TIN SỰ KIỆN

Xét nghiệm ADN con của vợ 2 phát hiện mình là "chúa tể đổ vỏ", chồng lập tức viết status nịnh vợ cũ đã ly dị trước đó

T.H

T.H 04/05/2018

Sau khi phát hiện con của vợ 2 không phải con của mình, người chồng viết status cảm ơn và nịnh vợ cũ khiến không ít dân mạng xôn xao. 

 

Cộng đồng mạng hiện vẫn chưa hết sốt trước những dòng tâm sự của người vợ khi bị con giáp thứ 3 của chồng đàn áp, đòi danh phận suốt bao nhiêu năm. Ấy vậy đến khi con của vợ 2 được 1 tuổi anh nhận thấy con không có nét giống mình nên đã đi xét nghiệp ADN và kết quả anh trở thành "chúa tể đổ vỏ". 

Cách đây ít phút, người chồng đã dùng những lời lẽ có cánh để dành cho người vợ cũ khiến dân tình tranh cãi. 

Dòng tâm sự của anh chồng gửi vợ.

 Cụ thể anh viết: 

"Em ơi có con rồi, công việc hiện nay không có tương lai cho chúng nó đâu! Em cho anh 2 năm nhé? 

Em không muốn, nhưng vâng anh đi đi...Nhưng... em hiểu rõ anh đúng không, ngoài kia nhiều cán dỗ lắm, không có thành công nào không có hy sinh đâu em ah, đâu là bạn đâu là bè, em và con là điểm yếu duy nhất của anh, họ sẽ dùng điều đó để đánh bại anh. lên em không thể bước cùng anh, vì con em phải chờ anh nhé, ngay cả những lúc anh phản bội em, anh gạt em ra, anh đuổi em đi, em cũng không được buông tay. Nhớ chưa!!!Vâng, em chờ anh.

Đó có lẽ đây là câu trả lời cho rất nhiều người đã từng hỏi tôi, sao mày như thế mà nó vẫn ở bên cạnh mày. "Mỗi lần cô ấy buông tay, tôi đã phải nhắc lại câu truyện này, lời hứa khi đó. Có lẽ vì vậy tôi thật may mắn vẫn giữ được gia đình này cho đến ngày hôm nay.

Chân dung người vợ cũ xinh đẹp như hot girl.

Cám ơn em! Đến thời điểm này anh có thể ngẳng mặt tự hào, không phải vì sự nghiệp, không phải vì công việc, mà là vì người phụ nữ bên cạnh anh là một người phụ nữ biết hy sinh vì chồng vì con. Dù bao nhiêu song gió em vẫn kiên cường chịu đựng thậm chí chia sẻ người mình yêu. Anh cám ơn em! Tam tòng, tứ đức trong em đều hội tụ đủ. Những đứa con sẽ tự hào vì mẹ nó. Đánh đổi nhiều rồi, thành quả này em hãy tiếp tục và giữ nó cho con em nhé.

Cám ơn những người bạn đã cùng tôi bước một quãng đường, nhưng họ lại không ở đây lúc này. Không đủ tin tưởng vào tôi, không đủ kiên trì hay không đủ phẩm chất, không có tố chất của một người thành công, các bạn tự để sự đời cho các bạn câu trả lời. Đừng nói đến yếu tố may mắn, nó chỉ là một phần, không có một thành công nào có thể có được nếu thiếu đi yếu tố cần mẫn, nhiệt huyết và kiên trì thậm chí là đánh đổi. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống. Theo đuổi ý tưởng con đường của mình đến cùng.

Anh từng có một gia đình hạnh phúc. 

Còn em! Người phụ nữ thứ 2 của tôi. Xin lỗi em vì đã không mang được trọn vẹn hạnh phúc đến cho em, xin lỗi em! Anh đã có gia đình, anh chỉ có thể cho em đến như vậy mà thôi. Em là người đến sau, chúng ta sai, em cần hiểu điều đó. em đã chấp nhận với anh, em đã nói với bố mẹ, với vợ anh là em chấp nhận những điều đó, mọi người cũng đã chấp nhận em, cho em bước vào nhưng chính em lại là người không muốn chia sẻ, em đã không làm được, và đáng trách nhất là em đã không bao dung cho những đứa trẻ và ngay cả con chúng ta em cũng bỏ bê, một đứa bé vừa tròn 1 tuổi và em đã làm gì.

Anh có thể đánh đổi nhiều để có em bên cạnh, tam thê tứ thiếp là chuyện bình thường đối với anh. nhưng không bao giờ anh chấp nhận bỏ vợ, và tuyệt đối không bao giờ anh chấp nhận bỏ con. Phúc đức tại mẫu, cây xanh thì lá mới xanh, một đứa trẻ không thể thành đạt khi nó thiếu bố hoặc mẹ. đó có lẽ là điều làm tôi suy nghĩ nhiều nhất trong quãng đường này.

Em đã cùng tôi đi những bước đầu, nhưng lại không chịu bao dung cho những đứa trẻ, không tin tưởng, kiên trì và yêu thương tôi để cùng nhau đi đến thành công. Với tôi cái gì xứng đáng thì sẽ giữ lại, không thì sẽ bỏ. Em là một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết, xinh đẹp nhưng em phải học được sự kiên trì, sống có chiều sâu, biết sống vì gia đình và người đàn ông mình yêu thương. Khó khăn nhất là đứng dậy sau sai lầm tuổi trẻ. Chúc em thành công. Vì tương lai của những đứa con, hãy cố gắng lên em nhé.

Vợ cũ cũng đăng tải dòng tâm sự đầy mãn nguyện. 

Trước đó, chị vợ đã đăng tải lên trang cá nhân dòng chia sẻ vạch trần toàn bộ sự thật cũng như những đau đớn chị phải chịu đựng suốt thời gian qua. 

Viết cho em người thứ 3 ! Gửi em H. AXIT - TP. Bắc Giang

Chuyện bắt đầu ập đến với chị cũng đã 3 năm rồi. Chị đã im lặng để yên cho em có 1 cuộc sống tử tế về sau nhưng xem ra em là người đàn bà mặt trơ chẽn nhất chị từng gặp. Đúng là xấu chàng hổ ai! Câu chuyện không vui này chị chưa bao giờ muốn nhắc đến. Nhưng lại là em muốn chị nói ra thì em mới chịu được thì phải ?

Em lừa con em là con cháu nhà mẹ chồng chị, bây giờ vỡ lẽ ra thì em bảo có sao đâu. Em không một chút xin lỗi và coi đấy là việc quá bình thường. Chị nhớ như in cái ngày chồng chị thú nhận với chị tất cả rằng anh ấy đã yêu người phụ nữ khác. Cô ấy là người rất ngoan - con nhà ra giáo - khôn khéo trong giao tiếp (mẹ em và em lừa giỏi thật). Anh ấy mua xe, thuê nhà royal city cho em ở. Từng câu từng chữ a ấy nhắc về em như ngàn mũi dao đâm vào tim chị. Cả đêm ấy chị khóc chị muốn bỏ lại tất cả để tìm đến cái chết. Bởi chị không tin sẽ có lúc a ấy vì ng phụ nữ bên ngoài mà đánh đổi gia đình mình.

Chân dung cô nhân tình. 

Rồi chị bình tĩnh nói chuyện. Chị đã cho anh ấy 1 tuần để kết thúc vs em nhưng chờ thêm 1 tuần câu trả lời chị nhận lại đau gấp vạn lần nữa là em đã có bầu, xin chị cưới em về làm vợ 2. A ấy cầu xin chị cho a ấy làm cái lễ cưới nho nhỏ để em đỡ ê chề vs hàng xóm. Chị trách mình quá hiền quá ngu khi ấy đồng ý cho a ấy và e tổ chức đám cưới. Lễ cưới không nhỏ như chị nghe nói mà là 1 đám cưới hoành tráng cho em, riêng bộ váy cưới em đòi mua cả trăm triệu.

Ngày cưới của a ấy và em sao không chọn vào ngày nào khác lại trọn vào sau ngày sinh nhật chị 2 ngày. Mọi chuyện như sự sắp đặt của em hết vậy? Ngày chị bước sang tuổi mới là ngày chị nghe tin a ấy sẽ tổ chức lễ cưới vs e 2 ngày nữa. Đau lắm e ạh. E có hiểu được cái cảm giác khi người ấy là cả thế giới với mình bỗng chốc mình phải chia sẻ mọi thứ cho 1 ng phụ nữ khác. Chị ngậm đắng nuốt cay nhẫn nhịn vì con vì yêu a ấy. Sợ rằng mình sẽ mất a ấy hoàn toàn nếu mình không đồng ý. Nhưng em ngày càng quá! Những hình ảnh hp e và a ấy em ngấm ngầm gửi fb trêu ngươi chị. Em hả hê e vui sướng khi chà đạp được chị...

 

Tưởng chừng mọi chuyện yên ổn nếu chị cho em làm vợ 2 cho con e có bố. Nhưng không em ngày càng lộ bản chất. Trước mặt chị em cười nói sau lưng chị em nói xấu chị là giả tạo! Chị ước mình lúc đấy giả tạo để có thể đối phó với con ng độc ác mưu mô như em. Hẳn em quên lần e sắp để e sang balan chị nghĩ em bầu bí ở ks nhỡ có vấn đề gì gọi không ai biết chị còn đồng ý cho em về nhà ở phòng lili nhà chị.chị còn tìm số đt bác sĩ khám thai bên ấy để em đi khám thai.

Bọn nhỏ phần nào hiểu chuyện nó luôn kéo bố nó về phía chị. Em và a ấy sáng nào cũng tíu tít như thể chị là cái gai trong mắt 2 ng vậy! Chị lại nhịn ! Nhịn vì không chấp đứa kém mình 4 tuổi nghĩ trẻ ng non dạ chót để có bầu lỗi là do chồng mình. Nếu a ấy không cho phép thì sao em có bầu được vs a ây. Nhịn vì chuyện đến ngày hnay 1 phần là lỗi do chị không biết giữ chồng. Nhịn vì giờ chị mà buông thôi chị không được ở cạnh con.

Em đã thành công khi bước vào nhà chị. Từng bước từng bước em vẽ con đường của mình đề ra. từ một người nói là chấp nhận hết là người thứ 3 cam chịu thì sau khi sinh con em bắt đầu lộ bộ mặt là một người đòi hỏi về vật chất ... chị đã để cho 2 người sống với nhau cách chị chưa đến 1km số, chị chỉ muốn mẹ con chị yên ổn vậy mà em không buông tha cho chị. Chèn ép chị trong cv, cấm đoán a không được gặp các con...không cho a chu cấp cho 2 con của anh, thậm trí sau khi chị về VN em còn đòi gặp chị nói chuyện ... lần đó em đánh chị như là chị mới là người thứ 3, cuộc sống bên cạnh chị lại có các chị em sẵn sàng cho em biết chị không yếu đuối đến thế.

Thường xuyên cặp kè với người có gia đình. 

Có rất nhiều chuyện chỉ nhắc lại thôi là muốn bóp nghẹn tim chị rồi. Cả xã hội thương cảm cho chị giúp đỡ chị và khi đó đều chỉ trích em,lên án em mà mặt em cứ trơ ra như không có chuyện gì, em đi nói với mọi người là em đã chấm dứt với chồng chị, nhưng em vẫn lén lút ở với anh ấy, và đi cặp kè với rất nhiều đàn ông, bao nhiêu trận đòn mà em không chừa tội mèo mả gà đồng thế nên anh ấy mới bỏ em, tại sao một phụ nữ có thể sống cùng vài người đàn ông một lúc như thế chứ.

3 năm từ khi e gây ra chuyện gia đình chị mãi mãi không bao giờ có thể quay lại như trước bởi chị không bao giờ tha thứ cho những gì a ấy và em gây ra cho mẹ con chị. Với chị điều gì đến với chị cũng được nhưng không được bất kì ai làm tổn thương con chị. Vậy mà em và a ấy đã làm cho mẹ con chị xa cách 1 tg dài. Làm cho bọn nhỏ bị vết hằn trong tim chúng nó 1 ngày nào đó mẹ đi mất như lúc T.M còn bé. Anh ấy yêu chị bỏ chị được thì sẽ có ngày yêu e bỏ e được như đã từng bỏ chị. Chị tin sẽ sớm có ngày đó thôi.

Còn về chồng chị càng về sau càng thấy em không phải như những gì a ấy đã thấy....em đòi chồng chi xe oto ...đòi rất nhiều tiền ...đòi mua nhà cho mẹ em, đòi chu cấp mỗi tháng vài chục triệu cho con trong khi con thì không nuôi gửi con về quê cho họ hàng nuôi hộ mình, mà trong thời gian sống với chồng chị em vẫn đi lăng nhăng nhận quà và quan hệ với nhiều người khác nữa nên chồng chị đã chấm dứt với em ...mỗi tháng vẫn chu cấp đều cho con ở quê em vài chục triệu mà em vẫn kêu ít. Vâng ít để em ăn em chới chứ tiền đó con em được bao nhiêu.

Đúng là cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra 17/04 vừa rồi sn anh ấy anh ấy cho 3 đứa con đi chơi. Mẹ chồng chị thấy con bé con của em không hề có nét giống nhà nội, cứ bảo có thể giống nhà ngoại nên mới thế nhưng con nhà tông không giống lông cũng phải giống cánh ... mẹ chồng chị đi xét nghiệm ADN thì kết quả đúng ngỡ ngàng 2 bố con không cùng huyết thống , chồng chị thực sự chưa tin nên đưa cả con bé và a ấy đi xét nghiệm máu thì đúng kết quả cũng như vậy. Mẹ chồng chị nói chuyện với gia đình em thì gia đình em lại nói là chồng chị biêt từ lâu rồi nhưng vẫn chấp nhận. Chấp nhận mà anh ấy sock nt, phải đem đi xét nghiêm lần 2 mới tin vào mắt mình.

Chị được biết thế mà cách đó mấy hôm em vẫn đòi thêm quyền lợi, đòi nhà cho con bé, đòi thêm mỗi tháng mấy chục triệu nuôi con vì vẫn chưa đủ( con chị chắc phải gấp đôi chỗ em đòi chị mới đủ nuôi con chị nhỉ ), rủ anh ấy đi du lịch ... xin luôn mấy trăm triệu mở cửa hàng nữa chứ, con người không có liêm sỉ ấy khi được hỏi ai mới là bố của con cô ấy cũng không biết là ai luôn đáng trách ở đây là người mẹ người dì, tại sao khi mà con mình sai lầm như thế là 1 người mẹ không khuyên bảo con mình lại hùa vào cùng em lừa cả họ nhà em như thế. Em đi nói với mọi người là chồng chị không chu cấp trong khi đều như vắt chanh hàng tháng vẫn gửi tiền về cho con bé.

Giấy xét nghiệm ADN. 

Đúng luật nhân quả không bỏ sót một ai , em cướp mọi thứ từ mẹ con chị thế nào em hả hê chửi bới chi ra sao thì bây giờ kết cục nhận lại đúng là không thể nào thảm hơn, chỉ tội bé con giờ ai nuôi dưỡng ... ai mới là bố thật sự của bé đây, nghe nói em đang đi tìm cha cho đứa bé. Còn em thì tối ngày chỉ biết đi yêu đương hết người này người kia, lo sang chảnh, công ăn việc làm thì không có, tiền ở đâu ra thế?

Đáng trách nhất em là một người mẹ mà biết quan tâm con, chỉ biết lấy con làm công cụ để vòi tiền.. bây giờ mọi chuyện đã rõ làm sao có thể đòi được tiền nữa mà lấy tiền đó đi ăn chơi làm đẹp sang chảnh.Xét cho cùng không nên cướp của ai cái gì Không phải của mình thì mãi mãi không thuộc về mình. Nhà em đang phải gánh chịu nghiệp do em gây ra đấy. Mẹ thì lừa đảo cờ bạc trốn nợ biệt sứ, em trai thì lừa đảo phải ngồi tù, dì thị mắc bênh đang nhập viện. Em nên tu nhân tích đức đi không là em còn gánh chịu hết đấy.

Anh chồng nhiều lần kiểm tra nhưng vẫn không tin vào mắt mình. 

Chị bây giờ trả lại tất cả những gì đau khổ e đã gây ra cho mẹ con chị , giờ e đã thấy cái kết nó đắng thế nào chưa Kết quả xét nghiệm ADN đó mn, đây toàn bộ là sự thật e không nói sai nửa lời, nhờ mn chia sẻ đến gia đình họ hàng bạn bè nhà H giúp e. Nếu không nói ra sự thật này không biết em ấy đang bịa đặt gì ở bắc giang nữa đây. Gia đình nào có bạn chơi với em này thì tránh xa ra vậy. Ai đời người yêu của bạn còn cướp phá không biết gia đình không phải riêng gia đình e đâu! Cùng là kiếp phụ nữ mà sao em sống bằng cách giật chồng người khác em mới chịu được vậy? Nghe nói 16 tuổi e đã đi giật chồng bị ng ta đánh cho từ thuở dậy thì. Cái máu giật chồng nó ngấm từ bé rồi. Tiếc cho 1 kiếp người xinh đẹp mà nhân cách quá thối nát rẻ rách.

Chị khuyên em lên tu nhân tích đức mà lo cho con em đi. Kiếm một công việc mà làm. Đừng đi làm người thứ 3 nữa. Không có ngày em bị đánh cho thân tàn ma dại cũng nên vì không phải ai cũng hiền như chị nhường chồng cho em đâu. Các bà ấy luộc chín em luôn đấy.

 

Tin liên quan: 

>> Girl xinh giật chồng người ta còn lên tiếng đòi danh phận và cái kết "ê chề" khi gia đình chồng mang cháu đi xét nghiệm ADN

>> Chồng nhất quyết không chịu khai bồ nhí, vợ tung ảnh kèm clip 19 phút nhờ CĐM truy tìm info cô nhân tình

>> Sexy hết nấc, người vợ vẫn cay đắng nhìn chồng ngoại tình với bồ kém sắc lại từng qua 1 đời chồng​


TIN LIÊN QUAN

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk, người mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin

Trong đời sống tình cảm đầy tranh cãi của mình, Elon Musk được cho là bí mật có cặp song sinh với một giám đốc điều hành, đã ly hôn 3 lần... và mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin - nhà đồng sáng lập Google.

Anh chồng quốc dân từng tuyên bố "đàn ông không biết bảo vệ vợ con là thằng hèn!" bất ngờ bị mẹ vợ tố cặp bồ

Anh chồng quốc dân từng tuyên bố "đàn ông không biết bảo vệ vợ con là thằng hèn!" bất ngờ bị mẹ vợ tố cặp bồ

'Bà ngoại hot girl' U40 Hương Bella đã chính thức lên tiếng tố con rể Sơn Hoàng bồ bịch, bỏ nhà đi, nhận về hàng chục nghìn like và sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô vợ "cắm sừng" cả chồng lẫn bồ: Được chồng và nhà chồng yêu chiều hết mực nhưng vẫn hồn nhiên đi cặp bồ

Cô vợ "cắm sừng" cả chồng lẫn bồ: Được chồng và nhà chồng yêu chiều hết mực nhưng vẫn hồn nhiên đi cặp bồ

Được chồng tha thứ nhưng cô vợ vẫn chứng nào tật nấy, không chỉ là "cắm sừng" chồng mà hơn thế nữa cô còn đong đưa moi tiền của vài người đàn ông khác.

Bị "một nửa" phản bội, đi ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là "cô Ốc"

Bị "một nửa" phản bội, đi ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là "cô Ốc"

Khi đối mặt với chuyện bị phản bội, liệu người nổi tiếng xử xự thế nào?

Chuẩn bị ăn hỏi thì phát hiện chồng tương lai "cắm sừng", cô gái bày kế vạch mặt tuesday cực "đỉnh kout"

Chuẩn bị ăn hỏi thì phát hiện chồng tương lai "cắm sừng", cô gái bày kế vạch mặt tuesday cực "đỉnh kout"

Bị chồng sắp cưới phản bội, bị bạn thân lừa dối cô vợ trẻ cay đắng chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội và "cầu cứu" cộng đồng mạng cho lời khuyên đồng thời "vạch mặt" kẻ thứ 3.

Còn 4 ngày nữa là cưới thì bạn trai bất ngờ đưa 10 triệu đền bù 10 năm thanh xuân để xin hủy hôn

Còn 4 ngày nữa là cưới thì bạn trai bất ngờ đưa 10 triệu đền bù 10 năm thanh xuân để xin hủy hôn

"10 năm qua tôi bỏ ra số tiền gấp hơn 10 lần thế này cho anh và gia đình anh đấy anh hiểu chưa? 10 năm yêu thương lo lắng cho anh hết lòng hết dạ để rồi nhận lấy cái kết cục này đây".

Trước đám cưới 3 ngày, chồng sắp cưới đột ngột đòi chia tay vì... “cô ấy đồng ý quay lại với anh rồi”

Trước đám cưới 3 ngày, chồng sắp cưới đột ngột đòi chia tay vì... “cô ấy đồng ý quay lại với anh rồi”

Trước hôm cưới 6 ngày, Thư bắt gặp chồng sắp cưới đèo một cô gái lướt qua mình, cả hai đi rất nhanh như có chuyện gì gấp vừa xảy ra.

Gửi ảnh khai báo đi ăn đêm với bạn, anh chồng không ngờ bức ảnh lại bị vợ lật tẩy việc anh cặp với người yêu cũ

Gửi ảnh khai báo đi ăn đêm với bạn, anh chồng không ngờ bức ảnh lại bị vợ lật tẩy việc anh cặp với người yêu cũ

Định tạo lòng tin với vợ bằng bức ảnh đi ăn với bạn, anh chồng đâu ngờ nó lại là bằng chứng tố cáo ngoại tình.

Gia đình khó khăn, vợ giấu chồng đi chạy xe ôm nhưng sự thật phía sau mới khiến triệu người căm phẫn

Gia đình khó khăn, vợ giấu chồng đi chạy xe ôm nhưng sự thật phía sau mới khiến triệu người căm phẫn

Đây chắc chắn là một câu chuyện sẽ khiến nhiều người phải tròn mắt vì cái kết quá bất ngờ, cứ tưởng là một câu chuyện ngôn tình nhưng sự thật không phải vậy.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Chỉ một cái búng tay, chàng trai đã có thể "ngồi chung mâm" với những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước

Chỉ một cái búng tay, chàng trai đã có thể "ngồi chung mâm" với những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước

Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood tiếp tục tung bộ ảnh photoshop cực đỉnh sánh vai cùng các nhân vật nổi tiếng.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Linh Ka cover "Bùa yêu" trong phòng kín, ngúng nguẩy lắc lư diễn cực sâu đến té ngã ở phút "89"

Linh Ka cover "Bùa yêu" trong phòng kín, ngúng nguẩy lắc lư diễn cực sâu đến té ngã ở phút "89"

Cover lại ca khúc "Bùa yêu" của Bích Phương trong lúc ngẫu hứng, Linh Ka không ngờ lại nhận về phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng, khác xa với những video hát nhép trước đây.

Văn hóaBảo Trang | 11/06/2018
Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai thổ lộ mình là người "ở dơ" "3 ngày tắm lần, hay khạc nhổ lung tung" và cái kết bất ngờ từ phía cô gái

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai thổ lộ mình là người "ở dơ" "3 ngày tắm lần, hay khạc nhổ lung tung" và cái kết bất ngờ từ phía cô gái

Những khuyết điểm của chàng trai như lười tắm, sợ nước lạnh, hay ngoáy mũi và khạc nhổ lung tung khiến cô gái và 2 MC phải giật mình

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Chồng "1 tay đút 3 miệng" còn tranh thủ nhắn nhủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Chồng "1 tay đút 3 miệng" còn tranh thủ nhắn nhủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Hành động và lời nói của ông chồng khi đút cơm cho 3 mẹ con khiến dân mạng không khỏi phì cười.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Bức ảnh chứng minh "không có cô gái phẳng, chỉ có cô gái lười tập" mà thôi!

Bức ảnh chứng minh "không có cô gái phẳng, chỉ có cô gái lười tập" mà thôi!

Chỉ với 2 năm, cô gái đã lột xác hoàn toàn khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
5 năm yêu và chờ đợi một cô gái trên mạng, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

5 năm yêu và chờ đợi một cô gái trên mạng, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

Chắc hẳn chàng trai này sẽ chẳng bao giờ quên nổi cú lừa ngoạn mục suốt 5 năm của chàng trai "fake nick" gái để lừa mình.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Thanh niên biê’n tha’i “hành sự” ngay trước cửa nhà bị girl xinh cho ăn cả xô nước mắm

Thanh niên biê’n tha’i “hành sự” ngay trước cửa nhà bị girl xinh cho ăn cả xô nước mắm

Cách xử lý của hai cô gái khi gặp thanh niên có hành động khó hiểu trước cửa nhà khiến dân tình hưởng ứng.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Sốt xình xịch trước loạt ảnh quá khứ muốn "giấu nhẹm" của hotboy hotgirl Việt từ thời Yahoo Messenger

Sốt xình xịch trước loạt ảnh quá khứ muốn "giấu nhẹm" của hotboy hotgirl Việt từ thời Yahoo Messenger

Trước khi nói lời tạm biệt với Yahoo Messenger cùng nhìn lại loạt ảnh của các hot boy, hot girl Việt từng nổi tiếng một thời.

Văn hóaT.H | 10/06/2018
Cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà hơn vợ: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà hơn vợ: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Tâm sự "dở khóc, dở cười" của cô vợ khi quyết định ly dị chồng khiến chị em không biết nên tư vấn thế nào cho vừa.

Văn hóaT.H | 10/06/2018
Sự thật đằng sau clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Sự thật đằng sau clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Ngồi khóc ở đám hỏi, cô gái Quảng Ngãi bị cư dân mạng hiểu nhầm là người yêu cũ của chú rể nhưng sự thật thì...

Văn hóaT.H | 10/06/2018