TIN SỰ KIỆN

Trước tuổi 25 mà không đi hết những chốn "thiên đường mùa hè" này thì thật lãng phí thanh xuân!

Quien

Quien 09/05/2017

"Em chưa 18" đã đành, em mà qua 18 rồi thì đã đến lúc dành hết tuổi trẻ của mình để vui chơi thỏa thích tại những chốn "thiên đường mùa hè" này nhé!​

Hòn Móng Tay hoang sơ, thơ mộng

Đến Nam Du giờ hòn Sơn hay bãi Sao mới là những điểm đến hút khách ở Phú Quốc và hòn Móng Tay chính là một ''thiên đường mùa hè'' hoang sơ, vắng vẻ, đẹp diệu kì sẽ khiến cho mùa hè tuổi trẻ của bạn trở nên rực rỡ và tươi đẹp hơn rất nhiều.

 
 

Hòn Móng Tay này hoang sơ và đẹp tự nhiên đến mức du khách đến đây thường hay ví đây là hòn đảo hoang của Robinson. Hè này, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu được ngâm mình dưới làn nước xanh trong mát, ngồi hóng gió dưới hàng dừa xanh hay nếu ưa thích khám phá có thể lặn biển ngắm san hô và khi mệt rồi thì lên bờ nghỉ ngơi, thưởng thức hải sản nướng.

Tối đến, khi nước biển ở hòn Móng Tay dâng cao, bạn có thể ra bãi Sao để cắm trại, nằm hưởng gió biển mát lồng lộng. Và chắc chắn đến đây rồi bạn sẽ không quên chụp ảnh check-in vài kiểu để "sống ảo''.

 

Chi phí dự kiến cho một chuyến "ăn chơi" tại hòn Móng Tay cũng chỉ chưa đến 2 triệu đồng. Còn chờ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân đến hòn Móng Tay xinh đẹp, thơ mộng để ghi lại những kỉ niệm tuổi trẻ đầy cuồng nhiệt nơi thiên đường.>>> Đặt vé, đặt phòng đi Phú Quốc

Biển An Bàng - "Thiên đường thầm lặng" của Hội An

Từ trước đến nay, nhắc đến Hội An, người ta thường chỉ nghĩ đến biển Cửa Đại sôi động, nhộn nhịp và khá là đông đúc. Tuy nhiên, nếu đang tìm một chốn bình yên để nghỉ ngơi thì biển An Bàng lại là một sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả. 

 

Biển An Bàng gần hơn Cửa Đại một chút, đi taxi chỉ tầm 10 phút đường thẳng. Bãi biển rộng, tràn sắc xanh của trời, của nước, như những nét bút đầy phóng khoáng được vẽ lên trên một tấm phông to. Bãi cát trải dài vô tận như một dải lụa màu trắng ngà. Nhưng điều tuyệt nhất là bãi biển lúc nào cũng vắng, vọng tiếng sóng rì rào chứ không ồn ã như Cửa Đại.

Cảm giác được đến An Bàng cùng bạn bè mới thật là tuyệt nhất. Vì biển vắng nên bạn có thể thỏa thích nô đùa mà chẳng ngại ánh mắt của ai. Đặc biệt, ở An Bàng còn rất nhiều quán bar cho mượn hoặc thuê ván lướt sóng để bạn tha hồ vui chơi.

 

Đặt vé vivu Đà Nẵng

Đà Lạt mơ màng

Nếu đã chán biển thì hãy đưa nhau lên Đà Lạt. Khi hè đến, bạn sẽ thấy "nóng như thế này" thì sao phải ở Hà Nội, Sài Gòn nóng bức, ngột ngạt?! Có một Đà Lạt se lạnh mơ màng đang chờ bạn đến "trốn nắng" lí tưởng cho hè này đấy!

 

Nổi tiếng là xứ hoa với vô số những cảnh đẹp cho bạn tha hồ bấm máy, Đà Lạt với những nơi như Dalat Milk Farm, Quảng trường Lâm Viên, Ma Rừng Lữ Quán, ngôi làng đất sét, đồi chè, ga Đà Lạt... sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và người ta đã nói Đà Lạt là nơi mà "mỗi mét vuông có thể chụp được 10 bức ảnh" quả thật không sai.

Ngoài những cảnh đẹp chụp mãi không hết ảnh ra thì bạn chắc chắn sẽ còn phải hoa mắt với cả một "thiên đường homestay" xinh xắn mang những phong cách khác nhau. Những cái tên "đình đám" trong số những homestay Đà Lạt có thể kể đến: Lữ Tân Inn, Nhà của Tre, Là Nhà...

Đến nghỉ ngơi thư giãn trong một không gian xinh xắn, lại có không khí mát mẻ, trong lành thì Đà Lạt chắc chắn là "thiên đường mùa hè" của bạn rồi đúng không?

 
 

Đi Đà Lạt rẻ nhất hôm nay !

Thiên đường biển Krabi xinh đẹp

Không xô bồ, ồn ã như Phuket hay Bangkok, biển Krabi của xứ sở chùa vàng với những bãi cát trắng tinh trải dài theo tận chân trời, nhũng vách núi đá hùng vĩ ôm trọn lấy biển đã níu chân du khách. 

 

Đến Krabi, bạn chắc chắn sẽ thật sự hoa mắt bởi ở đây có rất nhiều đảo bé lân cận khiến bạn đi mãi không hết. Nào là Phranang với nhiều hang động thạch nhũ, Sand Bank với con đường đi giữa biển với làn nước trong vắt, Puda Island có thể dừng lại để ăn trưa và nghỉ ngơi rất thảnh thơi và thư giãn, Phi Phi với vô vàn những bãi tắm đẹp mê ly khiến bạn "quên luôn lối về"...

Krabi không chỉ tặng bạn "vitamin sea" mà đến đây, bạn hoàn toàn có thể hòa mình với thiên nhiên tuyệt đối khi chọn nghỉ ngơi ở những homestay tại Krabi Town và cắm trại ngay sát bãi biển nghe sóng vỗ rì rào. Quả thực, Krabi có quá nhiều nơi để đi, nếu không dành tuổi trẻ của mình cho Krabi thì chắc chắn bạn sẽ phải hối hận rất nhiều đấy!

 
 

Ốc đảo tình yêu Song Saa

Song Saa nằm trên 2 đảo của Cam-pu-chia là Koh Ouen và Koh Bong thuộc quần đảo Koh Rong xinh đẹp. Để đến với Song Saa, bạn phải bay đến Cam-pu-chia, sau đó bay tiếp hoặc đi xe khách đến phố cảng Sihanoukville.

 

Chẳng phải ngẫu nhiên là Song Saa lại được ví như ốc đảo thiên đường bởi cảnh vật thiên nhiên tuyệt vời cùng với những căn biệt thự nổi sang chảnh đã khiến cho du khách chỉ muốn ở lại với chốn thiên đường này mãi.

Và có lẽ ở Song Saa, khoảnh khắc chạng vạng với ánh hoàng hôn đỏ tím tuyệt đẹp sẽ làm bạn muốn lưu lại mãi. Đừng quên tạo dáng thật "so deep" để hoàng hôn Song Saa làm background hoàn hảo cho bạn nhé!

 

Khu biệt thự ở Song Saa được chia làm 2 loại cho bạn chọn, đó là biệt thự biển và biệt thự rừng. Khỏi phải nói, khu nào cũng đẹp mê li và view hướng biển tuyệt đối cho bạn thư giãn và nghỉ ngơi.

Ngoài những trải nghiệm ở biển, bạn còn có thể nhờ hướng dẫn viên dẫn đi đến làng chài Prek Sway để có những trải nghiệm rất khác với người dân làng chài.

 

Giá phòng ở khu resort Song Saa là 1.000 USD, nghe có vẻ khá "xa xôi", nhưng bạn còn trẻ và cũng không phải "em chưa 18", chẳng có lí do gì để không cố gắng đến Song Saa tận hưởng những điều tuyệt vời nhất vào một ngày không xa.

>>> Đi Bangkok mùa hè quá tuyệt còn gì bằng ?

Nếu đang băn khoăn không biết thiên đường mùa hè này của mình ở đâu thì giờ bạn đã có câu trả lời rồi đấy! Lên kế hoạch ngay khi còn trẻ và chân còn khỏe để một ngày xách ba lô lên và đi thôi!

 

TIN LIÊN QUAN

Đà Lạt quá tải dịp lễ 30/4 - 1/5, người và xe kẹt cứng suốt ngày đêm

Có thể thấy một Đà Lạt quá tải dịp lễ 30/4 - 1/5 khi các trục đường chính của Đà Lạt kẹt cứng từ sáng đến tối, các nút giao thông ùn ứ liên tục. Du khách cũng phàn nàn việc di chuyển quá chậm.

"Thất thủ toàn tập", Đà Lạt từ thành phố lãng mạn thành biển người kẹt cứng do khách du lịch tăng đột biến

"Thất thủ toàn tập", Đà Lạt từ thành phố lãng mạn thành biển người kẹt cứng do khách du lịch tăng đột biến

Đà Lạt là địa chỉ du lịch quen thuộc của nhiều bạn trẻ Việt mỗi dịp lễ Tết. Chính việc lượng khách tăng đã biến thành phố này trở nên đông đúc đột biến vào dịp này.

Chia sẻ kinh nghiệm đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chưa đến 1 triệu đồng, cô gái bị dân mạng "bóc mẽ": Đây mà gọi là đi du lịch à?

Chia sẻ kinh nghiệm đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chưa đến 1 triệu đồng, cô gái bị dân mạng "bóc mẽ": Đây mà gọi là đi du lịch à?

Mới đây, trên mạng xã hội, chia sẻ của một cô nàng có tên là Nguyễn Hạnh Dung với tiêu đề "Review Đà Lạt bão lòng 3 ngày 2 đêm chưa đến 1 triệu đồng" đã thu hút sự chú ý không nhỏ của cộng đồng mạng.

Quên Phi Phi hay Phuket đi, Krabi mới là chốn thiên đường biển cực hiếm người biết này!

Quên Phi Phi hay Phuket đi, Krabi mới là chốn thiên đường biển cực hiếm người biết này!

Không ồn ào như Phuket, không đắt đỏ như Koh Samui, không mất nhiều thời gian để đến như Koh Tao…. Krabi là nơi yên ả thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm cho mình một phố biển nhẹ nhàng. Đến đây, bạn có thể thả bước ngắm hoàng hôn trên biển rực rỡ, nơi có những hòn đảo với bãi biển cát trắng mịn, làn nước trong xanh…

Kiên Giang và 5 điểm đến đẹp như mơ, chỉ cần gọi tên cũng thấy an yên đến "lạ"

Kiên Giang và 5 điểm đến đẹp như mơ, chỉ cần gọi tên cũng thấy an yên đến "lạ"

Kỳ nghỉ màu hè sẽ trở nên thú vị và đáng nhớ hơn hẳn khi bạn ghé cho bằng hết 5 hòn đảo này đây!

Đẹp quên lối về còn ngập tràn đồ ăn ngon, dù "bon miệng" hay "dẻo chân" thì đây chắc chắn là những thiên đường của giới trẻ rồi!

Đẹp quên lối về còn ngập tràn đồ ăn ngon, dù "bon miệng" hay "dẻo chân" thì đây chắc chắn là những thiên đường của giới trẻ rồi!

Vừa lạ lại vừa quen, đây chắc chắn sẽ là những địa điểm thú vị dành cho bạn trong mùa hè này.

"Bóc tem" quán cafe 24/24 đầu tiên ở Đà Lạt để có ngay những "shoot hình" đậm chất HongKong

"Bóc tem" quán cafe 24/24 đầu tiên ở Đà Lạt để có ngay những "shoot hình" đậm chất HongKong

Ra đời cách đây không lâu, Route 66 Cafe là quán cafe mở 24/24 đầu tiên ở Đà Lạt. Đặc biệt ở quán cafe xuyên đêm này còn có những góc "lên hình" đẹp lung linh như ở Hongkong.

"Chỉ mặt đặt tên" 5 homestay đẹp như mơ tại Đà Lạt đến rồi là chẳng muốn về

"Chỉ mặt đặt tên" 5 homestay đẹp như mơ tại Đà Lạt đến rồi là chẳng muốn về

Đà Lạt vốn là điểm du lịch nổi tiếng của cả nước. Đến Đà Lạt du lịch, không khó để bạn tìm thấy các khách sạn cao cấp đến những homestay ở Đà Lạt siêu xinh. Nếu bạn đang có ý định ở lại homestay trong chuyến du lịch của mình, thì đừng bỏ qua những homestay đẹp dưới đây.

Chỉ 50K có ngay cả tỷ ảnh “nghìn like” ở tiểu châu Âu mang tên "Love Story" giữa lòng Đà Lạt

Chỉ 50K có ngay cả tỷ ảnh “nghìn like” ở tiểu châu Âu mang tên "Love Story" giữa lòng Đà Lạt

Đà Lạt đã có quá nhiều cảnh đẹp thì cần gì vào phim trường nữa thì bạn đã quá nhầm. Phim trường love story hiện đang là địa điểm làm mưa làm gió tại đà lạt bởi vẻ đẹp không khác gì một tiểu châu âu giữa lòng thành phố ngàn hoa đó!

"Đổ gục" trước thiên đường nghỉ dưỡng phiên bản Disney ngay giữa lòng Đà Lạt

"Đổ gục" trước thiên đường nghỉ dưỡng phiên bản Disney ngay giữa lòng Đà Lạt

Vốn nổi tiếng về sự lãng mạn với những homestay, hostel xinh xắn, Đà Lạt đối với khách du lịch có lẽ vẫn chưa bao giờ hết "hot". Những loài hoa quanh năm nổ rộ, những biệt thự với lối kiến trúc Pháp càng khiến con người ta muốn ghé thăm nơi này, đặc biệt là Dalat De Charme Village - lâu đài quyến rũ

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Giữa Hà Nội xô bồ có một con ngõ nhỏ, cuối con ngõ nhỏ có một khu vườn xanh, muốn an yên đến Ga kafe – Đặng Văn Ngữ nhé.

Giữa Hà Nội xô bồ có một con ngõ nhỏ, cuối con ngõ nhỏ có một khu vườn xanh, muốn an yên đến Ga kafe – Đặng Văn Ngữ nhé.

Không gian vintage xinh xắn, khu vườn đầy hoa lá và ánh nắng, những cốc nước đủ màu sắc, đẹp không nỡ uống là tất cả những gì ấn tượng nhất về Ga kafe. Đến đây bạn không chỉ được nhâm nhi những cốc nước thật ngon mà còn có những bức ảnh đẹp mơ màng dắt túi đem về.

Ăn uốngTô Lan | 15/10/2020
Ai là “bigcity girls” đảm bảo biết 4 quán pub cực chill ở Hà Nội, đảm bảo lúc đi hết mình lúc về hết buồn

Ai là “bigcity girls” đảm bảo biết 4 quán pub cực chill ở Hà Nội, đảm bảo lúc đi hết mình lúc về hết buồn

Hà Nội bước vào mùa lạnh, ngoài những quán cà phê ấm nóng, bạn có thể rủ hội bạn thân đi thưởng thức một ly cocktail trong ánh đèn thật chill ở những quán pub nhiều người lui tới dưới đây.

Ăn uốngTô Lan | 15/10/2020
Mùa thu ăn bát bún riêu, riêu ngon nhân nhiều mới là Hà Nội yêu

Mùa thu ăn bát bún riêu, riêu ngon nhân nhiều mới là Hà Nội yêu

Muốn ăn được bát bún riêu ngon nhất Hà Nội mà trên mạng review hàng chục quán. Vào Instagram đọc bài của food reviewer Eaten By Long nhé, món Hà Nội nào cũng sành, nhất là bún riêu.

Ăn uốngTô Lan | 10/09/2020
Vài ngày nữa thôi, lùng sục cả Hà Nội cũng chẳng còn sấu chín mà ăn đâu nhé

Vài ngày nữa thôi, lùng sục cả Hà Nội cũng chẳng còn sấu chín mà ăn đâu nhé

Nếu mùa sấu xanh kéo dài cả độ vài tháng hè thì mùa sấu chín dầm chỉ vỏn vẹn cuối tháng 8 đầu tháng 9, là hương vị đặc biệt một năm chỉ có một lần.

Ăn uốngTô Lan | 04/09/2020
Ngày Thất Tịch, dân tình share gấp list địa điểm ăn các món đậu đỏ để "thoát ế"

Ngày Thất Tịch, dân tình share gấp list địa điểm ăn các món đậu đỏ để "thoát ế"

Không chỉ chè đậu đỏ, còn rất nhiều món ăn đậu đỏ khác để bạn lựa chọn trong ngày Thất Tịch đó.

Ăn uốngKim Chi | 25/08/2020
Sắp tới Trung thu, Hòa Minzy mải miết sáng tạo công thức làm bánh, nhìn thấy mê

Sắp tới Trung thu, Hòa Minzy mải miết sáng tạo công thức làm bánh, nhìn thấy mê

Chưa đến Trung thu nhưng không ít người đã rục rịch chuẩn bị lò nướng bánh, trong đó có Hòa Minzy - cô nàng đam mê bếp núc.

Ăn uốngSharon | 22/08/2020
Những món ngon làm từ cốm cứ thu sang là được “săn đón” nhiệt tình ở thủ đô, xem ảnh thôi cũng đủ thòm thèm

Những món ngon làm từ cốm cứ thu sang là được “săn đón” nhiệt tình ở thủ đô, xem ảnh thôi cũng đủ thòm thèm

Ai đã từng lỡ ăn một lần xôi cốm, bánh cốm đều khó mà quên được cái hương vị đồng nội thanh thanh và bùi béo của lúa non thêm vị dừa vị đỗ thơm ngọt.

Ăn uốngSharon | 20/08/2020
Từ chối hiểu khi nhìn thấy những chiếc bánh gato kì lạ xuất hiện trên đời

Từ chối hiểu khi nhìn thấy những chiếc bánh gato kì lạ xuất hiện trên đời

Không có kinh nghiệm mà muốn tự tay làm bánh, đúng là thảm họa đến từ hội phá bếp.

Ăn uốngSharon | 14/08/2020
"Ngán" bánh bông lan ? Đã có cả một "vũ trụ" các món trứng muối cho bạn chọn

"Ngán" bánh bông lan ? Đã có cả một "vũ trụ" các món trứng muối cho bạn chọn

Nếu điểm nhanh, có thể thấy trứng muối khi kết hợp với các món cần nấu chín (chiên, hấp, nướng...) sẽ tạo thành nhiều phiên bản mới lạ, độc đáo.

Ăn uốngSharon | 13/08/2020
Trào lưu “nấu cơm” siêu hot của người phương Tây, nhìn thôi đã thấy khó hiểu

Trào lưu “nấu cơm” siêu hot của người phương Tây, nhìn thôi đã thấy khó hiểu

Cách nấu cơm này chưa biết là có ngon hay không nhưng chỉ nhìn thôi đã thấy không muốn ăn rồi!

Ăn uốngSharon | 13/08/2020