TIN SỰ KIỆN

Cô gái dành 8 năm để nuôi người yêu ăn học, lập nghiệp đến lúc thành đạt bị đá phăng cùng câu nói "Anh không còn yêu em nữa!"

Xuân Vũ

Xuân Vũ 13/03/2018

Gần chục năm yêu nhau, chàng trai luôn hứa hẹn bao giờ lập nghiệp thành công sẽ cưới cô gái về làm vợ với mong muốn bù đắp những hi sinh của cô. Nhưng cuối cùng, cô gái ngã quỵ khi nhận tin dữ: "Tình cảm anh dành cho em đã nhạt, anh có người mới rồi".

 

Người ta vẫn nói, đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi trở nên giàu có, họ bỗng thay đổi tính nết, không còn mặn mà tình cảm với người luôn hi sinh vì mình.

Câu chuyện của một cô gái dưới đây là một vì dụ điển hình. Dành cả tuổi thanh xuân để lo lắng chăm sóc người yêu đi học, rồi bên chàng trai những ngày tháng đầu tiên lập nghiệp, nhưng rồi, khi anh chàng này phát tài, có "của ăn của để", anh ta đã "đá" cô một cách phũ phàng, nhanh hơn người ta thay áo mới.

Cô gái đau đớn tưởng như muốn chết đi vì hụt hẫng, vì sốc nặng khi biết sự thực bao lâu nay mình bị lừa dối.

Tâm sự của cô gái được chia sẻ lên một trang fanpage. 

Nội dung đoạn tâm sự của cô gái:

Từng là bạn với nhau, hồi cấp 3 chỉ là bạn bè, bạn ấy có tỏ tình mình từ lớp 11 nhưng mình bảo là:

– Nếu cậu đỗ đại học thì sẽ yêu.

Nhà mình cũng gọi là có chút điều kiện, còn bạn ấy thì hơi khó khăn, mình hồi đó suy nghĩ cũng hơi xa vì giờ bạn ấy mới học cấp 3, lực học cũng không tốt lắm, còn mình thì lại thuộc dạng khá giỏi, nếu đồng ý yêu tương lai lâu dài khó đến được với nhau nên mong bạn ấy đỗ đại học, cũng 1 phần nghĩ cho bản thân bạn ấy…cấp 3 yêu là vẫn sớm mà. Bạn ấy cũng biết vì mình mà cố gắng học hành cho cẩn thận…nhờ cố gắng mà 2 đứa cùng đỗ đại học, mình học NEU, bạn ấy học bên BA.

Lên đại học như lời hứa, mình đồng ý yêu bạn ấy, do hoàn cảnh 2 gia đình có chút khác, mình không cần quá lo lắng vào việc chỗ ăn, chỗ ở, tiền tiêu nhưng bạn ấy lại khác, bạn ấy phải đi làm kiếm tiền, tiền học, tiền ăn, ở, tiền học bố mẹ bạn ấy cũng lo được nhưng bạn ấy muốn tự lập nên bản thân mình là con gái, mình nghĩ là mình sẽ là hậu phương vững chắc của bạn ấy, mình có qua làm cơm cho bạn ấy ăn, mang đi làm thêm, có giặt quần áo rồi dọn dẹp, cố gắng để mỗi khi bạn ấy về phòng, bạn ấy nhìn thấy phòng sạch sẽ, cơm ăn nước uống được chuẩn bị sẵn, quần ó đã được giặt, bạn ấy thấy thoải mái là được, mình còn đánh cả chìa khóa phòng của bạn ấy để mình có thể tự đến thời gian rảnh để giúp bạn ấy, thậm chí đôi lúc…mình còn cho bạn ấy tiền, mua quần áo giày dép, mặc dù cũng không đắt lắm đâu nhưng hồi đó với bạn ấy là ổn lắm rồi…

– Em làm cơm rồi, tí anh đi học về ăn xong mang cả hộp cơm em đóng sẵn đi làm rồi tối ăn nhé.

– Em giặt quần áo rồi phơi cho anh rồi đấy, khô anh nhớ gấp rồi cất đi không tí nữa mưa.

– Cái áo sơ mi của anh bị bạc màu rồi, em mua cho 2 cái mới, anh mặc đi học đi làm cho đẹp.

– Giày thể dục của anh bị rách rồi, em mua đôi mới rồi đó.

…nói thật ra thì…ngay cả chiếc xe máy bạn ấy mua, lúc nào bạn ấy cũng đi khoe với mọi người là tự mua được xe máy hay tự lo được cho bản thân…phần lớn là tiền của mình, không được 90% thì cũng là 70%, rõ ràng nhất là chiếc xe máy, mua 20tr, mình góp cả 15tr. Mình lúc trước không dám nói ra vì sợ mọi người bảo là yêu vào dại trai…nhưng giờ hết rồi nên mình mới nói…

Dành cả thanh xuân lo cho người yêu. (Ảnh: Minh họa) 

4 năm đại học cứ thế trôi qua, mình và bạn ấy đều ra trường, mình ra trường bằng giỏi, có cả chứng chỉ tiếng Anh, mình vừa ra trường cái là mình xem rồi đăng kí học cao học luôn, còn bạn ấy đi làm nhưng không làm công ty mà tập tành làm ăn kinh doanh. Năm đầu ra trường thì thất bại với số tiền hơn 50tr…trong đó bạn ấy nợ 30tr, mình có nguyện vọng muốn trả nhưng bạn ấy bảo tự bạn ấy sẽ làm lại hết. Đến giữa năm thứ 2 thì bạn ấy bắt đầu tìm được các mối quan hệ để có thể nhập hàng, tìm nguồn hàng tốn nhưng bạn cần số vốn tới 200tr…mình liền cho bạn ấy vay, bạn ấy bảo là ” Có vay có trả, anh sẽ trả em lại toàn bộ số tiền vay “…

Dần dần từ đợt giữa năm 2 đến gần hết năm thứ 3, bạn ấy phất lắm, từ 200tr ấy mà bạn ấy làm ra được hơn 1 tỷ, mình cũng không tham gia vào kinh doanh của bạn ấy chỉ biết là bán đủ mọi hàng và 1 lời 7 lời 8, thời gian phần lớn ngoài đi làm, đi học mình vẫn chăm sóc bạn ấy, bạn ấy cũng bận lắm có đợt làm cả đêm thông 2,3 tháng liền thấy thương…và bước sang năm thứ 4, bạn ấy đầu tư Kinh doanh, đầu tư cổ phần 1 quán ăn, mình thấy cũng có lãi, ngoài ra vẫn buôn bán hàng nhỏ lẻ như trước, phần lớn là hàng Trung Quốc…mỗi tháng thu nhập đều đều đến phải 120-150tr. Khi bạn ấy bước đầu thành công như vậy thì bạn ấy cũng có nhiều mối quan hệ hơn, cần mở rộng để buôn bán kinh doanh, rồi cũng dần không có nhiều thời gian cho mình hơn…mình thì cũng tin tưởng vì yêu nhau 4 năm đại học, 4 năm sau khi ra trường…bạn ấy còn nói rằng “Khoảng 2 năm nữa, anh sẽ tự mua nhà rồi mua ô tô sau đó sẽ lấy em về”…thực ra những thứ đó mình cũng không cần lắm vì gia đình mình có sẵn rồi, thứ mình cần là tình cảm nhưng bạn ấy nói như vậy chứng tỏ cũng là ng có chí…nhưng rồi cách đây 3 tháng, chuyện ấy xảy ra…mình không hề biết gì cho đến khi có người mách mình là bạn ấy có quan hệ với 1 người con gái khác.

Mình hỏi ra thì…lúc đầu bạn ấy im lặng…sau đó bạn ấy nói:

– Anh xin lỗi, nói dài thì cũng chỉ tổng kết lại rằng anh đã không còn yêu em nữa, anh yêu người khác rồi…thời gian bên em giờ anh thấy rất nhạt, nó không còn được như xưa nữa, anh không thể diễn tả chi tiết như nào nhưng anh cảm thấy chúng ta không thể như trước.

– Anh cứ suy nghĩ kĩ đi, chúng ta đều trưởng thành cả rồi, không còn như hồi còn học sinh, sinh viên, mỗi lời anh nói ra anh cần phải suy nghĩ kĩ.

– Anh nghĩ rất kĩ rồi, anh và cô ấy ở bên nhau được 7 tháng rồi…trong thời gian ấy anh cũng không biết phải nói với em thế nào.

– Vậy à, vậy mà em không biết.

– Anh xin lỗi.

Sau đó 1 tháng thì mình có níu kéo, bạn ấy nộp vào tài khoản của mình 200tr đúng số tiền mình cho bạn ấy vay khi xưa…rồi bạn ấy cũng chuyển chỗ ở, mặc dù sđt facebook vẫn còn đấy nhưng block mình, mình tìm ra được chỗ ở mới nhưng đến đó, chờ mãi để rồi thấy bạn ấy dẫn cô gái kia về…tim mình như thắt lại, mình về luôn mà không dám đối diện với bạn ấy…cảm giác mình tin tưởng rồi nhận lại sự thất vọng, nó đau đớn lắm, lời hứa…chỉ như lời nói gió bay.

2 tháng tiếp theo mình như kiểu lúc nào cũng muốn chết, ngày đi làm tối về lại buồn rồi khóc, giảm mất 5 cân người mình gầy rộc rồi mọi người cũng biết…con bạn thân nhất nó thường xuyên qua đưa mình đi chơi, đi ăn rồi an ủi, bố mẹ cũng hay gọi điện hỏi thăm nên mình mới trở lại cuộc sống như bây giờ mà không có bạn ấy…nếu nói hết hẳn thì vẫn không hết được, chỉ là đỡ được 1 chút thôi nhưng trong lòng nhiều tâm sự nên lên đây viết…Mình biết mọi người có thể nói mình mù quáng nhưng trong tình yêu…khó nói lắm mọi người à…8 Năm…mình vẫn không thể tin được 8 năm…mình đã ở bên, chăm sóc giúp đỡ để rồi khi bạn ấy có được như ngày hôm nay, bạn ấy lại làm vậy với mình…27 tuổi…nhận lại được 1 cuộc sống chơi vơi…"

 

Được biết sau khi đăng tải, những dòng tâm sự trên nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận cùng hơn 21.000 like. Câu chuyện đã thu hút rất đông người quan tâm. 

Bạn Mặc Nhiên bày tỏ: "Khi yêu con gái thường hay bảo: em sợ thanh xuân của mình sẽ phí hoài. Có bạn bảo: chấp nhận yêu rồi, được sướng rồi thì phí hoài cái gì, còn kêu ca cái gì. Thực ra, cái chúng tôi tiếc, là bỏ cả thanh xuân dành cho 1 thằng không ra gì, kết cục nhận lại là đau đớn, là đau đến cùng cực. Là có người sẽ nói, con gái có thì, ngu đi đâm đầu vào cái loại đàn ông như thế.

Làm ơn, nếu không còn yêu chúng tôi, thì hãy nói sớm, đừng để đến lúc các bạn có hạnh phúc mới rồi các bạn gạt chúng tôi ra, các bạn xem chúng tôi như nhân vật phụ lướt qua cuộc đời các bạn"

Những bình luận của cư dân mạng. 

 

Tin liên quan:

>> "Phát sốt" trước siêu phẩm nhạc chế "Sừng của anh" dành riêng cho chàng trai nuôi bạn gái 5 năm vẫn bị phản bội

>> Chung tay nai lưng xây Bụi Homestay, biết bao lần tha thứ phản bội, cô gái vẫn bị bạn trai đánh đập và chia tay phũ phàng

>> Hết bị nghi ngờ đánh sập Facebook cô gái tố mình phản bội, chàng trai tiếp tục bị tình cũ tố cáo lăng nhăng


TIN LIÊN QUAN

Rộ tin Đạt G quay lại với vợ cũ Hoài Lâm: Bảo vệ em bằng tất cả những gì anh có?

Mới đây, Đạt G xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm mới của mình. Anh chàng đã có những chia sẻ đáng chú ý về chuyện tình cảm.

Dàn diễn viên “Tuổi thanh xuân” sau 8 năm: Người thành sao xịt, kẻ bị tước danh hiệu "soái ca"

Dàn diễn viên “Tuổi thanh xuân” sau 8 năm: Người thành sao xịt, kẻ bị tước danh hiệu "soái ca"

Nhã Phương, Hồng Đăng, Kang Tae Oh,… là dàn diễn viên đã làm nên thành công của dự án phim “Tuổi thanh xuân”. Sau 8 năm, mỗi người đều đã lựa chọn cho mình một lối đi riêng, có người thì viên mãn đủ đường có người vẫn chật vật tìm kiếm cơ hội.

Bị Sơn Tùng "thờ ơ", Thiều Bảo Trâm vẫn hành xử văn minh: Thôi em buông bỏ cho anh và cô ấy?

Bị Sơn Tùng "thờ ơ", Thiều Bảo Trâm vẫn hành xử văn minh: Thôi em buông bỏ cho anh và cô ấy?

Mặc Sơn Tùng thờ ơ, Thiều Bảo Trâm vẫn nói hết nỗi lòng mình.

Bị phát hiện "cắm sừng", chàng trai ngậm ngùi: "Anh nợ em 6 năm yêu, kiếp sau anh làm trâu, làm ngựa anh trả em"

Bị phát hiện "cắm sừng", chàng trai ngậm ngùi: "Anh nợ em 6 năm yêu, kiếp sau anh làm trâu, làm ngựa anh trả em"

Yêu nhau 6 năm, cuối cùng cô gái chỉ nhận lại một "cặp sừng": “4 năm nghĩa vụ em chờ. Anh đi Đà Nẵng anh lờ em luôn"

Chặng đường yêu của cặp đôi nổi tiếng với loạt vlog trong ô tô: Từ dự định kết hôn đến cái kết "khét lẹt" do người thứ 3

Chặng đường yêu của cặp đôi nổi tiếng với loạt vlog trong ô tô: Từ dự định kết hôn đến cái kết "khét lẹt" do người thứ 3

Từng nổi tiếng với loạt vlog trong xe ô tô nên mới đây, Phương Uyên và Anh Kiệt đã chính thức đường ai nấy bước.

Vừa khoe có bạn trai đi Mercedes, cô gái vội vàng đính chính “em làm gì có người yêu” khi được 1 anh lái Bentley tán tỉnh

Vừa khoe có bạn trai đi Mercedes, cô gái vội vàng đính chính “em làm gì có người yêu” khi được 1 anh lái Bentley tán tỉnh

Bài đăng khoe người yêu tặng quà sang, xịn nhận được hơn 60k like trên MXH. Nhưng ngay lập tức cô gái liền bị 'bóc mẽ' bắt cá nhiều tay.

Trò đùa hay hành động vô duyên: Thanh niên gọi tên cô dâu rồi đem ảnh thân mật năm xưa ra xem lại

Trò đùa hay hành động vô duyên: Thanh niên gọi tên cô dâu rồi đem ảnh thân mật năm xưa ra xem lại

Nếu như đây đúng là sự thật thì tội cho cô dâu quá. Dù sao cũng là ngày cưới của người ta mà làm thế liệu có xứng mặt đàn ông?

Vượt 30km về tận nhà người yêu cũ đòi nợ 4 triệu nhưng cô gái chỉ nhận được lời gắt gỏng từ bà mẹ: "Tết trả không phải nói nhiều"

Vượt 30km về tận nhà người yêu cũ đòi nợ 4 triệu nhưng cô gái chỉ nhận được lời gắt gỏng từ bà mẹ: "Tết trả không phải nói nhiều"

Về tận nhà người yêu cũ để đòi nợ nhưng cô gái không nhận được gì ngoài lời hứa bằng miệng của mẹ chàng trai kia: "đến Tết, cháu không phải nói nhiều" đang gây xôn xao MXH.

Tiếc cho mối tình "sớm nở tối tàn" của Hoa hậu HHen Niê và bạn thân Đen Vâu, chưa kịp công khai đã tan vỡ

Tiếc cho mối tình "sớm nở tối tàn" của Hoa hậu HHen Niê và bạn thân Đen Vâu, chưa kịp công khai đã tan vỡ

Chỉ mới cách đây ít hôm, cô bạn thân Lệ Hằng còn chụp lén cặp đôi vẫn rất mặn nồng vậy mà trời vừa trở gió đã lại trục trặc.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Chỉ một cái búng tay, chàng trai đã có thể "ngồi chung mâm" với những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước

Chỉ một cái búng tay, chàng trai đã có thể "ngồi chung mâm" với những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước

Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood tiếp tục tung bộ ảnh photoshop cực đỉnh sánh vai cùng các nhân vật nổi tiếng.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Linh Ka cover "Bùa yêu" trong phòng kín, ngúng nguẩy lắc lư diễn cực sâu đến té ngã ở phút "89"

Linh Ka cover "Bùa yêu" trong phòng kín, ngúng nguẩy lắc lư diễn cực sâu đến té ngã ở phút "89"

Cover lại ca khúc "Bùa yêu" của Bích Phương trong lúc ngẫu hứng, Linh Ka không ngờ lại nhận về phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng, khác xa với những video hát nhép trước đây.

Văn hóaBảo Trang | 11/06/2018
Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai thổ lộ mình là người "ở dơ" "3 ngày tắm lần, hay khạc nhổ lung tung" và cái kết bất ngờ từ phía cô gái

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai thổ lộ mình là người "ở dơ" "3 ngày tắm lần, hay khạc nhổ lung tung" và cái kết bất ngờ từ phía cô gái

Những khuyết điểm của chàng trai như lười tắm, sợ nước lạnh, hay ngoáy mũi và khạc nhổ lung tung khiến cô gái và 2 MC phải giật mình

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Chồng "1 tay đút 3 miệng" còn tranh thủ nhắn nhủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Chồng "1 tay đút 3 miệng" còn tranh thủ nhắn nhủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Hành động và lời nói của ông chồng khi đút cơm cho 3 mẹ con khiến dân mạng không khỏi phì cười.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Bức ảnh chứng minh "không có cô gái phẳng, chỉ có cô gái lười tập" mà thôi!

Bức ảnh chứng minh "không có cô gái phẳng, chỉ có cô gái lười tập" mà thôi!

Chỉ với 2 năm, cô gái đã lột xác hoàn toàn khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
5 năm yêu và chờ đợi một cô gái trên mạng, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

5 năm yêu và chờ đợi một cô gái trên mạng, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

Chắc hẳn chàng trai này sẽ chẳng bao giờ quên nổi cú lừa ngoạn mục suốt 5 năm của chàng trai "fake nick" gái để lừa mình.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Thanh niên biê’n tha’i “hành sự” ngay trước cửa nhà bị girl xinh cho ăn cả xô nước mắm

Thanh niên biê’n tha’i “hành sự” ngay trước cửa nhà bị girl xinh cho ăn cả xô nước mắm

Cách xử lý của hai cô gái khi gặp thanh niên có hành động khó hiểu trước cửa nhà khiến dân tình hưởng ứng.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Sốt xình xịch trước loạt ảnh quá khứ muốn "giấu nhẹm" của hotboy hotgirl Việt từ thời Yahoo Messenger

Sốt xình xịch trước loạt ảnh quá khứ muốn "giấu nhẹm" của hotboy hotgirl Việt từ thời Yahoo Messenger

Trước khi nói lời tạm biệt với Yahoo Messenger cùng nhìn lại loạt ảnh của các hot boy, hot girl Việt từng nổi tiếng một thời.

Văn hóaT.H | 10/06/2018
Cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà hơn vợ: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà hơn vợ: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Tâm sự "dở khóc, dở cười" của cô vợ khi quyết định ly dị chồng khiến chị em không biết nên tư vấn thế nào cho vừa.

Văn hóaT.H | 10/06/2018
Sự thật đằng sau clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Sự thật đằng sau clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Ngồi khóc ở đám hỏi, cô gái Quảng Ngãi bị cư dân mạng hiểu nhầm là người yêu cũ của chú rể nhưng sự thật thì...

Văn hóaT.H | 10/06/2018