TIN SỰ KIỆN

Tất tần tật Facebook của anh chị em xóm trọ trong "Phía trước là bầu trời", khác nhất là Nghĩa béo

Bảo Trang

Bảo Trang 09/05/2018

17 năm sau khi "Phía trước là bầu trời" lên sóng, ai cũng ngỡ ngàng trước vẻ ngoài và cuộc sống hiện tại của những nhân vật trong phim.

 

Sau khi "Phía trước là bầu trời" bỗng dưng hot trở lại, dân mạng tò mò muốn biết cuộc sống hiện tại của những nhân vật trong phim. Thương - Nhung - Nguyệt là 3 nhân vật chính của phim nhanh chóng được dân mạng tìm ra Facebook, các chị cũng xuất hiện trên truyền thông trả lời phỏng vấn, hé lộ ít nhiều về cuộc sống hiện tại.

Không chỉ bộ 3 nhân vật chính, các nhân vật phụ khác cũng được mọi người đào xới tìm kiếm trên facebook, tò mò muốn biết về cuộc sống hiện tại của họ. 

1. Chị Thương (Thu Nga)

Thương là cô gái hiền nhất phim, cuộc đời sinh viên mới ra trường khá lận đận đã được Thu Nga thể hiện vô cùng xuất sắc qua ống kính, để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Thương nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả bởi đây cũng chính là hoàn cảnh của không ít bạn trẻ mới ra trường.

 
 

 

 

 

 

 

 

Sau Phía trước là bầu trời, Thu Nga tiếp tục đóng thêm 2, 3 bộ phim nữa nhưng không thể vượt qua cái bóng quá lớn trong quá khứ. Thời gian sau, cô quyết định trở lại với niềm đam mê múa và hiện vẫn đang hoạt động tại Nhà hát Tuổi trẻ. Sau khi kết hôn, cô lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng và làm tròn bổn phận của người vợ, người mẹ hiền thảo.

2. Chị Nhung (Kiều Anh)

Trong Phía trước là bầu trời, Kiều Anh vào vai Nhung - nữ sinh hiền lành tốt nghiệp ngành báo chí nhưng phải làm nhân viên tiếp thị để trang trải cuộc sống. Bên cạnh lối diễn tự nhiên, Kiều Anh còn chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp đậm chất Á Đông, dịu dàng, bí ẩn và trầm buồn. Có lẽ vì vậy mà những vai diễn sau này của người đẹp đều phảng phất một màu buồn khiến người xem day dứt.

 

 

 

 

 

 

 

Ít ai biết được, Kiều Anh đang là mẹ đơn thân một mình vừa chăm sóc con nhỏ, vừa phấn đấu cho sự nghiệp. Hiện tại, Kiều Anh vừa là đạo diễn, vừa là diễn viên tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam.

3. Chị Nguyệt (Hà Hương)

Nếu như Thương nhận được nhiều thiện cảm của khán giả nhất thì Nguyệt lại là nhân vật bị ghét nhất phim. Đây là nhân vật phản diện sắc sảo đến mưu mô, có chí cầu tiến và chấp nhận đánh đổi tất cả để có cuộc sống giàu sang nơi thành thị.  Tuy nhiên, sau khi bộ phim hot trở lại thì chị Nguyệt lại được lòng giới trẻ vì cách sống thảo mai kinh hoàng của mình. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hiện tại, chị Nguyệt an phận với công việc tại ngân hàng và cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng con và coi đó mới là hạnh phúc thực sự trong cuộc đời mình.

4. Chị Trà "Cave" (Kiều Thanh)

Có thể nói Trà “cave" của Kiều Thanh là một trong những vai diễn “đinh" của bộ phim Phía trước là bầu trời. Lối diễn chân thật của nữ diễn viên lúc đó vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất đã thuyết phục khán giả bằng cách thành công khắc họa nhân vật có số phận đáng thương nhưng cũng rất đáng trách. 

 

 

 

 

 

 

 

Sau thành công ở "Phía trước là bầu trời", Kiều Thanh cũng tham gia nhiều bộ phim khác và trở thành khuôn mặt quen thuộc của điện ảnh nước nhà. Hiện tại, cô vẫn theo đuổi nghiệp diễn và hài lòng với cuộc sống showbiz phẳng lặng của mình.

5. Mọt sách Nam (Thành Vinh)

Thành Vinh là Á quân Đường lên đỉnh Olympia mùa đầu tiên nhưng cũng có khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên trước ông kính với vai Nam mọt sách. Anh là cậu học trò nghèo, có ý chí vươn lên và một tấm lòng bao dung với chị Trà Cave trong xóm trọ.

 

 

 

 

 

 

 

Hiện tại, Thành Vinh đang là giảng viên Đại học và sinh sống cùng vợ và con trai tại Úc.

6. Vinh răng khểnh (Văn Anh)

Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, khuôn mặt duyên dáng với chiếc răng khểnh và chất giọng miền Trung vừa nghe đã yêu, chàng trai Vinh do Văn Anh thể hiện ngay khi vừa xuất hiện chiếm trọn trái tim của khán giả nữ. 

 

 

 

 

 

Sau đó, anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ thông qua nhiều bộ phim truyền hình như Hàn Mặc Tử, Em muốn làm người nổi tiếng", Gió mùa thổi mã… Hiện tại, Văn Anh lui về làm những công việc hậu trường như giảng dạy piano, sản xuất phim với tác phẩm đầu tay Đời cho ta bao lần hai mươi, thay vì làm diễn viên đứng trước ống kính máy quay.

7. Nghĩa béo cù nhầy (Nguyễn Hoàng)

Để lại ấn tượng nhiều nhất trong bộ phim sau bộ 3 nhân vật chính là Nghĩa béo. Với tính cách vui vẻ, hài hước và nhây nhất xóm trọ, Nghĩa luôn mang lại tiếng cười cho người xem mỗi khi đến phân cảnh của anh. Chắc chắn không ai có thể quên cảnh ăn cơm ký chịu của Nghĩa, nó gợi nhớ đến thời sinh viên đói nghèo những vẫn tràn trề tình nghĩa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hiện tại, anh Nghĩa béo đang làm giảng viên thanh nhạc, anh ấy giờ đã khác lắm rồi duy chỉ có tính cách vẫn nhây như nào.

8. Hùng buôn xe đạp (Nguyễn Danh Sơn)

Thẳng thắn, nam tính và trung thực là những ấn tượng mà người xem dành cho Hùng. Chỉ xuất hiện ở vài tập đầu và sau đó bị ông Toàn chủ trọ đuổi đi vì buôn xe đạp nhưng Hùng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm cho người xem. Hiện tại, Danh Sơn vẫn theo đuổi nghiệp diễn, cuộc sống của anh cũng khá phẳng lặng, không sóng gió gì trong showbiz.

 

 

 

 

 

9. Hòa đẹp trai (Linh Nguyễn)

Hòa khá mờ nhạt trong phim nhưng được nhận xét là anh chàng đẹp trai, lãng tử. Đến giờ Hòa vẫn giữ được vẻ nam tính thư sinh của mình. 

 

10. Thảo em út (Vũ Diệu Thảo)

Thảo được đánh giá là cô gái ngoan hiền và nhỏ nhẹ nhất phim, ít tuổi nhất xóm trọ nên cô em út nhận được sự ưu ái và quan tâm của mọi người. Có một đặc điểm ở Thảo là cô luôn quan tâm đến những người xung quanh, ai ốm cũng nấu cháo bê đến tận giường.

 

 

 

 

 

Hiện tại, Vũ Diệu Thảo đang là một cô giáo dạy nhạc. Cô vẫn gữ được nét đẹp dịu dàng và ngọt ngào như thưở tham gia "Phía trước là bầu trời".

11. Nam Khánh (Đặng Trí Đức)

Có thể nói, nhân vật Nam Khánh chính là hot boy của Phía trước là bầu trời ngày ấy khi sở hữu ngoại hình điển trai và tính cách ấm áp, dịu dàng. Bên cạnh đó Nam Khánh cũng là nguyên nhân khiến 2 người bạn thân Nhung và Nguyệt trở mặt khi cả 2 đều "iêu xiêu" vì anh chàng.

 

 

 

 

 

Hiện nay, Trí Đức không còn thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng anh vẫn tham gia lĩnh vực nghệ thuật.

Tin liên quan

Chị Nguyệt diễn lại cảnh thả thính, lườm nguýt, đá mèo xuất sắc, thần thái đỉnh cao sau 17 năm

Chị Nguyệt diễn lại màn "thả thính" trai đẹp 17 năm trước, tiết lộ làm "Phía trước là bầu trời" phần 2?

 

TIN LIÊN QUAN

Phản ứng cực thâm của vợ cả khi "Trà Cave" rêu rao là kẻ thứ 3, chị giao chồng thì em nhận

Bất ngờ công khai đời tư là kẻ thứ ba, nhưng Kiều Thanh lại vỗ ngực tự hào về điều đó. Loạt phát ngôn của cô bị vợ cả đáp trả.

Trà Cave bị "ném đá" khi tự hào nhận là kẻ thứ 3: "Tôi được vợ cả của chồng ngưỡng mộ"

Trà Cave bị "ném đá" khi tự hào nhận là kẻ thứ 3: "Tôi được vợ cả của chồng ngưỡng mộ"

Không ngờ rằng, vai diễn "Trà Cave" trong bộ phim "Phía trước là bầu trời" lại ám vào cuộc đời thật của nữ diễn viên Kiều Thanh đến như thế.

"Xóm trọ thân thiện" trong mơ của những sinh viên xa nhà: Cùng cuốc đất trồng rau, góp gạo thổi cơm

"Xóm trọ thân thiện" trong mơ của những sinh viên xa nhà: Cùng cuốc đất trồng rau, góp gạo thổi cơm

Như bộ phim “Phía trước là bầu trời”, xóm trọ nghèo mà thân thiện này gần trường ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông - ĐH Thái Nguyên.

Lần đầu dự thảm đỏ tuần lễ thời trang và đây là biểu cảm "cạn lời" của "chị Nguyệt"

Lần đầu dự thảm đỏ tuần lễ thời trang và đây là biểu cảm "cạn lời" của "chị Nguyệt"

Chị Nguyệt "thảo mai" luôn biết khiến bản thân nổi bật dù ở trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.

“Em Thảo xóm trọ” hiền lành bị mất xe đạp ngày nào, giờ gây sốt với màn khoe dáng trên biển sexy "không lối thoát"

“Em Thảo xóm trọ” hiền lành bị mất xe đạp ngày nào, giờ gây sốt với màn khoe dáng trên biển sexy "không lối thoát"

Sau 17 năm, cái tên “Phía trước là bầu trời” vẫn gây sốt khi vô tình được khơi gợi lại. Các nhân vật trong phim tuy đã thay đổi không ít, nhưng duy nhất có Diệu Thảo luôn luôn là ngoại lệ.

Chi Pu "trợn mắt" diễn lại cảnh chị Nguyệt thảo mai, nhưng biểu cảm quá lố, gượng gạo khiến fans "bịt mồm cười"

Chi Pu "trợn mắt" diễn lại cảnh chị Nguyệt thảo mai, nhưng biểu cảm quá lố, gượng gạo khiến fans "bịt mồm cười"

Chắc hẳn bản chính cũng phải "toát mồ hôi" với hóa thân hoàn hảo này của giọng hát Đóa hoa hồng!

Dung mạo trẻ ra chục tuổi, chị "Nguyệt thảo mai" bị nghi ngờ dao kéo chỉ vì make-up quá ảo

Dung mạo trẻ ra chục tuổi, chị "Nguyệt thảo mai" bị nghi ngờ dao kéo chỉ vì make-up quá ảo

Nhờ thay đổi phong cách trang điểm kiểu Tây là nữ diễn viên hot nhất bộ phim "Phía trước là bầu trời" - Hà Hương lập tức vào vòng nghi án trùng tu sắc đẹp.

Chị Nguyệt "thảo mai" bỗng lộ ảnh thẩm mỹ "mặt nhọn" như hotgirl 20 tuổi khiến CĐM dậy sóng

Chị Nguyệt "thảo mai" bỗng lộ ảnh thẩm mỹ "mặt nhọn" như hotgirl 20 tuổi khiến CĐM dậy sóng

Một hình ảnh mới của chị Nguyệt trong "Phía trước là bầu trời" khiến cư dân mạng xôn xao thông tin người đẹp mới đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cười "rơi mồm" khi chị Nguyệt đụng độ cô giáo Tuyến 100k, thảo mai đến mấy cũng phải run sợ!

Cười "rơi mồm" khi chị Nguyệt đụng độ cô giáo Tuyến 100k, thảo mai đến mấy cũng phải run sợ!

Khoảnh khắc một chàng trai đội tóc giả thể hiện loạt phân cảnh của nhân vật Nguyệt trong "Phía trước là bầu trời" khiến người xem bật cười.

HOT: Chị Nguyệt đụng độ Phan Hải "Người phán xử" - phần ngoại truyện tình tay ba nóng nhất sau 17 năm!

HOT: Chị Nguyệt đụng độ Phan Hải "Người phán xử" - phần ngoại truyện tình tay ba nóng nhất sau 17 năm!

Bắt kịp với độ nóng của bộ phim "Phía trước là bầu trời", một phần ngoại truyện kết hợp với dàn diễn viên "Người phán xử" sẽ sớm lên sóng khiến dân tình ầm ầm thích thú.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem s.ốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem s.ốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 11/10/2023
Bộ phim tỷ view của Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng trong vụ kiện vi phạm bản quyền

Bộ phim tỷ view của Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng trong vụ kiện vi phạm bản quyền

Bộ phim hoạt hình thu hút 3 tỷ view/ tháng đã tháng kiện vi phạm bản quyền.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
Hé lộ nguyên nhân mỹ nữ mệnh danh  “hiện tượng IQ của giới giải trí” nhưng liên tục đóng vai phụ

Hé lộ nguyên nhân mỹ nữ mệnh danh “hiện tượng IQ của giới giải trí” nhưng liên tục đóng vai phụ

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất ổn và học vấn khủng nhưng liên tục đảm nhận vai phụ trong nhiều bộ phim đình đám xứ Trung.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
S.ốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023, bạn diễn choáng váng không tin là một người

S.ốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023, bạn diễn choáng váng không tin là một người

Mỹ nhân Hàn Quốc đình đám này có màn lột xác ấn tượng trên phim.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
Deadpool 3 hé lộ hình ảnh đầu tiên siêu hot của bộ đôi "bất đắc dĩ", xác định phim dán nhãn R

Deadpool 3 hé lộ hình ảnh đầu tiên siêu hot của bộ đôi "bất đắc dĩ", xác định phim dán nhãn R

Trong hình ảnh đầu tiên của Deadpool 3, "Người sói" Hugh Jackman xuất hiện trong bộ trang phục biểu tượng của phiên bản truyện tranh còn "Deadpool" vẫn giữ tạo hình quen thuộc.

Phim ảnhHào Hiệp | 12/07/2023
Nữ chính bị "ghét" nhất màn ảnh xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng chỉ trợn mắt và la hét

Nữ chính bị "ghét" nhất màn ảnh xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng chỉ trợn mắt và la hét

Bộ phim bị đánh giá "dở tệ" vì nữ chính tính cách như trẻ con, dù nam chính sở hữu một lượng fan hâm mộ lớn.

Phim ảnhHào Hiệp | 11/07/2023
Khán giả "quay xe" chê phim vô lý: Trâm Anh tiểu thư đại gia mà bị Khải quất ngựa truy phong?

Khán giả "quay xe" chê phim vô lý: Trâm Anh tiểu thư đại gia mà bị Khải quất ngựa truy phong?

Tình tiết phim "Gia đình mình vui bất thình lình" càng thêm gay cấn, bị nhận xét vô lý.

Phim ảnhChang | 09/07/2023
Kết cục không thể "nhạt" hơn của Jennie (BLACKPINK) trong The Idol khiến fan khó hiểu

Kết cục không thể "nhạt" hơn của Jennie (BLACKPINK) trong The Idol khiến fan khó hiểu

Thảm họa truyền hình "The Idol" có sự tham gia của Jennie (BlackPink) phải nhận "cái kết đắng" trong tập cuối. Đáng nói, vai diễn ấy nhận về kết cục không thể "lãng xẹt" hơn.

Phim ảnhTessie | 04/07/2023
Đạo diễn The Idol ép nữ chính phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm khiến ekip làm phim cũng phải phẫn nộ

Đạo diễn The Idol ép nữ chính phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm khiến ekip làm phim cũng phải phẫn nộ

Đạo diễn The Idol đã thúc ép cặp diễn viên chính đóng một cảnh nhạy cảm gây sốc khiến các thành viên trong ekip cũng phải hoang mang.

Phim ảnhTessie | 03/07/2023
Jennifer Lawrence thừa nhận phải "quan hệ" với đạo diễn mới hiểu được cốt truyện phim

Jennifer Lawrence thừa nhận phải "quan hệ" với đạo diễn mới hiểu được cốt truyện phim

Jennifer Lawrence tiết lộ cô ấy đã "ngủ" với đạo diễn "Mother!" là Darren Aronofsky vì cô ấy không thể hiểu được cốt truyện.

Phim ảnhTessie | 30/06/2023