TIN SỰ KIỆN

Chưa kịp thanh minh, shop của mẹ ChangMakeup lại dính "phốt" bán bảng mắt nhái, cộng đồng mạng tung bằng chứng không thể chối cãi

Shop mỹ phẩm mà Changmakeup liên tục "gặp hạn" khi vừa bị tố bán kem body fake, đã "vấp" ngay "phốt" to không kém: bán bảng mắt fake từ lâu!

 

Hàng loạt shop thời trang dính nghi án trộn hàng giả thời gian gần đây đã gây không ít hoang mang trong lòng cộng đồng mạng, đặc biệt là các cô nàng ưa làm đẹp.

Mới đây, Felice - một shop mỹ phẩm từng do Changmakeup quản lý dính "phốt" bán hũ kem body của Elizabeth Arden khoảng 500.000 với với giá sale là 170.000 là hàng giả. Một tài khoản facebook cá nhân tên M.D đã chia sẻ hình ảnh so sánh hai hũ kem của Felice và hũ kem mua tại store.

Cô nàng M.D cũng chia sẻ thêm: "Về nhà thấy em gái mua hũ kem body của 1 shop online, kêu mua rẻ lắm sale gì đó có hơn trăm ngàn mở ra bôi thử biết ngay hàng giả. Shop có hơn 77k followers của 1 beauty blogger số 1 Việt Nam".

"Sau khi mình vào feedback trực tiếp thì được shop F. của bạn Chang Makeup trả lời như thế này các bạn ạ. Mình rất thương em gái mình chỉ sợ nó mua nhiều dùng bị hỏng da, lúc đầu chỉ post chế độ friend và không nêu tên ra để chờ các bạn ấy giải quyết vì thực sự mình không muốn thị phi đó. Nhưng khi feedback lên tường thì bạn Changmakeup này có cách trả lời khách hàng lạ quá. Chắc mồm mình nói hàng giả cũng chả thắng được nên thôi, để cơ quan chức năng họ kết luận cho nhanh nhé.

 Trong một bài đăng, Felice cũng đã giải thích về việc sản phẩm của mình có giá rẻ hơn so với thị trường như sau: "Nếu khách của bạn ấy so sánh thị trường online thì đa số shop bán sản phẩm đó từ 160.000-200.000 thì không khách nào mua của bạn ấy cả. Thưa với bạn rằng bạn mua giá 5-10 hộp tại store bên nước ngoài (kể cả chi phí đi lại, ăn ở hoặc mua online gửi theo đường máy bay về tính theo giá vận chuyển gần 300.000/1 kg tất nhiên giá của bạn phải tăng thì mới bán được. Còn người ta mua 3000 hộp theo hợp đồng của công ty giá chiết khấu gửi đường biển thì sao bạn đọ được về giá. Kiến thức tối thiếu này bạn phải hiểu chứ???"

Tuy nhiên câu trả lời này không thuyết phục khi Felice không đưa bằng chứng rõ ràng ngoài lời khẳng định shop không bán hàng fake.

Ngay sau đó, một group liên quan đến làm đẹp đã đưa ra dẫn chứng như thế này:

"Fun fact tui vừa google được, dùng thông não Felice’s fans nếu chúng nó bảo “biết đâu 24 kia là giả, nhưng 3000 hũ khác là thật”, aka Felice ko cố tình bán hàng giả

Như các bạn đã biết, Felice nhập 3000 hũ kem EA bằng ĐƯỜNG TÀU,

1. 170k là impossible vì mua duty free là rẻ nhất, nhưng cũng ko bao nhiêu vì EA có trụ sở ở Mỹ, aka ko cần đóng thuế nhập khẩu. Và, website duty free ở Mỹ, Hong Kong, Canada lại không có bán hũ này. Có một số nơi bán nhưng lại không hề có loại 400ml. Và nếu có mua được cũng ko thể lên tới 3000, 10 hũ là khá nhiều rồi. Vả lại không ai MUA TRONG DUTY FREE RỒI ĐEM SANG GỬI ĐƯỜNG TÀU ĐƯỢC. Vì duty free shop nằm phía trong check in area, ko ai ko check in mà vào mua được.

2. Có thể Felice gom hàng từ những người làm trong Macy’s, Marsall, TJ MAXX gì đó, chứ Sephora ở Mỹ là không có bán Elizabeth Arden rồi. Cho dù có gom được hàng sale + có người làm trong đó + hàng return cũng không hề có giá rẻ như vậy vì phải gom từ ít nhất 100 người trở lên. Cộng thêm tax và tiền ship tiền công. 170k là không thể. Hơn nữa, dù là hàng return nhưng EA không thể nào có loại 400ml vì nó đã đổi bao bì khá lâu r.

3. Nếu deal với EA 3000 hũ thật, cũng phải deal bên Mỹ vì công ti của EA bên Mỹ, ko thể nào bậy bạ kí đại với department ở nước khác vì nguồn hàng không dồi dào. Đã vậy trả cũng bằng tiền $ dollard đó, ko phải VND đâu. Nửa vòng trái đất, tiền ship chắc cũng $1000 cũng còn rẻ

4. Felice ko phải cái đại lí, nhập 3000 hũ hoàn toàn ko thể nào bán hết được. Mình ko nghĩ Felice dám hốt 3000 hũ được.

Túm lại con số 3000 là do Felice bịa ra, và lí do tại sao bịa ra. Tui cũng ko biết :))) chắc để bào chữa sự hám tiền của mình hoặc đổ lỗi cho sự bất cẩn. Nhưng tất cả đều cho thấy, mặt dù là beauty shop cũng ko hề có tâm và quá ham tiền, dở customer service."

Ngay sau đó, vì nghi ngờ, một cư dân mạng đã ghé instagram của Felice và phát hiện ngoài hũ kem Elizabeth Arden, Felice còn có sản phẩm fake khác, cụ thể là bảng mắt "Yes, please!" của Colorpop.

Một tài khoản facebook cá nhân trong hội làm đẹp này cũng chia sẻ:

"Tận dụng 3% pin cuối cùng để viết post này nên nếu chút thấy mình im re là biết đt sập nguồn rồi đó

Hi các chị em, em lại ngoi lên sunsee tí, dạo gần đây thấy bài bóc phốt hũ EA “có vẻ” fake từ shop Felice, nhân tiện vào IG shop đó xem thế nào thì phát hiện palette Yes Please Colourpop mà khách của shop đó feedback lại khác bất thường với các palette bình thường, nên nhân tiện vụ này đang nổi lềnh phềnh em cũng muốn cho cái palette này lên luôn. VÌ ĐÂY LÀ GROUP KÍN NÊN KO SAO NHƯNG NẾU CÓ BẠN NÀO MANG BÀI NÀY RA NGOÀI THÌ XIN CHE TÊN MÌNH NHÉ, MÌNH KO MUỐN TẠO FAME VÀ SỢ BỊ REPORT LẮM. Thanks! :3

Palette của Felice trông ô phấn to bất thường mà màu cũng ko giống lắm, thêm cái là dòng hashtag màu vàng #Colourpopme lại nằm khá thấp chứ ko phải nằm ở giữa như các bảng bình thường.

Nếu nói là hãng thay đổi bao bì, thì mình thấy là post feedback đó của Felice là ngày 6/2 => tức thời điểm Felice nhập hàng về có thể trước đó nữa, trong khi thông tin hãng đổi bao bì là mình được nghe gần đây. Mà cho dù vậy đem so sánh bảng mới của Colourpop với bảng nhà Felice cũng thấy ko giống.

Mình sẽ kèm hình ảnh và caption ở dưới, nhân tiện bonus thêm 1 link so sánh Yes Please auth và fake của 1 chị Youtuber nước ngoài, các bạn xem và tự cảm nhận nhé".

Bảng mắt của Felice bán.

Khách feedback sau khi mua hàng của Felice, hãy để ý dòng hashtag màu vàng.

Bảng mắt "Yes, please!" của Coulorpop.

Mặt sau của bảng mắt.

 

Được biết Coulorpop đã đổi mẫu mã cho sản phẩm....

....nhưng chủ yếu thay đổi ở mặt sau của bảng mắt.

Bảng mắt Felice bán và bảng mắt trên tài khoản instagram của Coulorpop.

Kích cỡ và màu của bảng mắt "Yes, please!" authentic và fake.

Trên một web bán hàng của Trung Quốc, bảng mắt "Yes, please!" bản "dupe" về đến tay chỉ có giá 90.000!

Video so sánh bảng mắt Yes, Please! của một beauty blogger khác trên youtube:

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

 

Tin bài liên quan:

CĐM "sửng sốt" khi biết shop mỹ phẩm có sự kiện khai trương "hoành tráng" nhất Vịnh Bắc Bộ bị "bóc phốt" tặng son "trộn" thật - giả

Khi xu hướng "đi ngược", thì đây là những kiểu tóc nam chắc chắn sẽ lên ngôi trong năm 2018

10 thương hiệu đồng hồ "thời thượng" mà giá cực "bèo" có thể bạn chưa biết


TIN LIÊN QUAN

16 phụ nữ dũng cảm đồng ý so sánh khuôn mặt tự trang điểm với kết quả trang điểm của chuyên gia

16 phụ nữ này đã dũng cảm đồng ý so sánh khuôn mặt tự trang điểm với kết quả trang điểm của chuyên gia. Hãy tham khảo cách làm của cả chuyên gia và những người đã tự trang điểm nhé!

Top 16 phụ nữ có khuôn mặt đẹp nhất thế giới năm 2023 áp dụng theo chuẩn Tỷ lệ Vàng

Top 16 phụ nữ có khuôn mặt đẹp nhất thế giới năm 2023 áp dụng theo chuẩn Tỷ lệ Vàng

Áp dụng theo chuẩn Tỷ lệ Vàng, các tạp chí nổi tiếng thế giới đã công bố Top 16 phụ nữ có khuôn mặt đẹp nhất thế giới năm 2023 như sau...

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới theo tính toán từ khoa học

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới theo tính toán từ khoa học

Tiến sĩ Julian De Silva là người đưa ra danh sách Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới dựa trên tính toán mức độ hấp dẫn của khuôn mặt có từ thời Hy Lạp cổ đại, được cho là có căn cứ khoa học.

20 phụ nữ đẹp nhất năm 2022 do People Worldwide bình chọn

20 phụ nữ đẹp nhất năm 2022 do People Worldwide bình chọn

Trong bảng xếp hạng 20 phụ nữ đẹp nhất năm 2022 do People Worldwide bình chọn, đại diện châu Á Lisa xếp thứ 3, bỏ xa các đồng đội BLACKPINK còn lại.

"Thánh lố" Ngu Thư Hân makeup như ma cà rồng, diện váy bùng nhùng: Kẻ chê bôi, người vẫn khen tới tấp

"Thánh lố" Ngu Thư Hân makeup như ma cà rồng, diện váy bùng nhùng: Kẻ chê bôi, người vẫn khen tới tấp

Ngu Thư Hân bị chê bai vì chiếc váy bùng nhùng, gây cảm giác nóng nực cho người nhìn, có vẻ cô nàng lột xác không thành công.

Khi mỹ nhân Việt ham hố son đậm: đến nhan sắc "Nữ hoàng nội y" còn bị dìm không thương tiếc

Khi mỹ nhân Việt ham hố son đậm: đến nhan sắc "Nữ hoàng nội y" còn bị dìm không thương tiếc

Nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, thế nhưng chỉ cần môt lỗi makeup nhỏ thôi cũng đủ khiến vẻ ngoài của dàn mỹ nữ Vbiz bị mất điểm trầm trọng rồi đấy.

Bắt kịp cơn sốt Fox Eye Makeup - Sự quyến rũ của nàng cáo sành điệu

Bắt kịp cơn sốt Fox Eye Makeup - Sự quyến rũ của nàng cáo sành điệu

Kiểu trang điểm mắt cáo 'fox eye' với phần đuôi mắt hơi xếch lên cao đang rất được yêu thích hiện nay vì mang lại vẻ quyến rũ cùng nét sắc sảo cho gương mặt của bạn.

4 makeup look đỉnh cao giúp chinh phục màu tím trendy cho làn da châu Á

4 makeup look đỉnh cao giúp chinh phục màu tím trendy cho làn da châu Á

Đập tan định kiến "Màu tím chỉ dành cho da trắng" bằng 4 kiểu trang điểm hack tông da thần sầu sau nhé.

Cập nhật ngay 6 xu hướng make up đang thống trị Instagram mùa hè này

Cập nhật ngay 6 xu hướng make up đang thống trị Instagram mùa hè này

Cùng khám phá 6 kiểu "họa mặt" đang gây sốt xình xịch trên Instagram từ những cô nàng beauty blogger xinh đẹp nhé.

Đua trend hất tóc từ "vịt" hóa "thiên nga", Chi Pu, Ngọc Trinh cố gắng đến mấy vẫn thua đàn chị 2 con

Đua trend hất tóc từ "vịt" hóa "thiên nga", Chi Pu, Ngọc Trinh cố gắng đến mấy vẫn thua đàn chị 2 con

Các người đẹp Vbiz đã khiến fan cười chảy nước mắt với những màn "lột xác" cực funny và ảo diệu.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Thừa nhận có độn nhưng không sửa mặt, Hương Giang bị cư dân mạng tố nói dối khi soi ảnh quá khứ khác một trời một vực

Thừa nhận có độn nhưng không sửa mặt, Hương Giang bị cư dân mạng tố nói dối khi soi ảnh quá khứ khác một trời một vực

Liên tiếp Hương Giang bị cư dân mạng "soi" sự mâu thuẫn trong những phát ngôn của mình.

Chuyện dao kéoBeeKa | 01/11/2020
Gà mới nhà SM, người Trung Quốc nhưng lại na ná Lisa

Gà mới nhà SM, người Trung Quốc nhưng lại na ná Lisa

Hình ảnh của NingNing (aespa), gà mới nhà SM được nhận xét là giống Lisa

Chuyện dao kéoHà Phương | 29/10/2020
Chung khung hình với Bằng Kiều nhưng Việt Anh chiếm hết spotlight vì mũi lệch vẹo hậu thẩm mỹ

Chung khung hình với Bằng Kiều nhưng Việt Anh chiếm hết spotlight vì mũi lệch vẹo hậu thẩm mỹ

Sau nhiều lần chỉnh sửa mất đi vẻ đẹp trai nam tính lúc trước, Việt Anh lại tiếp tục gây hoang mang khi xuất hiện với mũi lêch và nhọn khi chụp chung với Bằng Kiều

Chuyện dao kéoNhím Nho | 26/10/2020
Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 44 khiến fan chỉ biết thốt lên ông trời bỏ quên cô rồi

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 44 khiến fan chỉ biết thốt lên ông trời bỏ quên cô rồi

Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi nhóm bạn thân của nữ diễn viên Lâm Tâm Như khoe mặt mộc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi ngoại tứ tuần.

Chuyện dao kéoHà Phương | 21/10/2020
"Á hậu" King of Rap bất ngờ để lộ chiếc cằm dài bất thường trên livestream

"Á hậu" King of Rap bất ngờ để lộ chiếc cằm dài bất thường trên livestream

Hình ảnh chiếc cằm thiếu tự nhiên của Kiều Loan khiến cư dân mạng cho rằng cô nàng lại đụng chạm dao kéo.

Chuyện dao kéoNguyễn Hiền | 21/10/2020
Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Em trai soái ca của ca sĩ Hoà Minzy từng "đốn tim" phái nữ bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh có thực sự đẹp từ trong trứng nước?

Chuyện dao kéoBeeKa | 16/10/2020
Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Em trai soái ca của ca sĩ Hoà Minzy từng "đốn tim" phái nữ bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh có thực sự đẹp từ trong trứng nước?

Chuyện dao kéoBeeKa | 16/10/2020
List đồ ăn dặm đơn giản giúp các người đẹp giữ dáng từ giảm 17cm eo đến giảm cân thần tốc 10kg

List đồ ăn dặm đơn giản giúp các người đẹp giữ dáng từ giảm 17cm eo đến giảm cân thần tốc 10kg

Loạt mỹ nhân Việt chia sẻ món ăn vặt để giúp giữ gìn vóc dáng "vạn người mê" như hiện tại.

Chuyện dao kéoBeeKa | 16/10/2020
Oằn mình tập mấy môn lạ thế này bảo sao dáng sao Việt nuột nà đến thế

Oằn mình tập mấy môn lạ thế này bảo sao dáng sao Việt nuột nà đến thế

Các môn thể thao “lửng lơ” dưới đây đều mới mẻ lại có nhiều yêu cầu và vô cùng khắc nghiệt nhưng kết quả nhận lại là đáng vô cùng

Chuyện dao kéoHà Phương | 15/10/2020
Sửa chán chê gương mặt, Quỳnh búp bê vẫn giữ được nét đẹp từ tấm bé siêu đến thế này

Sửa chán chê gương mặt, Quỳnh búp bê vẫn giữ được nét đẹp từ tấm bé siêu đến thế này

Nhìn bức ảnh thẻ từ thuở niên thiếu, ai cũng ngỡ ngàng bởi nhan sắc sau PTTM của Quỳnh Búp bê chẳng khác là bao.

Chuyện dao kéoBeeKa | 12/10/2020