TIN SỰ KIỆN

Bạn tìm ra bao nhiêu điểm khác biệt giữa 2 bức tranh? Từ đó đoán biết sở trường của bạn là gì

Huyền

Huyền 16/10/2018

Khả năng nhìn nhận vấn đề, sự tinh tường của bạn cũng nói lên rất nhiều điều về tính cách cũng như năng lực của bạn đấy. Hãy cùng làm một trắc nghiệm thú vị để khám phá những điều bí mật này nhé.

Bạn đã có câu đáp án của mình? Hãy cùng xem kết quả trắc nghiệm này dưới đây.

Đáp án trắc nghiệm

#1. Đáp án A: 5 điểm khác biệt

Đứng trước mọi tình huống bạn đều có những phản ứng cực nhanh, khi đối mặt với bất kỳ cuộc tấn công hay sự trêu chọc vô lý nào bạn sẽ có những phản ứng đáp trả rất mạnh mẽ.

Bạn là người khá cảnh giác, có thể tùy theo mọi hoàn cảnh mà nhanh chóng tìm ra các cách giải quyết phù hợp khác nhau trong thời gian ngắn nhất.

Bạn cũng là người có tư duy vô cùng nhạy bén, thông thường trong mọi chuyện bạn sẽ nhanh trí tìm hướng giải quết ngay và không đắm mình trong những suy nghĩ này quá lâu. Trong nhóm bạn bè, bạn luôn là người đầu tàu, đôi khi có những ý tưởng khá điên rồ nhưng vì có bạn mọi người luôn cảm thấy an tâm và vui vẻ.

#2. Đáp án B: 6 điểm khác biệt

Bạn là một người khá sâu sắc và có đầu óc rất lý trí. Trọng mọi việc bạn suy nghĩ thấu đáo và không bị những thứ bề mặt mê hoặc che mất đi chính kiến của bản thân. Vô luận là sự việc diễn ra có nhiều điểm ngụy trang đi chăng nữa, bạn vẫn có thể lần theo những dấu vết để lại để nhìn ra được chân tướng của sự việc.

Đối với các mỗi quan hệ xã giao cũng như thế, chỉ cần qua cách hành xử hay câu nói của họ bạn cũng có thể đoán ra được bản chất của đối phương là gì. Lý do vì sao bạn có cái nhìn sâu sắc đến như vậy? Có thể là do đối với mỗi sự việc bạn đều đứng ở vị trí khách quan để suy luận, hơn nữa bạn cũng là người khá lạnh lùng. Chính vì vậy mà bạn cũng không bị những loại cảm tình làm mê hoặc mình. Bạn luôn nhìn thế giới này với một trái tim lạnh, dùng lý trí thay cho cảm xúc.

Tuy nhiên, nếu có thể mở lòng và bao dung hơn bạn vẫn có thể cảm nhận được những vẻ đẹp và ý nghĩa riêng của mọi thứ. Sự lạnh lùng bảo vệ chúng ta khỏi bị tổn thương nhưng trái tim chân thành cho chúng ta cảm giác ấm áp nhất.

#3. Đáp án C: 7 điểm khác biệt

Sự hiểu biết cũng như khả năng lý luận của bạn rất mạnh mẽ. Có rất nhiều thứ chỉ cần đề cập đến một số chi tiết bạn đã có khả năng nắm bắt được vấn để rất tốt.

Đồng thời với tư duy logic của mình, lần đầu tiếp xúc với người khác hay các sự việc bạn có thể hình thành các khái niệm về người đó, sự vật đó một cách khá rõ ràng trong tâm trí. Sau khi chắt lọc các khía cạnh khác nhau của sự vật, sự việc bạn sẽ để lại những yếu tố có lợi cho cho sự học hỏi của riêng mình.

Đối với rất nhiều sự việc có thể bạn không phải là người có thể nhìn nhận một cách toàn diện, nhưng bạn nhất định là người nhìn rõ thấu triệt một số phương diện nào đó.

Bạn là người học hỏi rất nhanh cũng như làm việc tốt. Mọi người thường khá ngạc nhiên trước thành tích của bạn, bởi vì nếu nhìn qua dường như bạn không phải là người quá nổ lực cho việc đó.

#4. Đáp án D: 8 điểm khác biệt

Về trực giác nhìn nhận cái đẹp, bạn rất có con mắt thẩm mỹ. Đối với mốt thời thượng, bạn càng có một loại năng lực lĩnh hội tự nhiên. Bạn không cần phải chạy theo trào lưu, bởi vì bạn một khi đã có đủ sức ảnh hưởng, bạn nhất định sẽ người có thể sáng tạo nên trào lưu.

Đối với bất cứ một chi tiết không hài hòa nào trong hoàn cảnh xung quanh, dẫu là nhỏ nhặt nhất, bạn đều có thể mau chóng nhận ra, sau đó tiến hành tu sửa lại, khiến cho chúng đạt dến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Bạn là người luôn được chào đón trong con mắt của bạn bè, bởi vì mọi người mỗi khi đi mua sắm, tụ tập, ăn uống đều thích mời bạn tham gia hoặc trưng cầu ý kiến của bạn. Lớn thì đến nhà cửa đất đai, nhỏ thì đến quần áo trang sức, bạn đều luôn có thể đưa ra những lời góp ý độc đáo nhất, hơn nữa đều có thể thực hiện chúng được.

Trong hai hình trên có tất cả 8 điểm khác nhau.

1. Các loại sách khác nhau trong tủ

2. Kính của giáo viên

3. Chân của giáo viên

4. Khoảng hở dưới bàn của giáo viên một bên thấp một bên cao

5. Sách của nữ sinh ngồi bàn đầu tiên một bên có một bên không

6. Tay của cậu bé ngồi bàn đầu

7. Chân của bạn nam ngồi hàng thứ hai bên trái một bên bỏ trong ghế một bên bỏ phí ngoài ghế

8. Bạn nam ngồi hàng thứ hai bên trái, một bên thấy gót giầy chân trái một bên không thấy

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

Không chỉ thời trang, mà ngay cả nhiều kiểu giày quen thuộc cũng thường trở nên thiếu thực tế. Mua chúng không chỉ lãng phí tiền bạc mà còn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, ví dụ như 10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 25/04/2024
10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024
10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Kiến thứcThuận Thiên | 05/04/2024
Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo gần đây đã thu hút sự chú ý vì một lựa chọn độc đáo, đó là sơn móng chân và anh chọn màu đen. Vậy lý do đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen là gì?

Kiến thứcThuận Thiên | 28/03/2024