TIN SỰ KIỆN

Hội chứng trai tốt: 14 đặc điểm khiến bạn nhàm chán đến phát ghét trong mắt phái nữ

Trai tốt thì chẳng ma nào yêu? Cũng không hẳn! Nhưng nếu bạn quá tốt thì phụ nữ sẽ thấy bạn chẳng có gì thú vị cả. Ngay lúc này, bạn phải chữa trị dứt điểm hội chứng trai tốt đi thôi.

Mùa hè quá nóng nực , hãy mua ngay điều hòa với giá cả ưu đãi tại đây

(Và phụ nữ cũng chẳng ngại ngần dẫm đạp lên bạn vì bạn tốt quá mà, phải để cho người ta lợi dụng chứ?)

Bạn có thể đã từng nghe câu này từ phụ nữ "Oh, anh ấy tốt mà, nhưng em không biết nữa... anh ấy quá tốt, chắc anh ấy xứng đáng với ai đó tốt hơn em". Bạn có thể là anh chàng đáng yêu nhất trong phòng, tuy nhiên nếu bạn quá tốt, quá nhã nhặn, các nàng sẽ nghĩ chắc họ không hợp/ không xứng đáng với bạn. Đó là lý do bạn chẳng bao giờ có cơ hội thứ 2.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể vượt qua chặng đường khó khăn này. Có thể bẩm sinh bạn đã là một chàng trai tốt và tôi cũng không bắt bạn phải cố trở thành một thằng tồi, nhưng có một vài điều bạn cần làm ngay để cứu mình ra khỏi kiếp bị từ chối và chưa dứt điểm hội chứng trai ngoan.

 

16 cách để vượt qua "thảm bệnh" trai tốt.

Một lần là trai tốt không có nghĩa luôn luôn là trai tốt. Không ai nói rằng bạn sẽ kẹt mãi với thảm cảnh đó cả. Chính vì vậy nên bạn đang gặp khó khăn với việc hẹn hò, đây là một vài mẹo bạn có thể làm ngay bây giờ để thay đổi các mối quan hệ.

1. Nắm rõ các dấu hiệu và thành thật thừa nhận bạn đang mắc thảm bệnh

Nếu bạn manh nha nghĩ rằng mình là một 'Chàng trai tốt bụng', thì có lẽ đây là lúc bạn nhìn lại các đặc điểm của mình. Một khi bạn nhận thức rõ về chúng, bạn sẽ từng bước chống lại khuôn mẫu đã định sẵn của mình và trở thành một người đàn ông có nhiều cơ hội hơn bây giờ.

2. Bạn quá dễ đoán

Hãy thoát ra khỏi khuôn mẫu! Bạn biết đấy, cái giây phút mà 'bạn tin chắc nó sẽ như thế nhưng hoá ra nó lại không đúng như những gì bạn nghĩ', nó vừa thú vị lại khiến bạn nghĩ về nó mãi không thôi phải không? Chính vì vậy, nếu bạn đang sẵn sàng nhắn tin với cô ấy mọi lúc, hãy thay đổi thói quen một chút và khiến cô ấy cảm thấy bất ngờ.

3. Dừng việc vung tiền bằng cách mua quà tặng cô ấy

Vâng, có thể rất nhiều bạn phản đối ý kiến này của tôi. Nhưng tin tôi đi, tôi cũng là phụ nữ, nhưng khi nhận được quá nhiều hoặc không vì dịp gì cả, chúng tôi sẽ cảm thấy không thoải mái. Ở trường hợp khác, bạn sẽ chỉ đang nhận được thứ tình cảm không thành thật và khi bạn hết khả năng đáp ứng cho cô ấy, bạn sẽ bị hắt hủi sớm thôi.

4. Bỏ cô ấy ra khỏi sự ưu tiên hàng đầu

Kể cả bạn có cuộc sống của riêng bạn hay không, hãy cứ tỏ ra là bạn có một cuộc sống của riêng mình với những hoạt động không có cô ấy trong đó. Không có một ai, kể cả là phụ nữ hay đàn ông, muốn xung quanh mình lúc nào cũng có một con ruồi bám theo suốt cả ngày.

Chính vì vậy, nếu bạn nhớ cô ấy, hãy cho cô ấy thấy rằng bạn bận và có cuộc sống riêng nhưng bạn vẫn dành thời gian cho cô ấy, nhưng cô ấy hoàn toàn không phải là thứ duy nhất trong cuộc sống của bạn.

5. Biết từ chối

Đây sẽ là một bước tiến vĩ đại. Bạn có thể chưa bao giờ nói không với con gái. Trên thực tế, kể cả khi bạn có muốn từ chối, nhưng họ lại làm mấy hành động nhõng nhẽo dễ thương và bạn đương nhiên sẽ mêm lòng nhận lời. Tốt thôi, nhưng không phải hôm nay, những ngày đó đã đi xa rồi. Từ giờ, bạn hãy tập cách nói 'không" trong một vài trường hợp, kể cả bạn hoàn toàn muốn và có thể giúp cô nàng. Bạn cần phải có một ranh giới nhất định để họ không coi bạn như người hầu.

6. Dừng việc luôn sẵn sàng

Bạn có thể trò chuyện với cô ấy bất cứ thời gian nào trong ngày, bất cứ ngày nào trong tuần? Đó là một vấn đề cực lớn đấy. Chẳng lẽ bạn không có việc gì khác để làm à? Không có người nào khác để gặp à? Ngoại trừ cô ấy?

Cô ấy sẽ luôn hiểu rằng, nếu cô ấy muốn gọi bạn đi chơi hay nhờ giúp việc gì, bạn sẽ hoãn toàn bộ những việc khác lại để bay đến chỗ cô ấy nhanh nhất có thể. Đừng làm như vậy! Bạn đã có những kế hoạch của mình rồi, vậy thì cô ấy sẽ phải chờ đến ngày khác.

7. Tạo ra một vài thử thách

Cố gắng nhịn không gọi hay nhắn tin cho cô ấy khi nàng mong đợi. Bằng cách này, cô ấy sẽ nhận ra rằng khuôn mẫu đã thay đổi và có điều gì khác lạ xảy ra ở đây. Cô ấy có thể nghi ngời rằng bạn đang có một cô nàng khác gây chú ý. Điều này thật tuyệt vời, nó sẽ đánh bật sức cạnh trang của cô nàng.

8. Bạn có thể 'xấu xa' một chút

Có thể bạn muốn trở thành badboy nhưng bạn lại lo lắng liệu mình có nên trở thành một người như vậy. Nghe này, miễn là bạn không làm tổn thương ai thì tại sao lại không trở thành 1 badboy để khiến bản thân mình trở nên thu hút hơn nhỉ? Bạn không phải đấm vào mặt một người ngoài đường hay ném trứng vào nhà người khác để trở thành badboy đâu. Badboy thực ra lại là một dạng năng lượng toả ra từ bên trong, nó điều khiển phong thái và hành vi của bạn: ngông nghênh một chút, bất cần một chút, chơi bời một chút; đặc biệt badboy tự tin vì hiểu rõ ưu điểm của mình và luôn làm chủ cuộc chơi.

9. Đi ra khỏi vùng an toàn của bạn

Phụ nữ cũng thích những chàng trai ưa thích mạo hiểm và và thích khám phá những điều mới. Nếu bạn vẫn thường ngồi ì trên ghế và chơi điện tử cả ngày và bạn vẫn chưa có bạn gái thì đây là lúc để bạn đứng lên, thay đổi lối sống của mình. Hãy thoát ra khỏi vùng an toàn của mình và thử một thứ bạn thường không làm, chí ít bạn sẽ thấy cuộc sống của mình thú vị hơn nhiều.

10. Hãy cho cô ấy không gian để thở

Hãy để cô ấy tìm đến bạn. Bạn có thể là người bắt chuyện đầu tiên nhưng tin tôi đi, nếu cô ấy thích bạn, cô ấy sẽ tiếp tục nói. Nếu bạn tấn công cô ấy bằng tràng tin nhắn và những cuộc gọi, cô ấy có thể sẽ khôgn còn hứng thú nữa đâu. Hãy tạo ra một chút khó khăn với cô ấy. Phụ nữ cũng thích thử thách mà.

11. Hãy quen với những cuộc đối đầu

Nghe này, nếu bạn cứ nhún nhường chúng tôi, chúng tôi sẽ dẫm lên bạn mà đi luôn. Tôi là phụ nữ, vì vậy tôi hiểu rõ điều này. Đôi khi không hẳn là chúng tôi muốn lấn tới đến mức đó, chỉ là vì bạn cứ nhún nhường nên chúng tôi tò mò chúng tôi có thể đi được bao xa.

Quay lại điều tôi đã từng nói, khi phụ nữ bước qua khỏi ranh giới, bạn phải nói "không". Điều này có thể biến thành một cuộc cãi vã. Đừng sợ phải đôi co với người phụ nữ mình thích, cô ấy cũng sẽ cãi lại, nhưng đồng thời cũng hiểu rằng nếu cô ấy tìm một người chỉ để dẫm đạp và lợi dụng thì cô ấy đã tìm nhầm đối tượng rồi.

 

12. Nói điều mà bạn muốn nói

Đừng sợ phải nêu lên ý kiến của mình bởi vì bạn không chắc nàng có thích hay đồng ý với điều đó không. Đó là ý kiến của bạn. Đồng ý hay không là việc của cô ấy cơ mà.

Bằng việc không nói lên ý kiến của mình, bạn sẽ trở nên ngu si đần độn và nhàm chán. Bạn về cơ bạn sẽ chỉ giống như chú chó suốt ngày quẩn quanh và vẫy đuôi của cô ấy (tôi không có ý sỉ nhục bạn đâu). Và điều này hoàn toàn không giúp bạn có được cô gái trong mơ, nó chỉ giúp bạn có được danh hiêu 'chàng trai tốt'

13. Bạn không lúc nào cũng cần được chấp thuận

Bạn là Mr. Nice Guy bởi vì bạn lúc nào cũng quan tâm đến cảm xúc của người khác. Đó không phải là điều xấu, trên thực tế, những đàn ông khác cần phải học hỏi điều này từ bạn. Nhưng, nó lại là một vấn đề lớn khi tất cả những người đàn ông khác đều dần vượt lên dẫn trước bạn, bởi vì bạn làm điều gì cũng cần cô ấy chấp thuận. Điều đó vừa chán ngắt lại vừa cản trở tiến độ của bạn.

14. Giành lấy sự tự tin

Nghe này, quan trọng nhất là sự tự tin. Bạn là một người đàn ông tốt, vậy nên bạn xứng đáng có được ai đó quan tâm đến bạn (chứ không phải lúc nào bạn cũng chạy thep và quan tâm đến người khác từ một phía). Tuyệt chiêu chủ yếu là hãy làm mọi việc bằng sự tự tin và đừng quên đặt ra những ranh giới cho các mối quan hệ của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ rất ngạc nhiên, trong mắt các nàng bạn dần trở thành 'badboy' rồi đấy.

 


TIN LIÊN QUAN

Tán gái "dễ như ăn kẹo": Chỉ với chiêu thức "chăm thả cảm xúc story", chàng trai hốt được cô bạn gái xinh như mộng

Câu chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình của chàng trai khiến hội FA lâu năm lại xôn xao hi vọng.

Nếu muốn người ta sẽ tìm cách: Chàng trai chạy xe tuần 4 lượt, vượt hơn 120km đón nàng đi chơi, sau 1 tháng nàng "tự đổ"

Nếu muốn người ta sẽ tìm cách: Chàng trai chạy xe tuần 4 lượt, vượt hơn 120km đón nàng đi chơi, sau 1 tháng nàng "tự đổ"

Chỉ cần chăm chỉ, kiên trì thể hiện tình cảm thì chắc sẽ có ngày đối phương rung động trước sự chân thành ấy.

8h tối đã chùm chăn ngủ, anh chàng bị mẹ cầm chổi đuổi khỏi nhà, cho tiền bắt đi tán gái: "Vợ không chịu tìm, cứ ở nhà"

8h tối đã chùm chăn ngủ, anh chàng bị mẹ cầm chổi đuổi khỏi nhà, cho tiền bắt đi tán gái: "Vợ không chịu tìm, cứ ở nhà"

'Vợ không chịu tìm. Bây giờ người ta muốn có con lắm rồi mà mình vẫn ở nhà', bà mẹ càu nhàu với cậu con trai lớn rồi mà chưa chịu lấy vợ.

Khoe chiến tích vừa chia tay bạn gái đã tán đổ bạn thân bởi vài tin nhắn, chàng trai bị dân mạng xỉa xói "có gì đó sai sai"

Khoe chiến tích vừa chia tay bạn gái đã tán đổ bạn thân bởi vài tin nhắn, chàng trai bị dân mạng xỉa xói "có gì đó sai sai"

“Cảm tình gì mà nảy sinh sau 1 ngày được, cảm nắng nhau từ lâu rồi chứ”, là bình luận của cư dân mạng trước chia sẻ của chàng trai.

Phóng viên "nhà người ta" chưa bao giờ làm CĐM thất vọng: Đúng với câu nói “đàn ông quyến rũ nhất lúc đang làm việc"

Phóng viên "nhà người ta" chưa bao giờ làm CĐM thất vọng: Đúng với câu nói “đàn ông quyến rũ nhất lúc đang làm việc"

Điển trai, lịch lãm, phong thái cực "chất" là những từ có thể dùng để diễn tả về chàng phóng viên nam đang tác nghiệp trong ngày đón nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đến Việt Nam.

Chỉ một bức ảnh chụp lén, cô phục vụ bàn khiến hàng loạt thanh niên ùn ùn kéo đến "trồng cây si" tại quán

Chỉ một bức ảnh chụp lén, cô phục vụ bàn khiến hàng loạt thanh niên ùn ùn kéo đến "trồng cây si" tại quán

Nhiều chàng trai quyết xin bằng được link facebook sau khi ngắm nhìn bức ảnh chụp lén cô nhân viên phục vụ bàn xinh chẳng thua kém hotgirl.

Lưu truyền nội bộ bí kíp tán gái khiến bạn trở thành "sát thủ tình trường" đẳng cấp

Lưu truyền nội bộ bí kíp tán gái khiến bạn trở thành "sát thủ tình trường" đẳng cấp

Với những bí kíp được cộng đồng mạng truyền tay nhau dưới đây, chỉ cần vài phút thôi, bạn cũng có thể trở thành một “sát thủ tình trường”.

Sau 1001 cách "thả thính", "thánh tán gái" cuối cùng đã tán đổ Đóa Nhi chỉ bằng chiêu này

Sau 1001 cách "thả thính", "thánh tán gái" cuối cùng đã tán đổ Đóa Nhi chỉ bằng chiêu này

Sau "1001 câu tán gái" đậm chất ngôn tình, tác giả của những clip "thả thính" ngọt ngào cưa cẩm Đóa Nhi - cô thu ngân quán net xinh đẹp đang gây bão MXH kết thúc bằng câu nói mà có lẽ cô gái nào cũng muốn nghe từ người yêu mình: "Đóa Nhi, em là người yêu anh, còn sau này em là vợ anh".

Nịnh gấu ư? Những tin nhắn "lầy" đỉnh cao này sẽ khiến đối phương thổn thức

Nịnh gấu ư? Những tin nhắn "lầy" đỉnh cao này sẽ khiến đối phương thổn thức

Khi yêu các chàng khó tránh khỏi những lúc nàng giận dỗi. Nhưng nếu biết tuyệt chiêu nhắn tin này thì chắc chắn dù tức giận bao nhiêu thì nàng cũng phải tan chảy ngay lập tức.

Hỡi các chàng trai đừng bỏ lỡ một cô gái có 9 dấu hiệu này nếu không muốn phải ân hận cả đời

Hỡi các chàng trai đừng bỏ lỡ một cô gái có 9 dấu hiệu này nếu không muốn phải ân hận cả đời

Nếu trên đường đời bạn gặp một cô gái có những đặc điểm này thì hãy nỗ lực để giữ cô ấy ở bên cạnh mình càng lâu càng tốt nhé.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024
10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Kiến thứcThuận Thiên | 05/04/2024
Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo gần đây đã thu hút sự chú ý vì một lựa chọn độc đáo, đó là sơn móng chân và anh chọn màu đen. Vậy lý do đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen là gì?

Kiến thứcThuận Thiên | 28/03/2024
Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm được một người đàn ông đã chia sẻ trên MXH và khẳng định mình có thể giữ chuối tươi tới 15 ngày.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/03/2024