TIN SỰ KIỆN

Ninh Thuận đẹp xuất sắc như "miền đất hứa" để chụp tạp chí qua lịch trình chi tiết của hot girl Hà Trúc

Kim Chi

Kim Chi 20/09/2018

"Ninh Thuận, Việt Nam là tất cả những gì người ta trông chờ! Ninh Thuận còn gì ngoài những điều người ta hay nói? Nắng, nóng, chẳng có gì chơi? Với Trúc, đây đúng là một nơi nhìn đâu cũng đẹp" là lời chia sẻ của hot girl xinh đẹp Hà Trúc. Hãy cùng khám phá Ninh Thuận qua chuyến du ngoạn của cô nàng nhé! 

 

Lịch trình gợi ý:

4 NGÀY 3 ĐÊM

Ngày 1: Tháp PoKrong Garai – Làng Gốm Bàu Trúc - Đồi Cát Nam Cương

Ngày 2: Mũi Dinh – Tanyoli​

Ngày 3: Vườn Nho – Hang Rái – Vĩnh Hy – Bình Hưng

Ngày 4: Đồng Cừu An Hoà – Làng Người Chăm – Tour Ẩm Thực Phan Rang

 

Di chuyển

Sài Gòn đến Ninh ThuậnTrúc bay từ sân bay Sài Gòn ra sân bay Cam Ranh và đi xe đến Phan Rang (trung tâm Ninh Thuận) mất 500.000 - 700.000 VND tuỳ thoả thuận với bác tài.

Trong tỉnh Ninh Thuận- Thuê xe máy với giá từ 90.000 – 110.000 VND/ ngày có thể xem thêm ở google nha.

Thuê xe ô tô với giá 800.000 VND/ ngày, Trúc chọn cách thuê xe ô tô đi cả ngày thay vì đi taxi hay xe máy, từ 08:00 sáng đến 17:00 tối, chưa kể chú tài xế còn là người địa phương nên không lo về đường xá, xe còn rất mới, thoải mái và chú tài xế vô cùng nhiệt tình.Trúc để thông tin để mọi người có thể liên hệ: 0919 300119 (chú Nhân).

Tuy đi ô tô như Trúc mát mẻ nhưng nếu đi xe máy bạn có thể ghé vào những điểm mà ô tô không vào được như thác Chapor hay làng Chăm nên mọi người lưu ý.

Chỗ Ở

Trúc chọn trung tâm Ninh Thuận là thành phố Phan Rang (Villa Resort Aniise) để ở vì trung tâm có nhiều tiện nghi và cũng dễ làm dấu mốc đi các hướng từng ngày nữa. Giá phòng dao động từ 1.300.000 đến 1.800.000 VND/ ngày tuỳ phòng. Tuy nhiên, mọi người cũng có thể dễ dàng thuê được các khách sạn gía mềm hơn trong trung tâm Phan Rang nhé! 

Những Địa Điểm Phải Đi

Tháp Pokrong Garai: Quần thể tháp Chăm còn gần như nguyên vẹn ở Ninh Thuận, thật ra mà nói chủ yếu chỉ đến đây chụp ảnh thôi chứ cũng không có nhiều thứ trong này nên không mất nhiều thời gian. Đi vào buổi sáng sớm hoặc xế chiều để mát mẻ thời tiết sẽ dễ chịu hơn nha. Đến đây không thể không thuê trang phục Chăm để chụp ảnh, thuê trang phục chỉ có 3-4 bộ cho bạn lựa chọn và 1 size thôi nha. Có thể mượn thêm mấy loại trang sức của chị bán hàng để chụp ảnh. Vé vào cổng: 15.000 VND/ ngườiGiá thuê đồ là: 50.000 VND/ người

Mũi Dinh – Tanyoli:

Trúc dành một ngày ở mũi Dinh vì tại đây rất nhiều góc đẹp, từ con đường dẫn vào cho đến khu du lịch ở đây. Đường Quốc Phòng: con đường từ trung tâm Phan Rang ra Mũi Dinh vô cùng đẹp. Đồi Cát Ở Mũi Dinh: Trúc thích đồi cát ở Mũi Dinh hơn ở Nam Cương vì có nhiều cây hơn một chút nhiều đá hơn một chút và có biển nên khí hậu có phần ôn hoà hơn. Có thể đi bộ để khám phá hết phần đồi cát Mũi Dinh hoặc có xe chuyên chở (100 nghìn/ người/ vòng ra vòng về). Bãi biển ở Mũi Dinh: băng qua đồi cát sẽ ra bãi biển, ở đây có mỏm đá rất đẹp. 

Tanyoli – khu du lịch phong cách Mông Cổ ở Việt Nam: Ở đây có rất nhiều cảnh đẹp để chụp từ lối đi, đồi đến xích đu, con suối nhỏ nên khi đến Mũi Dinh đừng quên ghé Tanyoli với 80 góc ảnh đẹp. Bạn có thể ngủ lại qua đêm có 3 loại phòng để lựa chọn giá dao động từ 460.000 đến 1.600.000 VND/ đêm. Đồ ăn ở đây giá cũng như Sài Gòn với đủ món hết. Ngoài ra ở đây còn có thể tham gia: bắn cung, cưỡi ngựa, xe địa hình, chèo kayak,… 

Đến Tanyoli nhớ đi ra phía đằng sau chỗ có con suối nhỏ mới thấy nên thơ thế nào, tưởng tượng nhé chiều hoàng hôn ngồi xích đung đưa, sau lưng là cả đồi trồng đầy hoa và trước mặt là suối, là núi, là hàng cây. Mở bản nhạc yêu thích đến khi chập tối lại đánh xe về, hoàn hảo!

Vườn Nho: Vườn nho Ninh Thuận quá nổi tiếng mà ai ai đi cũng nên ghé thăm, rất nhiều vườn dọc 2 bên đường tuyến đường từ Phan Rang ra Vĩnh Hy. Vào bất kỳ vườn nào cũng được hen. Ra vào tự do, thích mua thì cắt chùm nho nào mình thích với giá độ 10.000 VND/ chùm. Ở đây có mứt nho vườn tự nấu, cho đá với chanh vào ly rồi cho mứt vào ngon dã man tuy nhiên, Trúc nghĩ là tuỳ mùa nho mới nhiều hay không nên mọi người cần tham khảo trước khi đi.

Vịnh Vĩnh Hy: Cung đường tuyệt đẹp với 1 bên là núi 1 bên là biển. Trên đường đi có vài trạm dừng chân để chụp ảnh (hoặc có thể chụp bất kì chỗ nào tuỳ thích). Ra vịnh bạn có thể tắm biển, ngắm san hô và ăn hải sản trên các nhà bè.

Tan chảy con tim trước bãi Ông Lang đẹp tựa nàng thơ trên hòn đảo ngọc Phú Quốc

Bình Hưng, Nha Trang: Một phút ngẫu hứng chạy từ Vĩnh Hy ra Bình Hưng vì cũng cùng trên tuyến đường. Ghé bãi Kình tắm thì đúng là bãi tắm tuyệt hảo, vắng người, sạch bong và nước trong khủng khiếp thấy cả cá dưới chân. Vé vào bãi là 30.000 VND/ người. Sau đó mình đi tàu ra bè ở xa để ăn hải sản, Trúc ra bè Hồng Nhàn ăn nên tàu của Hồng Nhàn chở free (còn nếu đi thuyền bình thường là 10.000 VND/ lượt). Các bè ăn hải sản tươi sống bắt lên là ăn ngay, thường sẽ ăn theo kí, nửa kí hoặc 1 kí gì đó tuỳ ý. Trúc ăn bữa 2 người hết tầm 1.000.000 VND.

Ngoài ra còn các địa điểm khác như Đồng Cừu An Hoà – Làng Người Chăm. Đồng Cừu An Hoà rất rộng với cả trăm con cừu chụp ảnh vô cùng lung linh vì cạnh bên là cả một chiếc hồ lớn. Còn ngày cuối Trúc rất nô nức đến làng người Chăm để xem văn hoá cũng như cách sống của họ và ở đó theo Trúc biết có một con suối rất đẹp nên Trúc muốn đi lắm. Vừa chạy đến nơi thì mưa to thật to nên Trúc đành đánh xe về trong lòng vô cùng tiếc nuối. Lần sau nhất định Trúc sẽ đi bằng được.

Các Địa Điểm Ăn Uống Phải Đến 

Các món ăn ở đây rất rẻ và ngon: Bánh Căn Bánh Xèo Hải 1 đường Yên Ninh (bán sau 16:00 chiều), cơm Gà Đức (đến sáng sớm thì tốt, độ 07:00 – 07:30 sáng), bánh Bèo Bà Phận đường Phan Đình Phùng, Phan Rang, bánh Hỏi Lòng Heo Phước Khánh (tiệm Quá) hoặc bánh hỏi Hiền đường 21/8, bơ dằm ở quán sinh tố Đức trước cổng chợ Phan Rang (bán buổi chiều tối), bún Cá – ngay cạnh quán Đức bên tay trái (bán buổi chiều tối),... 

Một Lưu Ý Nhỏ:

Chủ yếu là lưu ý về thời tiết, luôn cầm theo ô và các vật dụng che chắn vì nắng gắt. Nên đi những khu vực có nguy cơ nóng cao như đồi cát, xe địa hình, đồng cừu,… vào sáng sớm hoặc chiều mát nha. Ninh Thuận chưa phát triển nhiều nên đường xá, hàng quán rất đơn giản không có nhiều chỗ giải trí như những nơi khác chủ yếu ngắm cung đường biển, ngắm cảnh thiên nhiên mọi người nha. Phù hợp với các bạn muốn du lịch “bụi bụi” hơn là nghỉ dưỡng nha!

Nguồn: FB Hà Trúc 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

HOT 1000 độ: Homestay "ôm" cả thế giới tiểu thuyết kinh điển có 1-0-2 ở Phú Yên

 

TIN LIÊN QUAN

Mặc đồ đôi đi du lịch xưa rồi, phải mix đồ nghệ như Huy Khang – Băng Dung, đi vi vu mà như đi catwalk

Không chỉ mix đồ tông xoẹt tông với nhau mà còn rất ăn ý với khung cảnh chung quanh, những tấm hình du lịch của cặp đôi Huy Khang – Băng Dung nhờ vậy mà càng thêm củ nghệ.

Ninh Thuận, mảnh đất nắng gió không thiếu chỗ đi cho cặp đôi mê xê dịch

Ninh Thuận, mảnh đất nắng gió không thiếu chỗ đi cho cặp đôi mê xê dịch

2 người 3 đêm 4 ngày và 5 triệu 6 trăm ngàn đồng, cặp đôi travelholic nổi tiếng Huy Khang và Băng Dung đã có một chuyến đi "nhuộm da" đáng nhớ trên mảnh đất Ninh Thuận đầy nắng và gió.

Hoá ra "con đường" từ Ninh Thuận đến Đà Lạt đầy ngoạn mục chỉ là "một cú lừa"

Hoá ra "con đường" từ Ninh Thuận đến Đà Lạt đầy ngoạn mục chỉ là "một cú lừa"

Gần đây, hình ảnh về một ngọn đèo với dốc dựng đứng nối liền Ninh Thuận và Đà Lạt đang khiến CĐM chú ý.

Xê dịch mùa oi bức: Muốn tránh nóng thì đến ngay 4 bãi biển ở Ninh Thuận này, đảm bảo vừa đẹp mắt lại vừa hạ nhiệt, kiểu gì cũng chỉ có thích mê

Xê dịch mùa oi bức: Muốn tránh nóng thì đến ngay 4 bãi biển ở Ninh Thuận này, đảm bảo vừa đẹp mắt lại vừa hạ nhiệt, kiểu gì cũng chỉ có thích mê

Nếu bạn đang muốn chạy trốn cái nắng cháy da này và tìm đến một nơi mát mẻ hơn, thì không nên bỏ qua 4 bãi biển vừa đẹp vừa hoang sơ ở Ninh Thuận này đâu nhé!

Ca bệnh thứ 67 mắc Covid-19 là người trở về từ Malaysia cùng bệnh nhân thứ 61

Ca bệnh thứ 67 mắc Covid-19 là người trở về từ Malaysia cùng bệnh nhân thứ 61

Ca bệnh mắc Covid-19 thứ 67 tại Việt Nam là người Ninh Thuận, trở về từ Malaysia cùng bệnh nhân thứ 61. Như vậy đến thời điểm này, Việt Nam đã ghi nhận 67 trường hợp mắc Covid-19, trong đó 16 trường hợp đã chữa khỏi hoàn toàn.

Share mạnh tay tọa độ "ngọn núi tuyết trắng" đẹp thần sầu ở Ninh Thuận

Share mạnh tay tọa độ "ngọn núi tuyết trắng" đẹp thần sầu ở Ninh Thuận

Mới đây, nhiều bạn trẻ lại phát hiện ra những cánh đồng muối ở Cà Ná (Ninh Thuận) có vẻ đẹp chẳng khác nào “ngọn đồi tuyết phủ” của Tây Bắc.

Bệnh nhân Covid-19 thứ 61 từng dự lễ hội Hồi giáo ở Malaysia

Bệnh nhân Covid-19 thứ 61 từng dự lễ hội Hồi giáo ở Malaysia

Bệnh nhân Covid-19 thứ 61 tại Việt Nam từng dự buổi lễ tại thánh đường Hồi giáo Malaysia, tiếp xúc với nhiều người.

Xuất hiện "bể bơi giữa thiên nhiên" đep tựa tiên cảnh đang hot rần rật ở Ninh Thuận

Xuất hiện "bể bơi giữa thiên nhiên" đep tựa tiên cảnh đang hot rần rật ở Ninh Thuận

Nếu đã quá quen với những địa danh du lịch Ninh Thuận như Đồng cừu An Hòa, vườn nho, Tháp Chăm Poklong Giarai, Điện gió Mũi Dinh, Đồi cát Nam Cương,... thì bạn hãy thử "đổi gió" ở thác Ba Hồ đẹp tựa Tuyệt tình cốc này.

Lùng ra tọa độ Cánh đồng hoa atiso đang nở đỏ rực cả góc trời Ninh Thuận

Lùng ra tọa độ Cánh đồng hoa atiso đang nở đỏ rực cả góc trời Ninh Thuận

Ninh Thuận xuất hiện thêm tọa độ check-in mới là cánh đồng hoa Atiso nở đỏ rực rỡ, thu hút đông đảo các bạn trẻ lui tới check-in. Lùng ngay tọa độ của cánh đồng hoa thôi!

Xuất hiện "Cánh Đồng Rong Biển" ở Ninh Thuận lãng mạn hệt như phim Hàn Quốc

Xuất hiện "Cánh Đồng Rong Biển" ở Ninh Thuận lãng mạn hệt như phim Hàn Quốc

Ghé Phan Rang vào dịp này, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm "săn" khoảnh khắc đẹp trên cánh đồng rong biển vào lúc hoàng hôn và bình minh này nhé!

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Những Hot tiktoker mấy triệu followers, hot travel blogger hay photographer đình của đám này thì ra đều là thí sinh của Checkin-holic mùa 2. Để xem nhiếp ảnh gia vạn người mê Hailecao có hot hơn hot girl titktok và hot girl làng du lịch không nào?

Khám pháThuận Thiên | 08/05/2021
Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2, ai cũng phải thốt lên “Việt Nam xinh gái quá!” Những cái tên hot girl được nhiều người biết đến này đều là những thí sinh dự thi Checkin-holic 2: Việt Nam ngay đây năm nay. Không chỉ siêng đi du lịch mà còn có gu thời trang đỉnh và được nhiều người biết đến.

Khám pháThuận Thiên | 29/04/2021
HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1 và trở lại bằng một phiên bản hoàn toàn mới, hấp dẫn hơn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ thu hút dàn “trai xinh gái đẹp" tham gia và chia sẻ những chuyến đi tuổi trẻ đầy ấn tượng.

Khám pháThuận Thiên | 22/04/2021
Bật mí 5 lý do khiến Checkin-holic mùa 2 là cuộc hành trình đáng thử nhất trong mùa hè này

Bật mí 5 lý do khiến Checkin-holic mùa 2 là cuộc hành trình đáng thử nhất trong mùa hè này

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ cực kỳ thú vị với 2 vòng thi là cuộc thi ảnh online và trải nghiệm thực tế​. Cứ đi thi đi vì cuộc thi này dành cho chính bạn đó!

Khám pháThuận Thiên | 20/04/2021
Ngắm tận mắt những vườn cam chín vàng ở Mộc Châu, đem về bộ ảnh cô gái hái cam nghìn like

Ngắm tận mắt những vườn cam chín vàng ở Mộc Châu, đem về bộ ảnh cô gái hái cam nghìn like

Ngay lúc này cam Mộc Châu đã chín mọng trĩu quả, đảm bảo là background tuyệt vời cho một bộ ảnh thôn nữ hái cam nghệ thật nghệ.

Khám pháTô Lan | 03/11/2020
Sốt rần rật Quán cà phê có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn

Sốt rần rật Quán cà phê có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn

Sài Gòn không thiếu những quán cà phê đẹp nhưng quán mà có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà chắc hẳn chỉ có Người Tám Chuyện House!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Nếu mà mệt quá giữa "thành phố sống chồng lên nhau" thì bạn ơi, hãy lên Đà Lạt để đi tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng mang tên Dalatcamp này!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Mùa cúc họa mi - loài hoa báo đông của Thủ Đô, bạn đừng quên note lại ngay 4 địa điểm ngắm và chụp hoa đẹp nhất Hà Nội này nhé!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Được ca ngợi là một trong những đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á, là biểu tượng du lịch của Việt Nam, Hội An (Quảng Nam) sau cơn bão số 9 làm người ta không khỏi xót xa, quặn lòng.

Khám pháKim Chi | 30/10/2020
Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Quảng Bá là một trong những chợ hoa đêm lớn nhất ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Ở Hà Nội bấy lâu nay, bạn đã ghé khu chợ đêm "thơm" nhất Hà Nội này chưa?

Khám pháKim Chi | 29/10/2020