của chàng cầu thủ vẫn cứ tăng ngùn ngụt.

Cho chàngNguyễn Hiền | 10/06/2020
Bạn trai đăng ảnh "thả dáng" bên biển, Hòa Minzy bỗng bị réo tên "xài chồng quá hao"

Bạn trai đăng ảnh "thả dáng" bên biển, Hòa Minzy bỗng bị réo tên "xài chồng quá hao"

Ai nấy đều khẳng định Hòa Minzy "xài quá hao" bạn trai, bởi gương mặt và thân hình Minh Hải "phì nhiêu" lên trông thấy.

Cho chàngTessie | 04/06/2020
Fans còn chưa kịp "hoàn vốn" sau đôi Nike Air Force "Para-noise", G-Dragon lại sắp sửa ra giày mới?

Fans còn chưa kịp "hoàn vốn" sau đôi Nike Air Force "Para-noise", G-Dragon lại sắp sửa ra giày mới?

Sau màn chào sân ngoạn mục với đôi giày hoa cúc “Para-noise”, làng thời trang cũng như fan hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi những siêu phẩm tiếp theo của GD.

Cho chàngNguyễn Hiền | 25/05/2020
Than "ế show" Đức Phúc - Erik vẫn sắm túi xách nữ giá 1500 USD, thế này ai mà đọ giàu lại

Than "ế show" Đức Phúc - Erik vẫn sắm túi xách nữ giá 1500 USD, thế này ai mà đọ giàu lại

Thiết kế mang hơi hướng vintage từ thương hiệu Burberry được 2 nam ca sĩ lăng xê trong lần tụ họp mới đây.

Cho chàngTessie | 18/05/2020
Min khoe em trai nhan sắc "cực phẩm", chỉ vài phút đã có cả tá "em dâu" xin chỗ

Min khoe em trai nhan sắc "cực phẩm", chỉ vài phút đã có cả tá "em dâu" xin chỗ

Sở hữu vẻ ngoài điển trai như hot boy, em trai Min đang khiến nhiều fan nữ "phát sốt".

Cho chàngTessie | 11/05/2020