TIN SỰ KIỆN

Đàn bà chọn trai đểu, đàn ông chọn gái hư

Hoàng Anh 69

Hoàng Anh 69 27/09/2017

Xét theo một phương diện nào đó, gái "hư" luôn khiến đàn ông tò mò rồi mê mệt, cũng giống như vậy đàn ông đểu lại có cái chất riêng đầy lôi cuốn. ​

Đàn bà chọn trai đểu

Các chị em vẫn thường rỉ tai nhau rằng “đàn ông tốt chết hết ở đâu rồi”, rồi lại bảo đàn ông sao mà lăng nhăng đào hoa, thả thính hết em nọ đến em kia, nhắn tin cứ kiểu ngọt ngào lãng mạn… Than thì cứ than thế thôi, nhưng có đàn ông tốt mà chị em có nhận ra đâu, rồi lại cứ chạy theo mấy anh lạnh lùng, cool ngầu, lãng tử, tốt mã…

Vốn dĩ trai đểu cũng có những điểm “mạnh” hơn hẳn trai tốt. Đa số trai tốt đều có ít kinh nghiệm tán tỉnh chị em. Do đó, kinh nghiệm yêu đương của anh ta cũng ít, không có kinh nghiệm chiều lòng phụ nữ. Chính vì thế nhiều cô gái tỏ ra không hững thú với những anh chàng không khôn khéo ít biết chiều chuộng bạn gái.

Những gã trai tốt thường khá nhút nhát khi tỏ tình, vì ngại không dám… thổ lộ. Trong khi phụ nữ lại thích sự mạnh mẽ, lãng mạn, họ thấy những người đàn ông tốt cứ đều đều, giống nhau, và vì thế, không đủ sức hấp dẫn bằng các gã trai đểu.

Trai tốt cũng chẳng tốt đúng lúc. Con gái thì thích nhịn ăn giữ dáng, nhưng rồi chàng cứ thương, mua hết đồ ăn nọ đến đồ ăn kia. Trong khi nàng thích đi xem phim, đi chơi, đi uống café thì trai tốt lại đưa nàng đến xem triển lãm tranh, tham gia hội thảo về công nghệ… Thế thì đừng hỏi vì sao mình cứ mãi FA.

Trong khi trai đểu luôn chăm chút bề ngoài để lúc nào mình cũng ưa nhìn nhất, thậm chí lịch lãm, quyến rũ nhất thì trai ngoan lại xuề xòa, chỉ thích những đồ áo quần nhanh gọn nhẹ. Ai chẳng biết con gái vốn ham đẹp, họ cũng sẽ nhìn trai đẹp trước khi để ý xem anh ta có tốt tính hay không cơ mà.

Trai hư cũng rất biết cách để lôi cuốn cô nàng vào các câu chuyện. Họ nói chuyện thú vị, hài hước, đi đúng trọng tâm vào điều mà nàng muốn chứ không phải là một câu chuyện đơn thuẩn như Rùa và Thỏ chạy thi. Câu chuyện ấy thì có gì mà mới mẻ, chỉ là mới mẻ ở cách kể chuyện và cách điều khiển cuộc nói chuyện ấy thôi trai tốt ạ. Đôi khi đừng quá thật thà và coi trọng mọi thứ như thế, thư giãn và tạo một cuộc nói chuyện thú vị cũng là cách để bạn tiếp cận nàng nhanh và dễ dàng hơn đó.

Một điều khá thú vị nữa là trai hư biết cách chiều chuộng trong “chuyện ấy”, dễ hiểu thôi, họ cũng là những người có kinh nghiệm hơn mà. Sẽ chẳng thể nào phũ nhận lý do này bởi vì tình yêu cần phải có sự hòa hợp cả về thể xác lẫn tâm hồn mà.

Thế nên đừng thắc mắc không có trai tốt để yêu, chỉ là chị em vẫn còn mê mẩn và đổ gục trước trai đểu đó thôi.

Đàn ông chọn gái hư

Chẳng thể trách các chị em thường mê mẩn trước lời đường mật của các gã trai hư mà say như điếu đổ, đến các  anh  em cũng chẳng thể nào chối từ trước sức quyến rũ của gái hư đấy nhé.

Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt, ngắm nhìn một cô gái, các anh sẽ nhìn vào đâu đầu tiên? Đừng ngại ngần mà từ chối những câu hỏi như thế này, bởi vốn dĩ có ai mà không yêu cái đẹp chứ. Thời đại ngày nay người ta lại chẳng để ý nhiều đến “công, dung, ngôn, hạnh” như ngày xưa nữa. Thế nên gái ngoan hay gái hư thì cứ bắt mắt, thu hút hơn sẽ tập trung được ánh nhìn.

Gái ngoan nhất mực giữ mình… rằng bên ngoài xã hội kia có nhiều gã đàn ông, nhưng tử tế với mình lại chẳng được mấy người.

Gái ngoan thường nghe lời cha mẹ, sống quy cử nguyên tắc, được lòng thầy cô và phụ huynh. Thế nhưng chính vì được bảo bọc quá mà chẳng có chút kinh nghiệm thực tế nào, gái hư thường cẩn trọng và e dè trước tất cả mọi người. Sợ tiếp xúc với người lạ vì sợ bị lừa, sợ các chàng trai vì nghĩ họ sở khanh đểu giả. Cứ sợ hãi nữa đi, họ sẽ chẳng bao giờ lớn lên nổi.

Còn gái hư, họ có thừa kinh nghiệm và chiêu trò để có thể nhận ra được một gã trai đểu và trai tốt. Gái hư không câu nệ, sống bất cần nhưng vẫn mạnh mẽ đủ dùng. Thứ họ học được không phải qua sách vở hay những câu chuyện ngôn tình mà là từ thực tế. Chỉ có thực tế mới dạy gái hư rằng đàn ông đối xử với mình thế nào là tốt, là xấu. Cũng chỉ có thực tế mới cho gái hư đủ dày dặn kinh nghiệm để mà nhìn mặt bắt hình dong. Gái hư đương nhiên cũng chẳng dễ bị lừa bởi vài ba trò đường mật, càng có cách để bóc mẽ cánh đàn ông không thật lòng.

Cũng chính vì thế mà gái hư trở thành một bông hoa hồng có gai đắt giá. Chinh phục gái hư là cả một chặng đường gian khó, khiến các anh chẳng nỡ bỏ vì “con cá sổng là con cá to” mà.

Gái hư biết cách để chiều chuộng và làm vừa lòng cánh đàn ông hơn là những cô nàng trong cấm cung. Chẳng cần nói đâu xa xôi, cứ nhìn cách ăn mặc nói năng của họ đã khác xa. Lời nói thì đưa đẩy, đôi mắt gợi tình, cách mặc vừa kín vừa hở đủ để anh  em không thể nào rời mắt.

Với bản tính thích chinh phục sẵn có, không ít đàn ông thích được yêu gái hư hơn là yêu gái ngoan.

Đoàn Hòa

>> Đừng coi ai đó là cả thế giới - Tâm sự đàn ông khiến nhiều người trẻ rung động 

Mua sách tại: bit.ly/dung-coi-ai-do-tiki

Nội dung liên quan:

>> Con gái thường thích con trai hài hước, dí dỏm còn phụ nữ lại bị hấp dẫn bởi đàn ông trầm lặng, lạnh lùng

>> Hỡi các chàng trai đừng bỏ lỡ một cô gái có 9 dấu hiệu này nếu không muốn phải ân hận cả đời

>> 8 Bí quyết để trở thành quý ông "vạn người mê" trong mắt phụ nữ


TIN LIÊN QUAN

Nhìn Tú Anh, Nhã Phương sau sinh: Đàn bà đẹp hay xấu sau sinh là do đàn ông

Dù chỉ mới sinh con được 1-2 tháng, cả hai người đẹp đều đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Thứ không nên ép buộc chính là đàn ông và trái tim của họ: Chung thủy đến từ sự tự giác

Thứ không nên ép buộc chính là đàn ông và trái tim của họ: Chung thủy đến từ sự tự giác

Một người đàn ông chung thủy sẽ là chỗ dựa về mặt tinh thần cực kì to lớn cho bất kì một cô gái nào đơn giản phụ nữ luôn cần một sự tin tưởng tuyệt đối ở một nửa của mình.

Đàn ông có dấu hiệu này khi cãi nhau với vợ hèn không để đâu hết, hôn nhân sớm muộn cũng tan

Đàn ông có dấu hiệu này khi cãi nhau với vợ hèn không để đâu hết, hôn nhân sớm muộn cũng tan

Vợ chồng đôi lúc mâu thuẫn, tranh cãi là chuyện thường tình. Bởi hai con người hoàn toàn khác nhau, việc bất đồng quan điểm là việc không tránh khỏi. Nhưng quan trọng là sau những bất đồng, vợ chồng có thể cùng nhận ra khiếm khuyết, cái sai ở bản thân.

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Đàn bà sẽ chẳng dễ dàng gì rời bỏ căn nhà của mình ra đi. Một khi đã buông tay, nghĩa là quá tổn thương mới chấp nhận bỏ hết tâm huyết và công sức của mình. Khi đó dẫu người chồng có hối hận, có tìm mọi cách để chuộc lỗi.

Đàn bà tha thứ cho chồng một lần là bao dung, nhưng lần thứ hai là ngốc nghếch

Đàn bà tha thứ cho chồng một lần là bao dung, nhưng lần thứ hai là ngốc nghếch

Đàn bà bị chồng phản bội một lần, nỗi đau đó chưa chắc đến cuối đời đã quên. Huống chi, bị chồng phản bội nhiều lần thì nỗi đau đó còn lớn đến mức nào? Dẫu biết rằng gia đình là quan trọng, dẫu thương con, dẫu tâm huyết đến mấy

Đàn bà khôn có 3 điều không cần giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà khôn có 3 điều không cần giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà khôn không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những chuyện mình không cần nhiều lời giải thích, có những người cứ làm ngơ để nhẹ lòng.

Đàn bà khôn ngoan nên nhớ: Đàn ông chỉ tốt một thời, không ai tốt một đời

Đàn bà khôn ngoan nên nhớ: Đàn ông chỉ tốt một thời, không ai tốt một đời

Những cuộc tình chóng vánh kết thúc mới thú chăng hoa, "chán cơm, thèm phở" của cánh đàn ông. Đàn ông dù tốt hay không cũng đều có máu "ong bướm, trăng hoa". Vậy nên phụ nữ đừng lấy làm lạ khi đàn ông thay lòng đổi dạ, đàn ông tốt thì có nhưng anh ta chỉ tốt được một thời, chứ không có đàn ông nào tốt một đời cả đâu.

Dù là phụ nữ có chồng hay đã ly hôn thì cũng đừng bao giờ để bản thân vuột mất 4 điều này

Dù là phụ nữ có chồng hay đã ly hôn thì cũng đừng bao giờ để bản thân vuột mất 4 điều này

Bạn có thể là một cô nàng 30 chưa chồng, có thể là một người vợ 40 đã ly hôn. Dù là phụ nữ thế nào thì bạn vẫn phải vững vàng bước tiếp trên chặng đường còn lại.

Đàn ông không khóc bằng mắt, nhưng không phải họ không biết đau

Đàn ông không khóc bằng mắt, nhưng không phải họ không biết đau

Phụ nữ thường cho rằng mình là người thiệt thòi hơn trong mối quan hệ. Họ cảm thấy đàn ông rất vô tình và sắt đá vào khoảnh khắc chia tay. Nhưng bạn hãy nhớ rằng, đàn ông không khóc bằng mắt. Chỉ là họ có tỏ ra hay không.

Cưới đàn bà đẹp - hãnh diện vài năm, cưới đàn bà tốt - hãnh diện một đời

Cưới đàn bà đẹp - hãnh diện vài năm, cưới đàn bà tốt - hãnh diện một đời

Đàn ông thông minh không bao giờ chọn một người đàn bà quá xinh đẹp làm vợ. Đàn ông xuất sắc luôn cưới người vợ nhìn bên ngoài rất đỗi bình thường. Bạn biết vì sao không?

SỰ KIỆN NỔI BẬT

25 tuổi rồi: Đừng "kén cá chọn canh" hay chờ "trâu" đến tìm nữa. Hãy mạnh dạn ra khỏi nhà tìm người yêu

25 tuổi rồi: Đừng "kén cá chọn canh" hay chờ "trâu" đến tìm nữa. Hãy mạnh dạn ra khỏi nhà tìm người yêu

25 tuổi, cái tuổi chênh vênh giữa cuộc đời, chênh vênh giữa sự nghiệp và những mối tình duyên. Ở cái ngưỡng cửa của tuổi 25 này, đã không còn quá sớm cũng chẳng quá muộn cho những mối tình kín đáo thầm thương trộm nhớ, những tình cảm chỉ xuất phát từ một phía. Tuổi 25, không còn là cái tuổi để độc thân nữa.

Tâm sựChú Kim Cà Khịa | 08/06/2018
Đàn bà thời hiện đại đừng chỉ ngồi đợi cơ hội "đánh rơi hài" để trở thành Lọ Lem

Đàn bà thời hiện đại đừng chỉ ngồi đợi cơ hội "đánh rơi hài" để trở thành Lọ Lem

Khi tin tức về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô gái đa chủng tộc người Mỹ từng qua một lần đò Meghan Markle được lan truyền chóng mặt, người ta đã cho rằng Meghan là nàng Lọ Lem may mắn. Nhưng họ lại không biết, đó là muốn thành Lọ Lem thời hiện đại không thể chỉ đợi đánh rơi hài…

Tâm sựHoàng Yên | 23/05/2018
Các nàng thường lầm tưởng về trai Tây và chuyện giường chiếu của các chàng ấy

Các nàng thường lầm tưởng về trai Tây và chuyện giường chiếu của các chàng ấy

Đừng tưởng cứ trai Tây là thích nhé. Bạn sẽ bất ngờ khi biết sự thật về trai Tây khác xa với những gì bạn thường nghĩ.

Tâm sựHoàng Yên | 19/05/2018
Tại sao phải lấy chồng? Có thể đừng lấy chồng được không? Có tới 20 lý do để không lấy chồng!

Tại sao phải lấy chồng? Có thể đừng lấy chồng được không? Có tới 20 lý do để không lấy chồng!

Đạo diễn Lê Hoàng đã chia sẻ tới tận 20 lý do để các chị em không lấy chồng, yên tâm sống đời độc thân vui vẻ của mình, gây sốt CĐM.

Tâm sựHoàng Yên | 28/04/2018
Đừng "lằng nhằng" với kiểu đàn ông như Trường Giang: Làm đau một cô gái và tự cho rằng đó là cách bảo vệ cô gái còn lại!

Đừng "lằng nhằng" với kiểu đàn ông như Trường Giang: Làm đau một cô gái và tự cho rằng đó là cách bảo vệ cô gái còn lại!

Scandal tình ái của Trường Giang đã làm xôn xao dư luận bao ngày qua. Và tưởng chừng mọi thứ có thể kết thúc yên lặng, thì Trường Giang lại trưng ra cách cư xử mà mọi đàn ông chân chính không bao giờ làm. Bởi, một người đàn ông, cái cơ bản nhất cần nhớ đó là dù thế nào, yêu hay không, cũng đừng làm

Tâm sựHoàng Yên | 23/04/2018
Nam Em mang hẳn một bó hoa cẩm chướng đến tặng sinh nhật Trường Giang là muốn nhắn gửi điều gì?

Nam Em mang hẳn một bó hoa cẩm chướng đến tặng sinh nhật Trường Giang là muốn nhắn gửi điều gì?

Mới đây, một clip ghi lại cảnh Nam Em đem hoa và bánh đến đặt trước cửa nhà Trường Giang đã khiến cộng đồng mạng một lần nữa xôn xao trước chuyện tình ly kỳ này. Điều đặc biệt ở chỗ, loài hoa mà Nam Em mang đến, hàm chứa một ý nghĩa không ngờ.

Tâm sựHoàng Yên | 20/04/2018
Đàn ông không khóc bằng mắt, nhưng không phải họ không biết đau

Đàn ông không khóc bằng mắt, nhưng không phải họ không biết đau

Phụ nữ thường cho rằng mình là người thiệt thòi hơn trong mối quan hệ. Họ cảm thấy đàn ông rất vô tình và sắt đá vào khoảnh khắc chia tay. Nhưng bạn hãy nhớ rằng, đàn ông không khóc bằng mắt. Chỉ là họ có tỏ ra hay không.

Tâm sựHoàng Yên | 11/04/2018
Cưới đàn bà đẹp - hãnh diện vài năm, cưới đàn bà tốt - hãnh diện một đời

Cưới đàn bà đẹp - hãnh diện vài năm, cưới đàn bà tốt - hãnh diện một đời

Đàn ông thông minh không bao giờ chọn một người đàn bà quá xinh đẹp làm vợ. Đàn ông xuất sắc luôn cưới người vợ nhìn bên ngoài rất đỗi bình thường. Bạn biết vì sao không?

Tâm sựHoàng Yên | 11/04/2018
Đàn ông bạc bẽo, là thử thách để đàn bà trưởng thành

Đàn ông bạc bẽo, là thử thách để đàn bà trưởng thành

Ai cũng phải đi qua vấp ngã mới biết cách đứng dậy, biết cách lớn lên. Tình yêu của đàn bà cũng vậy, có trải qua bão giông, trải qua thăng trầm đau khổ, nếm mùi vị lạnh lẽo tàn nhẫn của đàn ông, mới học được cách mạnh mẽ mà trưởng thành.

Tâm sựHoàng Yên | 11/04/2018
Trải qua dăm bảy mối tình, có lẽ đến khi "tìm đúng người" Hà Hồ mới sống "bản năng" như bây giờ

Trải qua dăm bảy mối tình, có lẽ đến khi "tìm đúng người" Hà Hồ mới sống "bản năng" như bây giờ

Hồ Ngọc Hà ngoài là nữ hoàng giải trí showbiz, còn là nhân vật nổi tiếng đi cùng những thị phi. Một Hồ Ngọc Hà từng vô cùng khôn ngoan khi đối diện lực lượng anti-fan, giờ đây trở nên đanh đá và cố chấp khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: vì đâu?

Tâm sựHoàng Yên | 06/04/2018