TIN SỰ KIỆN

3 chàng "Chris" nhà Marvel: Từ vẻ ngoài điển trai, sự nghiệp rực sáng đến đời tư "mỗi người một vẻ"

Tessie

Tessie 02/05/2018

Ba nam diễn viên có cùng tên Chris của Marvel đều sở hữu ngoại hình nam tính, sự nghiệp rực rỡ nhưng mỗi chàng trai lại có đời sống riêng vô cùng khác biệt.​

 

Có cùng xuất phát điểm là những nam diễn viên vô danh, cả ba chàng trai có cùng tên Chris là Chris Evans, Chris Hemsworth và Chris Pratt một bước đổi đời nhờ gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Vươn lên hàng siêu sao Hollywood nhờ những vai diễn siêu anh hùng, cả ba chàng Chris đều đang tận hưởng những ngày vinh quang nhất trong sự nghiệp. Thế nhưng, dù có cùng sự nghiệp đỉnh cao nhưng cuộc sống tình cảm của mỗi người đều là những con đường khác biệt.

Nếu Chris Hemsworth hạnh phúc bên vợ và ba người con, Chris Evans độc thân với rất nhiều bóng hồng bên cạnh thì Chris Pratt lại vừa trải qua cuộc ly hôn với nhiều đau khổ, mất mát.

Chris Evans (Captain America/ Steve Rogers)

Chris Evans sinh ra tại Boston và mang trong mình dòng máu lai, với cha là người Mỹ, còn mẹ gốc Italy pha lẫn Ireland. Đam mê diễn xuất vẫn là khát khao cháy bỏng của chàng trai trẻ nên sau khi tốt nghiệp trung học Chris Evans thử sức ở kinh đô điện ảnh Hollywood bằng việc ký hợp đồng với một công ty đại diện không mấy danh tiếng.

Cái tên Chris Evans chỉ thực sự được biết tới khi anh tham gia bộ phim Not Another Teen Movie của đạo diễn Joel Gallen. Nhờ thể hình đẹp, khuôn mặt điển trai, anh chàng nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng của các cô nàng tuổi teen thời điểm đó. Sự nghiệp điện ảnh của Chris tiếp tục chìm nổi một thời gian trước khi tham gia Fantastic Four. 

Từ một diễn viên hạng B ghi dấu ấn với vẻ ngoài điển trai, Chris Evans một bước trở thành siêu sao hành động, một trong những nam diễn viên được săn đón và đắt giá nhất Hollywood. Tất cả nhờ vai diễn thay đổi hoàn toàn cuộc đời và sự nghiệp của anh – Captain America trong Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Chris Evans tạo dựng tên tuổi với vai diễn Captain America.

8 năm đã trôi qua với 5 bộ phim đã ra mắt, vai diễn Steve Rogers/Captain America giúp Chris Evans xây dựng một sự nghiệp rực rỡ, trở thành ngôi sao hạng A được yêu mến trên toàn cầu, là hình mẫu được hàng triệu cô gái trên khắp thế giới mơ tưởng.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Chris Evans là chàng trai trong mộng của nhiều cô gái.

Dù sở hữu sự nghiệp rực rỡ nhưng đường tình duyên của Chris Evans đến nay vẫn lận đận. Vốn nổi tiếng là tài tử đào hoa khi hẹn hò với rất nhiều cô đào xinh đẹp nhất nhì làng giải trí. Anh từng công khai tình cảm với Jessica Biel và chân dài Gisele Bundchen, có mối tình lúc tan lúc hợp với Minka Kelly, nữ diễn viên phim 500 days of Summer.

Anh cũng nhiều lần bị lộ ảnh hẹn hò với Kate Bosworth, Sandra Bullock, “Bạch Tuyết” Lily Collins và Emmy Rossum. Nhưng anh đều lên tiếng phủ nhận các mối quan hệ này. Bạn gái cũ Jenny Slate là người gần đây nhất anh công khai hẹn hò và khẳng định cô là người anh yêu thương nhất sau 1 năm hẹn hò.

Chris Hemsworth (Thor)

Chris Hemsworth là một trong số không nhiều ngôi sao người Australia nổi danh tại Hollywood. Từng góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng như Star Strek, tài tử người Australia vẫn chỉ là cái tên nhỏ bé ở Hollywood.

Chris Hemsworth đã trở thành một trong những nhân vật quan trọng nhất MCU với vai Thần Sấm Thor. Tên tuổi của anh vang khắp thế giới. Hình ảnh Chris Hemsworth với mái tóc vàng lãng tử, áo choàng đỏ cùng cây búa quyền năng đã trở thành biểu tượng trong lòng người hâm mộ khắp thế giới.

Chris Hemsworth có sự nghiệp khá nhạt nhoà trước khi đóng vai Thor. 

Dù không tham gia nhiều dự án điện ảnh nhưng hầu hết nhân vật mà Chris Hemsworth đảm nhận thường xuất hiện mang tầm vóc lịch sử hoặc hơi hướm chủ nghĩa anh hùng. Điển hình có thể kể đến là bộ phim Rush, Star Trek, Snow White and the Huntsman, Cabin in The Wood và gần đây nhất là 12 Strongs.

 

Hiện tại anh cùng gia đình sinh sống tại một nông trại ở miền Bắc Australia. Chris Hemsworth có hai người em là Luke và Liam, đều là diễn viên. Sau 7 năm, cặp vợ chồng “Thor” Chris Hemsworth và người mẫu, diễn viên Elsa Pataky vẫn chung sống hạnh phúc cùng với 3 người con. Trở thành những cặp đôi bền vững nhất Hollywood, cặp đôi “đũa lệch” đập tan mọi định kiến về tình yêu chị em.

Ngoài ra, sự ngưỡng mộ của công chúng dành cho Chris Hemsworth không chỉ nằm trong những vai diễn mà còn ở hình ảnh người chồng, người cha hoàn hảo.

Nam diễn viên người Australia có sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc.

Sau khi hoàn thành lịch quay, Chris không sống tại Hollywood mà quyết định trở về làm một ông bố bỉm sữa bình thường, quây quần bên vợ con và hưởng thụ cuộc sống gần gũi với thiên nhiên tại thị trấn ven biển trên vịnh Byron ở quê nhà Australia.

Hình ảnh ông bố Chris cao to lực lưỡng tay bồng tay bế 3 thiên thần nhỏ đã trở thành một biểu tượng về người đàn ông hoàn hảo của nam diễn viên 34 tuổi.

Chris Pratt (Peter Quill/Star Lord)

Chris Pratt cũng là chàng Chris thứ ba trong MCU thành công và đổi đời nhờ vai diễn siêu anh hùng. Từ một chàng trai với ngoại hình béo ú, chỉ lẹt đẹt với những vai phụ trong các phim nhỏ lẻ, anh trở thành “chúa tể thiên hà” Star Lord trong bom tấn đình đám của MCU.

Anh từng là một vũ công thoát y và sống một cuộc sống vô gia cư. Pratt kể với The Independent: “Thật tuyệt khi trở thành người vô gia cư. Chúng tôi chỉ nhậu nhẹt, hút cỏ và làm việc vài giờ, chỉ đủ để mua khí đốt, thực phẩm và bộ đồ câu cá”.

Nam diễn viên đã có sự lột xác ngoạn mục từ ngoại hình đến tên tuổi. Anh dành ra nửa năm để tập luyện thể hình, giảm hơn 27kg để có cơ bụng sáu múi săn chắc và một bước trở thành siêu sao hạng A, bảo chứng phòng vé của Hollywood.

Chris Pratt là ngôi sao phòng vé của Hollywood nhờ hai bom tấn Guardian of the Galaxy và Jurrasic World

Cơ hội từ Guardian of the Galaxy đã đưa anh đến với vai chính trong một bom tấn khác là Jurrasic World, bộ phim thu về 1,663 tỷ USD, xếp thứ tư trong danh sách các phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Dù sự nghiệp vươn lên hàng đỉnh cao thì Chris Pratt lại vô tình đánh mất đi người vợ xinh đẹp Anna Faris. Tháng 7/2017, cả hai thông báo “đường ai nấy đi” sau khi cùng chung sống hơn 8 năm.

Nam diễn viên người Mỹ vừa ly hôn vợ sau 8 chung sống vì quá tập trung cho sự nghiệp. 

“Ly hôn thật tồi tệ. Nhưng rốt cuộc, chúng tôi cũng có đứa con tuyệt vời và yêu thương nó. Chúng tôi đang cố gắng giải quyết vấn đề của bản thân, đồng thời duy trì tình bạn và tìm cách đối xử tử tế với nhau”, Chris Pratt thú nhận.

Anna Faris từng thể hiện sự lo ngại trước độ nổi tiếng của chồng: “Tôi hãnh diện vì mối quan hệ tốt đẹp giữa tôi và Chris, nhưng thật điên khùng khi anh ấy cứ đi quay phim còn tôi ở nhà chăm sóc con cái”.

Không khó để nhận ra cuộc hôn nhân của Chris Pratt rạn nứt xuất phát từ sự nổi tiếng nhanh chóng của anh. Không tìm được cách cân bằng như Chris Hemsworth, Chris Pratt đã vô tình đánh mất hạnh phúc gia đình của mình khi mải mê vào những vai diễn anh hùng cứu thế giới. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

 

"Hoàng Thượng" Chó cosplay cả dàn siêu anh hùng trên thảm đỏ ra mắt Avengers khiến dân tình náo loạn

Mãn nhãn với ngoại hình cực "nóng bỏng" của hội chị em "bánh bèo nhưng có võ" trong Avengers


TIN LIÊN QUAN

Không nhận ra nam thần Chris Hemsworth trong phim mới: Tạo hình nhếch nhác như ăn mày, mái tóc vàng thương hiệu cũng bị bay màu

Hãng Warner Bros. vừa tung trailer của phim 'Furiosa: A Mad Max Saga' do George Miller chỉ đạo. Phần tiền truyện hé lộ một thế giới tàn khốc, đáng sợ, trong đó, 'đóa hồng' Anya Taylor-Joy hóa thân vào nữ chiến binh Furiosa thời trẻ.

"Người vợ cuối cùng" đánh bại phim Marvel: "Đất rừng phương Nam" chật vật ở phòng vé

"Người vợ cuối cùng" đánh bại phim Marvel: "Đất rừng phương Nam" chật vật ở phòng vé

Sau 1 tháng ra rạp, 'Đất rừng phương Nam' tăng chậm về doanh thu và hiện bị đẩy xuống vị trí thứ 5 ở phòng vé. Trong khi đó, 'Người vợ cuối cùng' tuần thứ 2 liên tiếp chiếm vị trí dẫn đầu.

Doctor Strange 2 hé lộ cuộc chiến cực khủng, sẽ cho nguyên cả dàn X-Men "bay màu"?

Doctor Strange 2 hé lộ cuộc chiến cực khủng, sẽ cho nguyên cả dàn X-Men "bay màu"?

Sau những sự kiện trong Doctor Strange 2, dự kiến một cuộc chiến mới vô cùng khốc liệt sẽ chuẩn bị nổ ra trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Diện mạo thật của nhân vật xấu nhất Doctor Strange 2 khiến fan gào thét xin "in tư"

Diện mạo thật của nhân vật xấu nhất Doctor Strange 2 khiến fan gào thét xin "in tư"

Mặc dù trên phim, Rintrah là một phù thủy đầu trâu – mình người, một nhân vật kỳ lạ ngay cả trong một bộ phim đã quá bất bình thường, nhưng ngoài đời diện mạo của anh chàng viễn viên vai ngưu đại sư lại là một hot boy chính hiệu.

Chi tiết nhỏ chứng tỏ Scarlet Witch đã mạnh hơn Doctor Strange từ lâu rồi

Chi tiết nhỏ chứng tỏ Scarlet Witch đã mạnh hơn Doctor Strange từ lâu rồi

Không cần tranh cãi gì nữa, định mệnh đã bắt buộc Scarlet Witch phải mạnh hơn Doctor Strange từ lâu lắm rồi

Loạt chi tiết ẩn trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness có thể bạn chưa biết

Loạt chi tiết ẩn trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness có thể bạn chưa biết

Những chi tiết ẩn luôn là đặc sản của các bộ phim thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel, và Doctor Strange in the Multiverse of Madness cũng không phải ngoại lệ.

Cư dân mạng phát sốt vì loạt bằng chứng cho thấy Selena Gomez và Chris Evans đang hẹn hò bí mật

Cư dân mạng phát sốt vì loạt bằng chứng cho thấy Selena Gomez và Chris Evans đang hẹn hò bí mật

Những hình ảnh được cho là Selena Gomez đang hẹn hò với Captain America Chris Evans đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Netizen đều vô cùng phấn khích và ủng hộ cặp đôi tài - sắc đều có đủ này.

10 nhân vật chỉ góp mặt ở một phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel

10 nhân vật chỉ góp mặt ở một phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Killmonger, Quicksilver hay Abraham Erskine xuất hiện trong một tác phẩm duy nhất của MCU. Bằng nhiều cách khác nhau, họ để lại ấn tượng khó phai cho khán giả điện ảnh.

Erik bị chê bai gương mặt "xuống sắc" gầy gò hốc hác, lộ gò má cao do phải giảm cân giữ dáng

Erik bị chê bai gương mặt "xuống sắc" gầy gò hốc hác, lộ gò má cao do phải giảm cân giữ dáng

Body 6 múi nuột nà cũng không cứu vãn Erik khỏi bị chê kém sắc khi comeback trong MV mới trình làng đóng cùng hoa hậu Tiểu Vy.

Chiếc áo 3 lỗ mặc đi biển cũng giống nhau, đến bao giờ Đức Phúc mới thừa nhận là "hâm mộ ngầm" Sơn Tùng M-TP đây

Chiếc áo 3 lỗ mặc đi biển cũng giống nhau, đến bao giờ Đức Phúc mới thừa nhận là "hâm mộ ngầm" Sơn Tùng M-TP đây

Đức Phúc vừa chia sẻ hình ảnh diện chiếc áo đi biển đơn giản màu trằng nhưng đây là thiết kế được Sơn Tùng diện trước đó.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Đã cố khoe ăn mặc "sành điệu" như fashionista, thế mà Ngô Kiến Huy chỉ "phũ" đúng 1 câu khiến Diệu Nhi "tịt ngóm"

Đã cố khoe ăn mặc "sành điệu" như fashionista, thế mà Ngô Kiến Huy chỉ "phũ" đúng 1 câu khiến Diệu Nhi "tịt ngóm"

Tập 9 Nhạc hội song ca mùa 2 lôi cuốn khán giả với màn “chặt chém hội đồng” nữ diễn viên Diệu Nhi.

ĐẹpV.A | 11/06/2018
Hương Giang diện đầm xuyên thấu táo bạo, lộ cả miếng dán ngực để đọ sắc cùng "đối thủ" Thái Lan

Hương Giang diện đầm xuyên thấu táo bạo, lộ cả miếng dán ngực để đọ sắc cùng "đối thủ" Thái Lan

Hoa hậu Chuyền giới quốc tế Hương Giang và Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada lại có màn đọ sắc "bất phân thắng bại" tại một sự kiện.

ĐẹpBeeKa | 11/06/2018
Ai bảo chỉ có con gái mới có quyền trang điểm "biến hình", con trai còn biết lột xác vừa ngoạn mục vừa tự nhiên thế này cơ!

Ai bảo chỉ có con gái mới có quyền trang điểm "biến hình", con trai còn biết lột xác vừa ngoạn mục vừa tự nhiên thế này cơ!

Make-up để trở nên hoàn hảo không chỉ dành cho phái nữ mà còn cho cả phái mạnh nữa các chàng trai cô gái nhé.

ĐẹpHuyền | 11/06/2018
Lộ diện "Hoa hậu đi hát" sẽ diện bộ trang phục như "gái quẩy bar" của NTK Tiến Truyển

Lộ diện "Hoa hậu đi hát" sẽ diện bộ trang phục như "gái quẩy bar" của NTK Tiến Truyển

NTK Nguyễn Tiến Truyển giới thiệu mẫu thiết kế làm cho một Hoa hậu sắp debut nhưng lại bị cư dân mạng lên án dữ dội.

ĐẹpV.A | 09/06/2018
Ngoài những cô nàng này thì chẳng ai dám "'xử tóc mái" của mình ngắn củn thế này

Ngoài những cô nàng này thì chẳng ai dám "'xử tóc mái" của mình ngắn củn thế này

Nếu bạn không xinh đẹp xuất sắc thì cũng phải cá tính chất chơi thì mới có thể cắt được mái ngắn vốn được coi là thảm họa đi cắt tóc này.

ĐẹpV.A | 09/06/2018
Hóa ra dàn mỹ nhân Việt còn chuộng mốt khoe chân ngực như Thanh Bi

Hóa ra dàn mỹ nhân Việt còn chuộng mốt khoe chân ngực như Thanh Bi

Người vén áo, người mặc bikini, người lại diện đầm dạ hội với đường cut-out táo bạo,...dàn mỹ nhân Việt có vô số cách để khoe chân ngực của mình.

ĐẹpBeeKa | 09/06/2018
Xỏ chung đôi giày hơn 40 triệu mà nhìn Minh Hằng với Hà Hồ mỗi người một số phận

Xỏ chung đôi giày hơn 40 triệu mà nhìn Minh Hằng với Hà Hồ mỗi người một số phận

Minh Hằng chiến thắng Hà Hồ khi được ngồi vào ghế HLV The Face 2018 nhưng cứ mỗi lần đụng hàng cùng "Nữ hoàng giải trí" là Minh Hằng lại bị "dìm hàng".

ĐẹpBeeKa | 09/06/2018
Top 10 cầu thủ "đẹp trai nhất thế giới" hứa hẹn sự tỏa sáng trong mùa World Cup 2018

Top 10 cầu thủ "đẹp trai nhất thế giới" hứa hẹn sự tỏa sáng trong mùa World Cup 2018

Sau khi nhận được "tin tốt" từ VTV và chờ đợi những "trận cầu đỉnh cao" của bóng đá thế giới, cùng điểm danh lại dàn siêu sao đẹp nhất hành tinh sẽ góp mặt trong mùa giải này.

ĐẹpSharon | 09/06/2018
Phùng Khánh Linh khoe trọn thanh xuân trên "Ô cửa máy bay"

Phùng Khánh Linh khoe trọn thanh xuân trên "Ô cửa máy bay"

Phùng Khánh Linh khoe trọn vẻ đẹp mong manh nhưng không kém phần quyến rũ trong MV mới nhất của mình.

ĐẹpHuyền | 08/06/2018
Tôi kể bạn nghe: Chuyện đời một cô gái phải sống trong hình hài của một chàng trai

Tôi kể bạn nghe: Chuyện đời một cô gái phải sống trong hình hài của một chàng trai

Bạn có tưởng tượng được một ngày bỗng nhiên không còn muốn bước vào chính căn nhà của mình không? Những người ruột thịt nhất, thân thiết nhất lại là người khiến mình thấy bế tắc, ngột ngạt. Cảm giác lạc lõng giữa những người thân, không ai nghe bạn nói, không ai hỏi xem bạn đang như thế nào, bạn biết chứ, rất buồn!

ĐẹpHuyền | 08/06/2018