TIN SỰ KIỆN

Top 7 “hot teacher” một thời làm khuynh đảo mạng xã hội, sau 10 năm vẫn chưa hết hot

Lê Mỹ Linh

Lê Mỹ Linh 29/12/2019

Năm 2019 đánh dấu sự khép lại của thập niên 2010, một thập kỷ cùng nhiều biến động, nhưng dàn “hot teacher” làm mưa làm gió ngày nào "chưa có dấu hiệu hạ nhiệt" với lượng fan hùng hậu chẳng thua kém ngôi sao nào.

1. Trịnh Lê Anh

Trịnh Lê Anh sinh năm 1977, là Phó Chủ nhiệm khoa Du lịch học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN. Anh từng tốt nghiệp khoa Quan hệ quốc tế và trở thành Thạc sĩ Du lịch tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Anh hiện vừa làm giảng viên khoa Du lịch vừa giữ vai trò MC chuyên nghiệp.

Mặc dù bận rộn ở cả hai vai trò với những giáo án, bài giảng, công trình nghiên cứu cũng như đảm đương vị trí MC của nhiều chương trình truyền hình khác nhau nhưng Lê Anh vẫn hoàn thành xuất sắc mọi công việc. Để có được những thành công như hôm nay, anh đã có những ngày tháng học tập rèn luyện miệt mài, nghiêm túc.

Thầy Trịnh Lê Anh là một trong những giảng viên được nhiều thế hệ sinh viên yêu quý và ngưỡng mộ.

Trịnh Lê Anh cho biết, từ nhỏ anh được đã được định hướng theo khối A và chuyên Toán. Khi thấy anh bén duyên với nghề MC, không ít người tò mò rằng liệu anh có phải học chuyên Văn không. Bản thân anh rất thích đọc sách, truyện và chịu khó viết lách.

Năm 2003, Lê Anh bước chân vào nghề MC, tới nay anh được xem là một trong những MC nổi tiếng nhất của Đài truyền hình Việt Nam. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng sự thông minh, anh nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

2. Hoàng Anh Duy

Thầy Hoàng Anh Duy sinh năm 1984, từng một thời gian gây sốt cho nữ sinh trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và cả TP HCM vì vẻ ngoài như hot boy, phong cách ăn mặc lịch lãm và giảng bài cực hay. Quản trị nguồn nhân lực và Kỹ năng giao tiếp là những chuyên môn mà thầy Duy phụ trách.

Thầy giáo này không chỉ tạo nên cơn sốt tại Ngoại thương mà còn khiến nhiều sinh viên trường khác "điêu đứng". Thậm chí một fanpage "Hội những người phát cuồng vì thầy Hoàng Anh Duy" cũng nhanh chóng được lập ra.

Thầy Hoàng Anh Duy từng một thời gian gây sốt cho nữ sinh trường Đại học Ngoại thương.

Profile của thầy Duy lại khiến cho mọi người một phen trầm trồ khi thầy là người từng đoạt giải Én vàng với danh hiệu "Người dẫn chương trình truyền hình" năm 2009. Anh cũng từng tham gia và giật giải Nhất "Tiếng hát sinh viên toàn quốc" khi đang là sinh viên. Hiện tại, thầy Duy vừa là giảng viên, vừa cộng tác cho nhiều đài phát thanh - truyền hình.

3. Lê Hà Phương

Cô Lê Hà Phương sinh năm 1988, là giảng viên chuyên ngành Báo chí - Truyền thông của Đại học Vinh (Nghệ An). Không hoạt động nghệ thuật nhưng cô giáo trẻ vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng bởi ngoại hình nổi bật, quyến rũ dù đã làm mẹ 2 con.

Bên cạnh công việc làm giảng viên, hiện cô Hà Phương đang là cộng tác viên, phát thanh viên, BTV truyền hình và MC sự kiện. Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 vừa qua, cô chính là người đã gây bão cộng đồng mạng với bức ảnh rạng rỡ chụp tại điểm thi.

Cô Hà Phương nhận được vô vàn sự yêu mến từ sinh viên nhiều năm qua.

Nữ giảng viên từng giành giải Người đẹp ăn ảnh nhất và lọt top 10 cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam vào năm 2018. Nói về bí quyết để giữ gìn nhan sắc, cô chia sẻ quan trọng nhất chính là niềm tin và tìm cho bản thân phương pháp hợp lý.

"Đừng bao giờ nghĩ rằng đợi con lớn thì mới chăm chút nhan sắc hay có chồng rồi không cần làm đẹp. Với phụ nữ, bất kể lúc nào cũng phải biết yêu thương, chăm lo cho chính mình.", cô Hà Phương nói.

4. Lại Tiến Minh

Lại Tiến Minh là thầy giáo được nhiều dân tình yêu mến, nể phục bởi tài năng và vẻ ngoài điển trai. Thầy Minh về quê dạy Toán tại một trường cấp 3 sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm năm 2006 và được giao làm chủ nhiệm lớp cá biệt nhất với khoảng 60 học sinh. Dạy ở Bắc Giang 2 năm, thầy Minh đi học thạc sĩ và trúng tuyển làm giảng viên Toán ở Đại học Kiến trúc.

Thầy Minh chia sẻ mình có tâm hồn nghệ sĩ và những công việc làm thêm luôn bổ trợ cho nghề dạy học.

Không chỉ vậy, thầy Minh còn dạy lớp luyện thi đại học, ôn thi HSG Toán Quốc gia và Olympic Quốc tế. Vẻ ngoài điển trai, thư sinh, thầy Tiến Minh hiện đang là MC truyền hình được nhiều người yêu mến.

5. Võ Trọng Phúc

Sau chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam's Got Talent), anh chàng 26 tuổi nổi lên như một hiện tượng bởi vẻ ngoài điển trai, lãng tử cùng giọng hát trầm ấm. Nhiều người đã phát hiện ra anh chính là một giáo viên tiếng Anh, hiện đang dạy tại trường Anh ngữ quốc tế Elite.

Trước khi đến với Vietnam’s Got Talent, Võ Trọng Phúc chưa ghi danh bất kỳ cuộc thi quy mô quốc gia nào khác. Anh là một người đam mê ca nhạc cũng như rất tích cực tham gia các phong trào văn nghệ. Anh từng giành giải nhất toàn khoa cuộc thi tìm kiếm tài năng ở trường Đại học Tôn Đức Thắng và tham gia Liên hoan Chú ve con toàn TP HCM.

Thầy Võ Trọng Phúc từng tâm sự anh rất yêu nghề giáo nhưng cũng có đam mê khó bỏ với âm nhạc.

6. Nguyễn Lưu Ly

Với gương mặt dịu dàng, nét đẹp trong sáng, cô giáo Lưu Ly được nhiều học trò yêu mền không thua kém bất cứ hot girl nổi tiếng nào. Sinh năm 1988, hiện Nguyễn Lưu Ly đang là giáo viên âm nhạc ở trường Tiểu học Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.

Khi còn là sinh viên, cô giáo Lưu Ly là một trong những cái tên được chú ý khi thường xuyên góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc như Imiss Thăng Long, Miss Đại học Sư phạm Hà Nội... Tới khi bén duyên với nghề giáo, cô trở thành đạo diễn mát tay cho các tiết mục dự thi của học sinh. Có thể kể đến như là giải xuất sắc liên hoan tiếng hát Tiếng Anh khối tiểu học toàn thành phố Hà Nội 2012, giải Nhì tiếng hát thầy và trò quận Long Biên 2013...

Cô giáo đa tài này còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim.

7. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Thấy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu là thạc sĩ Tâm lý học, giảng viên trường Đại học Sư phạm TP HCM, từng khiến biết bao dân tình mê mẩn với những clip hay ho, thú vị và thực tế. Với gương mặt baby và vô cùng điển trai, anh nổi lên như một hiện tượng, bên cạnh đó là những bài giảng hóm hỉnh, dễ hiểu. Dần dần thầy Hiếu trở thành thần tượng của nhiều học sinh, đặc biệt là sinh viên nữa.

Thầy giáo Khắc Hiếu khiến sinh viên cũng như cư dân mạng "đổ đứ đừ" mỗi lần xuất hiện.

Thầy Hiếu hiện đang là Thạc sĩ và nghiên cứu sinh tiến sĩ tâm lý học tại Học viện Khoa học Xã hội và Tâm lý Việt Nam năm 2002, từng đạt giải 3 Nghiên cứu khoa học của Bộ GD&ĐT năm 2002, nhận bằng khen của Thành Đoàn TP HCM, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ GD&ĐT, Đoàn Lực lượng Thanh niên xung phong TP HCM...

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan:

>> Vụ học bạ khủng toàn 9 "phẩy": Hóa ra là bảng điểm hồi đi học của thầy giáo Vật lý

>> Điểm danh những thầy giáo vừa điển trai, vừa giỏi giang, gây sốt giới học đường gần đây

>> Thầy giáo Hàn gây sốt vì trẻ như học sinh cấp 2, ngồi ăn cùng trò ai cũng tưởng bạn học


TIN LIÊN QUAN

Tại sao những người nổi tiếng không bao giờ cho chữ ký bằng bút mực xanh?

Tại sao những người nổi tiếng không bao giờ cho chữ ký bằng bút mực xanh? Câu trả lời cho điều này trở nên hữu ích không chỉ đối với những người nổi tiếng mà còn đối với chúng ta.

Top 9 phụ nữ nổi tiếng có "tỷ lệ vàng" chuẩn nhất dưới góc nhìn khoa học

Top 9 phụ nữ nổi tiếng có "tỷ lệ vàng" chuẩn nhất dưới góc nhìn khoa học

Trong một thế giới mà những người nổi tiếng thường đặt ra tiêu chuẩn về cái đẹp, không có gì lạ khi mọi người tò mò xem ai sở hữu thân hình “hoàn hảo nhất”. Hãy tham khảo Top 9 phụ nữ nổi tiếng có "tỷ lệ vàng" chuẩn nhất dưới góc nhìn khoa học.

Người cao nhất và thấp nhất thế giới rút ra kinh nghiệm quý báu cho những người bình thường

Người cao nhất và thấp nhất thế giới rút ra kinh nghiệm quý báu cho những người bình thường

Người cao nhất và thấp nhất thế giới có cuộc sống như nào? Không chỉ bình thường mà còn phi thường. Hãy xem cách họ rút ra kinh nghiệm quý báu cho chính những người bình thường.

Những thủ thuật giúp người nổi tiếng đi giày cao gót trong nhiều giờ thật ấn tượng mà không đau chân

Những thủ thuật giúp người nổi tiếng đi giày cao gót trong nhiều giờ thật ấn tượng mà không đau chân

Những phụ nữ nổi tiếng thường phải đi giày cao gót trong nhiều giờ. Và để làm cho trải nghiệm này thoải mái hơn, họ sử dụng các thủ thuật khác nhau đây là những thủ thuật hiệu quả nhất.

Chấn động: Cô giáo bị tố “tằng tịu” với cha của học sinh, gửi ảnh nhạy cảm, làm cả thẻ xe chung cư

Chấn động: Cô giáo bị tố “tằng tịu” với cha của học sinh, gửi ảnh nhạy cảm, làm cả thẻ xe chung cư

Quá bức xúc và đau khổ, vào ngày 13/9/2022, chị T. đã làm đơn tố cáo và gửi đến Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Tân, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học N.Q để tố cáo bà L. có quan hệ bất chính với phụ huynh học sinh.

Cả lớp biến buổi lễ chia tay cấp 3 thành "lễ bàn giao xe" cho thầy chủ nhiệm

Cả lớp biến buổi lễ chia tay cấp 3 thành "lễ bàn giao xe" cho thầy chủ nhiệm

Tự gọi sự kiện đặc biệt của lớp là “cú chơi lớn”, các bạn học sinh lớp 12A4, trường THPT Thanh Ba (Phú Thọ) biến buổi lễ chia tay cấp 3 thành "lễ bàn giao xe" cho thầy chủ nhiệm.

Âu Hà My: Từ nữ giảng viên xinh đẹp, trong trẻo đến hot girl cõi mạng rộ tin đồn "dao kéo" hậu ly hôn

Âu Hà My: Từ nữ giảng viên xinh đẹp, trong trẻo đến hot girl cõi mạng rộ tin đồn "dao kéo" hậu ly hôn

Loạt ảnh mới của Âu Hà My liên tục vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Bị học sinh chê "có cái áo mặc hoài", thầy giáo đáp trả bằng bộ sưu tập "cầu vồng": "Vừa lòng chưa!"

Bị học sinh chê "có cái áo mặc hoài", thầy giáo đáp trả bằng bộ sưu tập "cầu vồng": "Vừa lòng chưa!"

Thầy giáo bắt trọn những gam màu hot trend năm nay khiến đám học sinh "câm nín".

Cô giáo dạy cấp 1 từng khiến các ông bố "quên lối về" vì quá xinh đẹp giờ đã khác xưa

Cô giáo dạy cấp 1 từng khiến các ông bố "quên lối về" vì quá xinh đẹp giờ đã khác xưa

Cô giáo Bùi Thúy Ngân từng khiến cộng đồng mạng chao đảo vì bức ảnh chụp lén quá xinh đẹp, thùy mị khi đang dạy học.

Cô giáo diện áo dài trên lớp đẹp tựa nàng thơ trong sách Ngữ văn được học trò chụp lén

Cô giáo diện áo dài trên lớp đẹp tựa nàng thơ trong sách Ngữ văn được học trò chụp lén

Chỉ từ những bức ảnh chụp lén của học sinh đăng tải, cô giáo bất ngờ nổi như cồn, thu hút sự chú ý từ dân mạng bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi vừa công bố điểm chuẩn năm 2022 xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ.

Học đườngBông Bông | 16/09/2022
Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Chỉ 10 tháng ôn luyện môn Văn, nam sinh đạt 10 điểm Văn, mang danh hiệu thủ khoa C03 (Văn, Toán, Sử) toàn quốc.

Học đườngBông Bông | 27/07/2022
Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Các bài đăng trên Lớp Người Ta không chỉ cung cấp thông tin đơn thuần mà còn có nhiều ảnh chế, video giải trí cực hấp dẫn nhằm tạo nên những tiếng cười cho người xem.

Học đườngThuận Thiên | 27/12/2021
"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

Tối 26/1, buổi công diễn vở kịch “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” đã diễn ra, đánh dấu Liveshow Kịch 2021 chính thức khép lại. Có mặt tại địa điểm tổ chức, các bạn sinh viên Báo chí cùng những người yêu mến nghệ thuật Kịch nói đã được thưởng thức một bữa tiệc ca kịch đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Học đườngThuận Thiên | 27/01/2021
Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Tiếp nối thành công từ chương trình NEU Internship Day 2019, ngày 3/10 vừa qua, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức chương trình “Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020”.

Học đườngThuận Thiên | 05/10/2020
Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Thời đi học có rất nhiều môn đòi hỏi đôi chút năng khiếu, đặc biệt là khả năng vẽ. Một trong những môn học đó là môn Công nghệ, một trong những nỗi ám ảnh của học trò vẽ kém.

Học đườngThuận Thiên | 24/09/2020
Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp có cặp đôi yêu nhau thường khiến những người xung quanh "gato" tới bực bội. Nhưng riêng lớp học này lại coi đó như niềm vui chung đáng để khoe với thiên hạ.

Học đườngThuận Thiên | 23/09/2020
Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Cậu bạn chia sẻ hình vẽ "siêu kute" làm kiểu hình nộm thay thế khi bạn cùng bàn nghỉ học khiến dân tình được phen rủ rê bạn bè vô cùng sôi động. Và nhiều người phát hiện cậu bạn khá điển trai.

Học đườngThuận Thiên | 22/09/2020
Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Trước khi bước lên phía trước để thi Về đích, Quốc Anh cúi xuống rồi bước ra với chiếc quần xắn cao để lộ đôi tất màu xanh. “Đây là đôi tất của cha em!”, câu nói của nam sinh khiến nhiều người rưng rưng.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020
Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Không thể không buông lời khen khi chiêm ngưỡng loạt hình vẽ môn Sinh học trên cuốn vở đã có 35 năm tuổi thời lớp 8 của mẹ bạn học sinh này.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020