TIN SỰ KIỆN

Hoa khôi trường Báo 2018 quyết "hứng gạch", coi ý kiến chê bai là để giúp mình hoàn thiện

Eo Xi

Eo Xi 20/04/2018

Cô nàng Hoa khôi trường Báo 2018 Nguyễn Hoài Phương Anh là một sinh viên năm nhất đầy bản lĩnh. Có thể thấy điều đó qua cách đón nhận những ý kiến chê bai của tân Hoa khôi.

Đêm chung kết cuộc thi Press Beauty 2018 - Tài sắc nữ sinh Báo chí để tìm ra Hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội) vào ngày 16/4 đã diễn ra vô cùng thành công với ngôi vị Hoa khôi thuộc về thí sinh nhỏ tuổi nhất Nguyễn Hoài Phương Anh.

Nguyễn Hoài Phương Anh trong giây phút đăng quang.

Cô nàng tân Hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên lớp Triết học K37. Phương Anh gây ấn tượng với chiều cao 1m75 cùng những phần trình diễn vô cùng xuất sắc trong suốt cuộc thi. Dù chỉ mới là cô sinh viên năm nhất nhưng cô gái trẻ này đã chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi sự khéo léo, duyên dáng cũng như tài năng và sự bản lĩnh của bản thân. 

Cô nàng thướt tha trong bộ ảnh áo dài.

Hãy cùng We25.vn trò chuyện với Phương Anh để tìm hiểu thêm về cô nàng thú vị này nhé!

 

PV: Sau khi đăng quang Hoa khôi Press Beauty - Tài sắc nữ sinh báo chí 2018, Phương Anh có cảm xúc như thế nào?

Trước hết, em xin cảm ơn We25.vn đã quan tâm đến em. Để mà nói về cảm xúc lúc này của em thì vẫn trọn vẹn những cung bậc của ngày hôm đó. Vui buồn lẫn lộn và hạnh phúc. Cảm giác khi là người được gọi tên với ngôi vị cao nhất thì em quả thực rất bất ngờ.

PV: Trước khi tham gia cuộc thi, bạn có nghĩ mình sẽ là người giành ngôi vị cao nhất không? Theo bạn, yếu tố nào đã giúp mình đạt được chiếc vương miện?

Em đến với cuộc thi năm nay với một tâm thế đầy học hỏi. Là một cô sinh viên năm nhất mới vào trường, em đã biết đến Press Beauty là một cuộc thi sắc đẹp lớn của Đoàn trường nên cũng có chút tò mò. Bên cạnh đó cũng là đam mê và mơ ước của bản thân nên em đã mạnh dạn điền vào đơn đăng kí dự thi chương trình.

Nhưng khi đã may mắn được lọt vào vòng sâu hơn thì em đã không ngừng cố gắng trau dồi thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm để có thể chứng tỏ bản thân. Và để nói đến yếu tố giúp em có cơ hội đạt được chiếc vương miện năm nay thì bản thân em nghĩ rằng, có cả những yếu tố chủ quan và yếu tố khách quan.

Một cô gái sở hữu chiều cao 1m75 sẽ là những ấn tượng đầu tiên của tất cả mọi người, bên cạnh đó là về cả độ tuổi của em nữa. Tuy là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi năm nay nhưng em luôn không ngừng nỗ lực để thể hiện bản thân mình. Có lẽ qua nhiều phần thi với nhiều thử thách của chương trình thì BTC và BGK đã công nhận sự cố gắng đó của em. Em nghĩ đó là điều quý giá nhất của mình ở mùa Press Beauty này. 

Dù trẻ tuổi nhưng Phương Anh rất tự tin và bản lĩnh.

PV: Đang là sinh viên năm nhất và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong Top 10 đêm chung kết, bạn có áp lực gì không khi những thí sinh cùng dự thi đều là những “đàn chị” xinh đẹp, khéo léo và tài năng?

Vì đến với Press Beauty với một tâm thế để học hỏi nên em không quá áp lực khi tham dự. Top 10 đối với em ai cũng như những người chị thân thiết trong nhà vậy nên em luôn cảm thấy rất thoải mái khi bên cạnh họ. Tuy rằng trước đó, em cũng có một chút cảm giác lo lắng một chút vì độ tuổi của mình còn nhỏ và vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng khi vào đến Top 10 thì em cảm thấy hạnh phúc khi bên cạnh mình luôn là những người chị tài sắc như vậy.

PV: Ngày đi học đầu tiên sau đêm Chung kết của tân Hoa khôi có gì thú vị không? Cảm giác bước xuống sân khấu, quay về là một cô sinh viên khoa Triết bình thường ra sao?

Sau đêm chung kết, em quay trở về cuộc sống thường ngày, vẫn là một cô sinh viên năm nhất và luôn hào hứng mỗi khi đi học. Đối với em thì ngày nào đi học cũng là ngày thú vị, chỉ là sau đêm chung kết vừa qua thì khi đến lớp buổi học đầu tiên em đều được các bạn và thầy cô chúc mừng với kết quả mình vừa đạt được. Em cảm thấy thực sự rất hạnh phúc.

Ngoài đời, cô bạn vẫn rất trẻ trung đúng tuổi 18.

PV: Trong phần ứng xử tại đêm chung kết, khi được hỏi "Nếu coi cuộc đời là những chuyến đi, bạn nghĩ chuyến đi nào dài nhất?”, Phương Anh đã rất nhanh chóng trả lời rằng đó chính là "Chuyến đi đến kiến thức”. Bạn có thể chia sẻ thêm về quan điểm này của mình?

Vì bản thân vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, vẫn chỉ là cô sinh viên năm nhất ham học hỏi nên em luôn hướng tới việc học là đầu tiên. Bởi vậy trong phần thi ứng xử của em vừa qua, ngay sau khi vừa nhận được câu hỏi của anh MC Anh Tuấn, em đã mạnh dạn trả lời luôn là “ Hành trình đi đến kiến thức” vì đối với em, kiến thức là nền tảng để ta làm mọi việc. Nếu bạn không có kiến thức thì bạn sẽ khó có thể thành công.

PV: Trong phần thi tài năng, bạn đã lựa chọn thể hiện ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Có lý do nào khiến nào bạn quyết định chọn bài hát nhạc phim này cho phần thi quan trọng của mình không? 

Bài hát “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là một bài hát em yêu thích ngay từ khi mới xem bộ phim. Em chỉ tiếc nuối một chút về phần thi năng khiếu là mình chưa thể hiện được tốt nhất khả năng của mình vì trước đó sức khoẻ em không được tốt.

 

PV: Thực tế mỗi khi kết thúc một cuộc thi nhan sắc, rất nhiều ý kiến trái chiều về kết quả sẽ nổ ra. Press Beauty năm nay cũng không ngoại lệ. Có một số quan điểm cho rằng Phương Anh chưa thực sự xứng đáng với ngôi vị hoa khôi này. Bạn có thấy buồn về ý kiến này không? Bạn muốn gì với những người đang “chưa ủng hộ” mình?  

Sau mỗi cuộc thi ta sẽ đều nhận được cả những lời khen cũng như lời chê. Bên cạnh những lời động viên chúc mừng thì cũng có những ý kiến trái chiều, nhưng tất cả đó em đều coi là những lời đóng góp nhận xét để giúp mình hoàn thiện hơn. Có thể bây giờ họ chưa ủng hộ em hoàn toàn nhưng thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Em sẽ không vì những ý kiến đó mà buồn, tất cả những gì em cần làm là phải cố gắng học tập thật tốt để trau dồi thêm vốn kiến thức cũng như kinh nghiệm cho bản thân. Không ai sinh ra đã hoàn hảo mà phải luôn cố gắng nỗ lực hết mình để trở nên tốt hơn.

Và em cũng vậy, vẫn sẽ ngày ngày nỗ lực để không phụ lòng những người đã tin tưởng và ủng hộ vì mình phải có trách nhiệm với vị trí mình đang đứng, phải chứng minh rằng mình xứng đáng.

PV: Phương Anh có thể chia sẻ một chút về kế hoạch tương lai của mình sau khi chính thức trở thành tân Hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền?

Hiện tại em vẫn chưa có nhiều dự định trong thời gian tới. Em vẫn muốn hoàn thành tốt việc học tập của mình đã. Ngoài ra, nếu có thể em sẽ trau dồi thêm nhiều cả về kiến thức cũng như kinh nghiệm để có thể tự tin trên bất kì con đường nào sắp tới.

Cảm ơn Phương Anh rất nhiều! Chúc bạn sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao trong học tập cũng như ngày càng tỏa sáng trên cương vị Hoa khôi.


Nội dung liên quan:

>> Top 18 thí sinh Hoa khôi Ngoại giao - Miss DAV 2018 tung 3 bộ ảnh đẹp long lanh

>> Lộ diện tân Hoa khôi Đại học Lâm nghiệp năm 2018 cùng 2 Á khôi đẹp rạng ngời

>> Hoa khôi Chuyển giới La Lam: Kỳ thị người chuyển giới là "cố gắng đi ngược lại văn minh"

 

TIN LIÊN QUAN

Hoa khôi bóng chuyền “đá sân” thi Hoa hậu, 2k3 đã là Đảng viên, thành tích họp tập “khủng”, nhan sắc tựa như thần tiên tỷ tỷ

Mới đây, Hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Ngân Hà khiến dân tình vô cùng thích thú trước thông tin cô đã đăng kí tham gia cuộc thi “Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023”.

Dù có khuôn mặt baby body săn chắc nhưng hoa khôi thể hình Đồng Nai vẫn "cô đơn lẻ bóng" sau 2 năm nổi tiếng

Dù có khuôn mặt baby body săn chắc nhưng hoa khôi thể hình Đồng Nai vẫn "cô đơn lẻ bóng" sau 2 năm nổi tiếng

Được cư dân mạng chú ý bởi ngoại hình đặc biệt, cuộc sống của cô gái trẻ sinh năm 1999 cũng có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng luyện tập để giữ thân hình săn chắc.

Nữ sinh đa tài ngành Xã hội học trở thành tân Hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Nữ sinh đa tài ngành Xã hội học trở thành tân Hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cuộc thi Press Beauty 2020 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã chính thức khép lại với giây phút đăng quang đáng nhớ của nữ sinh xinh đẹp sinh năm 2001 Nguyễn Khánh Linh.

Lộ diện Top 10 gương mặt tranh tài chung kết "Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí 2020"

Lộ diện Top 10 gương mặt tranh tài chung kết "Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí 2020"

Cuộc thi "Press Beauty 2020 - Tài sắc nữ sinh Báo chí năm 2020" đã đi đến gần cuối chặng đường và Top 10 gương mặt tranh tài trong đêm chung kết đã lộ diện.

Ngất ngây trước bộ ảnh như tiểu thư bước ra từ phim của Hoa khôi ĐH Tôn Đức Thắng

Ngất ngây trước bộ ảnh như tiểu thư bước ra từ phim của Hoa khôi ĐH Tôn Đức Thắng

Trong bộ ảnh mới của mình, Trịnh Thị Ái Phi (SN 2000) với nét đẹp trong trẻo, phong cách ăn mặc tiểu thư nữ tính và cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt.

Sau khi giành vương miện Hoa khôi ĐH FPT Hà Nội, nữ sinh có một năm đầy trải nghiệm thú vị

Sau khi giành vương miện Hoa khôi ĐH FPT Hà Nội, nữ sinh có một năm đầy trải nghiệm thú vị

Đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH FPT Hà Nội, Nguyễn Bảo Ngọc đã có một năm hoạt động và học tập vô cùng sôi nổi, chứng minh mình là cái tên xứng đáng cho danh hiệu này.

Sau 1 năm đăng quang, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam chia sẻ quãng thời gian đầy trải nghiệm với vương miện

Sau 1 năm đăng quang, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam chia sẻ quãng thời gian đầy trải nghiệm với vương miện

Phương Lan đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 khi đang là sinh viên năm 3 khoa Luật Kinh tế của trường ĐH Luật - ĐH Huế. Sau 1 năm đăng quang, cô bạn có nhiều thay đổi từ ngoại hình đến các thành tích cá nhân trong học tập, công việc.

Tân Hoa khôi Đại học Hoa Sen muốn đưa hình ảnh con người và đất nước Việt Nam tươi đẹp đến bạn bè quốc tế

Tân Hoa khôi Đại học Hoa Sen muốn đưa hình ảnh con người và đất nước Việt Nam tươi đẹp đến bạn bè quốc tế

Vượt qua 16 thí sinh ở các vòng thi, ghi điểm tuyệt đối ở phần thi ứng xử, thí sinh Võ Ngọc Hồng Đào đã xuất sắc trở thành Hoa khôi Đại học Hoa Sen tại cuộc thi Nét đẹp Sinh viên HSU 2020.

Nữ sinh xinh đẹp cùng tên, cùng quê với ca sĩ Mỹ Tâm đăng Hoa khôi Nét đẹp qua ống kính

Nữ sinh xinh đẹp cùng tên, cùng quê với ca sĩ Mỹ Tâm đăng Hoa khôi Nét đẹp qua ống kính

Nữ sinh Nguyễn Thị Mỹ Tâm nhiều năm liền là học sinh giỏi, có năng khiếu nhảy múa và ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.

Lê Thanh Hà Vi trở thành tân Hoa khôi Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Lê Thanh Hà Vi trở thành tân Hoa khôi Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Tại đêm chung kết Miss University NHG 2020 của Đại học Quốc tế Hồng Bàng, chủ nhân danh hiệu Hoa khôi được tìm ra. Đó chính là thí sinh Lê Thanh Hà Vi (SBD 044).

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi vừa công bố điểm chuẩn năm 2022 xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ.

Học đườngBông Bông | 16/09/2022
Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Chỉ 10 tháng ôn luyện môn Văn, nam sinh đạt 10 điểm Văn, mang danh hiệu thủ khoa C03 (Văn, Toán, Sử) toàn quốc.

Học đườngBông Bông | 27/07/2022
Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Các bài đăng trên Lớp Người Ta không chỉ cung cấp thông tin đơn thuần mà còn có nhiều ảnh chế, video giải trí cực hấp dẫn nhằm tạo nên những tiếng cười cho người xem.

Học đườngThuận Thiên | 27/12/2021
"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

Tối 26/1, buổi công diễn vở kịch “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” đã diễn ra, đánh dấu Liveshow Kịch 2021 chính thức khép lại. Có mặt tại địa điểm tổ chức, các bạn sinh viên Báo chí cùng những người yêu mến nghệ thuật Kịch nói đã được thưởng thức một bữa tiệc ca kịch đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Học đườngThuận Thiên | 27/01/2021
Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Tiếp nối thành công từ chương trình NEU Internship Day 2019, ngày 3/10 vừa qua, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức chương trình “Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020”.

Học đườngThuận Thiên | 05/10/2020
Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Thời đi học có rất nhiều môn đòi hỏi đôi chút năng khiếu, đặc biệt là khả năng vẽ. Một trong những môn học đó là môn Công nghệ, một trong những nỗi ám ảnh của học trò vẽ kém.

Học đườngThuận Thiên | 24/09/2020
Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp có cặp đôi yêu nhau thường khiến những người xung quanh "gato" tới bực bội. Nhưng riêng lớp học này lại coi đó như niềm vui chung đáng để khoe với thiên hạ.

Học đườngThuận Thiên | 23/09/2020
Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Cậu bạn chia sẻ hình vẽ "siêu kute" làm kiểu hình nộm thay thế khi bạn cùng bàn nghỉ học khiến dân tình được phen rủ rê bạn bè vô cùng sôi động. Và nhiều người phát hiện cậu bạn khá điển trai.

Học đườngThuận Thiên | 22/09/2020
Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Trước khi bước lên phía trước để thi Về đích, Quốc Anh cúi xuống rồi bước ra với chiếc quần xắn cao để lộ đôi tất màu xanh. “Đây là đôi tất của cha em!”, câu nói của nam sinh khiến nhiều người rưng rưng.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020
Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Không thể không buông lời khen khi chiêm ngưỡng loạt hình vẽ môn Sinh học trên cuốn vở đã có 35 năm tuổi thời lớp 8 của mẹ bạn học sinh này.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020