TIN SỰ KIỆN

Sự thật về Rocker Nguyễn: Từ nam thần điển trai, con ngoan đến bệ rạc, ngáo ngơ vì "điên tình"?

An Nhiên

An Nhiên 16/05/2018

Những ngày qua, Rocker Nguyễn phải nhận không ít sự chỉ trích từ phía dư luận bởi những phát ngôn gây chiến với cộng đồng mạng cũng như fan của Sơn Tùng. Tuy nhiên, sự thật về câu chuyện của nam diễn viên mới được tiết lộ trên một diễn đàn mạng xã hội khiến không ít người ngỡ ngàng, thương cảm. 

 

Sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt đẹp, chuẩn soái ca, phong thái lịch lãm lại đa tài, biết hát, biết diễn, Rocker Nguyễn từng là một trong những mỹ nam đầy sáng giá và được người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Thế nhưng, mọi hình tượng về anh đều sụp đổ khi mới đây, Rocker để lộ loạt tin nhắn ngông nghênh khiêu chiến cộng đồng mạng, đọa đánh sập các page giải trí nếu không được vào group nói chuyện ba mặt một lời về những tin đồn thất thiệt về mình.

Nam diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" cũng ám chỉ sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP, MV "Chạy ngay đi" là một sản phẩm đạo ý tưởng. Rocker còn chẳng ngại dùng những lời lẽ chợ búa, khó hiểu để cãi vã với cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ gốc Thái Bình. 

Rocker Nguyễn từng là một ngôi sao trẻ được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. 

Khi mọi chuyện vẫn còn rơi vào diễn biến vô cùng khó hiểu thì hình ảnh Rocker Nguyễn tàn tạ, xuống sắc, lang thang ở đường phố Sài Gòn thực sự khiến nhiều người cảm thấy sốc. Lúc này, cư dân mạng bày tỏ sự khó hiểu, không biết lý do gì đã khiến anh bệ rạc tới mức như vậy, còn đâu hình ảnh của một mỹ nam màn ảnh ngày nào? Còn đâu một ngôi sao đầy hứa hẹn của làng giải trí. Bên cạnh những chỉ trích dành cho Rocker Nguyễn, cũng nhiều người tỏ ra thương cảm cho anh. Và mới đây, trên một fanpage nổi tiếng hiểu biết về thâm cung bí sử của giới showbiz, bất ngờ xuất hiện một bài viết tiết lộ sự thật về câu chuyện cũng như cuộc sống hiện tại của Rocker. Bài viết này cũng nêu rõ được nguyên nhân vì sao Rocker Nguyễn lại ra nông nỗi này. 

Cụ thể, bài viết này nhấn mạnh "ku Long" (Long là tên thật của Rocker Nguyễn) thời gian gần đây tinh thần bất ổn, ngáo ngơ, chơi bời nhưng tất cả đều có nguyên do. Rocker phải chịu nhiều áp lực từ cuộc sống chứ thực chất, bản thân anh không ngạo mạn, ảo tưởng về độ nổi tiếng rồi không đạt được như kỳ vọng và đâm ra chán đời, sa đọa như mấy fanpage và báo chí đăng tải để dắt mũi dư luận. 

Những tin nhắn được cho là của Rocker Nguyễn gửi cho admin BMSB. 

Admin của fanpage này cũng phân tích, nếu thực sự Rocker Nguyễn muốn tạo phốt để gây sự chú ý thì có lẽ nam diễn viên đã làm điều đó ngay từ khi dính lùm xùm gác chân lúc phỏng vấn Jesssica rồi. Tuy nhiên, anh chàng không phải người bất chấp để nổi tiếng. Thậm chí, sau ồn ào nói trên, Rocker còn suy sụp và từ biến mất khỏi showbiz. 

 

Được biết, cú sốc tâm lý đầu tiên của Rocker Nguyễn phải kể đến là việc chia tay người yêu cũ. Sau khi "đường ai nấy đi", cô gái này đồn thổi rất nhiều điều thất thiệt về Rocker Nguyễn. Ngay cả việc, nam diễn viên có một người mẹ nuôi nhưng cô gái này lại tung tin đó là "bồ già" của Rocker Nguyễn và anh cặp với người phụ nữ này để moi tiền trong khi gia đình anh thuộc hàng đại gia, không thiếu tiền đến mức phải làm việc đó. Bên cạnh đó, Rocker cũng xuất thân từ một gia đình gia giáo, nề nếp, được ăn học cẩn thận, bố mẹ đều rất tốt bụng và muốn hướng anh đến một hình ảnh thanh lịch, điều này lại vô tình khiến Rocker bị kìm kẹp và áp lực với chính bản thân mình. Chủ nhân bài viết cũng phủ nhận việc bố mẹ Rocker áp đặt, bắt anh chàng phải nổi tiếng hay tạo áp lực cho anh như nhiều bên đang đưa tin. 

Anh chàng rất yêu thương gia đình của mình.

Hiện tại, Rocker Nguyễn đã có người yêu mới, là một cô gái lai Thái Lan. Bản thân anh chàng là người yêu thật lòng và nặng tình, thế nhưng, những tin đồn thất thiệt do người yêu cũ tung ra khiến bạn gái mới của anh bị sốc, sợ và đòi chia tay. Sự việc khiến Rocker bị trầm cảm, liên tục đăng những hình ảnh tiêu cực trên Instagram. Nam diễn viên nhiều lần níu kéo người yêu không được nên "phát rồ phát dại", muốn bỏ hết tất cả mọi thứ, không muốn hoạt động trong làng giải trí nữa. 

"Đúng là sau cú sốc tinh thần về người yêu cũ, về người yêu hiện tại, về những lời đồn thổi không hay về nó, nó đã có tìm đến những chất kích thích để quên đi mọi thứ. Theo như ku Long biện hộ thì vì nó bất cần đời, nhưng theo ad thấy thì đây là 1 hành động hèn, muốn trốn tránh mọi thứ cho nhanh. 

Bố mẹ của Long cũng đau lòng lắm, nó là đứa con được cưng chiều nhất trong nhà, mẹ nó thì có bệnh trong người, mỗi lần con trai gặp vấn đề gì bỏ đi là lại tăng huyết áp rồi sốc. Bản thân ku Long cũng rất yêu thương bố mẹ, trước đây nó còn làm cả clip để nói về gia đình hạnh phúc đầy tình yêu thương của mình, nhưng hành động bây giờ của nó lại đi ngược lại tất cả, chỉ khi nào tỉnh táo thì nó mới quay về nhà với bố mẹ rồi lại tìm cách trốn đi" - bài viết nêu rõ về cuộc sống thực tại của Rocker. 

... Là một người con hiếu thảo và yêu thương gia đình hết mực. 

Cũng theo bài viết này, Rocker là một người con vô cùng hiếu thảo, nhân ngày của mẹ, anh đã về thăm bà và tặng bà một bó hoa. Những lúc tỉnh táo, anh chàng rất yêu thương gia đình, chỉ muốn quây quần bên bố mẹ nhưng khi suy nghĩ quá nhiều, điên tình lên là lại tìm đến rượu và chất kích thích. 

Bài viết cũng đánh giá, Rocker là một nghệ sĩ có tài, có ngoại hình, có học thức, bản chất tốt, hiền lành và sống tình cảm, không sân si, ganh ghét ai, hoạt động nghệ thuật vì đam mê thực sự chứ không mưu cầu nổi tiếng. Tình trạng hôm nay xảy đến là do bản thân anh phải chịu quá nhiều áp lực từ nền giáo dục của gia đình, sự yêu thương của bố mẹ và đặc biệt là quá lụy tình nên tuột dốc không phanh, không có định hướng và lối thoát. 

"Mấy ngày làm hòa được với người yêu, Long lại trở về là chàng trai hiền lành, lịch thiệp, thông minh như trước kia. Nhưng mấy vụ chửi bới ầm ĩ những người dùng facebook khác đến tai cô người yêu, cô người yêu sợ quá chia tay, thế là Long lại phát khùng phát điên lên lang thang khắp nơi hát hò luyên thuyên" - bài viết kể chi tiết. 

Rocker và cô gái được cho là người yêu hiện tại của anh. 

 

"Khổ nhất bây giờ là bố mẹ của nó, bố mẹ nó đang muốn tìm mọi cách để giúp nó bình tâm, sau lần này nó muốn bỏ showbiz để đi du học lại, sống cuộc sống của con người bình thường. Nhưng mà có vẻ khó! Ad nói lên điều này để mong mọi người có cái nhìn đa chiều hơn về Rocker Nguyễn. Những thông tin về chuyện tình của nó với em người yêu hiện tại nó cũng không kể cho ai biết, ad có thông tin này từ nhiều nguồn khác chứ nó không kể cho ad tí nào, ad cũng mong là nếu bài viết này mà đến được tai cô nàng kia thì hãy hiểu con người thật của ku này ra sao. Cho nó 1 cơ hội để nó quay trở về làm người bình thường, chứ cứ điên tình rồi ngáo ngơ thế này thì biết bao giờ mới quay trở lại làm người được. Nhìn mặt mũi quắt queo, mắt thâm như cú, người thì như con lăng quăng, đặt địa vị là bố mẹ nó thì xót xa còn hơn chết" - admin fanpage nhấn mạnh. 

Hình ảnh tàn tạ hiện tại của nam diễn viên khiến công chúng vô cùng thương cảm. 

Đi cùng với bài viết này là những tin nhắn được cho là của Rocker Nguyễn với admin fanpage. Theo những tin nhắn được lan truyền thì Rocker quá mệt mỏi với cuộc sống, anh vô cùng thương bố mẹ, sợ showbiz và muốn đi du học, nơi anh được tôn trọng, được coi như một con người. 

Bài viết này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nếu đúng như những gì admin chia sẻ thì quả thực, Rocker Nguyễn đáng thương hơn là đáng trách và nó cũng phần nào giúp dư luận hiểu được những bất ổn của anh trong suốt thời gian qua. Hiện tại, phía nam diễn viên cũng chưa có bất cứ một động thái nào trước những chia sẻ về mình trên mạng xã hội. 

Tin liên quan: 

Chi Pu tung MV chính thức hay xuất sắc, không ngờ vẫn ngầm nhắc nhở Hương Tràm

HOT: Phạm Anh Khoa cúi đầu nhận lỗi vì tội gạ tình, căng thẳng "chưa từng có tiền lệ" trong showbiz Việt

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Tái xuất bên cạnh người yêu, Rocker Nguyễn đẹp trai lãng tử như ngày nào

Lâu lắm mới xuất hiện, Rocker Nguyễn tút lại phong độ điển trai, còn thay đổi hẳn 180 độ từ ngày có tình yêu.

Rơi vào lưới tình, Rocker Nguyễn bỗng chuộng phong cách không thể "trẩu" hơn

Rơi vào lưới tình, Rocker Nguyễn bỗng chuộng phong cách không thể "trẩu" hơn

Nam thần ngày nào chị em yêu mến giờ đây đang sống theo cách rất riêng, thể hiện cá tính bản thân.

Người yêu mới xinh cực phẩm thế này, bảo sao Rocker Nguyễn phải khẳng định chủ quyền ngay và luôn

Người yêu mới xinh cực phẩm thế này, bảo sao Rocker Nguyễn phải khẳng định chủ quyền ngay và luôn

Thậm chí anh chàng còn tuyên bố sẵn sàng chiến tay đôi với bất kỳ ai có comment công kích cô nàng xinh đẹp này cơ mà!

Góc làm màu: Rocker Nguyễn học Sơn Tùng, xóa hết bạn bè chỉ follow duy nhất bạn gái hot girl

Góc làm màu: Rocker Nguyễn học Sơn Tùng, xóa hết bạn bè chỉ follow duy nhất bạn gái hot girl

Jocker Nguyễn cho biết hiện tại anh đang cảm thấy hạnh phúc, thoải mái với tình yêu của mình.

Vừa công khai yêu đương, Rocker Nguyễn đã "bóc mẽ" bạn gái ở bẩn vì không chịu lau gương trước khi chụp ảnh

Vừa công khai yêu đương, Rocker Nguyễn đã "bóc mẽ" bạn gái ở bẩn vì không chịu lau gương trước khi chụp ảnh

Rocker Nguyễn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cùng bạn gái Hải Hà trên trang cá nhân.

Dòng status than vãn của Hoàng Thùy khi Rocker Nguyễn công khai hôn bạn gái mới

Dòng status than vãn của Hoàng Thùy khi Rocker Nguyễn công khai hôn bạn gái mới

Bức ảnh công khai người yêu của Rocker Nguyễn khiến dân tình đoán già đoán non.

Hoàng Thùy phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn đang yêu "nam thần" Rocker Nguyễn?

Hoàng Thùy phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn đang yêu "nam thần" Rocker Nguyễn?

Mới đây, Á Hậu Hoàng Thùy đăng tải dòng trạng thái “đầy ẩn ý” bằng tiếng Anh giữa thời điểm dính tin đồn đang yêu Rocker Nguyễn.

Lộ thêm bằng chứng Rocker Nguyễn hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy: "Trai xinh gái đẹp yêu nhau là đương nhiên"

Lộ thêm bằng chứng Rocker Nguyễn hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy: "Trai xinh gái đẹp yêu nhau là đương nhiên"

Liên tục xuất hiện cùng nhau, Rocker Nguyễn và Á hậu Hoàng Thùy lại dính tin đồn hẹn hò.

Ở ẩn 1 năm cho tóc dài, da hết đen, Rocker Nguyễn trở lại với ngoại hình "lợi hại hơn xưa"

Ở ẩn 1 năm cho tóc dài, da hết đen, Rocker Nguyễn trở lại với ngoại hình "lợi hại hơn xưa"

Sau 1 năm ở ẩn tại nước ngoài, Rocker Nguyễn đã cập nhật hình ảnh mới trên Instagram, NHM rất vui vì cuối cùng anh cũng về Việt Nam.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Những hình ảnh ấn tượng nhất VTV Awards 2020: Hồng Diễm vượt Phương Oanh, BTV "mặn" nhất VTV thắng lớn

Những hình ảnh ấn tượng nhất VTV Awards 2020: Hồng Diễm vượt Phương Oanh, BTV "mặn" nhất VTV thắng lớn

Dàn người đẹp Vbiz thi nhau đọ sắc trong sự kiện VTV Awards 2020 tối qua. Hồng Diễm thắng lớn vượt các tên tuổi như Phương Oanh, Quỳnh Kool.

Hậu trườngChang | 06/09/2020
Chị em thân thiết, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh lại tố nhau căng đét vì nợ nần tiền bạc

Chị em thân thiết, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh lại tố nhau căng đét vì nợ nần tiền bạc

Chưa để dân tình im ắng thêm ngày nào, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh tiếp tục có màn tố nhau cực gắt trên MXH.

Hậu trườngChang | 05/09/2020
Bị nói "chuyển giới mà thích dạy đời người khác", Hương Giang lên truyền hình nói rõ thực hư

Bị nói "chuyển giới mà thích dạy đời người khác", Hương Giang lên truyền hình nói rõ thực hư

Hương Giang liên tục dính thị phi kể từ khi tham gia gameshow như "Người ấy là ai", "Chị em chúng mình". Điển hình mới đây nàng Hậu bị mang danh dạy đời người khác.

Hậu trườngChang | 19/08/2020
Bị ViruSs phủ nhận quen biết, hot girl Hàn tiếp tục tung video bằng chứng "ngọt ngào với anh"

Bị ViruSs phủ nhận quen biết, hot girl Hàn tiếp tục tung video bằng chứng "ngọt ngào với anh"

Giữa lúc câu chuyện chia tay Ngân ST còn chưa nguội thì ViruSs bất ngờ lọt vào tầm ngắm của một hot girl Hàn Quốc.

Hậu trườngChang | 17/08/2020
Tin mới nhất vụ trai đẹp NALA bị tố có bạn gái vẫn khóc lóc nói "yêu em gái mưa"

Tin mới nhất vụ trai đẹp NALA bị tố có bạn gái vẫn khóc lóc nói "yêu em gái mưa"

Cực phẩm của "Người ấy là ai" bất ngờ bị tố trên MXH.

Hậu trườngChang | 09/08/2020
Chân dung Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, đi du lịch như đi chợ sống sang chảnh hơn cả đại gia

Chân dung Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, đi du lịch như đi chợ sống sang chảnh hơn cả đại gia

Trước đó, hot boy này cũng từng cho biết, vì có hình thể và gương mặt điển trai nên anh thường xuyên bị gọi đi ăn với thù lao 5.000 đô la Mỹ. Tuy nhiên trước những lời đó anh thẳng thừng từ chối.

Hậu trườngXuân Vũ | 13/07/2020
Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái" bật khóc vì bị vu oan chuyện "đổi tình lấy vai"

Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái" bật khóc vì bị vu oan chuyện "đổi tình lấy vai"

Chia sẻ của nữ diễn viên Lương Thanh trong một chương trình truyền hình mới đây gây chú ý với khán giả.

Hậu trườngWarrior | 10/07/2020
Lạ lùng Quỳnh Kool đi diễn: Phim nào cũng chỉ lệch 1 bên má, giày thì vạn năm không đổi?

Lạ lùng Quỳnh Kool đi diễn: Phim nào cũng chỉ lệch 1 bên má, giày thì vạn năm không đổi?

Quỳnh Kool là tên tuổi mới đang đi lên và gây thiện cảm với khán giả qua những vai diễn của mình trên sóng truyền hình thời gian qua.

Hậu trườngThanh Tuyền | 09/07/2020
"Em xin lỗi Sếp, MV rất ngọt ngào, sếp rất đẹp trai nhưng nhạc nghe chẳng hiểu gì"

"Em xin lỗi Sếp, MV rất ngọt ngào, sếp rất đẹp trai nhưng nhạc nghe chẳng hiểu gì"

Có một sự thật nếu muốn nghe nhạc của Sơn Tùng bạn phải nghe đi nghe lại vài lần mới hiểu rõ lời, và lần này "sếp" rút kinh nghiệm với MV "Có chắc yêu là đây" khi cho ngay phụ đề phía dưới.

Hậu trườngChang | 05/07/2020
Cô gái lấy chồng sớm nhất "Nhật ký Vàng Anh": Nhan sắc ngày càng "mặn mà" hơn cả thời con gái, cuộc sống sang chảnh không kém chị em nổi tiếng

Cô gái lấy chồng sớm nhất "Nhật ký Vàng Anh": Nhan sắc ngày càng "mặn mà" hơn cả thời con gái, cuộc sống sang chảnh không kém chị em nổi tiếng

Nữ diễn viên hiện tại đã không còn hoạt động nghệ thuật và tập trung phần lớn thời gian để kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Hậu trườngWarrior | 05/07/2020