TIN SỰ KIỆN

Loạt sao Vbiz bỗng từ hình tượng "nam thần" thành gã "tay chơi" chỉ vì sở thích chụp lại ảnh nhạy cảm

Tessie

Tessie 20/07/2018

Không ít sao nam đã gây ồn ào dư luận vì ảnh nhạy cảm. Mặc dù chưa có ai ảnh hưởng sự nghiệp vì scandal này nhưng cũng làm mất hình ảnh lớn trong mắt công chúng.

Hữu Vi, Hồ Vĩnh Khoa, Tiến Vũ... và mới đây Huỳnh Anh là những sao nam từng vướng phải ồn ào lộ ảnh nóng. Có thể nói, ngoài scandal phát ngôn, tình ái thì ảnh nhạy cảm của sao Việt luôn là một trong những vấn đề nghiêm trọng gây ảnh hưởng không nhỏ tới chặng đường hoạt động nghệ thuật. Dẫu cho làng giải trí Việt Nam chưa có trường hợp nào mất cả sự nghiệp vì lộ ảnh nóng nhưng hình tượng mà họ dày công xây dựng với công chúng cũng bị giảm sút đi rất nhiều.

Huỳnh Anh

Gần đây nhất, những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Huỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Bức ảnh khoe thân, dù chỉ chụp nửa mặt nhưng thông qua nụ cười và hình xăm bò cạp ở dưới bụng, nhiều người khẳng định nhân vật trong ảnh chính là Huỳnh Anh.

Bức ảnh do chính nhân vật tự selfie trong tình trạng “không mảnh vải che thân” khiến nhiều ngán ngẩm về sở thích khoe thân thể một cách phản cảm của nam diễn viên.

Thông qua hình xăm dưới bụng, nhiều người khẳng định nhân vật trong bức ảnh nhạy cảm là Huỳnh Anh.

Tiến Vũ

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền một clip nhạy cảm và hình ảnh mát mẻ được cho là của nam diễn viên Tiến Vũ. Clip này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Người đàn ông trong clip không hiện rõ mặt nhưng thông qua hình xăm trên ngực, nhiều người đồng loạt khẳng định chính là nam diễn viên của Tháng năm rực rỡ.

Những hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên mạng xã hội được cho là của Tiến Vũ.

Giữa ồn ào lộ ảnh nóng, người yêu cũ của Tiến Vũ bất ngờ có chia sẻ về sở thích lạ của nam diễn viên. Theo đó, cô thừa nhận từng đi quá giới hạn với Tiến Vũ và cũng có ghi lại đoạn clip, tuy nhiên sau đó đã xoá đi. Trước khi đoạn clip nhạy cảm được lan truyền, cô cũng từng nghe chính Tiến Vũ và một người bạn  chia sẻ với nhau về sở thích quay clip “mây mưa” nhạy cảm với nhiều cô gái khác trước đó.

Bạn gái cũ tiết lộ, Tiến Vũ có sở thích “lạ” khi quay lại rất nhiều clip “mây mưa” với nhiều cô gái.

Vừa lộ clip nhạy cảm, Tiến Vũ lại bị CĐM đào mộ ảnh quá khứ, nhìn body quá sốc

Hồ Vĩnh Khoa

Sở hữu thân hình to cao, vạm vỡ… Hồ Vĩnh Khoa khai thác triệt để thế mạnh ngoại hình trong những bộ ảnh. Cũng chính vì quá yêu cơ thể của mình mà nam diễn viên có sở thích khoe thân táo bạo và thường đăng tải chúng trên trang cá nhân. Hồ Vĩnh Khoa cũng là mỹ nam nhiều lần vướng nghi án lộ ảnh nóng, clip nhạy cảm… 

Tuy nhiên, việc quá tự tin khi khoe hết cỡ body chuẩn với tần suất dày đặc và không kiểm soát trên mạng xã hội đến mức có những hình ảnh bị đánh giá là dung tục, phảm cảm đã khiến anh mất điểm trong mắt công chúng.

Không khó để tìm thấy những bức ảnh khoe thân nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa.

Hữu Vi

Từng là "nam vương" khiến nhiều fan nữ "điêu đứng" bởi vẻ điển trai khó cưỡng. Thế nhưng, hồi tháng 8/2017, Hữu Vi gây xôn xao khi công khai đăng tải hình ảnh tay của nhân vật bí ẩn đang có hành động đụng chạm vòng một của một cô gái. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Hữu Vi đăng tải những hình ảnh phản cảm lên trang cá nhân Instagram. Tuy nhiên, độ "táo bạo" của bức hình này vẫn khiến nhiều khán giả phải choáng váng.

Được biết, tài khoản cá nhân của Hữu Vi để chế độ riêng tư chỉ bạn bè mới theo dõi được nên anh khá thoải mái đăng tải hình ảnh nhạy cảm.

Trước đó, Hữu Vi và tình cũ Vũ Ngọc Anh từng đăng tải hình ảnh giường chiếu lên trang cá nhân gây xôn xao dư luận.

Mới đây, một tài khoản được cho là của Hữu Vi cũng đăng tải hàng loạt hình ảnh nhạy cảm làm cư dân mạng tiếp tục "giật mình". Ngay sau đó, nhiều khán giả đã lên tiếng đính chính đây là tài khoản giả mạo.

Cao Lâm Viên

Theo đó, những hình ảnh nhạy cảm bị nghi ngờ là của Cao Lâm Viên được một Fanpage chuyên về showbiz đăng tải. Trước nghi vấn này, nam người mẫu lập tức lên tiếng phủ nhận. Anh cho hay đây là loạt ảnh của dự án quảng cáo từ cách đây nhiều năm trước.

Song, những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội đã bị cắt ghép, chỉnh sửa và hoàn toàn không có thật. Cao Lâm Viên cho biết không hiểu những người đăng tải nhằm mục đích gì.

Anh Tú

Bức hình được cho là “ảnh nóng” của Anh Tú là sản phẩm cắt ghép.

“Do hiện đang du lịch Hàn Quốc nên giờ Tú mới thấy ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội. Đây là ảnh đã được chỉnh sửa, cắt ghép. Tú cũng không hiểu người chỉnh sửa và tung ảnh này lên mạng có mục đích gì” - Anh Tú cho biết.

Để thanh minh cho Anh Tú, fan cũng đưa ra bằng chứng cho thấy tấm hình lan truyền trên mạng đã qua chỉnh sửa photoshop. Cụ thể, trước đó, Anh Tú từng khoe ảnh ngực trần “sáu múi” trên Instagram. So sánh với bức ảnh đang rò rỉ, fan dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa phần ngực trần của Anh Tú và người đàn ông trong hình.

Roker Nguyễn

Tháng 5/2017, cư dân mạng liên tục chia sẻ những bức hình được cho là ảnh nóng của Rocker Nguyễn. Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng nam ca sĩ có cả clip chat nhạy cảm trên mạng xã hội.

Những bức ảnh được cho là của Rocker Nguyễn được phát tán trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, thông tin này mau chóng được phía Rocker Nguyễn và người hâm mộ của anh đính chính. Theo đó, những hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội không phải Rocker Nguyễn mà có người cố tính chỉnh sửa và cho rằng đó chính là giọng ca Quá khứ còn lại gì.

Bởi theo quan sát trên trang cá nhân, Rocker Nguyễn sở hữu thân hình dây, cơ bắp không săn chắc, cuồn cuộn được như trong hình ảnh lan truyền trên mạng. Thậm chí, nhiều fan còn phát hiện ra ở ngực nam ca sĩ còn có một vết bớt nhỏ.

Tuy nhiên sau đó, người hâm mộ của nam ca sĩ đã đính chính anh không hề có cơ bụng sáu múi như bức hình lan truyền trên mạng xã hội.

Nguồn: Pose, Yan, TTT

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848  

Chụp ảnh cạnh bố, Bình An vô tình bị dìm bởi chính body 6 múi không thương tiếc


TIN LIÊN QUAN

Vừa thông báo bạn gái mang bầu, Huỳnh Anh bất ngờ đăng đàn thú nhận "tôi đã ngoại tình", còn cầu xin được tha thứ

Hậu thông báo lên chức bố, Huỳnh Anh khiến dân tình hoang mang khi thừa nhận "ngoại tình", mong được bạn gái tha thứ.

Chuẩn bị lên chức bố, Huỳnh Anh lại lên mạng tố bạn gái ghen nên kiểm tra định vị, dân tình than: “Đừng buông nhau ra khổ người khác”

Chuẩn bị lên chức bố, Huỳnh Anh lại lên mạng tố bạn gái ghen nên kiểm tra định vị, dân tình than: “Đừng buông nhau ra khổ người khác”

Quen nhau 3 năm, đây là lần đầu Huỳnh Anh lên mạng tố bạn gái của mình khiến ai cũng ngạc nhiên.

Hậu đáp trả “bỏ bùa” người yêu, bạn gái Huỳnh Anh chính thức có em bé sau 3 năm bên nhau mặn nồng

Hậu đáp trả “bỏ bùa” người yêu, bạn gái Huỳnh Anh chính thức có em bé sau 3 năm bên nhau mặn nồng

Mới đây, thông tin cặp đôi Huỳnh Anh – Bạch Lan Phương chính thức có em bé sau 3 năm hẹn hò đang nhận về sự quan tâm của CĐM.

Hậu nghi vấn bỏ bùa Huỳnh Anh, giờ Bạch Lan Phương còn bị mỉa mai  “chơi chán rồ cũng bị đá”, mãi không được làm cô dâu

Hậu nghi vấn bỏ bùa Huỳnh Anh, giờ Bạch Lan Phương còn bị mỉa mai “chơi chán rồ cũng bị đá”, mãi không được làm cô dâu

Mới đây, Bạch Lan Phương đã lên tiếng đáp trả khi bị cư dân mạng chỉ trích, đặt điều khi công khai mối quan hệ tình cảm với Huỳnh Anh.

Hậu nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải, Huỳnh Anh bất ngờ ăn chay, hóa cô đồng, nhan sắc thật gây ngỡ ngàng

Hậu nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải, Huỳnh Anh bất ngờ ăn chay, hóa cô đồng, nhan sắc thật gây ngỡ ngàng

Huỳnh Anh từng được biết đến là bạn gái cũ của Quang Hải. Hậu chia tay, cô nàng khiến dân tình bất ngờ khi hóa cô đồng xinh đẹp.

Bị soi nhan sắc ngoài đời khác xa ảnh tự đăng, bạn gái Huỳnh Anh có động thái "dằn mặt" gay gắt

Bị soi nhan sắc ngoài đời khác xa ảnh tự đăng, bạn gái Huỳnh Anh có động thái "dằn mặt" gay gắt

Bạn gái Huỳnh Anh tỏ ra không thoải mái khi hình ảnh của mình bị chụp lén và đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Bạch Lan Phương đăng thẳng mặt hot girl gửi ảnh "mát mẻ" tán Huỳnh Anh: "Chồng đẹp quá hở ra là mất"

Bạch Lan Phương đăng thẳng mặt hot girl gửi ảnh "mát mẻ" tán Huỳnh Anh: "Chồng đẹp quá hở ra là mất"

"Vợ yêu" của diễn viên Huỳnh Anh có màn dằn mặt hot girl gửi ảnh lúc nửa đêm cho chồng mình.

Bạn gái Quang Hải khiến fan hốt hoảng vì màn xuống tóc quá "mạnh bạo"

Bạn gái Quang Hải khiến fan hốt hoảng vì màn xuống tóc quá "mạnh bạo"

Cắt phăng mái tóc dài thướt tha, phải chăng cô nàng Huỳnh Anh muốn tạm biệt hình tượng "bánh bèo" của mình ?

Huỳnh Anh được đồng nghiệp của Quang Hải gọi là "quý bà" vì cách vấn tóc, chọn trang phục

Huỳnh Anh được đồng nghiệp của Quang Hải gọi là "quý bà" vì cách vấn tóc, chọn trang phục

Hình ảnh mới đây của bạn gái Quang Hải khiến cô có phần "dừ" hơn so với tuổi thật. Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (tiền vệ tuyển Việt Nam và CLB TP.HCM) đã thốt lên "Xin chào quý bà".

Huỳnh Anh viết "sớ" giải thích chuyện mắng fans, nhưng không quên "cà khịa" dân mạng

Huỳnh Anh viết "sớ" giải thích chuyện mắng fans, nhưng không quên "cà khịa" dân mạng

Tuy viết hẳn một "bài văn" phân tích giải thích khá là dài nhưng dường như Huỳnh Anh vẫn không thể làm hài lòng dân mạng về thái độ chưng hửng của mình.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

7 kiểu tóc nam đẹp sẽ khiến các nàng say mê như điếu đổ

7 kiểu tóc nam đẹp sẽ khiến các nàng say mê như điếu đổ

Ngoài trang phục, kiểu tóc là một phần cực kỳ quan trọng đối với bất cứ ai. Tuy nhiên, nam giới thường gắn bó với kiểu tóc làm nên “thương hiệu cá nhân” của họ, mà ít chịu đổi mới. Tại sao không thử một trong bảy kiểu tóc nam đẹp trong bài viết sau đây?

Cho chàngMorax | 09/05/2022
Thái Công là ai mà xuất hiện trong bài rap của HIEUTHUHAI như một biểu tượng của sự "lịch thiệp"

Thái Công là ai mà xuất hiện trong bài rap của HIEUTHUHAI như một biểu tượng của sự "lịch thiệp"

Xuất hiện trong bài rap của HIEUTHUHAI với câu rap "anh lịch thiệp như là Thái Công", cái tên Thái Công gây tò mò cho người hâm mộ khi không biết anh là ai mà lại được mọi chàng trai lịch thiệp ngưỡng mộ

Cho chàngHà Phương | 07/10/2020
Váy đầu tiên cho đàn ông giá 2k USD, cộng đồng mạng chê chỉ đáng 200 ngàn

Váy đầu tiên cho đàn ông giá 2k USD, cộng đồng mạng chê chỉ đáng 200 ngàn

Thương hiệu thời trang cao cấp Gucci mới đây đã bán một chiếc váy màu cam với giá 2.198 USD dành cho nam giới để “phá vỡ định kiến độc hại” về giới tính.

Cho chàngHà Phương | 06/10/2020
Đầu cắt moi có gì mà dân tình xôn xao đến vậy

Đầu cắt moi có gì mà dân tình xôn xao đến vậy

Nếu những kiểu Undercut, Side Part tôn lên đường nét góc cạnh của khuôn mặt mang vẻ mạnh mẽ, cá tính thì kiểu tóc moi lại hợp với gương mặt hiền, tròn và phúc hậu của người Á Đông.

Cho chàngHà Phương | 03/09/2020
Phong cách ăn mặc "giản dị" của Quang Hải vẫn khiến ối cô gái phải "mê mệt"

Phong cách ăn mặc "giản dị" của Quang Hải vẫn khiến ối cô gái phải "mê mệt"

Tuy chiều cao khiêm tốn 1m68, nhưng thân hình săn chắc cùng gương mặt nam tính, cầu thủ Quang Hải xây dựng cho mình phong cách ăn mặc giản dị mà vẫn vô cùng thu hút, đặc biệt là đối với phái nữ.

Cho chàngTessie | 24/06/2020
Diện cả cây vest bảnh bao, Bùi Tiến Dũng vẫn còn đẹp trai phong độ lắm

Diện cả cây vest bảnh bao, Bùi Tiến Dũng vẫn còn đẹp trai phong độ lắm

Mật độ xuất hiện trên mạng xã hội giảm xuống nhưng sức hút của chàng cầu thủ vẫn cứ tăng ngùn ngụt.

Cho chàngNguyễn Hiền | 10/06/2020
Bạn trai đăng ảnh "thả dáng" bên biển, Hòa Minzy bỗng bị réo tên "xài chồng quá hao"

Bạn trai đăng ảnh "thả dáng" bên biển, Hòa Minzy bỗng bị réo tên "xài chồng quá hao"

Ai nấy đều khẳng định Hòa Minzy "xài quá hao" bạn trai, bởi gương mặt và thân hình Minh Hải "phì nhiêu" lên trông thấy.

Cho chàngTessie | 04/06/2020
Fans còn chưa kịp "hoàn vốn" sau đôi Nike Air Force "Para-noise", G-Dragon lại sắp sửa ra giày mới?

Fans còn chưa kịp "hoàn vốn" sau đôi Nike Air Force "Para-noise", G-Dragon lại sắp sửa ra giày mới?

Sau màn chào sân ngoạn mục với đôi giày hoa cúc “Para-noise”, làng thời trang cũng như fan hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi những siêu phẩm tiếp theo của GD.

Cho chàngNguyễn Hiền | 25/05/2020
Than "ế show" Đức Phúc - Erik vẫn sắm túi xách nữ giá 1500 USD, thế này ai mà đọ giàu lại

Than "ế show" Đức Phúc - Erik vẫn sắm túi xách nữ giá 1500 USD, thế này ai mà đọ giàu lại

Thiết kế mang hơi hướng vintage từ thương hiệu Burberry được 2 nam ca sĩ lăng xê trong lần tụ họp mới đây.

Cho chàngTessie | 18/05/2020
Min khoe em trai nhan sắc "cực phẩm", chỉ vài phút đã có cả tá "em dâu" xin chỗ

Min khoe em trai nhan sắc "cực phẩm", chỉ vài phút đã có cả tá "em dâu" xin chỗ

Sở hữu vẻ ngoài điển trai như hot boy, em trai Min đang khiến nhiều fan nữ "phát sốt".

Cho chàngTessie | 11/05/2020