TIN SỰ KIỆN

"Cú tát của Will Smith" và những bê bối to nhất Hollywood trong năm 2022

Morax

Morax 23/01/2023

2022 là một năm đầy tranh cãi của Hollywood với hàng loạt những vụ việc bê bối không lấy gì làm hay ho của những người nổi tiếng. Nhiều nhân vật đình đám đã bị tẩy chay vì scandal, từ ngoại tình, tác động vật lý với đồng nghiệp…Tất cả họ đã và đang phải đối mặt với một tương lai đầy u ám ở phía trước.

Cái tát của Will Smith ở lễ trao giải Oscar

Lễ trao giải Oscar 2022 đã đi vào lịch sử với khoảnh khắc gây sốc bậc nhất khi Will Smith bất ngờ vung tay tát MC Chris Rock ngay trên sàn diễn, khi MC này đem câu chuyện bệnh tật của vợ tài tử đem ra đùa cợt. Chỉ trong vài phút, những hình ảnh của sự việc này đã lan truyền đi toàn cầu, khiến cho Will Smith hứng phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ chưa từng có.

Hậu quả là chỉ số ngôi sao của Will Smith đã giảm đáng kể chỉ sau gần 5 tháng của vụ việc này. Trước khi "cái tát" diễn ra, nam tài tử 53 tuổi thường được đứng trong top 5 hoặc top 10 những diễn viên nhận được đánh giá tích cực của khán giả Mỹ. Nhiều nhân vật có tiếng tăm thậm chí yêu cầu thu hồi giải thưởng của Will Smith, nhiều dự án điện ảnh có mặt anh đã bị lùi lại hoặc thậm chí bị hủy bỏ hẳn vì tai tiếng từ vụ việc này.

Will Smith là một nghệ sỹ điện ảnh tài năng với nhiều bộ phim kinh điển, nhưng đáng buồn là anh tự làm hoen ố hình ảnh của chính mình chỉ vì một phút thiếu kiềm chế. Mặc dù ngôi sao King Richard đã gửi lời xin lỗi tới Chris Rock và khán giả toàn thế giới về hành vi thiếu kiểm soát của mình nhưng có vẻ như khán giả vẫn chưa sẵn sàng tha thứ cho anh.

Phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard

Hè năm 2022, thế giới hồi hộp chứng kiến phiên tòa chưa từng có trong lịch sử, khi Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard ra tòa vì tội phỉ báng. Vào năm 2018, chỉ vì một bài báo mà trong đó Amber Heard nói rằng chồng cũ Johnny Depp đã có hành động bạo hành với mình, nam tài tử đã bị tẩy chay dữ dội ở Hollywood, khiến anh điêu đứng trong một thời gian dài. Năm 2022, anh quyết định kiện Amber Heard ra tòa, với những bằng chứng cho rằng tất cả những lời Amber Heard nói trong bài báo đó là sai sự thật.

6 tuần diễn ra phiên tòa, cả thế giới điện ảnh đã được chứng kiến nhiều chi tiết và vụ việc về mối quan hệ độc hại này. Từ những bức ảnh về ngón tay bị đứt của Johhnny Depp, cho tới những mảng hói trên đầu Amber Heard, nơi mà cô cho rằng đã bị “giật ra khỏi đầu”.

Nhiều nhân chứng cũng đưa ra bằng chứng, bao gồm chị gái của Heard là Whitney, cảnh sát LAPD, y tá riêng và thậm chí cả một đoạn video ngắn xuất hiện từ bạn gái cũ của Depp, Kate Moss.

Đây là lần thứ hai, cặp đôi của Hollywood đưa nhau ra toà. Trước đó, vào năm 2020, Depp đã kiện tờ The Sun của Anh vì tờ báo lá cải mô tả anh là "kẻ đánh vợ". Nhưng ở phiên toà đó nam diễn viên người Mỹ đã thua. Lần này, sau những chứng cớ xác đáng của Johnny Depp, cùng với việc Amber Heard không thể đưa ra những bằng chứng chống lại đủ mạnh mẽ, tài tử Cướp biển vùng Caribe đã giành chiến thắng.

Từng làm nam diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới, sự nghiệp của Johnny Depp tưởng như đã sụp đổ hoàn toàn sau bài báo năm 2018. Vì vậy, nỗ lực kiện vợ cũ của anh được xem là một canh bạc “được ăn cả, ngã về không”. Nhưng nó đã được đền đáp.

Heard, người ban đầu kêu gọi xét xử lại và kháng cáo bản án, sau đó đã rút đơn kháng cáo, nói rằng cô "mất niềm tin vào hệ thống luật pháp Mỹ".

Ezra Miller và hàng loạt những hành vi gây rối và phạm tội

Những tưởng Ezra Miller đã có một sự nghiệp vững chắc với vai diễn siêu anh hùng The Flash trong vũ trụ điện ảnh DC, nhưng anh đã tự đạp đổ “nồi cơm” của mình bằng hàng loạt những hành động gây rối và vi phạm pháp luật, bao gồm nhiều lần bị báo buộc gây mất trật tự công cộng và trộm cắp. Thâm chí, từ tháng 3 đến giữa tháng 4, anh đã hai lần bị bắt vì hành vi bạo lực, tấn công người khác.

Chịu hết nổi với những hành động quậy phá của Ezra Miller, người hâm mộ DC yêu cầu hủy bỏ toàn bộ mọi vai trò sắp tới của anh trong vũ trụ siêu anh hùng DC. Sức ép lớn đến nỗi DC cũng ra quyết định tạm dừng mọi dự án phim có sự tham gia của nam diễn viên để tránh ảnh hưởng không đáng có.

Mới đây, Ezra Miller cho biết mình đang mắc bệnh tâm lý, và đó là nguyên nhân dẫn tới những hành vi thái quá, mất kiểm soát trong thời gian quan của mình.

"Gần đây tôi đã phải trải qua một khoảng thời gian khủng hoảng dữ dội. Tôi hiện biết rằng mình đang gặp phải những vấn đề phức tạp liên quan tới sức khỏe tình thần và cũng đang bắt đầu điều trị. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì đã lo lắng hoặc khó chịu với những hành vi của tôi trong quá khứ"

Kanye West “hứng bão” sau những phát ngôn phân biệt chủng tộc với người Do Thái.

Nam rapper từ lâu vẫn có nhiều tai tiếng, song phần lớn chúng đều không quá nghiêm trọng và gây ảnh hưởng lớn tới danh tiếng và tài sản của anh. Nhưng năm 2022, mọi thứ đã đổi khác khi nam rapper này đi quá giới hạn với những phát ngôn được cho là “ủng hộ Hittler” và phân biệt chủng tộc với người Do Thái.

Những lời nói của Kanye - bị coi là điên rồ và nguy hiểm - đã khiến anh phải trả giá bằng cả tiền bạc và danh tiếng. Không còn được xếp hạng là tỷ phú, rapper người Mỹ đã bị công ty quản lý tài năng và ngân hàng của mình, JP Morgan, bỏ rơi, cũng như chứng kiến ​​các thương hiệu bao gồm Balenciaga, Foot Locker, Gap và Adidas cắt đứt quan hệ.

Ngoài ra, Adidas hiện đang điều tra các cáo buộc về hành vi sai trái, bao gồm cả cáo buộc rằng anh đã cho các nhân viên xem nội dung khiêu dâm và hình ảnh khiêu dâm của Kim Kardashian.

Một bộ phim tài liệu đã hoàn thành về Kanye hiện cũng đã bị xếp xó, và bảo tàng Madame Tussauds ở London đã loại bỏ tượng sáp của Kanye khỏi tầm nhìn của công chúng. Và nhiều người đã không thể tin được khi rapper này mặc chiếc áo phông "White Lives Matter" trong Tuần lễ thời trang Paris để hưởng ứng phong trào Black Lives Matter.

Ngay tại thời điểm hiện tại, ngôi sao 45 tuổi vẫn đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ khán giả. Với tình hình này, có lẽ dù tài năng đến mấy cũng không thể cứu vãn được sự nghiệp của Kanye.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Vì một cảnh nóng, nam tài tử ám ảnh cả đời vì bị fan nữ “soi” cậu nhỏ

Sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Anh “Normal People” (Người bình thường – 2020), nam diễn viên Paul Mescal được xem như “biểu tượng s.ex” mới trong giới tài tử xứ sở sương mù.

Robert Pattinson nói về cảnh nóng đồng tính đầu đời, hé lộ mình ngố như Mr Bean

Robert Pattinson nói về cảnh nóng đồng tính đầu đời, hé lộ mình ngố như Mr Bean

Robert Pattinson đã rất xấu hổ khi thoát y và đóng cảnh sex đồng tính trong bộ phim 'Little Ashes' năm 2009.

Nữ ca sỹ tiểu thẳng vào mặt khán giả khi đang diễn, tiết lộ lý do không ai ngờ tới được

Nữ ca sỹ tiểu thẳng vào mặt khán giả khi đang diễn, tiết lộ lý do không ai ngờ tới được

Sự việc nữ ca sĩ Sophia Urista tiểu tiện lên mặt một người hâm mộ ngay trên sân khấu không chỉ khiến dư luận phẫn nộ mà cảnh sát cũng phải vào cuộc.

Ngộp thở cảnh nóng và nội dung rỗng tuếch, bom tấn Netflix bị hơn 70.000 kiến nghị đòi gỡ

Ngộp thở cảnh nóng và nội dung rỗng tuếch, bom tấn Netflix bị hơn 70.000 kiến nghị đòi gỡ

Hơn 70.000 khán giả bức xúc buộc Netflix phải gỡ phim 365 days vì nội dung không lành mạnh, cổ súy hành vi bắt cóc và lạm dụng tình dục.

“Bom s.ex” đời đầu của Hollywood: Là "mẹ đẻ" của sóng Wi-Fi, hối hận cả đời vì đóng cảnh “cởi 100%” khi còn rất trẻ

“Bom s.ex” đời đầu của Hollywood: Là "mẹ đẻ" của sóng Wi-Fi, hối hận cả đời vì đóng cảnh “cởi 100%” khi còn rất trẻ

Nhờ cảnh quay 18+ nổi tiếng, cuộc đời ngôi sao Hedy Lamarr đã bước hẳn sang trang mới. Mặc dù sở hữu vẻ ngoại hình và tài năng xuất chúng, nhưng bị Hollywood đặt vào hình ảnh hạn chế và đôi khi bóp méo thành "quả bom sex".

Phim nghệ thuật gây tranh cãi khi thuê diễn viên phim “cấp 3” đóng cảnh ấy ấy cho đúng điệu và cảm xúc hơn

Phim nghệ thuật gây tranh cãi khi thuê diễn viên phim “cấp 3” đóng cảnh ấy ấy cho đúng điệu và cảm xúc hơn

Bộ phim "Antichrist" của đạo diễn Lars von Trier, ra mắt năm 2009, đã gây xôn xao và tranh cãi mạnh mẽ trong giới điện ảnh. Với sự tham gia của Willem Dafoe và Charlotte Gainsbourg, bộ phim không chỉ đánh dấu sự trở lại của von Trier mà còn khám phá những khía cạnh tâm lý tăm tối và phức tạp.

Cảnh n.óng gây tranh cãi nhất lịch sử điện ảnh: Cú vắt chân tai tiếng khiến mỹ nhân phơi hết cả “họ hàng”

Cảnh n.óng gây tranh cãi nhất lịch sử điện ảnh: Cú vắt chân tai tiếng khiến mỹ nhân phơi hết cả “họ hàng”

Nhắc đến cảnh nóng kinh điển bậc nhất lịch sử điện ảnh thì không thể bỏ qua - bộ phim 18+ chứng kiến khoảnh khắc “khoe hàng” táo bạo của minh tinh Sharon Stone, qua đó biến tên tuổi nữ diễn viên xinh đẹp thành “bom sex” Hollywood.

Gái xinh gây bão vì quá giống Taylor Swift, tiết lộ nỗi khổ sở do fan nữ ca sỹ gây ra

Gái xinh gây bão vì quá giống Taylor Swift, tiết lộ nỗi khổ sở do fan nữ ca sỹ gây ra

Chính Taylor Swift từng bình luận vào video của Ashley Leechin thể hiện sự bất ngờ vì hai người quá giống nhau.

Nữ diễn viên phim "heo" giữ kỷ lục abc với 919 đàn ông trong một đêm: “Tôi và chồng đã trả cái giá khá đắt”

Nữ diễn viên phim "heo" giữ kỷ lục abc với 919 đàn ông trong một đêm: “Tôi và chồng đã trả cái giá khá đắt”

Cho đến nay, Lisa Sparx vẫn là một trong những người giữ kỷ lục về “chuyện ấy” khi có thể làm thỏa mãn 919 người đàn ông chỉ trong 1 ngày. Nhưng cái giá phải trả là sự ám ảnh về tâm lý.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

“Nhất cử nhất động” từ phía Han So Hee đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng trong sáng 29/3.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Xoài Non bí mật tới thăm Xemesis trong quân đội khiến anh chàng xúc động.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã đến chung vui với gia đình Quang Hải.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc bước lên chiếc siêu xe tiền tỷ để chuẩn bị cho "hành trình" sang nhà gái đón nàng về dinh.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Lần đầu tiên sau 2 năm thực hiện dự án Quang Linh farm, chàng YouTuber xứ Nghệ chua chát thừa nhận: "Có lẽ mình chỉ là một đứa trẻ tham vọng".

Sao NgoạiDung Nhi | 27/03/2024
"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

Kim Sae Ron nhiều lần nói dối và nhanh chóng bị lật tẩy. Điều này càng khiến hình tượng của nữ diễn viên chạm đáy.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến khẳng định bản thân vẫn dõi theo Minh Tú.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Dù ở thời điểm nào, Tăng Mỹ Hàn cũng rất đáng yêu.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

Khoảnh khắc HIEUTHUHAI sánh đôi cùng bạn gái tin đồn khiến dân tình rần rần.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội với tin tình ái.

Sao NgoạiDung Nhi | 24/03/2024