TIN SỰ KIỆN

Sao Hàn thời đi học cũng “oanh liệt” chẳng khác gì chúng ta: "Crush" bạn tiểu học, rình mò nhà vệ sinh nam hay cà khịa bạn bè

Eo Xi

Eo Xi 28/09/2019

Mặc dù giờ đây họ đã trở thành các minh tinh màn ảnh, những sao hạng A đình đám nhưng ít ai biết rằng, idol của chúng ta cũng đã từng trải qua thời đi học với nhiều kỷ niệm dở khóc, dở cười.

Nhiều năm sau nhớ lại vẫn chẳng thể quên được cái thời ríu rít gọi nhau đi học mỗi ngày, cùng la cà hàng quán và luôn nghĩ ra ngàn lẻ một chiêu trò để quậy phá, nghịch ngợm, vô lo vô nghĩ. Đó chính là khoảnh khắc đẹp nhất bởi khi ấy hầu như quỹ thời gian mà chúng ta có đều dành trọn cho gia đình, bạn bè, thầy cô. Dù là một chút ngây ngô, một chút nghịch ngợm nhưng đủ khiến nhiều người tiếc nuối.

Dàn sao nổi đình nổi đám xứ kim chi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, trước khi đến với hào quang sân khấu hay trở thành minh tinh màn ảnh, họ đã từng trải qua thời đi học với nhiều kỷ niệm "bá đạo" cùng những trò nghịch ngợm đúng chất tuổi học trò khiến các fan hâm mộ bao phen ôm bụng phì cười.

Kim Tae Hee được mệnh danh là "người đẹp ngủ gật"

Từ tiểu học đến đại học, "người đẹp ngủ gật" Kim Tae Hee luôn khiến fan trầm trồ ngưỡng mộ vì nhan sắc và bảng thành tích học tập đỉnh của đỉnh. Ngọc nữ "Chuyện tình Harvard" từng khiến cả làng giải trí sửng sốt vì có chỉ số IQ cao ngất ngưởng là 148 và bảng thành tích học tập cao chót vót.

Cô đã tốt nghiệp loại xuất sắc khoa Thiết kế thời trang trường Đại học Seoul nhưng lại sớm "đầu quân" vào làng giải trí Hàn và nổi tiếng sau vai diễn trong phim "Nấc thang lên thiên đường".

Ngay từ thuở còn đi học, Kim Tae Hee đã là tâm điểm chú ý của các chàng trai bởi cô nàng không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn rất tích cực tham gia các hoạt động thể thao, đặc biệt là trượt tuyết. Nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ thời đi học, Tae Hee chia sẻ: "Một lần trốn học đi chơi nên tôi nhờ bạn đi học thay, không ngờ lần đó bị phát hiện. Bây giờ nghĩ lại tôi vẫn còn cảm thấy xấu hổ".

Không chỉ dám trốn học đi chơi đâu, cô nàng còn là chúa "gật gù" trong giờ học. Sai lầm lớn nhất mà cô mắc phải khi còn đi học chính là thường xuyên học từ 22h đến 2h sáng hôm sau mới chịu đi ngủ. Và kết quả là sáng hôm sau mặc dù đã ngồi trên giảng đường nhưng hai con mắt của cô nàng vẫn còn chưa chịu tỉnh. Nhiều khi không chịu nổi, cô nàng gục mặt xuống mặt bàn và ngủ một cách rất ngon lành.

G-Dragon (BigBang) hoà đồng, hoạt bát

G-Dragon - Anh chàng thủ lĩnh của BigBang không chỉ được mến mộ bởi tài năng trong lĩnh vực âm nhạc mà còn là ngôi sao có phong cách thời trang cực chất. G-Dragon hiện cũng đang là một trong những idol được nhiều nghệ sĩ ngưỡng mộ và học hỏi.

Những hình ảnh thời đi học của G-Dragon cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Từ khi còn là học sinh trung học, G-Dragon đã sớm bộc lộ khả năng của mình, ngoài ra, anh chàng còn là một học sinh hòa đồng, hoạt bát và được nhiều bạn bè yêu quý.

Park Shin Hye đam mê chụp ảnh với kẹo

Hiện tại, Park Shin Hye cũng đã là một trong những diễn viên nữ trẻ sáng giá của Hàn Quốc. Đặc biệt, sau drama "The Heirs" vào cuối năm 2013, tên tuổi của Park Shin Hye lại càng được hâm nóng và luôn được truyền thông săn đón mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Những hình ảnh thời đi học của mỹ nhân này cũng rất được giới truyền thông và người hâm mộ quan tâm.

Khi nhìn những hình ảnh quá khứ của cô nàng, nhiều người khẳng định cô là một trong những mỹ nhân đẹp tự nhiên của xứ "củ sâm". Đặc biệt, trong một hình ảnh thời đi học mới được tiết lộ, Park Shin Hye cho thấy, ngay từ khi còn là học sinh, cô nàng đã rất hoạt bát, đáng yêu và đam mê kẹo. Minh chứng là cô nàng đã được tặng rất nhiều kẹo và còn thỏa sức chụp ảnh cùng với chúng.

Kim Soo Hyun phóng 60 "máy bay lửa" làm cháy vườn trường

Kim Soo Hyun là cái tên được truyền thông châu Á rất ưu ái và nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Sau thành công vang dội của bộ phim "Vì sao đưa anh tới", Kim Soo Hyun nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của những nhà tổ chức sự kiện, những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh diễn xuất tốt, ngoại hình sáng và giọng ca trầm ấm, Kim Soo Hyun còn được yêu thích bởi tính cách nhí nhố, "tăng động".

Một trong những kỷ niệm khó phai nhất của chàng diễn viên có lẽ là việc phóng 60 "máy bay lửa" làm cháy cả khu vườn của trường. Sau sự việc này, Kim Soo Hyun cũng đã bị cô giáo "trừng trị" thích đáng.

Yoona (SNSD) từng "rình mò nhà vệ sinh nam"

Cô nàng xinh đẹp Yoona sinh năm 1990, là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của SNSD. Xuất hiện không chỉ với vai trò là một ca sĩ thần tượng, Yoona còn được biết đến như một diễn viên thực thụ. Trái ngược với vẻ ngoài nhỏ nhắn, dịu dàng, nữ tính, Yoona lại là một cô gái vô cùng mạnh mẽ và tinh nghịch.

Cô nàng thường xuyên bày ra những trò tinh quái trong SNSD, điển hình như việc tặng dưa chuột cho Jessica dù biết Jessica dị ứng và sợ dưa chuột hay bỏ thật nhiều muối vào kimbab để "chơi xỏ" Sooyoung và Tiffany, hù dọa trưởng nhóm Taeyeon, sàm sỡ Jessica... Ngoài ra, thời đi học Yoona cũng rất nghịch ngợm, điển hình là một tiết lộ cực kỳ thú vị về độ "lầy lội" của cô nàng khi còn đi học chính là... rình mò nhà vệ sinh nam.

Sehun (EXO) "crush" bạn tiểu học, hay bày trò nhưng là một người bạn tốt

Sehun sinh năm 1994, là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhạc EXO. Đặc biệt, vào giai đoạn 2013 - 2014, EXO đã xuất hiện và phủ sóng rộng rãi khắp thị trường âm nhạc, trở thành nhóm nhạc thần tượng với số lượng fans tăng theo cấp số nhân mỗi ngày. Sehun cũng là một trong những thành viên nổi bật của EXO, anh chàng trước đó đã là một hot boy có tiếng tại Hàn Quốc.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Sehun còn là một chàng trai năng động, hài hước và thích trêu chọc mọi người. Minh chứng là trong chương trình thực tế EXO's Showtime, Sehun cũng đã tạo ra ngôn ngữ mới "Oh yehet" khiến fan bật cười thích thú.

Bên cạnh đó, một người bạn cũ của Sehun cũng đã tiết lộ những thông tin thú vị về anh chàng thời đi học. Thời tiểu học, Sehun không hề nổi tiếng trong trường, nếu có thì chỉ nổi tiếng với bọn con trai mà thôi.

Cậu nhóc Sehun thời tiểu học thích một cô bé và tìm đủ mọi cách để trêu chọc nhằm gây chú ý, học lực của Sehun thời tiểu học thì mức bình thường. Về tính cách, cậu bạn của anh chàng cho hay Sehun là một cậu nhóc "hơi khùng khùng".

Song Joong Ki trốn bố đi học diễn xuất

Soong Joong Ki sở hữu cho mình một bảng thành tích học tập sáng chói, anh thi đỗ đại học với điểm số ấn tượng 380/400. Từ nhỏ anh đã mơ ước trở thành một diễn viên. Anh chàng chia sẻ: "Tôi đã nói với mẹ về việc tôi muốn học diễn xuất, bởi khi nhìn các diễn viên nhí trên truyền hình tôi thấy rất ghen tị".

Học xong trung học, mỹ nam này muốn theo học diễn xuất nhưng bố anh một mực ngăn cản và hướng anh theo nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, khi học đại học anh đã tham gia hoạt động trong câu lạc bộ phát thanh của trường và bí mật theo học diễn xuất. Mãi sau đó bố mẹ anh mới phát hiện, nhưng cuối cùng họ cũng bị anh thuyết phục và để anh tiếp bước theo đam mê của mình.

Song Joong Ki khiến fan "phục sát đất" khi tiết lộ suốt 3 năm trung học anh chưa từng nghỉ học một ngày. Anh còn nhận được giải thưởng danh dự chỉ dành cho học sinh gương mẫu toàn trường.

Kim Hyun Joong bỏ học vì âm nhạc

Ngay từ khi bước chân vào trung học, Kim Hyun Joong đã chẳng tha thiết gì với việc học hành. Thậm chí anh còn bị bố mẹ "áp tải" đến trường, nhưng ngay khi họ quay lưng đi, Kim Hyun Joong đã bỏ trốn đi chơi cùng bạn bè mặc kệ thành tích học ngày một tồi tệ.

Quyết định táo bạo nhất mà Kim Hyun Joong lựa chọn khi chưa tròn 20 là bỏ học và tham gia vào một ban nhạc. Tất nhiên anh đã bị bố mẹ ngăn cấm, thậm chí còn dùng bạo lực ép anh quay lại trường, kết quả anh chàng đa tài nhưng bồng bột này đã bỏ nhà đi bụi.

Lớn hơn một chút, khi đã ý thức được tầm quan trọng của việc học, Kim Huyn Joong đã quay trở lại học nốt trung học và thi đỗ vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Kongju, chuyên ngành Âm nhạc. Có thể nói, thời điểm hiện tại anh đã khá thành công trên con đường âm nhạc của mình.

Theo Helino.vn


* Nội dung liên quan:

>> "Hết đỡ" với loạt ảnh "ngố tàu" của sao Việt thời đi học: Ai cũng "dậy thì thành công", thậm chí có thể nghi ngờ chính sửa nhan sắc

>> Hình ảnh thời đi học của dàn Hoa hậu Việt Nam: Không chỉ "ngố tàu", có người còn sở hữu làn da đen và mái tóc xù

>> Loạt ảnh "ngố tàu" thời đi học của dàn “soái ca” bóng đá Việt Nam đáng yêu "hết nấc"


TIN LIÊN QUAN

Sốc: Hyun Bin và Son Ye Jin đã âm thầm ly hôn, lý do xuất phát từ nhà trai?

Tin đồn về việc Hyun Bin và Son Ye Jin đã đi đến quyết định ly hôn cách đây vài ngày đang khiến cả làng giải trí dậy sóng.

Bê bối của G-Dragon: 2 sao nữ bị điều tra, ông vua KPOP được cung cấp đồ chơi miễn phí

Bê bối của G-Dragon: 2 sao nữ bị điều tra, ông vua KPOP được cung cấp đồ chơi miễn phí

G-Dragon đang bị cảnh sát thành phố Seoul cân nhắc lệnh cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra

G-Dragon chính thức lên tiếng lúc nửa đêm về lùm xùm dùng chất cấm những ngày vừa qua

G-Dragon chính thức lên tiếng lúc nửa đêm về lùm xùm dùng chất cấm những ngày vừa qua

G-Dragon đã chính thức lên tiếng về lùm xùm sử dụng chất cấm trong những ngày vừa qua

Bí mật tâm linh khi dùng ảnh diễn viên làm ảnh thờ trên phim, bao lì xì đỏ nhất định phải có mặt

Bí mật tâm linh khi dùng ảnh diễn viên làm ảnh thờ trên phim, bao lì xì đỏ nhất định phải có mặt

Không phải ai cũng hài lòng khi thấy hình ảnh của mình được đặt lên bàn thờ, và việc sử dụng ảnh cá nhân như một bức ảnh thờ có thể tạo ra cảm giác khó chịu đối với nhiều nghệ sĩ

Mỹ nhân phim 18+ khiến cả showbiz hỗn loạn: Tác động vật lý, tông xe vào bạn trai và lời bào chữa khó hiểu

Mỹ nhân phim 18+ khiến cả showbiz hỗn loạn: Tác động vật lý, tông xe vào bạn trai và lời bào chữa khó hiểu

Vụ việc nữ diễn viên phim 18+ bị kết án vì bạo hành bạn trai đang khiến xứ Hàn dậy sóng

“Điên nữ” tái xuất bằng phim ngập tràn cảnh 19+, gây tranh cãi dữ dội vì không phù hợp với tuổi

“Điên nữ” tái xuất bằng phim ngập tràn cảnh 19+, gây tranh cãi dữ dội vì không phù hợp với tuổi

“Eve” của Seo Ye Ji có cảnh 18+ đã nhận những phản ứng tiêu cực của khán giả sau khi lên sóng.

Ngọc nữ Song Hye Kyo cố vượt rào đóng cảnh nóng 19+, phim vẫn thành “bom xịt”

Ngọc nữ Song Hye Kyo cố vượt rào đóng cảnh nóng 19+, phim vẫn thành “bom xịt”

Sự nghiệp điện ảnh của Song Hye Kyo có lẽ không gặt hái được nhiều thành công thương mại nhưng cô đã được đánh giá cao khi cố gắng thay đổi hình ảnh ngọc nữ của mình.

Sợ đóng cảnh hôn, nữ diên viên điêu đứng cả sự nghiệp, đổi nghề một phát kiếm ngay vài ngàn tỷ

Sợ đóng cảnh hôn, nữ diên viên điêu đứng cả sự nghiệp, đổi nghề một phát kiếm ngay vài ngàn tỷ

Từ chối đóng cảnh hôn, nữ diễn viên ngay lập tức bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp

Tài tử Hàn quay cảnh yêu đồng tình như thật, phải trấn an bạn diễn mình không gay

Tài tử Hàn quay cảnh yêu đồng tình như thật, phải trấn an bạn diễn mình không gay

Việc phải quay đi quay lại nhiều lần cảnh nóng với nhau khiến hai nam diễn viên vô cùng ngại ngùng, thậm chí tránh nhìn vào mắt nhau

Cảnh nóng quay tận 40 lần trong 9 tháng khiến cả nước bị sốc, diễn viên không dám nhìn mặt nhau

Cảnh nóng quay tận 40 lần trong 9 tháng khiến cả nước bị sốc, diễn viên không dám nhìn mặt nhau

Nhiều khán giả cho rằng Song Ji Hyo không chỉ tự hủy hoại hình ảnh ngọc nữ mà còn làm hỏng một bộ phim lịch sử.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi vừa công bố điểm chuẩn năm 2022 xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ.

Học đườngBông Bông | 16/09/2022
Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Chỉ 10 tháng ôn luyện môn Văn, nam sinh đạt 10 điểm Văn, mang danh hiệu thủ khoa C03 (Văn, Toán, Sử) toàn quốc.

Học đườngBông Bông | 27/07/2022
Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Các bài đăng trên Lớp Người Ta không chỉ cung cấp thông tin đơn thuần mà còn có nhiều ảnh chế, video giải trí cực hấp dẫn nhằm tạo nên những tiếng cười cho người xem.

Học đườngThuận Thiên | 27/12/2021
"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

Tối 26/1, buổi công diễn vở kịch “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” đã diễn ra, đánh dấu Liveshow Kịch 2021 chính thức khép lại. Có mặt tại địa điểm tổ chức, các bạn sinh viên Báo chí cùng những người yêu mến nghệ thuật Kịch nói đã được thưởng thức một bữa tiệc ca kịch đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Học đườngThuận Thiên | 27/01/2021
Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Tiếp nối thành công từ chương trình NEU Internship Day 2019, ngày 3/10 vừa qua, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức chương trình “Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020”.

Học đườngThuận Thiên | 05/10/2020
Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Thời đi học có rất nhiều môn đòi hỏi đôi chút năng khiếu, đặc biệt là khả năng vẽ. Một trong những môn học đó là môn Công nghệ, một trong những nỗi ám ảnh của học trò vẽ kém.

Học đườngThuận Thiên | 24/09/2020
Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp có cặp đôi yêu nhau thường khiến những người xung quanh "gato" tới bực bội. Nhưng riêng lớp học này lại coi đó như niềm vui chung đáng để khoe với thiên hạ.

Học đườngThuận Thiên | 23/09/2020
Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Cậu bạn chia sẻ hình vẽ "siêu kute" làm kiểu hình nộm thay thế khi bạn cùng bàn nghỉ học khiến dân tình được phen rủ rê bạn bè vô cùng sôi động. Và nhiều người phát hiện cậu bạn khá điển trai.

Học đườngThuận Thiên | 22/09/2020
Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Trước khi bước lên phía trước để thi Về đích, Quốc Anh cúi xuống rồi bước ra với chiếc quần xắn cao để lộ đôi tất màu xanh. “Đây là đôi tất của cha em!”, câu nói của nam sinh khiến nhiều người rưng rưng.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020
Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Không thể không buông lời khen khi chiêm ngưỡng loạt hình vẽ môn Sinh học trên cuốn vở đã có 35 năm tuổi thời lớp 8 của mẹ bạn học sinh này.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020