TIN SỰ KIỆN

12 cung hoàng đạo đã yêu vào thì lãng mạn và sến súa đến mức này cơ mà

Bum

Bum 19/05/2017

Trong tình yêu, cảm xúc không phải là thứ quyết định tất cả. Những yếu tố như sự lãng mạn, tinh tế cũng tác động không nhỏ tới sự lâu dài hay bền vững của một mối quan hệ. Hãy xem, độ lãng mạn cũng như khô khan của 12 cung Hoàng Đạo như nào để biết cách cư xử thông minh nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mức độ lãng mạn: 40% Khi yêu ai đó, Bạch Dương như một đứa trẻ, luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho đối phương. Họ chân thành và ngờ nghệch đến ngốc nghếch, không giỏi nói những điều hoa mỹ hay sắp đặt một cuộc hẹn tình tứ. Thực ra, trong lòng họ luôn muốn tỏ ra lãng mạn để đối phương vui vẻ nhưng lại chẳng biết làm thế nào. Thay bằng lời nói, họ thường mua quà hay cùng đối phương đi chơi, ăn uống để có thể kéo gần khoảng cách giữa cả hai.

Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)

Mức độ lãng mạn: 30% Với cách ăn nói phũ phàng của Kim Ngưu thì việc họ có thể bày tỏ những điều lãng mạn với đối phương dường như là không thể. Sự cứng đầu vô địch thiên hạ của Kim Ngưu cũng khiến họ mất điểm trong mắt người khác. Bù lại, Kim Ngưu nấu ăn rất giỏi và có khả năng thẩm mỹ nghệ thuật tốt. Vậy nên, họ thường thể hiện sự lãng mạn bằng cách nấu cho người yêu ăn hay dẫn đối phương đi xem phim, xem ca nhạc hoặc mua sắm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mức độ lãng mạn: 70% Với một người mồm miệng linh hoạt sắc sảo như Song Tử thì việc nói ra những lời có cánh khiến đối phương lâng lâng chẳng khó gì. Cũng là một người lắm mưu nhiều mẹo, họ biết rất nhiều cách khiến đối phương bất ngờ và chìm trong mật ngọt. Tuy nhiên, khi bước vào tình yêu một thời gian dài, những cảm xúc mới mẻ qua đi thì bản chất “sống vì bản thân” của Song Tử sẽ được bộc lộ rõ ràng hơn. Lúc đó, họ có thể khiến không ít người vỡ mộng.

Cự Giải (21/6 – 20/7)

 

Mức độ lãng mạn: 80% Cự Giải là những người cực kỳ chu đáo và tận tâm. Họ luôn sẵn sàng làm mọi điều vì người mình yêu. Sự chăm sóc đến từng li từng tí chính là sự lãng mạn ngọt ngào nhất. Luôn lắng nghe đối phương, luôn đồng hành bên cạnh người yêu lúc khó khăn và luôn là chỗ dựa vững chắc, Cự Giải luôn là một người yêu lý tưởng. Tuy vậy, Cự Giải là người khá thụ động và không linh hoạt cho lắm. Vậy nên, họ chẳng mấy khi thành công khi cố gắng đem lại điều mới mẻ trong tình yêu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mức độ lãng mạn: 60% Sư Tử là người nồng nhiệt trong tình yêu. Sự hào hiệp, ga lăng của họ luôn được đánh giá cao trong mắt đối phương. Để thể hiện tình yêu của mình, Sư Tử có thể làm nhiều thứ mà sau này nhìn lại họ cũng không ngờ. Tuy vậy, sự bướng bỉnh của Sư Tử và bản năng chiếm hữu độc đoán của họ có thể sẽ làm cho mối quan hệ trở nên cứng nhắc và mệt mỏi. Và khi đã yêu lâu rồi, Sư Tử càng ngày càng làm mối quan hệ trở nên tệ hơn bởi sự tự kiêu và thờ ơ của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mức độ lãng mạn: 50% Xử Nữ thực tế, họ thích những gì chân thật và ghét sự khoa trương. Họ im lặng và kiệm lời, nên khiến cho đối phương cảm thấy họ khó hiểu, khô khan. Thực ra, khi bật chế độ sến thì Xử Nữ có thể nói những câu đốn tim đối phương ngay tức khắc. Khi bước vào tình yêu, họ dễ trở nên mù quáng. Họ sẽ chủ động, ngọt ngào và lãng mạn tới không ngờ. Bước vào sâu trong trái tim họ, bạn sẽ rất bất ngờ bởi khác với vẻ ngoài là một con người đầy nguyên tắc thì bên trong Xử Nữ lại là một người tùy hứng không tuân theo bất kỳ quy luật nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mức độ lãng mạn: 100% Thiên Bình là một người lãng mạn bẩm sinh. Với khả năng ăn nói ngọt ngào và trí tưởng tượng phong phú của mình, Thiên Bình luôn biết cách làm đối phương cảm thấy thoải mái vui vẻ. Họ còn là người có khiếu nghệ thuật, hài hước hóm hỉnh nên không khó để thu hút và làm người khác xốn xang. Sự khéo léo tuyệt vời của họ luôn khiến nhiều con tim gục ngã. Cũng chính bởi vậy, không lạ mà Thiên Bình là một trong những cung có chỉ số hấp dẫn cao nhất.

Bọ Cạp  (23/10 – 21/11)

Mức độ lãng mạn: 70% Với người ngoài, Bọ Cạp luôn là một kẻ lạnh lùng trầm tĩnh. Nhưng là người yêu của Bọ Cạp, hẳn bạn sẽ thấy một mặt khác của họ đó là lãng mạn và ngọt ngào. Họ chiều chuộng người yêu và sẵn sàng làm nhiều thứ để đối phương vui vẻ. Họ muốn chiếm hữu đối phương và muốn cho tất cả mọi người biết đối phương là của mình. Đôi lúc, họ còn bày ra vẻ mặt yếu đuối, nũng nịu mà nếu không phải người yêu họ, bạn chẳng bao giờ biết được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mức độ lãng mạn: 50% Nhân Mã yêu ai thì hừng hực lửa nóng nhưng tình yêu của họ quá bộc trực thẳng thắn, thiếu sự lãng mạn. Họ không hay nói lời ngọt ngào mà thường dùng hành động để chứng tỏ tình yêu. Họ muốn công khai cho cả thế giới biết đối phương là của họ, muốn thể hiện tình yêu mọi lúc mọi nơi. Đối với Nhân Mã, đó là sự lãng mạn tuyệt vời nhất. Là một kẻ ưa tự do, Nhân Mã hiếm khi nhắn tin thăm hỏi quá nhiều. Và thay vì tận hưởng bữa tối lãng mạn, Nhân Mã thích đưa người yêu đi du lịch hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mức độ lãng mạn: 10% Là một người không giỏi bộc lộ cảm xúc, yêu công việc hơn cả bản thân, chỉ số lãng mạn của Ma Kết thấp nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Ma Kết ghét những lời sến súa đường mật, càng nói với họ những lời đó, độ tin tưởng của họ càng giảm xuống. Họ không biết cách dỗ dành hay dùng những lời có cánh để làm vui lòng người yêu. Với họ, chỉ có hành động thực tế mới chứng tỏ được tình yêu đích thực. Bên cạnh đó, sự nghiêm khắc cứng nhắc của Ma Kết với chính bản thân họ và người yêu luôn khiến cuộc nói chuyện của cả hai đi vào ngõ cụt trong bế tắc.

Bảo Bình  (20/1 – 18/2)

 

Mức độ lãng mạn: 20% Với một người có chủ nghĩa cá nhân cao như Bảo Bình thì độ lãng mạn của họ luôn thấp. Lúc nào họ cũng chìm đắm trong không gian cá nhân mà chẳng thèm quan tâm xem người yêu mình đang làm gì và muốn gì thì còn đâu ra mà lãng với mạn. Họ lại là những người quá tự lập nên luôn khiến người yêu họ cảm thấy bị ra rìa. Tuy nhiên, may mắn Bảo Bình là những người có khả năng sáng tạo vô biên nên nếu muốn, không khó để họ làm cho đối phương bất ngờ ngạc nhiên.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mức độ lãng mạn: 70% Với một kẻ nhạy cảm biết nắm bắt tâm lý của người khác như Song Ngư thì mức độ lãng mạn tất nhiên là phải cao rồi. Họ luôn biết nói những lời nào sẽ khiến đối phương hạnh phúc thỏa mãn, luôn biết làm gì sẽ khiến đối phương vui. Sự yếu đuối mềm mại của họ sẽ khiến đối phương không thể kìm lòng mà cưng chiều. Thi thoảng, họ sẽ tặng quà bất ngờ cho đối phương, hay đơn giản làm những hành động yêu thương ngọt ngào khiến người yêu họ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc.

 

Đọc thêm:

Nguyên nhân vì sao 12 cung Hoàng đạo nữ "ế vẫn hoàn ế"

Đàn bà khổ vì tình, cứ xem những tướng này trên mặt là rõ

Đàn ông lăng nhăng, che giấu kiểu gì cũng lộ những tướng này trên mặt


TIN LIÊN QUAN

Chuyện tình học đường siêu dễ thương qua tấm bảng “Long đừng nhìn, tớ không tập trung học được” trên tay nữ sinh

Trong giờ học, nếu biết có ai đó thường nhìn trộm mình thì sẽ thật khó tập trung. Ngày đi học liệu bạn đã từng trải qua những khoảnh khắc bối rối đến thế này chưa?

Chuyện tình học trò siêu lãng mạn: Mỗi sáng đều đặn chở bạn gái đi học dù nhà cách nhau hơn 10 km

Chuyện tình học trò siêu lãng mạn: Mỗi sáng đều đặn chở bạn gái đi học dù nhà cách nhau hơn 10 km

Tình yêu tuổi học trò quả có sức mạnh lớn tới nỗi khiến học sinh lười học nhất trở nên chăm chỉ cắp sách đi học. Và một chuyện tình học trò siêu lãng mạn lại "lên sóng" mới đây.

Nói vu vơ "em muốn ăn khô gà", cô gái không ngờ bạn trai 2k2 âm thầm vượt hơn 1000km chỉ để đưa nàng hộp khô gà

Nói vu vơ "em muốn ăn khô gà", cô gái không ngờ bạn trai 2k2 âm thầm vượt hơn 1000km chỉ để đưa nàng hộp khô gà

Cô gái bật khóc khi người yêu bất ngờ xuất hiện và cầm trên tay hộp khô gà.

Bức ảnh siêu lãng mạn về nụ hôn tuổi học trò khiến ai cũng thèm "crush" ai đó một lần

Bức ảnh siêu lãng mạn về nụ hôn tuổi học trò khiến ai cũng thèm "crush" ai đó một lần

Nếu được trở về những năm tháng học trò, bạn có đủ can đảm để nói "Tớ thích cậu" hay thậm chí là dành một nụ hôn ngọt ngào cho người mà bạn thích?

Có một Hà Nội lãng mạn vào mùa mưa ở 4 quán Cafe view đẹp tuyệt này!?

Có một Hà Nội lãng mạn vào mùa mưa ở 4 quán Cafe view đẹp tuyệt này!?

Theo chân We25 khám phá ba địa điểm Cafe đẹp như mơ để cùng "yêu" một Hà Nội rất khác những mùa mưa nhé!

Gặp gỡ anh chàng “bạn trai may mắn” trong đoạn clip triệu views vì sự quan tâm đáng yêu của bạn gái

Gặp gỡ anh chàng “bạn trai may mắn” trong đoạn clip triệu views vì sự quan tâm đáng yêu của bạn gái

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn video ngắn với nội dung khá dễ thương, mà khi bất cứ chàng trai nào xem clip cũng đều muốn lấy cô gái này về làm vợ

Chàng trai kiên trì của năm: Đến nhà bạn gái không gặp, đứng chờ liền 2,5 tiếng và gọi 95 cuộc điện thoại vì lo lắng

Chàng trai kiên trì của năm: Đến nhà bạn gái không gặp, đứng chờ liền 2,5 tiếng và gọi 95 cuộc điện thoại vì lo lắng

Hành động của chàng trai khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ và gọi với biệt danh "người yêu quốc dân".

Lương "3 cọc 3 đồng" nhưng vẫn đua đòi ép nhà trai chụp ảnh cưới hàng chục triệu để bằng bạn bè, cô gái nhận kết cực đắng

Lương "3 cọc 3 đồng" nhưng vẫn đua đòi ép nhà trai chụp ảnh cưới hàng chục triệu để bằng bạn bè, cô gái nhận kết cực đắng

Lương tháng 5 triệu nhưng vẫn đòi chụp ảnh cưới sang chảnh, cô nàng không những bị người yêu chia tay mà chị em "ném đá" không thương tiếc.

"Chị Đẹp" Son Ye Jin ngầm thừa nhận hẹn hò với cậu em Jung Hae In, từ chối mỹ nam So Ji Sub?

"Chị Đẹp" Son Ye Jin ngầm thừa nhận hẹn hò với cậu em Jung Hae In, từ chối mỹ nam So Ji Sub?

Mới đây nam diễn viên So Ji Sub đã gửi một xe đồ ăn tới phim trường Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi để ủng hộ bạn diễn Son Ye Jin. Đây được xem là động thái "dằn mặt" tình địch trẻ nhưng lại bị người đẹp từ chối.

Khi các nhãn hiệu nổi tiếng kết hợp với tình yêu sến sẩm

Khi các nhãn hiệu nổi tiếng kết hợp với tình yêu sến sẩm

Quên những lời mật ngọt nhưng quen thuộc đi, bạn hãy làm người ấy bất ngờ khi dùng tên các nhãn nổi tiếng nói thay lời mình.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Giọt nước mắt ngày trở về của người phụ nữ bị bán sang Trung Quốc 24 năm

Giọt nước mắt ngày trở về của người phụ nữ bị bán sang Trung Quốc 24 năm

Bà Nguyễn Thị Liên khóc ngất trong vòng tay hàng xóm khi nhìn thấy con gái trở về sau 24 năm xa cách.

Tổ ấmThúy Thúy | 18/07/2019
Nghịch lý cuộc đời: Phụ nữ đảm đang sống một đời cực khổ, kẻ lười biếng lại chẳng phải lo âu

Nghịch lý cuộc đời: Phụ nữ đảm đang sống một đời cực khổ, kẻ lười biếng lại chẳng phải lo âu

Có người từng nói rằng "Càng biết làm nhiều càng khổ". Quả thực như vậy, người phũ nữ đảm đang thường sống một đời hy sinh vì người khác, thế nhưng đàn ông vô tâm lắm họ không biết trân trọng điều đó đâu. Vì thế hãy tự yêu thương lấy bản thân, đừng gồng mình gánh vác tất cả, tội cho đôi vai gầy ấy lắm.

Tổ ấmThúy Thúy | 10/07/2019
 6 điều khiến bạn mãi trong tình trạng "ế kinh niên"

6 điều khiến bạn mãi trong tình trạng "ế kinh niên"

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao những người xung quanh bạn "tình sử" đã dài dằng dặc, đến thế còn bạn tìm hoài tìm tìm mãi vẫn chẳng thấy ai phù hợp với mình? Trong khi bạn nhìn cũng không đến nỗi, ăn nói cũng không phải dạng vừa, công ăn việc làm lại ổn định.

Tổ ấmHuyền | 13/05/2019
Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" của nhà vua Nhật Bản sẽ khiến bạn tin vào tình yêu "răng long đầu bạc"

Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" của nhà vua Nhật Bản sẽ khiến bạn tin vào tình yêu "răng long đầu bạc"

Bạn vừa trải qua một mối tình đầy đau đớn? Bạn đã mất niềm tin vào tình yêu và nghĩ rằng: "Làm quái nào có tình yêu đích thực, bên nhau đến răng long đầu bạc?" Đấy do bạn chưa biết câu chuyện cổ tích đời thực này thôi!

Tổ ấmHuyền | 13/05/2019
Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, bức hình “trải nghiệm đi làm bằng trực thăng” của bà xã Châu Kiệt Luân đã gây bão cộng đồng mạng, không khỏi khiến hội chị em phải ước ao một lần được “trải nghiệm”.

Tổ ấmHuyền | 08/05/2019
Nhìn Tú Anh, Nhã Phương sau sinh: Đàn bà đẹp hay xấu sau sinh là do đàn ông

Nhìn Tú Anh, Nhã Phương sau sinh: Đàn bà đẹp hay xấu sau sinh là do đàn ông

Dù chỉ mới sinh con được 1-2 tháng, cả hai người đẹp đều đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Tổ ấmBắc | 05/05/2019
Hãy yêu như Tân Nhật hoàng Naruhito và Vương phi Masako: 6 năm theo đuổi, 3 lần cầu hôn và lời hứa “bảo vệ em đến trọn đời”

Hãy yêu như Tân Nhật hoàng Naruhito và Vương phi Masako: 6 năm theo đuổi, 3 lần cầu hôn và lời hứa “bảo vệ em đến trọn đời”

Một ngày tháng 10/1986, trong một buổi trà ngoại giao tiếp đón công Cʜύа Elena của Tâʏ Bαɴ Nʜα, Thái tử Naruhito (nay là Tân Thiên hoàng Nhật bản), con trai cả của Nhật hoàng Akihito, vô tình nhìn thấy cô tiểu thư xinh đẹp Masako Owada (khi đó mới 22 tuổi)

Tổ ấmHuyền | 03/05/2019
Sao phải lừa dối, sao phải cắm sừng, khi bạn đơn giản chỉ cần rời đi?

Sao phải lừa dối, sao phải cắm sừng, khi bạn đơn giản chỉ cần rời đi?

Tình yêu ngộ nghĩnh lạ thường, hôm nay hứa hẹn yêu nhau bao nhiêu, sang hôm sau cũng có thể hứa hẹn với người khác giống vậy bấy nhiêu. Ơ, thế thì ngay từ đầu, nói lời yêu làm gì cho uổng phí.

Tổ ấmHuyền | 02/05/2019
Chồng ngủ với người yêu cũ vì "vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu": Cái đau nhất của bà bầu không phải đau đẻ

Chồng ngủ với người yêu cũ vì "vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu": Cái đau nhất của bà bầu không phải đau đẻ

Những dòng tin nhắn vô tình người vợ đọc được khi bắt gặp trong máy điện thoại của chồng khiến chị bị tổn thương nặng nề. Đành rằng ai cũng có một quá khứ, thế nhưng chị không thể nghĩ rằng chồng mình lại lên giường với người yêu cũ ngay trong lúc mình mang bầu.

Tổ ấmBắc | 29/04/2019
Cuộc đời con là một cuộn phim, bao đổi thay mẹ vẫn là nhân vật chính: Mẹ ơi, con khóc nhè một lần được không?

Cuộc đời con là một cuộn phim, bao đổi thay mẹ vẫn là nhân vật chính: Mẹ ơi, con khóc nhè một lần được không?

Đi xa để lại về gần, thời gian của chúng ta dài rộng, đủ sức ôm trọn nhân gian. Ấy nhưng năm tháng của mẹ ngày càng ngắn lại, chẳng thể theo con suốt miền ngang dọc; mẹ chỉ đủ sức ôm trọn con vào lòng thôi. Mẹ dặn không được khóc, nhưng kiên cường hơn thì mẹ có ở bên con cả đời không?

Tổ ấmBắc | 27/04/2019