TIN SỰ KIỆN

Tìm lại những hot girl trong hội bạn thân của Huyền Baby sau 10 năm nổi tiếng

Lê Mỹ Linh

Lê Mỹ Linh 30/07/2018

Sau nhiều năm mỗi người một hướng đi riêng, những cô nàng cựu hot girl Hà thành trong hội bạn thân của Huyền Baby nay đều có cuộc sống hạnh phúc.

10 năm trước đây, khi mạng xã hội dần thịnh hành trong giới trẻ Việt thì những cô nàng hot girl xinh đẹp và được yêu thích cũng bắt đầu xuất hiện. Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo, Mi Vân, Tâm Tít, Huyền Baby, Emily, Hạnh Sino... là những hot girl nổi tiếng ngày ấy.

Tới nay đã hơn 10 năm, mỗi người chọn cho mình một hướng đi riêng và đang hạnh phúc với lựa chọn của mình. Tình bạn thân thiết của những hot girl này cũng khiến người khác vô cùng ngưỡng mộ.

Bức ảnh khoe hội bạn thân 10 năm của những cô nàng cựu hot girl Hà thành.

Một bức ảnh mới đây được Huyền Baby đăng tải trên trang cá nhân về những mỹ nữ xinh đẹp từng chơi với nhau đã được gần 10 năm. Không chỉ xuất hiện 3 cái tên quen thuộc mà chắc hẳn không ai còn xa lạ với chị gái Huyền Baby và nữ diễn viên Trang Nhung.

Bộ tứ thân thiết và nổi tiếng nhất chính là Huyền Baby, Hương Baby, Emily và Hạnh Sino. 10 năm về trước, 3 cô gái Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino đã tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau tại cuộc thi Miss Teen 2008. Cuộc thi kết thúc, họ chơi rất thân thiết với nhau.

>> 5 điều lý thú khi bạn thân trở thành chị dâu đúc kết từ thực tế của đôi bạn dễ thương này

Cả ba còn từng thành lập nhóm nhạc B.sily nhưng chỉ sau 1 năm hoạt động ngắn ngủi, nhóm đã tan rã với lý do mỗi thành viên đều có những hướng đi riêng trong cuộc sống. Hương Baby là người duy nhất không khởi điểm bằng sự nghiệp ca hát nhưng lại có duyên với 3 cô nàng còn lại.

Hiện tại chỉ có Hương Baby và Huyền Baby đã có cuộc sống gia đình bên chồng con, 2 cô nàng còn lại vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Huyền Baby

Cho đến nay, độ phủ sóng của Huyền Baby trên các trang mạng xã hội vẫn rất lớn. Không gặt hái được danh hiệu cao trong Miss Teen 2008 nhưng gương mặt dễ thương, trẻ trung là điểm cộng lớn khiến cho con đường nghệ thuật đến với cô khá dễ dàng.

Cô nàng bất ngờ theo chồng "bỏ cuộc chơi" vào năm 2013. Cô cùng chồng là doanh nhân thành đạt Quang Huy, người sở hữu chuỗi khách sạn 2 - 4 sao nổi tiếng tại Sài Gòn, tổ chức lễ cưới vô cùng hoành tráng nhưng cũng khá kín đáo.

Huyền Baby sớm lấy chồng đại gia và tận hưởng cuộc sống giàu có.

Sau khi kết hôn, Huyền Baby dừng hẳn hoạt động nghệ thuật, ít khi xuất hiện trước công chúng và cũng thường từ chối phỏng vấn dù rất nhiều người quan tâm tới cuộc sống đời tư của cô. Huyền Baby sinh con gái năm 2013, con trai năm 2017 và đến nay đang kinh doanh mỹ phẩm.

Huyền Baby trong ngày khai trương cùng với cô bạn thân Hạnh Sino.

Huyền Baby giờ đây có cuộc sống nhung lụa, sang chảnh với đồ dùng hàng hiệu, xế hộp đắt tiền và không gian sống đẳng cấp. Huyền Baby nay là một người phụ nữ với nhan sắc ngày càng mặn mà, sự nghiệp thành công cùng sự viên mãn trong hạnh phúc gia đình.

Hạnh Sino

Cô nàng chính là người gặt hái được nhiều thành công nhất trong Miss Teen 2008 chính là Hạnh Sino. Cô giành được cùng lúc hai giải thưởng là Miss Tài năng và Miss iMusic. Sau khi cuộc thi kết thúc, Hạnh Sino nhanh chóng đưa ra những hướng đi mới trong con đường nghệ thuật.

Hạnh Sino từng rất được giới trẻ ngưỡng mộ ở cuộc thi Miss Teen 2008.

Cô nàng nhanh chóng lấn sân sang ca hát và điện ảnh.

Năm 2010, Hạnh Sino nhận vai chính trong bộ phim "Vũ điệu đam mê" - bộ phim ca nhạc hiphop - thể loại được giới trẻ yêu thích thời điểm ấy. Bộ phim đầu tay đã mang lại cho Hạnh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17. Mới đây, cô trở lại trong "Hoa cỏ may" phần 3.

Trong con đường ca hát, Hạnh Sino gây sốt với nhiều ca khúc như: Nóng, Ký ức của nước mắt, Một ngôi sao, Anh mãi xa... Với Hạnh, âm nhạc là một niềm vui, môn nghệ thuật giúp hình ảnh của cô thêm năng động chứ cô không có ý định tiến xa hơn.

Hạnh Sino và Huyền Baby, Emily từng là bộ 3 hot girl nức tiếng một thời.

Ở thời điểm hiện tại, Hạnh không có nhiều sự thay đổi, nhan sắc cô ngày càng sắc sảo và mặn mà hơn xưa. Cô vẫn đang là cô gái độc thân quyến rũ.

Emily

Từ ngày đầu tham gia Miss Teen 2018, Emily đã sớm bộc lộ khả năng ca hát. Rời nhóm B.sily, cô đã nhanh chóng bắt đầu sự nghiệp solo và cho ra đời những bản hit đình đám. Hiện tại cô vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát và được giới trẻ rất yêu thích. Đặc biệt, cô còn là học trò của nam ca sĩ Tuấn Hưng và được anh dìu dắt khá nhiều.

Emily vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Về chuyện tình cảm riêng tư, Emily từng có mối tình với chàng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn nhưng đã chia tay nhau sau 1 năm hẹn hò. Cho đến hiện tại, Emily vẫn chưa công khai mối tình mới và đang tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình.

Hương Baby

Hương Baby một trong những gương mặt đình đám trong lứa hot girl đời đầu ở Hà Nội nhưng cho đến khi trở thành vợ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, cô mới thật sự nổi tiếng.

Hương Baby kết hôn với nam ca sĩ Tuấn Hưng năm 2014.

Cựu hot girl Hà thành năm nào giờ đã là mẹ 2 con, một trai và một gái.

Trước khi quen Tuấn Hưng, Thu Hương hoạt động như một PG (người mẫu tại các sự kiện). Cô cũng khá đắt show làm người mẫu ảnh thời tráng, váy cưới. Cô khá quen thuộc với nhiều người nổi tiếng trong showbiz, cũng từng góp mặt trong một số MV ca nhạc, đơn cử là sản phẩm của nam ca sĩ Duy Mạnh.

Sau khi kết hôn với Tuấn Hưng, Hương Baby ngày càng trưởng thành hơn và thành công trong sự nghiệp. Hiện tại, cô là một người phụ nữ đẹp, mạnh mẽ, một nữ doanh nhân thành đạt với nhà lầu, xe hơi và bộ sưu tập đồ hiệu đắt giá.

Hương Baby gây dựng sự nghiệp kinh doanh và sứ mệnh làm mẹ song song nhau.

Hương Baby đã tiếp tục đầu tư vào một chuỗi spa làm đẹp do chính cô làm chủ. Chuỗi spa chuyên cung cấp những dịch vụ làm đẹp xa xỉ và chất lượng được nhiều người nổi tiếng trong showbiz lựa chọn.

Theo Tiin.vn


TIN LIÊN QUAN

13 dấu hiệu của một tình bạn độc hại: Một người bạn hay lợi dụng hơn là làm lợi cho bạn

Có nên tiếp tục tình bạn thân thiết với một người bạn hay lợi dụng hơn là làm lợi cho bạn? Sau đây là 13 dấu hiệu của một tình bạn độc hại bạn cần đối chiếu để đề phòng.

Chú hươu cao cổ và người chăm sóc chú suốt 10 năm "lên thiên đường" trong cùng một ngày

Chú hươu cao cổ và người chăm sóc chú suốt 10 năm "lên thiên đường" trong cùng một ngày

Chú hươu cao cổ và người chăm sóc chú suốt 10 năm có sự gắn bó mật thiết tới mức, chỉ vài giờ sau khi người này qua đời, chú hươu cao cổ cũng buồn bã rời bỏ thế giới.

Tại sao những người nổi tiếng không bao giờ cho chữ ký bằng bút mực xanh?

Tại sao những người nổi tiếng không bao giờ cho chữ ký bằng bút mực xanh?

Tại sao những người nổi tiếng không bao giờ cho chữ ký bằng bút mực xanh? Câu trả lời cho điều này trở nên hữu ích không chỉ đối với những người nổi tiếng mà còn đối với chúng ta.

Top 9 phụ nữ nổi tiếng có "tỷ lệ vàng" chuẩn nhất dưới góc nhìn khoa học

Top 9 phụ nữ nổi tiếng có "tỷ lệ vàng" chuẩn nhất dưới góc nhìn khoa học

Trong một thế giới mà những người nổi tiếng thường đặt ra tiêu chuẩn về cái đẹp, không có gì lạ khi mọi người tò mò xem ai sở hữu thân hình “hoàn hảo nhất”. Hãy tham khảo Top 9 phụ nữ nổi tiếng có "tỷ lệ vàng" chuẩn nhất dưới góc nhìn khoa học.

6 điều phụ nữ không bao giờ nên làm cho người đàn ông của mình

6 điều phụ nữ không bao giờ nên làm cho người đàn ông của mình

Một số phụ nữ thường đảm nhận vai trò của người đàn ông trong cuộc hôn nhân, thậm chí hy sinh hạnh phúc của mình nhân danh tình yêu. Hãy lưu ý 6 điều phụ nữ không bao giờ nên làm cho người đàn ông của mình.

Tình bạn diệu kỳ giữa người thợ lặn già và chú cá đáng yêu trong gần 30 năm sau khi ông cứu sống nó

Tình bạn diệu kỳ giữa người thợ lặn già và chú cá đáng yêu trong gần 30 năm sau khi ông cứu sống nó

Câu chuyện về tình bạn diệu kỳ giữa người thợ lặn già và chú cá đáng yêu này hẳn sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người, thay đổi một số suy nghĩ về loài cá.

Người cao nhất và thấp nhất thế giới rút ra kinh nghiệm quý báu cho những người bình thường

Người cao nhất và thấp nhất thế giới rút ra kinh nghiệm quý báu cho những người bình thường

Người cao nhất và thấp nhất thế giới có cuộc sống như nào? Không chỉ bình thường mà còn phi thường. Hãy xem cách họ rút ra kinh nghiệm quý báu cho chính những người bình thường.

Những thủ thuật giúp người nổi tiếng đi giày cao gót trong nhiều giờ thật ấn tượng mà không đau chân

Những thủ thuật giúp người nổi tiếng đi giày cao gót trong nhiều giờ thật ấn tượng mà không đau chân

Những phụ nữ nổi tiếng thường phải đi giày cao gót trong nhiều giờ. Và để làm cho trải nghiệm này thoải mái hơn, họ sử dụng các thủ thuật khác nhau đây là những thủ thuật hiệu quả nhất.

Ngựa vằn con và người bạn tê giác ở bên nhau trong thời gian đen tối nhất

Ngựa vằn con và người bạn tê giác ở bên nhau trong thời gian đen tối nhất

Một tình bạn đích thực và bền vững là những người bạn luôn ở bên nhau trong thời gian đen tối nhất, như tình bạn của chú ngựa vằn con và người bạn tê giác này.

Tình bạn kỳ lạ giữa bò con khuyết tật và chú rùa khổng lồ: Ngày nào cũng kè kè bên nhau

Tình bạn kỳ lạ giữa bò con khuyết tật và chú rùa khổng lồ: Ngày nào cũng kè kè bên nhau

Tình bạn gắn bó dựa trên những đặc điểm bên trong chứ không phải là những phẩm chất bề ngoài. Có lẽ đó là lý do vì sao bò con khuyết tật và chú rùa khổng lồ lại kè kè bên nhau.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

8 điều mà những người "ế do năng lực" rất hay phạm phải mà không hề biết

8 điều mà những người "ế do năng lực" rất hay phạm phải mà không hề biết

Nếu bạn có chỉ MỘT trong số những thói quen sau đây thì hãy nhanh chóng sửa đi nhé, vẫn còn kịp đó

Đời sốngMorax | 16/06/2022
Những dấu hiệu cho thấy chồng/bạn trai đang lừa dối và lợi dụng tình cảm của bạn

Những dấu hiệu cho thấy chồng/bạn trai đang lừa dối và lợi dụng tình cảm của bạn

Lần đầu tiên nghĩ về vấn đề ngoại tình, hầu như chúng ta không bao giờ nghĩ đến viễn cảnh bản thân sẽ có quan hệ tình cảm với người khác ngoài luồng, hay sẽ có người thứ ba xen vào cuộc tình của bạn.

Đời sốngMorax | 17/05/2022
Tại sao đàn ông dù "nương tựa" gái ngoài vẫn chẳng dám bỏ vợ? Chuyên gia chỉ ra 8 lý do

Tại sao đàn ông dù "nương tựa" gái ngoài vẫn chẳng dám bỏ vợ? Chuyên gia chỉ ra 8 lý do

Tại sao những người chồng lừa dối vợ không muốn ly hôn, mà vẫn tiếp tục chung sống với vợ và vẫn lừa dối?

Đời sốngMorax | 16/05/2022
4 điều cấm kỵ phụ nữ khôn ngoan không bao giờ thử, dù chỉ một lần

4 điều cấm kỵ phụ nữ khôn ngoan không bao giờ thử, dù chỉ một lần

Những điều dưới đây cực kỳ dại dột, phụ nữ đừng cố thử làm gì để rồi lại khóc hận. Cần phải tránh để duy trì hạnh phúc và cuộc sống được yên ổn

Đời sốngMorax | 13/05/2022
Vợ chồng nào có 7 dấu hiệu này thì nguy cơ tan vỡ là rất cao

Vợ chồng nào có 7 dấu hiệu này thì nguy cơ tan vỡ là rất cao

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cụm từ "lời nguyền 7 năm", cụm từ ám chỉ thời điểm các cặp vợ chồng không còn cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân nữa. Tuy nhiên, theo số liệu thống kê về ly hôn, “giai đoạn nguy hiểm” thường xảy ra trong khoảng từ 5 đến 8 năm sau khi kết hôn.

Đời sốngMorax | 12/05/2022
4 kiểu đàn bà khiến đàn ông say như điếu đổ, biết ngoại tình là sai trái vẫn cứ lao vào

4 kiểu đàn bà khiến đàn ông say như điếu đổ, biết ngoại tình là sai trái vẫn cứ lao vào

Những mẫu đàn bà này có một sức hấp dẫn cực khó cưỡng với đàn ông, khiến họ dễ dao động, bồi hồi, day dứt, tiếc nuối…và kết quả là nảy sinh những tình cảm không mong muốn.

Đời sốngMorax | 11/05/2022
Những kiểu phụ nữ dễ bị bạn đời lừa dối sau lưng

Những kiểu phụ nữ dễ bị bạn đời lừa dối sau lưng

Hãy hạn chế hết mức có thể những điều dưới đây, bởi đôi khi phụ nữ cũng cần phải xem lại chính bản thân mình. Đàn ông có chán chường thì mới tìm đến “phở” ngoài đường.

Đời sốngMorax | 10/05/2022
Tại sao ngày nay phụ nữ càng lớn tuổi càng thích yêu các "phi công trẻ"?

Tại sao ngày nay phụ nữ càng lớn tuổi càng thích yêu các "phi công trẻ"?

Con gái trưởng thành sớm hơn con trai về thể chất và tâm lý. Theo lẽ thường, bạn đời là đàn ông lớn tuổi hơn sẽ đáng tin cậy hơn. Nhưng tại sao vẫn có nhiều phụ nữ yêu thích “phi công trẻ”?

Đời sốngMorax | 09/05/2022
"Táo quân tranh tài" - Nhanh tay hốt giải ngay!!!

"Táo quân tranh tài" - Nhanh tay hốt giải ngay!!!

Hàng ngàn khách hàng đã nhận giải thưởng hiện vật (gaming gear, sản phẩm công nghệ) - voucher và tiền mặt siêu hot từ sự kiện Táo Quân Tranh Tài của Ví VTC Pay. Bạn đã nhận chưa? Truy cập ngay https://vtcpay.vn/taoquantranhtai hoặc app Ví VTC Pay để tham gia vad nhận thưởng nhé!

Đời sốngThuận Thiên | 23/02/2021
Nhan sắc mặn mà ở tuổi 35 của "Hoa hậu" doanh nhân tố cáo BTC cuộc thi nhan sắc lừa đảo

Nhan sắc mặn mà ở tuổi 35 của "Hoa hậu" doanh nhân tố cáo BTC cuộc thi nhan sắc lừa đảo

Được biết đến với ngôi vị "Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020" nhưng chính chị Lương lại quay ra tố cáo BTC cuộc thi này đã lừa đảo chị và nhiều thí sinh khác khi tổ chức cuộc thi không phép.

Đời sốngThuận Thiên | 29/12/2020