TIN SỰ KIỆN

Dàn diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" sau 17 năm: Người thành tỷ phú, kẻ qua đời khi còn trẻ

Thục Hạnh

Thục Hạnh 22/08/2017

Nhắc tới "Tân dòng sông ly biệt", nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Hàn Cơ Cự. Sau 17 năm, số phận của họ giờ ra sao?

"Tân dòng sông ly biệt" được nữ sĩ Quỳnh Dao cải biên từ tiểu thuyết "Yên vũ mông mông" do chính bà sáng tác. Bộ phim đã trở thành kinh điển, gắn liền tuổi trẻ của không ít khán giả. 17 năm kể từ khi phim lên sóng, dàn diễn viên nay người thành danh, kẻ lận đận cả sự nghiệp lẫn đời tư.

Triệu Vy - Lục Y Bình: Trở thành nữ diễn viên tỷ phú

Sau thành công trong vai diễn hồn nhiên, nhí nhảnh Tiểu Yến Tử của bộ phim "Hoàn châu cách cách", nàng "Én nhỏ" tiếp tục tạo được dấu ấn trong phim "Tân dòng sông ly biệt". Trong bộ phim này, cô đã thể hiện hoàn hảo được tính cách nửa chính nửa tà, dám yêu dám hận. Sự bướng bỉnh, cứng đầu của Y Bình nhiều khi khiến khán giả bực tức, để rồi khi thấy sự cô đơn và nỗi đau của cô thì họ lại thương hơn là ghét.

Từ năm 1994, Triệu Vy lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô thành công với hàng loạt tác phẩm có doanh thu lớn như “Họa bì”, “Xích bích”, “Lạc lối ở Hong Kong”… Năm 2013, Triệu Vy lần đầu thử sức làm đạo diễn với phim điện ảnh “Gửi tuổi thanh xuân” và đoạt giải “Đạo diễn xuất sắc” tại liên hoan phim Trung Mỹ, “Tác phẩm đầu tay xuất sắc dành cho đạo diễn” tại Liên hoan phim Kim Kê.

Trong số các diễn viên phim “Tân dòng sông ly biệt”, Triệu Vy được cho là có cuộc sống giàu sang, viên mãn nhất. Năm 2008, cô kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Hai vợ chồng thường cùng nhau du ngoạn khắp nơi. Năm 2010, họ chào đón con gái Tiểu Tứ Nguyệt. Khối tài sản vợ chồng Triệu Vy sở hữu hiện vượt mức 1 tỷ USD. 

Cuộc sống giàu sang và hạnh phúc của gia đình Triệu Vy

Tô Hữu Bằng - Đỗ Phi: Trở thành đạo diễn nổi tiếng

Cùng xuất phát từ phim"Hoàn châu cách cách", nhân vật Đỗ Phi của Tô Hữu Bằng trong "Tân dòng sông ly biệt" là nhân vật hoàn toàn trái ngược với Ngũ A Ca trước đó. Hậu đậu, hài hước và có phần nhút nhát, song Đỗ Phi lại chung tình với Như Bình và luôn bảo vệ cô. Cặp đôi màn ảnh Tô Hữu Bằng – Lâm Tâm Như cũng được khán giả yêu mến thời gian dài sau khi phim kết thúc. Đồng thời cũng có nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ của cả hai, cho đến khi Lâm Tâm Như công khai quan hệ cùng Hoắc Kiến Hoa.

Sau những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất, anh chuyển sang đầu tư sản xuất phim và sản xuất thành công bộ phim truyền hình và nhận được nhiều giải thưởng. Giữa năm 2014, Tô Hữu Bằng lấn sân sang một vai trò mới, làm đạo diễn cho bộ phim điện ảnh "Tai trái", được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhiêu Tuyết Mạn.

Trước đó, Tô Hữu Bằng phải thừa nhận rằng trong số các nữ diễn viên từng đóng chung, người duy nhất mà anh cảm thấy rung động chính là nàng “Én nhỏ”. Tuy nhiên gần đây, Hữu Bằng bị nghi ngờ che giấu mối quan hệ đồng tính với người bạn thân trong nhóm Những chú hổ con – Ngô Kỳ Long.

Tô Hữu Bằng và nàng "chim én" rất thân thiết

Lâm Tâm Như - Lục Như Bình: Đóa hoa đắt giá của làng điện ảnh

Vẻ đẹp của Lâm Tâm Như gần như không thay đổi sau 10 năm. Cô tự mình thành lập công ty và sản xuất nhiều bộ phim lớn được yêu thích như: Khuynh Thế Hoàng Phi, Tỷ Tỷ Tiến Lên, mini - drama Lãng Quên, Tú Lệ Giang Sơn chi Trường Ca Hành…

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã công khai chuyện tình cảm của mình ngày 20/5, ngày tỏ tình của Trung Quốc, đặt bước ngoặt cho hơn 10 năm là bạn bè của nhau. Tháng 7 năm 2016, cặp đôi chính thức kết hôn ở đảo Bali (Indonesia) trong sự chúc phúc của đông đảo nghệ sĩ Hoa ngữ và người hâm mộ. Đầu năm 2017, vợ chồng Lâm Tâm Như chào đón thành viên mới chào đời, tiểu công chúa Cá Heo Nhỏ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn, đồng thời có một cô con gái nhỏ dễ thương

Cổ Cự Cơ - Hà Thư Hoàn: Hạnh phúc bên vợ và an phận làm ca sĩ

Chàng Hà Thư Hoàn do Cổ Cự Cơ thủ diễn là một trong những nam chính hoàn mỹ nhất trên màn ảnh. Không chỉ đẹp trai, tài hoa, chàng còn là con người trọng tình nghĩa, biết ăn nói, biết tiến biết lui, có chí tiến thủ. Quả thật, đây là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của chàng ca sĩ Hong Kong Cổ Cự Cơ.

Cổ Cự Cơ khá kín tiếng về đời tư. Năm 2011, anh tiết lộ bạn gái nhiều năm của anh chính là trợ lý Lorraine. Họ đăng ký kết hôn tại Las Vegas (Mỹ) ngày 15/7/2014 và tổ chức lễ cưới tại Hong Kong ngày 11/11/2015.

Hạnh phúc viên mãn của Hàn Cơ Cự

Cao Hâm - Lục Nhĩ Hào: Có vợ những vẫn lén nút ngoại tình

Cao Hâm là gương mặt trẻ được truyển chọn khi "Tân Dòng Sông Ly Biệt" sang Trung Quốc casting. Cao Hâm vào vai Lục Nhĩ Hào, anh trai của Lục Như Bình và Lục Y Bình, chàng trai có mối duyên tình với nàng Phương Du xinh đẹp. Sau Tân Dòng Sông Ly Biệt, tuy không nổi đình đám nhưng Cao Hâm rất đắt show.

Cao Hâm và Vương Nhất Nam quen biết nhau qua một lần hợp tác năm 1998 cả hai chỉ là bạn bè. Nhưng Cao Hâm nhanh chóng thầm mến cô nàng Vương Nhất Nam xinh đẹp và tìm mọi cách theo đuổi cô. Trước sự chân thành của Cao Hâm, nữ diễn viên đã quyết định cùng anh kết duyên và trở thành người một nhà sau 7 năm hẹn hò. Hiện tại, cặp đôi đã có một con gái.

Cao Hâm kết hôn với nữ diễn viên Vương Nhất Nam

Tuy nhiên, trưa ngày 6/4/2017 Phong Hành Studio bất ngờ tung loạt ảnh được cho là hẹn hò của Cao Hâm khi cùng dạo phố với một cô gái xinh đẹp. Đáng nói là Cao Hâm còn dẫn thêm cô con gái nhỏ của mình, cả ba người thân mật bên nhau trông như một gia đình nhỏ đang đi mua sắm.

Cáo Hâm dính nghi án ngoại tình

Hiện tại, người trong cuộc chưa có chia sẻ nào về vấn đề này, tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho mối tình hơn 17 năm bên nhau của cặp đôi.

Lý Ngọc - Phương Du: Qua đời khi còn rất trẻ vì căn bệnh ung thư máu

Trong khi các bạn đồng nghiệp thành công thì Lý Ngọc, người đóng vài Phương Du (bạn thân của Lục Y Bình do Triệu Vy đóng), đồng thời cũng là người yêu của Lục Nhĩ Hào (Cao Hâm) lại qua đời khi còn rất trẻ.

Lý Ngọc và Cao Hâm từng đóng cặp trong "Tân dòng sông li biệt"

Xuất thân từ diễn viên múa, Lý Ngọc bất ngờ rẽ bước sang điện ảnh và với sự cố gắng của mình, cô nhanh chóng có được thành công cũng như trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí. Lý Ngọc từng là bạn học của nhiều diễn viên nổi tiếng như Triệu Vy, Lý Băng Băng... và được bạn bè yêu quý bởi tính cách hòa đồng, vui vẻ.

Lý Ngọc bị ung thư dạ dày, cô qua đời từ rất sớm

Cô bắt đầu đổ bệnh và qua đời chỉ trong một thời gian ngắn. Trước khi phát hiện căn bệnh ung thư máu, cô vẫn rất khỏe mạnh và vui tươi. Trước sự ra đi bất ngờ của Lý Ngọc vào ngày 14/3/2009, nhiều ngôi sao làng giải trí đã rất bất ngờ và tiếc thương cô.

Những gì khán giả nhớ về cô sẽ là những vai diễn ấn tượng, trong đó vai Phương Du của "Tân dòng sông ly biệt" là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất.

Tin liên quan:

Sáng tác đầu tay bị “tố” do Sơn Tùng M-TP giúp đỡ, Thiều Bảo Trâm lần đầu đáp trả sky "cứng" thế này!

Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm: 3 năm yêu trong bóng tối và những lần "ngầm công khai" khiến sky "phát điên"?


TIN LIÊN QUAN

Nữ diễn viên đóng cảnh 18+ yêu cầu bạn diễn “làm thật”, không được dùng biện pháp phòng hộ

Yêu cầu kỳ lạ của người đẹp khiến đoàn làm phim không khỏi bị sốc

Chị gái Tôn Ngộ Không xuất hiện 2 lần trong Tây Du Ký: Bồ Tát còn phải nể, fan lâu năm chưa chắc đã biết

Chị gái Tôn Ngộ Không xuất hiện 2 lần trong Tây Du Ký: Bồ Tát còn phải nể, fan lâu năm chưa chắc đã biết

Xem Tây Du Ký nhiều năm, nhiều khán giả chưa chắc đã biết đến Tôn Ngộ Không có một người chị cả xuất hiện hai lần trên đường thỉnh kinh!

Từ chối đóng cảnh nóng, mỹ nhân bị "tác động vật lý" gãy 2 xương sườn ngay giữa phố: Cả đời bi kịch và quá xinh đẹp

Từ chối đóng cảnh nóng, mỹ nhân bị "tác động vật lý" gãy 2 xương sườn ngay giữa phố: Cả đời bi kịch và quá xinh đẹp

Sau cú sốc bị băng đảng xã hội đen hành hung, cựu sao phim 18+ quyết định giải nghệ.

Cảnh nóng trong bồn tắm với đàn anh hơn 23 tuổi khiến minh tinh hạng A cay đắng, "cả đời muốn quên"

Cảnh nóng trong bồn tắm với đàn anh hơn 23 tuổi khiến minh tinh hạng A cay đắng, "cả đời muốn quên"

Với "người tình màn ảnh của Châu Tinh Trì", đây có lẽ là cảnh phim duy nhất cô không bao giờ muốn nhắc đến

Phim quá dở đến mức phải dừng chiếu sau 2 ngày vì chỉ có 16 người ra rạp xem

Phim quá dở đến mức phải dừng chiếu sau 2 ngày vì chỉ có 16 người ra rạp xem

Sau 2 ngày, bộ phim đã phải chấm dứt chiếu vì nội dung khó hiểu, khiến khán giả rời rạp trong tâm trạng thất vọng không thể tin nổi.

Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản "cởi 100%" khiến đồng nghiệp nam mê mẩn nhìn không chớp mắt

Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản "cởi 100%" khiến đồng nghiệp nam mê mẩn nhìn không chớp mắt

Ngay cả đạo diễn Đường Quý Lễ và "thiên vương" Quách Phú Thành cũng phải ngẩn ngơ trước nhan sắc kiều diễm của mỹ nhân này.

Sau 40 năm vẫn đóng vai cũ, dàn sao Tây Du Ký bị mỉa mai "ăn mày quá khứ", "bám víu hào quang"

Sau 40 năm vẫn đóng vai cũ, dàn sao Tây Du Ký bị mỉa mai "ăn mày quá khứ", "bám víu hào quang"

Trì Trọng Thuỵ, Lục Tiểu Linh Đồng quay lại diễn vai huyền thoại của mình trong “Tây du ký” sau hàng chục năm và gây ra những ý kiến trái chiều.

Tôn Ngộ Không hiếu chiến sát sinh, lấy mạng 6 người nhưng sau này vẫn trở thành Phật

Tôn Ngộ Không hiếu chiến sát sinh, lấy mạng 6 người nhưng sau này vẫn trở thành Phật

Nhiều người khi theo dõi Tây Du Ký thường tỏ ra thắc mắc về việc Tôn Ngộ Không đã sát hại 6 người phàm, nhưng sau khi thỉnh kinh xong, anh vẫn trở thành Đấu Chiến Thắng Phật. Lý do đằng sau điều này đã thể hiện sự tinh tế và sâu sắc của tác giả Ngô Thừa Ân.

Lý do Tôn Ngộ Không luôn xưng "ông ngoại" chứ không phải "ông nội" với đám yêu quái

Lý do Tôn Ngộ Không luôn xưng "ông ngoại" chứ không phải "ông nội" với đám yêu quái

Tôn Ngộ Không dùng từ “ông ngoại” để xưng hô với đám yêu quái rất nhiều lần trong Tây Du Ký. Tại sao lại có sự việc này?

Nữ diễn viên "xấu lạ" chuyên đóng phim người lớn nhưng mãi không nổi, giờ thay đổi khó nhận ra

Nữ diễn viên "xấu lạ" chuyên đóng phim người lớn nhưng mãi không nổi, giờ thay đổi khó nhận ra

Xuất thân bình thường, ngoại hình không nổi bật nhưng sao nữ này vẫn kiên quyết đóng phim người lớn nhằm nổi tiếng.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem s.ốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem s.ốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 11/10/2023
Bộ phim tỷ view của Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng trong vụ kiện vi phạm bản quyền

Bộ phim tỷ view của Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng trong vụ kiện vi phạm bản quyền

Bộ phim hoạt hình thu hút 3 tỷ view/ tháng đã tháng kiện vi phạm bản quyền.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
Hé lộ nguyên nhân mỹ nữ mệnh danh  “hiện tượng IQ của giới giải trí” nhưng liên tục đóng vai phụ

Hé lộ nguyên nhân mỹ nữ mệnh danh “hiện tượng IQ của giới giải trí” nhưng liên tục đóng vai phụ

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất ổn và học vấn khủng nhưng liên tục đảm nhận vai phụ trong nhiều bộ phim đình đám xứ Trung.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
S.ốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023, bạn diễn choáng váng không tin là một người

S.ốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023, bạn diễn choáng váng không tin là một người

Mỹ nhân Hàn Quốc đình đám này có màn lột xác ấn tượng trên phim.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
Deadpool 3 hé lộ hình ảnh đầu tiên siêu hot của bộ đôi "bất đắc dĩ", xác định phim dán nhãn R

Deadpool 3 hé lộ hình ảnh đầu tiên siêu hot của bộ đôi "bất đắc dĩ", xác định phim dán nhãn R

Trong hình ảnh đầu tiên của Deadpool 3, "Người sói" Hugh Jackman xuất hiện trong bộ trang phục biểu tượng của phiên bản truyện tranh còn "Deadpool" vẫn giữ tạo hình quen thuộc.

Phim ảnhHào Hiệp | 12/07/2023
Nữ chính bị "ghét" nhất màn ảnh xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng chỉ trợn mắt và la hét

Nữ chính bị "ghét" nhất màn ảnh xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng chỉ trợn mắt và la hét

Bộ phim bị đánh giá "dở tệ" vì nữ chính tính cách như trẻ con, dù nam chính sở hữu một lượng fan hâm mộ lớn.

Phim ảnhHào Hiệp | 11/07/2023
Khán giả "quay xe" chê phim vô lý: Trâm Anh tiểu thư đại gia mà bị Khải quất ngựa truy phong?

Khán giả "quay xe" chê phim vô lý: Trâm Anh tiểu thư đại gia mà bị Khải quất ngựa truy phong?

Tình tiết phim "Gia đình mình vui bất thình lình" càng thêm gay cấn, bị nhận xét vô lý.

Phim ảnhChang | 09/07/2023
Kết cục không thể "nhạt" hơn của Jennie (BLACKPINK) trong The Idol khiến fan khó hiểu

Kết cục không thể "nhạt" hơn của Jennie (BLACKPINK) trong The Idol khiến fan khó hiểu

Thảm họa truyền hình "The Idol" có sự tham gia của Jennie (BlackPink) phải nhận "cái kết đắng" trong tập cuối. Đáng nói, vai diễn ấy nhận về kết cục không thể "lãng xẹt" hơn.

Phim ảnhTessie | 04/07/2023
Đạo diễn The Idol ép nữ chính phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm khiến ekip làm phim cũng phải phẫn nộ

Đạo diễn The Idol ép nữ chính phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm khiến ekip làm phim cũng phải phẫn nộ

Đạo diễn The Idol đã thúc ép cặp diễn viên chính đóng một cảnh nhạy cảm gây sốc khiến các thành viên trong ekip cũng phải hoang mang.

Phim ảnhTessie | 03/07/2023
Jennifer Lawrence thừa nhận phải "quan hệ" với đạo diễn mới hiểu được cốt truyện phim

Jennifer Lawrence thừa nhận phải "quan hệ" với đạo diễn mới hiểu được cốt truyện phim

Jennifer Lawrence tiết lộ cô ấy đã "ngủ" với đạo diễn "Mother!" là Darren Aronofsky vì cô ấy không thể hiểu được cốt truyện.

Phim ảnhTessie | 30/06/2023