TIN SỰ KIỆN

Tuấn Cry tiết lộ hậu trường "cảnh nóng" với hot girl Linh Zuto, Trang Chuối, lý do vì sao vẫn ế?

Hoàng Hạnh

Hoàng Hạnh 11/09/2019

Gương mặt giải trí, vẻ ngoài lãng tử, Tuấn Cry nổi lên như một hiện tượng trong làng nhạc chế với siêu phẩm "Anh nhà ở Cầu Giấy". Mới đây anh tiếp tục tham gia series trinh thám mang tên "Bản giao kèo định mệnh" với vai diễn chú chó Chíp Bom đầy hấp dẫn.

Để ra đời một sản phẩm "cực mặn" đã là rất khó, nhất là tìm chỗ đứng trong làng nhạc chế với đầy rẫy tên tuổi thu hút cũng chẳng dễ dàng gì. Ấy vậy mà chàng "hot boy xấu lạ" Tuấn Cry lại khiến nhiều fans nữ đổ rạp vì vẻ mặt "đểu cáng" của mình.

- Chào Tuấn Cry, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân và công việc hiện tại của mình?

Xin chào các độc giả của We25, mình là Tuấn Cry, tên thật là Nguyễn Sỹ Tuấn. Mình sinh năm 1992, nhà ở Cầu Giấy, quê ở Bắc Ninh và công việc chính hiện tại của mình đó là Youtuber chuyên về mảng nhạc chế parody.

- Parody hiện nay vẫn còn là một lĩnh vực khá mới mẻ. Vậy tại sao bạn lại quyết theo con đường này?

Ngày xưa mình hay chế lại những bản hit của các ca sĩ để đùa với bạn bè cho vui, cứ thế thành thói quen. Bất ngờ là khi đăng tải lên mạng xã hội, sản phẩm của mình được nhiều bạn yêu thích. Kể từ đó mình càng có động lực theo đuổi hơn nữa.

- Gia đình có ủng hộ bạn làm nghệ thuật hay không?

Thật ra ngày xưa thì mọi người trong gia đình rất ủng hộ nhưng bây giờ thì có lẽ gia đình muốn mình theo một công việc gì nó ổn định hơn. Vậy nên mọi người có góp ý và không hài lòng với việc mình tiếp tục theo đuổi đam mê nhưng mình thì vẫn muốn thử sức, chưa muốn dừng lại.

- Bạn thường tìm cảm hứng các đề tài nhạc chế, video chế từ đâu?

Thường thì mình tìm nguồn cảm hứng chế nhạc từ những bản nhạc gốc, nghe thì hơi khó hiểu nhưng nếu để ý thì mình thường sẽ “làm méo” bản gốc sang một nội dung khác thường, thậm chí là trái ngược, thêm vào đó cảm xúc và hưởng ứng các trào lưu trên mạng xã hội.

Lý thuyết là như vậy, nhưng đôi khi mình cũng bí ý tưởng lắm chứ. Những lúc đó, mình thường ra ngồi các quán trà đá chém gió cùng bạn bè, để ý cuộc sống xung quanh. Đấy chính là nguồn đề tài vô tận giúp các tác phẩm của mình hấp dẫn hơn.

Xem clip Tuấn Cry hóa chó trong series "Bản giao kèo định mệnh": http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

"Nhờ nhạc chế mà thu nhập của mình tăng hàng chục lần" 

Chẳng ngôn từ hoa mỹ, cũng không có những cảnh quay choáng ngợp nhưng những sản phẩm nhạc chế của Tuấn Cry vẫn đủ sức "hút" view khủng từ công chúng.  Biểu cảm ngáo ngơ, bất cần khi hát cùng phong cách kể chuyện "siêu lầy" trong clip "Anh nhà ở Cầu Giấy" đã lập tức đưa anh chàng trở thành cái tên trending Youtube và thu về một lượng fan hùng hậu.

- Dù đã tung ra rất nhiều sản phẩm nhưng có lẽ bản hit thành công nhất của bạn chính là "Anh nhà ở Cầu Giấy"?

Đúng, sản phẩm “Anh Nhà Ở Cầu Giấy" là bản mình cảm thấy ưng ý nhất so với những sản phẩm mình đã thực hiện trước đó. Quá trình ra đời bài nhạc này xuất phát từ một buổi tình cờ nghe được bản “Anh nhà đâu thế" của Amee trong một quán cà phê ven đường. Theo thói quen mình sẽ chế lại một hai câu trong bài. Vì mình ở Cầu Giấy nên khi nghe câu” Anh nhà ở đâu thế?” mình liền hát đối lại là “ Anh nhà ở Cầu giấy” mình thấy vui vui nên về nhà viết full luôn trong đêm hôm đó. Hôm sau mình ngồi hát và quay bằng điện thoại đăng lên thì không ngờ lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Thật sự rất bất ngờ.

- Bạn nghĩ sao về việc clip của mình được đánh giá “hot” hơn cả bản chính?

Thật ra nói hot hơn thì không thể rồi vì bài gốc có số view khủng hơn gấp chục lần bài mình nên không thể nói vậy được. Có thể sản phẩm của mình  mang tính chất viral phổ biến hơn nên mọi người thích nghe. Nó đơn giản vui tai và hài hước. Mà chỉ cần mọi người vui vẻ đón nhận sản phẩm của mình thì cũng đã là thành công rồi.

- Bạn có thể tiết lộ về mức thu nhập của mình tăng gấp bao nhiêu lần sau clip “Anh nhà ở đâu thế”? 

Nhờ tương tác của clip mà thu nhập của mình tăng gấp cả chục lần ý chứ. Nhưng bù lại để ra được một sản phẩm chất lượng từ thu âm đến clip thì mình phải đầu tư ít nhất là 20 triệu và cao nhất là hơn 100 triệu.

- Có ý kiến trên mạng bình luận rằng, bạn “ăn may” mới nổi được nhờ clip “Anh nhà ở đâu thế”, còn các sản phẩm khác ít người quan tâm hơn. Tuấn nghĩ sao về nhận xét này?

Thành công ai cũng cần có sự may mắn mà nhưng nếu các bạn ấy theo dõi những sản phẩm sau đó của mình thì chắc chắn các bạn ấy sẽ phải phủ nhận điều đó thôi.

Tận dụng gương mặt "lưu manh" để biến thành chó?

Tuấn Cry hiện đang tham gia dự án series trinh thám mang tên "Bản giao kèo định mệnh" với vai diễn chú chó Chíp Bom đầy mưu mô ranh mãnh. Anh tận dụng vốn sẵn có chính là gương mặt được đánh giá là "lưu manh, đểu cáng" của mình để hóa thân vào nhân vật đặc biệt này. 

- Biểu cảm lầy lội trong các video của bạn là “diễn” hay chính là bộ mặt thật ngoài đời? 

Nó là biểu cảm từ con người mình và nó đúng 80% với con người thật của mình bên ngoài. Nhiều người nói đây là điểm mạnh khiến họ nhớ đến Tuấn Cry, cũng có thể là gương mặt mình có điểm gì đó đặc biệt nhưng mình thì lại không nhìn ra điều đó. Mặt mình cũng tử tế và đáng yêu lắm chứ (Cười).

Tuấn Cry đóng vai chú chó Chíp Bom trong "Bản giao kèo định mệnh"

- Tham gia dự án phim “Bản giao kèo định mệnh” trong vai diễn chú chó "mất nết", Tuấn đã làm thế nào để hóa thân thành nhân vật?

Mình đọc rất kĩ kịch bản và nghiên cứu tính nết của chú chó. Đặc biệt, nhờ đạo diễn và các anh chị trong ekip hướng dẫn nên mình có thể dễ dàng nhập vai là một “con chó” được. Tính cách của chú chó  là điều mình thích nhất vì nó rất lầy lội vui vẻ đôi khi cũng khá nguy hiểm. Đây là lần đầu tiên Tuấn Cry tham gia dự án series dài tập, lại được giao vai diễn khác lạ thế này, nên mình cũng khá lo lắng về phản hồi của khán giả.

- Được diễn xuất bên cạnh 2 hotgirl hàng đầu làng livestream, bạn nghĩ thế nào về Linh Zuto và Trang Banana?

Hai bạn diễn này cũng là những người bạn của mình ngoài đời nên khi vào vai thì mình cảm nhận khá giống với tính cách của họ. Trang Chuối xinh theo kiểu thiên thần học đường ấy, nhưng tính cách lại lầy lội. Mình thường trêu Trang rằng, em cứ ngồi im một chỗ mỉm cười thôi, chứ mở miệng ra là các anh "vỡ mộng" ngay. Còn về Mai Linh Zuto, em ấy có thân hình nóng bỏng, và nhiều phân cảnh hai anh em diễn hơi nhạy cảm. Linh có chồng rồi nên mình hơi e dè.

- Mai Linh Zuto đã kết hôn, Tuấn nghĩ sao nếu các phân đoạn nhạy cảm của mình và Linh bị fans phản hồi tiêu cực?

Trong "Bản giao kèo định mệnh", Linh đóng vai cô chị gái gợi cảm và đanh đá. Cô ấy không biết mình là chó, nên vô tư ôm ấp. Nhiều đoạn Linh phải ôm mình trông lên hình thì khá nhạy cảm, nhưng ở hậu trường nó không thô tục như mọi người nghĩ. Mình chắc chắn chồng và các fans của Linh sẽ thông cảm thôi. 

- Bạn cảm thấy mình có được gì sau khi tham gia dự án lần này? Liệu Tuấn Cry có muốn lấn sân làm diễn viên không?

Mình cảm thấy khả năng diễn xuất của mình được nâng tầm và có thêm những trải nghiệm rất thú vị với vai diễn lần này. Đặc biệt là được làm việc với ekip rất tận tâm và nhiệt tình. Tuy chưa nghĩ đến chuyện sẽ lấn sân qua làm diễn viên nhưng biết đâu được lại “bén duyên”. Mình thích những vai lầy lội vui vẻ hài hước một chút.

- Tuấn Cry có kỷ niệm đáng nhớ nào với dự án "Bản giao kèo định mệnh" hay không?

Kỷ niệm lớn nhất chắc chắn là việc biến thành chó rồi. Mình vừa phải thể hiện gương mặt nửa đáng yêu, nửa ranh mãnh của nó, rồi phải bò đánh hơi khắp nhà nữa. Thật sự mỏi cổ. Nhưng bù lại, những ngày tháng cùng anh em quay đến nửa đêm mới về nhà thật sự là điều đáng nhớ vô cùng.

"Vì nhát gái nên mình vẫn ế"

Được đánh giá là chàng trai bên ngoài nổi tiếng bên trong vui nhộn nên lúc nào Tuấn Cry cũng bị gắn mác "cao thủ tình trường" khi có lượng fan girl đông đảo vây quanh. Chưa kể trong series clip "Bản giao kèo định mệnh", anh chàng còn được hai bạn diễn nữ là hotgirl hàng đầu làng livestream cưng nựng. Ấy thế mà khi hỏi đến, Tuấn Cry mới có thể đính chính bản thân thuộc tuýp người :"Lên phim thì thính lên thần nhưng ngoài đời lại cù lần trước gái". Có chăng thì chỉ đào hoa theo kịch bản mà thôi.

- Thả thính trong clip giỏi như thế, ngoài đời Tuấn Cry có phải là một “cao thủ tán gái” hay không? 

 “Có tiếng nhưng không có miếng” đó, vì bên ngoài mình khá nhút nhát đặc biệt là khi gặp con gái nên vừa nhìn thấy đã bối rối chẳng làm được gì rồi. 

- Bạn có tin vào “tình yêu sét đánh” từ cái nhìn đầu tiên như trong bài "Anh nhà ở Cầu Giấy" không?

Có nhiều rồi chứ nhưng chỉ sét đánh lúc đó thôi vì mình không dám qua làm quen và thường thì sau đó là hết cơ hội gặp lại. Cuối cùng vẫn là vì nhút nhát nên chẳng nên "cơm cháo" gì.

- Một cô gái như thế nào sẽ khiến Tuấn Cry thích?

Một cô gái có duyên thường mình sẽ rất thích. “Duyên” ở đây cũng khá khó miêu tả vì nó nằm ở cảm xúc nhiều hơn. Nói vậy thôi chứ giờ có người yêu là tốt rồi. Bố mẹ mình cũng mong con dâu lắm, nên chỉ cần cô gái nào chân thành và tốt bụng là Tuấn Cry sẽ hết lòng theo đuổi.

- Trong tình yêu, Tuấn Cry yêu kiểu “lầy lội” hay “ngôn tình”?

Cả hai luôn vì đôi lúc cũng phải "ngôn tình lú" một chút đôi khi lại lầy lội khó đoán vậy mới thú vị chứ. 

Cảm ơn Tuấn, và chúc bạn ngày càng có thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn dành cho người hâm mộ!

"Bản giao kèo định mệnh" là series trinh thám giả tưởng do VTC Media sản xuất. Nhân vật chính là chú chó đặc vụ Chíp Bom và cậu chủ Sơn "thộn". Điều đặc biệt là chỉ duy nhất Sơn có khả năng hình thấy hình hài thật của Chíp Bom, và từ đây, hàng loạt câu chuyện ly kỳ hấp dẫn xảy đến với gia đình của cậu chủ vụng về này. "Bản giao kèo định mệnh" sẽ phát sóng vào thứ 3 hàng tuần, trên trên kênh Youtube và Fanpage VTC Media. 

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL

 


TIN LIÊN QUAN

Hé lộ thân phận trùm cuối đường dây trộm chó bắt cóc đặc vụ M69, hóa ra là kẻ không ngờ này!

Trong tập 6 Bản giao kèo định mệnh, đôi bạn thân Sơn "thộn" và Chíp bom sẽ cùng nhau trải qua nguy hiểm liên quan đến tính mạng của cả hai.

Hoán đổi thân phận chó - người cho Sơn "thộn", Tuấn Cry bị Linh Bưởi đập té tát chỉ vì chiếc quần này!

Hoán đổi thân phận chó - người cho Sơn "thộn", Tuấn Cry bị Linh Bưởi đập té tát chỉ vì chiếc quần này!

Trong tập 5 mới đây của series hài "Bản giao kèo định mệnh", hot vlogger Lê La và Tuấn Cry đã có màn hoán đổi thân phận người - chó ngoạn mục.

Vẫn chứng nào tật ấy, "thánh rên" Linh Zuto lấy thân áp đảo bạn diễn trong series trinh thám điệp viên chó

Vẫn chứng nào tật ấy, "thánh rên" Linh Zuto lấy thân áp đảo bạn diễn trong series trinh thám điệp viên chó

Tham gia series trinh thám "Bản giao kèo định mệnh" với vai diễn vừa hài hước, lại nóng bỏng, nhưng hot girl streamer Mai Linh Zuto lại khiến dân tình ngạc nhiên bởi khả năng nhập vai "diễn như không diễn".

Giải mã trend mới: Có gì bất mãn mà dàn page triệu like đồng loạt đòi "biến mất" khỏi thế giới?

Giải mã trend mới: Có gì bất mãn mà dàn page triệu like đồng loạt đòi "biến mất" khỏi thế giới?

Hàng loạt các Fanpage lớn đồng loạt khuấy động phong trào “biến mất” bằng bức ảnh đại diện bị bay màu một nửa. Trend mới này được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình.

"Thánh" dìm người yêu Lê La: Thanh xuân này nhất định phải tìm được bạn trai "mặn" như anh!

"Thánh" dìm người yêu Lê La: Thanh xuân này nhất định phải tìm được bạn trai "mặn" như anh!

Không quá đẹp trai, giàu có, nhưng hot vlogger Lê La lại tìm được cô bạn gái xinh như hoa nhờ tính cách lầy lội của mình.

Chíp Bom lộ nguyên hình "đặc vụ X", lật mặt lão trùm trộm chó có thân phận không ngờ

Chíp Bom lộ nguyên hình "đặc vụ X", lật mặt lão trùm trộm chó có thân phận không ngờ

Không chỉ đơn giản là "quân sư tình yêu" trung thành của Sơn "thộn" mà Chíp Bom thực chất lại chính là đặc vụ gián điệp đang thực hiện nhiệm vụ quan trọng của mình.

Vừa nói thích ViruSs, hot girl streamer lại tuyên bố "thà ế chứ không lấy chồng kiếm dưới 30 triệu/ tháng"

Vừa nói thích ViruSs, hot girl streamer lại tuyên bố "thà ế chứ không lấy chồng kiếm dưới 30 triệu/ tháng"

Sau khi thừa nhận thích ViruSs, hot girl Trang Banana tiếp tục khiến cộng đồng mạng đoán già đoán non với những dòng status "thả thính" vu vơ.

Bị áp bức quá đà, Sơn "thộn" vùng dậy trả thù đám Long Cồn nhưng cái kết quá thất vọng

Bị áp bức quá đà, Sơn "thộn" vùng dậy trả thù đám Long Cồn nhưng cái kết quá thất vọng

Bị bắt nạt hội đồng, Sơn "thộn" liền nổi máu làm loạn trả thù nhóm Long "Cồn" bằng cách tập gym, chửi mồm và... chạy

Góc ế dài cổ: Có một loại người, cả đống quân sư tình yêu vẫn chẳng có nổi một mối tình!

Góc ế dài cổ: Có một loại người, cả đống quân sư tình yêu vẫn chẳng có nổi một mối tình!

"Bản giao kèo định mệnh" không chỉ là câu chuyện hài hước IQ vô cực của Sơn "thộn", mà còn là những triết lý tán gái đỉnh cao của chú chó Chíp Bom.

Góc IQ vô cực: Học Sơn "thộn" bí kíp tán crush độc nhất vô nhị, đảm bảo gái khóc thét đồng ý

Góc IQ vô cực: Học Sơn "thộn" bí kíp tán crush độc nhất vô nhị, đảm bảo gái khóc thét đồng ý

Với những bí kíp "độc nhất vô nhị của "Chíp Bom" phiên bản Tuấn Cry, liệu rằng Sơn "mặt thộn" có tán được đổ crush xinh tươi hay không?

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Những hình ảnh ấn tượng nhất VTV Awards 2020: Hồng Diễm vượt Phương Oanh, BTV "mặn" nhất VTV thắng lớn

Những hình ảnh ấn tượng nhất VTV Awards 2020: Hồng Diễm vượt Phương Oanh, BTV "mặn" nhất VTV thắng lớn

Dàn người đẹp Vbiz thi nhau đọ sắc trong sự kiện VTV Awards 2020 tối qua. Hồng Diễm thắng lớn vượt các tên tuổi như Phương Oanh, Quỳnh Kool.

Hậu trườngChang | 06/09/2020
Chị em thân thiết, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh lại tố nhau căng đét vì nợ nần tiền bạc

Chị em thân thiết, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh lại tố nhau căng đét vì nợ nần tiền bạc

Chưa để dân tình im ắng thêm ngày nào, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh tiếp tục có màn tố nhau cực gắt trên MXH.

Hậu trườngChang | 05/09/2020
Bị nói "chuyển giới mà thích dạy đời người khác", Hương Giang lên truyền hình nói rõ thực hư

Bị nói "chuyển giới mà thích dạy đời người khác", Hương Giang lên truyền hình nói rõ thực hư

Hương Giang liên tục dính thị phi kể từ khi tham gia gameshow như "Người ấy là ai", "Chị em chúng mình". Điển hình mới đây nàng Hậu bị mang danh dạy đời người khác.

Hậu trườngChang | 19/08/2020
Bị ViruSs phủ nhận quen biết, hot girl Hàn tiếp tục tung video bằng chứng "ngọt ngào với anh"

Bị ViruSs phủ nhận quen biết, hot girl Hàn tiếp tục tung video bằng chứng "ngọt ngào với anh"

Giữa lúc câu chuyện chia tay Ngân ST còn chưa nguội thì ViruSs bất ngờ lọt vào tầm ngắm của một hot girl Hàn Quốc.

Hậu trườngChang | 17/08/2020
Tin mới nhất vụ trai đẹp NALA bị tố có bạn gái vẫn khóc lóc nói "yêu em gái mưa"

Tin mới nhất vụ trai đẹp NALA bị tố có bạn gái vẫn khóc lóc nói "yêu em gái mưa"

Cực phẩm của "Người ấy là ai" bất ngờ bị tố trên MXH.

Hậu trườngChang | 09/08/2020
Chân dung Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, đi du lịch như đi chợ sống sang chảnh hơn cả đại gia

Chân dung Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, đi du lịch như đi chợ sống sang chảnh hơn cả đại gia

Trước đó, hot boy này cũng từng cho biết, vì có hình thể và gương mặt điển trai nên anh thường xuyên bị gọi đi ăn với thù lao 5.000 đô la Mỹ. Tuy nhiên trước những lời đó anh thẳng thừng từ chối.

Hậu trườngXuân Vũ | 13/07/2020
Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái" bật khóc vì bị vu oan chuyện "đổi tình lấy vai"

Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái" bật khóc vì bị vu oan chuyện "đổi tình lấy vai"

Chia sẻ của nữ diễn viên Lương Thanh trong một chương trình truyền hình mới đây gây chú ý với khán giả.

Hậu trườngWarrior | 10/07/2020
Lạ lùng Quỳnh Kool đi diễn: Phim nào cũng chỉ lệch 1 bên má, giày thì vạn năm không đổi?

Lạ lùng Quỳnh Kool đi diễn: Phim nào cũng chỉ lệch 1 bên má, giày thì vạn năm không đổi?

Quỳnh Kool là tên tuổi mới đang đi lên và gây thiện cảm với khán giả qua những vai diễn của mình trên sóng truyền hình thời gian qua.

Hậu trườngThanh Tuyền | 09/07/2020
"Em xin lỗi Sếp, MV rất ngọt ngào, sếp rất đẹp trai nhưng nhạc nghe chẳng hiểu gì"

"Em xin lỗi Sếp, MV rất ngọt ngào, sếp rất đẹp trai nhưng nhạc nghe chẳng hiểu gì"

Có một sự thật nếu muốn nghe nhạc của Sơn Tùng bạn phải nghe đi nghe lại vài lần mới hiểu rõ lời, và lần này "sếp" rút kinh nghiệm với MV "Có chắc yêu là đây" khi cho ngay phụ đề phía dưới.

Hậu trườngChang | 05/07/2020
Cô gái lấy chồng sớm nhất "Nhật ký Vàng Anh": Nhan sắc ngày càng "mặn mà" hơn cả thời con gái, cuộc sống sang chảnh không kém chị em nổi tiếng

Cô gái lấy chồng sớm nhất "Nhật ký Vàng Anh": Nhan sắc ngày càng "mặn mà" hơn cả thời con gái, cuộc sống sang chảnh không kém chị em nổi tiếng

Nữ diễn viên hiện tại đã không còn hoạt động nghệ thuật và tập trung phần lớn thời gian để kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Hậu trườngWarrior | 05/07/2020