TIN SỰ KIỆN

Tình tiết mới nhất vụ "cắm sừng" người yêu 5 năm: Tôi đứng nhìn cô ấy vui vẻ bên người mới!

Chàng trai "nuôi gấu" 5 năm nhưng lại bị cắm sừng đã lên tiếng mong rằng mọi người ngừng chia sẻ clip vì không muốn ảnh hưởng tới cuộc sống của Tiên và tin rằng cô đã hiểu mình sai ở đâu.

Câu chuyện "dành cả thanh xuân" để nuôi bạn gái "ăn học" trong suốt 5 năm của Chung Bùi, chàng trai Buôn Ma Thuật đã trở thành tâm điểm của mạng xã hội hơn một ngày qua.

Trước "bão chỉ trích" về phía mình của cư dân mạng, Tiên Tiên, bạn gái của Chung Bùi đã lên tiếng thanh minh. Cô cho rằng, thời gian khi mới yêu cô cũng đi làm kiếm tiền trang trải cho cả hai nhưng 2 năm qua Chung không cho Tiên đi học ĐH vì sợ bạn gái có người khác. 

Chung đã bắt cô ở nhà học nghề và chu cấp tiền ăn học cho cô nhưng đến khi "đường ai nấy đi" thì Chung lại lên mạng kể lể chuyện nuôi minh 5 năm. Cô khẳng định thêm rằng khi yêu Chung, cô không có bất kỳ mối tình nào khác nhưng tính Chung hay ghen vô cớ nên thường xuyên đánh đập cô.

Cô gái bị tố phản bội đã lên tiếng thanh minh trước "bão chỉ trích" của cư dân mạng.

 

Trước những chia sẻ của Tiên, dân mạng có cái nhìn đa chiều hơn về vụ việc trên. Ngay lập tức, Chung cũng đã lên tiếng trước những lời giải tích của người yêu cũ.

Anh chia sẻ rằng, ngày mà anh phát hiện ra ngoài mình, Tiên còn yêu một chàng trai khác, trời đất như sụp đổ dưới chân Chung. Thử đặt giả thuyết nếu anh vũ phu như cô nói, liệu khi bắt quả tang Tiên nhắn tin "lén lút" với người khác liệu anh còn đủ bình tĩnh để quay clip không?

"Mình chỉ quay clip chửi cho hả dạ chứ không hề động chân tay. Mình là con trai, chỉ cần đấm một phát là em ấy nhập viện luôn. Nhưng mình đã không làm vậy, chỉ đứng chửi", Chung khẳng định mình không vũ phu như lời Tiên nói.

Càng đau lòng hơn, ngay khi phát hiện ra sự thật đó, Chung chở Tiên về nhà em ấy để bạn trai mới đón. Chung tự hỏi tại sao mình lại bị đối xử như vậy? Anh đã không muốn sống nữa khi nhìn thấy hình ảnh Tiên đang vui vẻ bên người thứ ba khi Tiên đăng tải những hình ảnh "hẹn hò bí mật" với người thứ ba.

 

Chung một mực khẳng định mình không phải "tên vũ phu" như lời Tiên kể.

Chung nói thêm, clip "bóc phốt" nuôi "gấu" 5 năm bị phản bội được anh đăng tải chỉ để giải toả những ấm ức, đắng cay trong lòng nhưng sự việc đã đi quá xa. Anh cũng hi vọng rằng mọi người đừng chia sẻ clip nữa vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của Tiên vì dù sao cô cũng đã từng là "một nửa hoàn hảo" của Chung.

 

Những hình ảnh mặn nồng này giờ đã là quá khứ.

Trước đó một ngày, Chung đã đăng tải clip "bóc phốt" Tiên rằng đã phản bội tình yêu của anh dành cho cô trong 5 năm.Tiên chỉ ngồi ôm mặt khóc nức nở. Kèm theo clip là đoạn tâm sự sau:

"Đang học đại học phải bỏ ngang để kiếm tiền nuôi em ăn học lớp 12, từ tiền nhà trọ tới tiền ăn uống tiền học tất tần tật. Học xong còn lo cho em học nghề. Cả năm trời chỉ cắm đầu vào làm kiếm tiền nuôi em ăn học. Đến lúc học xong ra nghề rồi đưa em về nhà ở cho đỡ tủi thân để anh đi Nhật kiếm tiền về mở tiệm cho em. Anh đi học 3 tháng, em ở nhà chỉ việc ăn ngủ rồi xài tiền của anh. Vậy mà em nỡ lòng nào cắm sừng anh chứ. Yêu thương chiều chuộng hết mức tranh thủ từng ngày nghỉ về thăm em trước khi đi vẫn không quên để tiền ở nhà cho em xài.

Em ở trong nhà anh, ở trong căn phòng của anh nhắn tin với nó mỗi tối. Lưu số điện thoại nó trong danh bạ là đứa bạn thân của em, rồi để ảnh bạn thân của em để anh khỏi nghi ngờ. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Ngày anh bắt quả tang trời đất như muốn sụp đổ, em bảo do anh đi học xa không quan tâm em, không nhắn tin thường xuyên với em. Em tìm niềm vui mới, nào thì em không đợi được 3 năm đâu, nào thì anh ấy hiểu em quan tâm em hơn anh. 5 năm nay hết lòng yêu em chung thuỷ một lòng một dạ, cuối cùng kết quả là bị em cho 2 cái sừng thế này đây. Không có anh thì em có được như ngày hôm nay không",Chung Bùi viết.

Tin liên quan:

>> Nuôi gấu 5 năm bị cắm sừng to như sừng trâu: Cô gái lên tiếng "ăn nằm với anh 5 năm, số tiền đó không hề ít

>> Bạn gái lên tiếng "ăn nằm 5 năm không lấy tiền", chàng trai bị cắm sừng trâu khui loạt ảnh hạnh phúc đau lòng từ quá khứ

>> Lộ diện người thứ 3 khiến chàng trai bị bạn gái cắm sừng trâu, dành cả thanh xuân nuôi vợ thằng khác

 

TIN LIÊN QUAN

Phương Oanh và dàn “tiểu tam” đòi “lật đổ chính thất”: Người nào không được yêu thì là kẻ thứ 3

Nhiều mỹ nhân Việt từng dính tin đồn “tiểu tam” có người chọn cách yên lặng, lên tiếng xin lỗi nhưng một số người đẹp như: Phương Oanh, Quỳnh Thư, Nam Em,… lại chọn cách đối đầu với chính thất khiến CĐM vô cùng bất ngờ. Nhiều mỹ nhân Việt từng dính tin đồn “tiểu tam” có người chọn cách yên lặng, lên tiếng xin lỗi nhưng một số người đẹp như: Phương Oanh, Quỳnh Thư, Nam Em,… lại chọn cách đối đầu với chính thất khiến CĐM vô cùng bất ngờ. Phương Oanh Ngày 26/8/ 2022, hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình thân mật với nhau tại sân bay lan truyền rộng rãi trên MXH. Phản hồi với báo chí, cả hai xác nhận đang trong mối quan hệ yêu đương. “Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây tôi quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh”, Shark Bình cho biết. Thế nhưng sau vài ngày công khai thì vợ Shark Bình đã lên trên mạng thông báo với mọi người rằng cô và chồng chưa hề ký giấy ly hôn, trên pháp luật cả hai vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng nên việc Phương Oanh yêu Shark Bình đã khiến CĐM quay sang chỉ trích cô chính là người thứ 3. "Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án. Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác", đại diện của doanh nhân Lan Hương nói. Về phía Phương Oanh, cô khẳng định mình không phải là người thứ 3, trước những lời chỉ trích của CĐM, nữ diễn viên cũng thẳng thắn đáp trả. Và điều quan trọng hơn nữa chính là Phương Oanh cũng nhiều lần đáp trả lại bà Bùi Lan Hương khiến CĐM vô cùng bất ngờ. Đầu tiên, Phương Oanh tung đoạn tin nhắn mà cô cho biết chính là “bạn gái cũ của Shark Bình” gửi cho mình từ nhiều ngày trước. Theo nội dung đoạn tin nhắn thì trước khi yêu Phương Oanh thì Shark Bình cũng đã yêu một số người khác. Tuy nhiên, cô tố nữ doanh nhân

Dàn mỹ nhân Việt vướng tin đồn "tiểu tam": Hiền Hồ xui xẻo, Hải Tú may mắn nhất

Dàn mỹ nhân Việt vướng tin đồn "tiểu tam": Hiền Hồ xui xẻo, Hải Tú may mắn nhất

Hiền Hồ, Nam Em, Hải Tú, Quỳnh Thư,… từng là những mỹ nhân Việt vướng vào ồn ào “tiểu tam”. Sau một thời gian cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi khiến ai nấy đều bất ngờ.

Mỹ nhân Việt bị đồn "tiểu tam" từ trong phim đến ngoài đời: Phương Oanh được bênh hết mực

Mỹ nhân Việt bị đồn "tiểu tam" từ trong phim đến ngoài đời: Phương Oanh được bênh hết mực

Quỳnh Thư, Phương Oanh thời gian qua gây lùm xùm trên MXH vì nghi vấn làm “tiểu tam” phá vỡ hôn nhân của người khác. Mới đây, khán giả mới phát hiện, hóa ra hai mỹ nhân trên cũng từng vào vai “tiểu tam” trong những bộ phim đình đàm.

Tai bay vạ gió: Bất ngờ bị gán mác Tuesday "giật chồng", cô gái bức xúc trình công an và mời luật sư để lấy lại danh dự

Tai bay vạ gió: Bất ngờ bị gán mác Tuesday "giật chồng", cô gái bức xúc trình công an và mời luật sư để lấy lại danh dự

Bất ngờ bị gắn mác "giật chồng", phải chịu những lời lăng mạ, chửi bới từ dân mạng cô gái trẻ đòi đâm đơn kiện kẻ đứng sau vu khống cô.

Giảm giá 50% - Tặng miễn phí Voucher Tinder Gold - Tinder Plus cho bạn đọc We25

Giảm giá 50% - Tặng miễn phí Voucher Tinder Gold - Tinder Plus cho bạn đọc We25

Nếu bạn đang “Ế” truyền kì, đây là sẽ là cơ hội hot nhất mà bạn không nên bỏ lỡ: TẶNG miễn phí voucher Tinder Gold/ Tinder Plus, GIẢM GIÁ 50% khi nâng cấp gói Tinder từ nay đến hết 26/8/2020/ Đừng bỏ lỡ cơ hội “thoát Ế” này nhé các độc giả của We25!

Quá chán cuộc sống cô đơn, nữ doanh nhân lên Zoom tìm bạn trai và đính hôn luôn qua hội thoại video

Quá chán cuộc sống cô đơn, nữ doanh nhân lên Zoom tìm bạn trai và đính hôn luôn qua hội thoại video

Hẹn hò lâu nay trở nên khó khăn vì đại dịch, nhưng cặp đôi này đã gặp gỡ và đính hôn thông qua các cuộc họp trên ứng dụng Zoom.

Đàn ông tưởng ảnh cởi trần tăng cơ hội trên ứng dụng hẹn hò nhưng thực tế ngược lại

Đàn ông tưởng ảnh cởi trần tăng cơ hội trên ứng dụng hẹn hò nhưng thực tế ngược lại

Trên các ứng dụng hẹn hò, đối với đa số nam giới thì một bức ảnh không mặc áo có vẻ là một ý tưởng hay để "thả thính". Theo một khảo sát mới của Dating.com, 90% đàn ông nghĩ như vậy.

Chàng du học sinh Việt lên mạng tìm người nói chuyện cho vui, không ngờ cưới luôn được cô vợ Tây xinh xắn

Chàng du học sinh Việt lên mạng tìm người nói chuyện cho vui, không ngờ cưới luôn được cô vợ Tây xinh xắn

Dù lắm drama nhưng không thể phủ nhận Tinder là nơi cực kỳ thu hút giới trẻ trong chuyện hẹn hò. Vẫn có nhiều người tìm được "real love" của đời mình như anh chàng sau.

Chuyên gia chia sẻ 4 lời khuyên để có một buổi hẹn hò online tuyệt vời

Chuyên gia chia sẻ 4 lời khuyên để có một buổi hẹn hò online tuyệt vời

Những cuộc hẹn hò đầu tiên có thể khiến bạn nản chí và có thể còn hơn thế nữa khi việc cách ly xã hội vẫn được chú trọng ở một số vấn đề để đề phòng sự lây lan của dịch Covid-19.

Mặc kệ tin đồn "Tuesday", nữ MC này vẫn xinh đẹp, quyến rũ thách thức anti

Mặc kệ tin đồn "Tuesday", nữ MC này vẫn xinh đẹp, quyến rũ thách thức anti

Trước đó, Minh Hà từng vướng ồn ào “phim giả tình thật” sau khi đóng chung phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” với bạn diễn đã có vợ con là Chí Nhân khoảng năm 2016.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hương Tràm phải vay nợ trước khi qua Mỹ, cuộc sống không "màu hồng" như lời đồn

Hương Tràm phải vay nợ trước khi qua Mỹ, cuộc sống không "màu hồng" như lời đồn

Đây là chia sẻ của Hương Tràm cách đây 5 năm, trước khi lên đường sang Mỹ.

Sự kiệnThúy Hiền | 24/04/2024
3 tuổi cực khéo nuôi con: Trai hay gái đều giỏi giang ngoan hiền, đúng chuẩn phúc đức tại mẫu

3 tuổi cực khéo nuôi con: Trai hay gái đều giỏi giang ngoan hiền, đúng chuẩn phúc đức tại mẫu

Có thể nói tuổi Ngọ là con giáp giỏi việc nước đảm việc nhà, ai lấy được là diễm phúc cả đời.

Sự kiệnThúy Hiền | 24/04/2024
Rộ tin Rap Việt mùa 4 thay đổi toàn bộ huấn luyện viên, cả Trấn Thành cũng sẽ "bay màu"?

Rộ tin Rap Việt mùa 4 thay đổi toàn bộ huấn luyện viên, cả Trấn Thành cũng sẽ "bay màu"?

Những thông tin xoay quanh "bộ sậu" Rap Việt mùa 4 hiện đang khiến MXH xôn xao.

Sự kiệnThúy Hiền | 24/04/2024
Nam vũ công nghi vấn hẹn hò Bảo Anh phản ứng lạ sau khi nữ ca sĩ công khai con gái?

Nam vũ công nghi vấn hẹn hò Bảo Anh phản ứng lạ sau khi nữ ca sĩ công khai con gái?

Chàng trai này được cư dân mạng gọi tên sau khi Bảo Anh công khai em bé đầu lòng.

Sự kiệnThúy Hiền | 24/04/2024
Cuộc sống hiện tại "tình cũ kh.ét tiếng" một thời của Midu: Vợ đẹp, con khôn, "đế chế" kinh doanh không ngừng mở rộng

Cuộc sống hiện tại "tình cũ kh.ét tiếng" một thời của Midu: Vợ đẹp, con khôn, "đế chế" kinh doanh không ngừng mở rộng

Từng là thiếu gia khét tiếng, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Sự kiệnThúy Hiền | 24/04/2024
Nghi vấn Ngọc Trinh c.ạch mặt Vũ Khắc Tiệp, động thái lạ ngầm khẳng định tình bạn gần 2 thập kỷ đã "t.oang"?

Nghi vấn Ngọc Trinh c.ạch mặt Vũ Khắc Tiệp, động thái lạ ngầm khẳng định tình bạn gần 2 thập kỷ đã "t.oang"?

Từng gắn bó như hình với bóng, thế nhưng gần đây Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lộ nhiều dấu hiệu lạ.

Sự kiệnThúy Hiền | 24/04/2024
Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân công khai sánh đôi ở sự kiện, thái độ bất thường của cả hai gây chú ý

Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân công khai sánh đôi ở sự kiện, thái độ bất thường của cả hai gây chú ý

Hóa ra Midu và thiếu gia Trần Duy Minh Đạt từng lộ diện cùng nhau cách đây 1 năm.

Sự kiệnThúy Hiền | 24/04/2024
Lộ khoảnh khắc con gái Bảo Anh lúc mới 7 tháng tuổi, diện mạo làm "tan chảy" trái tim nhiều người

Lộ khoảnh khắc con gái Bảo Anh lúc mới 7 tháng tuổi, diện mạo làm "tan chảy" trái tim nhiều người

Con gái Bảo Anh hiện vẫn đang là chủ đề "hot" nhất mạng xã hội.

Sự kiệnThúy Hiền | 24/04/2024
N.ÓNG: Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!

N.ÓNG: Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!

Cuối cùng, Bảo Anh đã cho nhóc tỳ ra mắt công chúng.

Sự kiệnThúy Hiền | 23/04/2024
Nam Anh dọn ra khỏi nhà vì mâu thuẫn với bạn trai của em gái, Nam Em c.ạch mặt chị gái ruột?

Nam Anh dọn ra khỏi nhà vì mâu thuẫn với bạn trai của em gái, Nam Em c.ạch mặt chị gái ruột?

Nam Em chia sẻ gia đình thì sẽ có những lúc xào xáo nhưng cô và chị gái vẫn yêu thương nhau.

Sự kiệnThúy Hiền | 23/04/2024