TIN SỰ KIỆN

Sexy hết nấc, người vợ vẫn cay đắng nhìn chồng ngoại tình với bồ kém sắc lại từng qua 1 đời chồng

T.H

T.H 02/05/2018

"Khi sự thật phơi bày, mình đau lắm, tim gan quặn thắt, mắt nhòe đi...", lời người vợ nhắn gửi khi phát hiện chồng ngoại tình với gái 1 đời chồng. 

 

Cụ thể theo những gì Đ.L chia sẻ trên trang cá nhân, chồng cô đã ngoại tình với một người phụ nữ đã ly dị chồng, có con riêng và làm cùng ngành. Nhưng trái ngang hơn, người đàn ông ấy lại lén lút ngoại tình ngay cả khi cô vừa mới sinh con, mặc dù bản thân luôn thề thốt hết lòng yêu thương vợ.

Cậu chuyện được người vợ trẻ kể lại với câu mở đầu chứa đầy sự chua xót, đau đớn: "Hôm nay quay về đây dọn đồ, ngôi nhà này, con phố này, tôi đã từng coi nó là mái ấm, là tất cả của mình. Một mình lặng lẽ ngồi đây nhìn nó. Vẫn như vậy, nhưng sao cô độc quá. Đây là bức ảnh anh chụp cho tôi và con lúc đang say ngủ. Thời khắc chụp nó - chúng ta vẫn đang tạm bình yên...".

Bức ảnh chứa bao yêu thương. 

Và dòng ký ức cuồn cuộn chảy: "Tôi vẫn không quên được chúng ta đã từng bắt đầu như thế nào. Anh đã theo đuổi tôi khó khăn ra sao. Anh còn kể, anh lên tận Đền Mẫu Thượng, xin Mẫu cho anh theo đuổi được em. Ngày đó tôi là 1 cô gái kiêu hãnh, có nhan sắc, có nhiều người đón đưa, có công việc, có bản lĩnh. Tôi bị chinh phục bởi sự hiền lành và chân thành của anh.

Tôi và anh đã bất chấp đến với nhau dù gia đình cấm cản. Ngày tháng ấy nương tựa vào nhau trong căn nhà thuê nhưng sao nó êm đẹp thế, nó bình an thế. Anh đi làm vất vả, tôi ở nhà bán từng cái bánh mì mong kiếm tiền để sớm có được mái nhà chung của 2 đứa.

Tôi ra vỉa hè ngồi thanh lý quần áo thì cũng có anh kè kè bên tôi. Tôi vẫn không quên được ngày mưa gió 2 vợ chồng đưa nhau đi chở từng thùng hoa quả. Dù bận mấy thì chỉ cần rảnh chút là vẫn dành thời gian để sẻ chia cho nhau, an ủi, động viên nhau để hướng tới cái gọi là tương lai...".

Không những thế, cô ấy từng vì chồng mà sẵn sàng buông bỏ hết mọi mối quan hệ xã giao, thậm chí cả sở thích cá nhân chỉ vì chiều chồng, yêu chồng hết mực: "Anh hay ghen, anh không thích tôi mặc hở hang. Tôi vứt hết. Anh không thích bạn khác phái nào. Tôi cắt hết. Tôi tin lời anh nói, vì anh yêu tôi, anh muốn giữ tôi cho riêng mình: "Vợ đẹp thế, chồng không muốn cho ai ngắm vợ cả".

Vậy mà hóa ra, anh không ghen với mình tôi, anh ghen với tất cả những người đàn bà ngoài luồng của anh. Nó là sự ích kỉ của anh chứ không phải ghen vì yêu như anh nói. Cứ thế, trong suốt quãng thời gian bầu bí tôi đóng cửa ở nhà với 4 bức tường, coi chồng là bạn, là tri kỷ, là tất cả...

Hằng ngày quan tâm chồng, nghĩ xem nấu món gì ngon cho chồng, chăm cho chồng béo ú lên và không 1 ngày nào anh quên hỏi tôi: "Ngày hôm nay của vợ như thế nào?". Có phải với tôi, chỉ cần như vậy thôi là đủ. Đúng chứ?. Tôi nghĩ đó là quãng thời gian tôi thấy hạnh phúc.

Người vợ xinh đẹp như hot girl. 

Tôi vẫn không quên được, gần ngày tôi sinh Gạo, tôi có nói với anh: Vợ đã từng là người phụ nữ đẹp, có bản lĩnh, cuốn hút chồng, khiến chồng yêu vợ bất chấp đến ngày hôm nay.Nhưng rồi sẽ có lúc vợ phải tạm gác lại lo toan cho bản thân để chăm lo cho con của chúng ta, cho gia đình của chúng mình. Hãy cho vợ 2 năm, 2 năm này có thể vợ sẽ bớt quan tâm chồng hơn chút, bớt xinh đẹp hơn chút. Nhưng vợ muốn dành cho con những gì tốt đẹp nhất.

Nếu trong thời gian đấy chồng có gặp 1 người phụ nữ giống vợ như trước đây, thì hãy nhớ những lời vợ nói ngày hôm nay. Đừng phản bội vợ. Vì dù có xinh đẹp đến đâu đi nữa thì thiên chức của 1 người phụ nữ là làm mẹ, là sẽ có lúc... không thể dùng được.

Lại 1 lần nữa anh vào chùa quỳ bên cạnh tôi và thề rằng cuộc đời này sẽ không bao giờ phản vội tôi... chẳng dưới 5 lần". Nhưng...

"Khi bình yên, người ta thường quên những lời thề trong gió bão"

"Sóng gió bắt đầu từ lúc tôi sinh Gạo ra, khi mua được căn nhà mà tôi với anh vẫn luôn phấn đấu. Tôi với anh còn tự nói với nhau, từ giờ sẽ không phải tiết kiệm nữa rồi. Chúng ta đến hôm nay tạm coi như không thiếu thứ gì nữa cả, cùng nhau yêu thương, nuôi dạy con cho tốt. Tôi cứ nghĩ ngày tháng tới sẽ thật sự bình yên.

Ấy vậy mà từ lúc tôi ở cữ thằng Gạo, anh thay đổi hoàn toàn. Anh bắt đầu biết chăm chút bản thân hơn, giận dỗi cãi nhau là anh bỏ nhà đi, sẵn sàng chỉ tay định đánh tôi. Số lượng anh ăn cơm bữa ở nhà hầu như là rất ít. Anh bắt đầu nhắn tin tâm sự với người yêu cũ... tâm sự về những mệt mỏi anh đang phải trải qua.

Tôi biết chuyện. Anh dừng. Tôi biết tiếp chuyện khác. Anh lại dừng. Tôi một thân một mình chăm con mọn bận bịu đến mức ăn không có thời gian ăn, ốm không dám nằm. Nhưng vẫn mong một bữa cơm với chồng, lo từng cái áo cái quần của chồng.

Có chăng là lúc sinh con ra tôi không có nhiều thời gian cầm điện thoại để tâm sự với anh. Và đấy là cái cớ để anh đổ lỗi hoàn toàn do tôi nên anh mới ngoại tình.Số lượng anh đi làm nhiều hơn ngày nghỉ, nay phải trực mai phải trực. Có những thời gian cả tuần anh không bế con lấy 1 lần. Anh hứa về đưa con đi chơi. Vợ mong con ngóng. Nhưng rồi anh lại viện cớ ở lại trực.

Vì ngày đấy bồ anh nó rảnh. Bận thế nhưng lúc anh ở nhà, tôi vẫn tranh thủ tất bật nấu mâm cơm lên để 2 vợ chồng ngồi với nhau. Anh ăn 1 miếng, anh đứng dậy không ăn nữa. Tôi vẫn nhịn. Bảo chồng bế con giúp cho tôi ăn nốt bát cơm. Anh hục hặc anh quát ra điều khó chịu.

Tôi lại vội vàng nhắm mắt dừng bát cơm dọn dẹp qua loa vào với con. Anh đi làm về kêu bị cảm. Tôi vừa ra kịp pha cho anh cốc nước gừng, chưa kịp đưa anh nói anh đi nhậu bây giờ, bàn tay tôi nắm chặt lại...Tôi biết những thay đổi ở anh. Anh dần đi sớm về khuya, điện thoại luôn mang theo mình dù là đi toilet, không để thông báo ở màn hình khoá. Từng điều nhỏ nhặt nhất cho tôi cảm nhận được anh đang không ổn.

Tôi có nói với anh: "Anh nhớ nhé, nếu không còn tình cảm thì em nhẹ nhàng giải thoát cho anh. Còn nếu anh còn cần gia đình thì đừng phản bội em".

 

Hãy nhớ chúng ta bắt đầu như thế nào. Đừng làm em tổn thương... Anh vẫn chắc như đinh đóng cột, không yêu vợ yêu con thì yêu ai, chẳng ai thay thế được vợ. Anh vẫn nói những lời yêu thương trong khi tôi đã biết được sự thật.

Tin nhắn giữa người vợ trẻ và cô bồ nhiều tuổi của chồng Ảnh: FBNV

Tôi vẫn nghĩ mình sẽ đủ khoan dung để giữ được bố lại cho con mình. Tôi vẫn nhớ. Lúc tôi quyết định lật bài ngửa. Là lúc tôi nói chuyện với bồ của anh.

Tôi muốn chính mồm cô ta nói với anh. Tôi muốn xem anh giải quyết vấn đề như thế nào, và rồi đấy, bồ của anh vừa gửi ảnh tôi cho anh thì trong phút mốt anh bảo với cô ta: "Nếu Ly biết rồi thì mình dừng lại ở đây thôi". Anh còn nhờ cô ta nói dối hộ mình rằng anh và cô ta chỉ là bạn. Anh nghĩ rằng đây là cách để anh bảo vệ gia đình mình?

Cô ta ê chề nói với tôi, là anh ấy sẵn sàng buông tôi ngay, anh ấy chọn bạn, tôi rút lui đấy. Vậy mà sao tôi chẳng thấy hả dạ chút nào. Tôi muốn cho bồ anh biết, cho bồ anh hiểu, sự tráo trở của một người đàn ông là như thế nào.

Cũng là cho cô ta bài học, cô đã từng có 1 đời chồng, 1 đứa con. Chồng cô cũng phản bội cô, vẫn là mô típ cũ của bao nhiêu gia đình khác. Ấy vậy mà cô lại tiếp tục đi vào vết xe đổ của chính mình, lại tự đẩy mình vào cái nghiệp do chính mình tạo ra"...

Sau tất cả, người mẹ trẻ cay đắng xót xa viết: "Viết ra đây tận tâm can mình, tôi gần như gục ngã. Dù đã có sự chuẩn bị từ trước, nhưng không bao giờ tôi ngờ được khi bố của con mình phản bội mình nó lại đau đến nhường này".

Người được cho là bồ của chồng Đ.L đã từng có 1 đời chồng, đã ly hôn và 1 đứa con riêng.​

Tậm sự của người vợ ngay sau khi được đăng tải trên trang cá nhân đã nhận về hơn 21.000 lượt like và hơn 11.000 lượt chia sẻ, cùng với đó là hàng nghìn bình luận của cả chị em phụ nữ và cánh mày râu. Hầu hết chị em đều tỏ ra đau xót thay cho người phụ nữ trong câu chuyện. "Cố gắng vững tâm bạn nhé! Đúng là thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn, vợ đẹp con không chỉ trách kẻ lăng nhăng, phụ tình", "Thương bạn vô cùng, phụ nữ yêu nhiều, hy sinh nhiều rồi cuối cùng vẫn bị lừa dối bẽ bàng. Mình không biết nói gì, chỉ muốn ôm bạn một cái thật chặt.Thương hai mẹ con nhiều lắm... là những bình luận của cư dân mạng. 

 

Tin liên quan: 

>> Dù vợ xinh đẹp như hot girl, chồng vẫn không bỏ được sở thích cặp bồ với "mái già" xấu xí

>> Xinh đẹp như hot girl vẫn bị bạn trai 2 năm cắm sừng, lên giường với gái lạ chỉ vì giận nhau 6 ngày

>> Đức Phúc chỉ cách cho dân ngoại tình: "Không kiềm chế được thì làm kín nhất có thể" và cái kết


TIN LIÊN QUAN

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk, người mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin

Trong đời sống tình cảm đầy tranh cãi của mình, Elon Musk được cho là bí mật có cặp song sinh với một giám đốc điều hành, đã ly hôn 3 lần... và mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin - nhà đồng sáng lập Google.

Anh chồng quốc dân từng tuyên bố "đàn ông không biết bảo vệ vợ con là thằng hèn!" bất ngờ bị mẹ vợ tố cặp bồ

Anh chồng quốc dân từng tuyên bố "đàn ông không biết bảo vệ vợ con là thằng hèn!" bất ngờ bị mẹ vợ tố cặp bồ

'Bà ngoại hot girl' U40 Hương Bella đã chính thức lên tiếng tố con rể Sơn Hoàng bồ bịch, bỏ nhà đi, nhận về hàng chục nghìn like và sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bị "một nửa" phản bội, đi ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là "cô Ốc"

Bị "một nửa" phản bội, đi ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là "cô Ốc"

Khi đối mặt với chuyện bị phản bội, liệu người nổi tiếng xử xự thế nào?

Chuẩn bị ăn hỏi thì phát hiện chồng tương lai "cắm sừng", cô gái bày kế vạch mặt tuesday cực "đỉnh kout"

Chuẩn bị ăn hỏi thì phát hiện chồng tương lai "cắm sừng", cô gái bày kế vạch mặt tuesday cực "đỉnh kout"

Bị chồng sắp cưới phản bội, bị bạn thân lừa dối cô vợ trẻ cay đắng chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội và "cầu cứu" cộng đồng mạng cho lời khuyên đồng thời "vạch mặt" kẻ thứ 3.

Gửi ảnh khai báo đi ăn đêm với bạn, anh chồng không ngờ bức ảnh lại bị vợ lật tẩy việc anh cặp với người yêu cũ

Gửi ảnh khai báo đi ăn đêm với bạn, anh chồng không ngờ bức ảnh lại bị vợ lật tẩy việc anh cặp với người yêu cũ

Định tạo lòng tin với vợ bằng bức ảnh đi ăn với bạn, anh chồng đâu ngờ nó lại là bằng chứng tố cáo ngoại tình.

Chị vợ vô tình phát hiện mình "mọc sừng" dài cả mét trên đầu khi dùng điện thoại của chồng gọi đồ ăn

Chị vợ vô tình phát hiện mình "mọc sừng" dài cả mét trên đầu khi dùng điện thoại của chồng gọi đồ ăn

Câu chuyện hi hữu này xảy ra khiến nhiều người chột dạ, phải kiểm tra ngay danh bạ của người thương.

Bác sĩ bị tố cặp với hot girl Y Khoa: Hàng tháng vẫn chuyển tiền nuôi con, nhắc nhở chị vợ "sống văn minh, ngưng phá đám"

Bác sĩ bị tố cặp với hot girl Y Khoa: Hàng tháng vẫn chuyển tiền nuôi con, nhắc nhở chị vợ "sống văn minh, ngưng phá đám"

Trước sự lan tỏa về câu chuyện cặp hot girl trường Y, anh chồng đã lên tiếng thanh minh thanh nga, tung cả hình ảnh đã chuyển tiền trợ cấp nuôi con cho vợ. Thế nhưng dân mạng vẫn ném cho anh cái nhìn khinh bỉ, coi đó là lí lẽ của kẻ phản bội.

"Tuesday" phá hoại gia đình sau 2 năm cặp kè, ngoài 30 cô quạnh nhớ vợ thương con

"Tuesday" phá hoại gia đình sau 2 năm cặp kè, ngoài 30 cô quạnh nhớ vợ thương con

Tôi 32 tuổi, vừa bước qua ngày sinh nhật trong sự chán chường ở một căn phòng cô quạnh. Cuộc sống buồn chán này đã kéo dài năm rưỡi, tôi cứ một mình như vậy.

Chị vợ thám tử "bắt thóp" chồng ngoại tình bằng loạt chứng cứ, đến cả sợi tóc nữ dính trên xe máy cũng không tha!

Chị vợ thám tử "bắt thóp" chồng ngoại tình bằng loạt chứng cứ, đến cả sợi tóc nữ dính trên xe máy cũng không tha!

Dù đã rất khéo chèo chống để che giấu "tội trạng" của mình nhưng anh chồng vẫn bị chị vợ lật tẩy đầy ngoạn mục.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Chỉ một cái búng tay, chàng trai đã có thể "ngồi chung mâm" với những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước

Chỉ một cái búng tay, chàng trai đã có thể "ngồi chung mâm" với những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước

Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood tiếp tục tung bộ ảnh photoshop cực đỉnh sánh vai cùng các nhân vật nổi tiếng.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Linh Ka cover "Bùa yêu" trong phòng kín, ngúng nguẩy lắc lư diễn cực sâu đến té ngã ở phút "89"

Linh Ka cover "Bùa yêu" trong phòng kín, ngúng nguẩy lắc lư diễn cực sâu đến té ngã ở phút "89"

Cover lại ca khúc "Bùa yêu" của Bích Phương trong lúc ngẫu hứng, Linh Ka không ngờ lại nhận về phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng, khác xa với những video hát nhép trước đây.

Văn hóaBảo Trang | 11/06/2018
Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai thổ lộ mình là người "ở dơ" "3 ngày tắm lần, hay khạc nhổ lung tung" và cái kết bất ngờ từ phía cô gái

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai thổ lộ mình là người "ở dơ" "3 ngày tắm lần, hay khạc nhổ lung tung" và cái kết bất ngờ từ phía cô gái

Những khuyết điểm của chàng trai như lười tắm, sợ nước lạnh, hay ngoáy mũi và khạc nhổ lung tung khiến cô gái và 2 MC phải giật mình

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Chồng "1 tay đút 3 miệng" còn tranh thủ nhắn nhủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Chồng "1 tay đút 3 miệng" còn tranh thủ nhắn nhủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Hành động và lời nói của ông chồng khi đút cơm cho 3 mẹ con khiến dân mạng không khỏi phì cười.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Bức ảnh chứng minh "không có cô gái phẳng, chỉ có cô gái lười tập" mà thôi!

Bức ảnh chứng minh "không có cô gái phẳng, chỉ có cô gái lười tập" mà thôi!

Chỉ với 2 năm, cô gái đã lột xác hoàn toàn khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
5 năm yêu và chờ đợi một cô gái trên mạng, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

5 năm yêu và chờ đợi một cô gái trên mạng, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

Chắc hẳn chàng trai này sẽ chẳng bao giờ quên nổi cú lừa ngoạn mục suốt 5 năm của chàng trai "fake nick" gái để lừa mình.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Thanh niên biê’n tha’i “hành sự” ngay trước cửa nhà bị girl xinh cho ăn cả xô nước mắm

Thanh niên biê’n tha’i “hành sự” ngay trước cửa nhà bị girl xinh cho ăn cả xô nước mắm

Cách xử lý của hai cô gái khi gặp thanh niên có hành động khó hiểu trước cửa nhà khiến dân tình hưởng ứng.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Sốt xình xịch trước loạt ảnh quá khứ muốn "giấu nhẹm" của hotboy hotgirl Việt từ thời Yahoo Messenger

Sốt xình xịch trước loạt ảnh quá khứ muốn "giấu nhẹm" của hotboy hotgirl Việt từ thời Yahoo Messenger

Trước khi nói lời tạm biệt với Yahoo Messenger cùng nhìn lại loạt ảnh của các hot boy, hot girl Việt từng nổi tiếng một thời.

Văn hóaT.H | 10/06/2018
Cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà hơn vợ: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà hơn vợ: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Tâm sự "dở khóc, dở cười" của cô vợ khi quyết định ly dị chồng khiến chị em không biết nên tư vấn thế nào cho vừa.

Văn hóaT.H | 10/06/2018
Sự thật đằng sau clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Sự thật đằng sau clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Ngồi khóc ở đám hỏi, cô gái Quảng Ngãi bị cư dân mạng hiểu nhầm là người yêu cũ của chú rể nhưng sự thật thì...

Văn hóaT.H | 10/06/2018