TIN SỰ KIỆN

Mỹ nhân màn ảnh gốc Việt bị Lý Liên Kiệt hôn sứt môi: Qua 3 lần đò lấy chồng kém 12 tuổi

Morax

Morax 27/09/2022

Do Lý Liên Kiệt hôn quá vụng về nên cặp đôi đã phải ghi hình tới 30 đúp vẫn chưa đạt.

“Biểu tượng gợi cảm châu Á” từng bị Lý Liên Kiệt hôn 30 lần

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, trong một gia đình có mẹ là người Việt, bố người Việt gốc Hoa. Năm 1993, Chung Lệ Đề đoạt vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Hoa, sau đó quyết định tới Hong Kong để phát triển sự nghiệp. So với bạn bè đồng trang lứa, mỹ nhân gốc Việt bước chân vào showbiz hơi muộn, lại thiếu người nâng đỡ, vì vậy đã lựa chọn "đường tắt" để nhanh chóng nổi danh

Chung Lệ Đề khởi nghiệp với các vai diễn nóng bỏng trong phim 18+

Chung Lệ Đề bắt đầu sự nghiệp với vai trò là diễn viên cho các phim gắn mác 18+. Giai đoạn đó, dòng phim này khá thịnh hành ở Hongkong, người đẹp họ Chung nhờ ngoại hình nóng bỏng, nhan sắc hút hồn, tính cách phóng khoáng nên đã nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng. Chung Lệ Đề được bình chọn là “Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á” và từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn của Hong Kong như Châu Tinh Trì, Lý Liên Kiệt, Thành Long, Lưu Đức Hoa,…

Chung Lệ Đề và Lý Liên Kiệt phối hợp với nhau khá ăn ý trong "Cận vệ Nam Trung Hải"

Năm 1994, cặp đôi Chung Lệ Đề và Lý Liên Kiệt gây ấn tượng trong dự án phim Cận vệ Nam Trung Hải. Bộ phim nói về chàng vệ sĩ Hứa Chính Dương (Lý Liên Kiệt) được phái đến Hong Kong bảo vệ người đẹp Dương Thiến Nhi (Chung Lệ Đề), người làm chứng duy nhất còn sống sót sau vụ một đại gia bị sát hại thảm khốc.

Theo kịch bản gốc, trong phim sẽ có một cảnh “khóa môi” của hai nhân vật chính, nhưng do Lý Liên Kiệt hôn quá vụng về nên ghi hình tới 30 đúp vẫn chưa đạt. Cảnh hôn này khiến cả hai vừa mệt vừa đau miệng, sau cùng, đạo diễn Trần Gia Thượng đã quyết định bỏ nội dung này, thay nụ hôn bằng màn tỏ tình.

Một cảnh trong phim "Mẹ kế"

Vai diễn ấn tượng nhất của “Bom sex gốc Việt” phải kể đến là bộ phim Mẹ kế, hợp tác sản xuất với Thái Lan năm 2001. Trong phim, Chung Lệ Đề vào vai người mẹ kế xinh đẹp nhưng lẳng lơ, luôn tìm cách quyến rũ con trai riêng của chồng.

Sau khi công chiếu, bộ phim vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội tại xứ sở Chùa Vàng vì nội dung tiêu cực, thậm chí bị dọa cấm phát sóng, nhưng tên tuổi của Chung Lệ Đề lại được săn đón khắp nơi. Nữ diễn viên gây ấn tượng nhờ thân hình nóng bỏng quyến rũ, những cảnh khoe thân táo bạo và khả năng diễn xuất ấn tượng, độc đáo.

Tận dụng ưu thế của mình, nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong các dự án phim 18+, và mỗi bộ phim cô đều xuất hiện với những tạo hình nhân vật khác nhau, cảnh nóng ngày càng táo bạo hơn, mang màu sắc rất riêng của Chung Lệ Đề. Các vai diễn ấn tượng nhất phải kể tới trong các phim: Samsara (2001), Thiên Long Bát Bộ (2003), Sự thật rợn người (2013),….

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất giúp "nữ thần gợi cảm" thừa thắng lấn sân sang các lĩnh vực khác. Cô liên tiếp nhận được hợp đồng mời làm đại diện nhãn hàng, chụp hình cho tạp chí, tham gia sự kiện.

Hiện cô chủ yếu làm kinh doanh, đại diện nhãn hàng và tham gia show truyền hình

Bước sang tuổi 50, Chung Lệ Đề ít nhận đóng phim mà chủ yếu bận rộn với công việc kinh doanh và tham gia các show truyền hình thực tế. Tuy nhiên, sức hút của “Biểu tượng gợi cảm châu Á” vẫn không hề giảm nhiệt, mỗi chương trình cô tham gia đều có số lượt xem rất cao.

Đường tình trắc trở, ba lần kết hôn vẫn chưa có được hạnh phúc viên mãn

Trái ngược với đường sự nghiệp khá thuận lợi, tình duyên của Chung Lệ Đề không mấy suôn sẻ.

Chồng đầu tiên của Chung Lệ Đề là một Giám đốc khách sạn người Bỉ

Chung Lệ Đề kết hôn với giám đốc khách sạn người Bỉ Glen Ross năm 1998 và sinh được một bé gái dễ thương. Tuy nhiên, không lâu sau nữ diễn viên tuyên bố độc thân và một mình nuôi con. Người đẹp tiết lộ, lý do ly hôn vì cô bị ông xã hạn chế các hoạt động showbiz để chăm lo cho gia đình. Ngoài ra, hai người có quá nhiều khác biệt vì bất đồng trong văn hóa phương Đông – phương Tây nên thường xuyên xảy ra cãi vã. Sau khi ly hôn, mỹ nữ gốc Việt tiếp tục quay trở lại showbiz và nhanh chóng lấy lại chỗ đứng dù đã vắng bóng khá lâu trong làng giải trí.

Chung Lệ Đề và người chồng thứ hai - nhà sản xuất âm nhạc Nghiêm Chấn Tường

Năm 2003, Chung Lệ Đề kết hôn lần hai với nhà sản xuất âm nhạc Nghiêm Chấn Tường nhưng những chênh lệch về công danh sự nghiệp khiến cuộc hôn nhân của nữ diễn viên lâm vào bế tắc. Nghiêm Chấn Tường luôn cảm thấy áp lực vì thua kém vợ cả về tiếng tăm và tài chính, vì vậy hai người ly hôn sau 8 năm mặn nồng. Ở tuổi U50, “người đẹp gợi cảm” lại một lần nữa làm mẹ đơn thân, cô lao đầu vào công việc để trang trải cuộc sống, nuôi dưỡng 3 cô con gái. 

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc cảm mến nhau khi cùng tham gia show truyền hình

Năm 2015, nữ diễn viên quay trở lại showbiz và tham gia vào các show truyền hình, nhờ vậy gặp gỡ và quen biết người chồng hiện tại. Nam diễn viên Trương Luân Thạc kém Chung Lệ Đề 12 tuổi, quen biết khi cùng tham gia show truyền hình thực tế Nếu như yêu năm 2015.

Trong chương trình, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc đóng giả một cặp tình nhân và cùng trải nghiệm những hoạt động của các cặp đôi yêu nhau, vì vậy họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Chuyện tình cảm của cặp đôi bị cha mẹ Trương Luân Thạc kịch liệt phản đối, họ cho rằng Chung Lệ Đề đã lớn tuổi và trải qua hai đời chồng nên khó sinh con, trong khi Trương Luân Thạc là con trai một trong gia đình. Bất chấp tất cả, cặp chị em này vẫn đến với nhau và công khai xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí.

 

Màn cầu hôn cảm động của Trương Luân Thạc

Sau một năm hẹn hò, Trương Luân Thạc cầu hôn Chung Lệ Đề và sau đó, một đám cưới cổ tích nhanh chóng diễn ra. Dù đã là mẹ 3 con nhưng đây là lần đầu tiên mỹ nữ gốc Việt được mặc váy cô dâu trên lễ đường. Sau khi kết hôn, cặp đôi thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân khiến fan ngưỡng mộ.

Cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân

Tuy nhiên, trong một chương trình truyền hình thực tế mang tên Những người phụ nữ tôi yêu phát sóng vào tháng 5 năm 2019, mặt trái cuộc sống hôn nhân của Chung Lệ Đề khiến không ít người phải e ngại.

Chương trình có sự tham gia của vợ chồng nữ diễn viên và mẹ chồng, cả gia đình cùng đi du lịch, toàn bộ hành trình đều gắn camera theo dõi. Buổi sáng ngày thứ 2, sau khi thức dậy, Trương Luân Thạc đi tắm và nhờ Chung Lệ Đề tắt camera, nữ diễn viên vâng lời và dùng một tờ giấy để chắn ống kính. 

Trương Luân Thạc tắm xong đi ra đã rất tức giận và liên tục trách móc bà xã không tắt camera, người đẹp chỉ biết dịu giọng dỗ dành: “Anh đừng tức giận nữa, lần sau em sẽ chú ý hơn”.

Chung Lệ Đề bật khóc vì bị chồng mắng thậm tệ

Không ngờ, sau khi nghe những lời này của bà xã, Trương Luân Thạc càng tức giận và mắng cô thậm tệ hơn, thậm chí còn nói cô không bao giờ biết nghĩ cho người khác. Chưa hết, Trương Luân Thạc còn đi kể xấu vợ với mẹ mình và nói cô lười biếng, sự việc khiến người xem vô cùng bức xúc và nói Trương Luân Thạc là người gia trưởng, bảo thủ, sống bám mẹ…

Sau sự việc, cả hai đều không lên tiếng giải thích và vẫn tiếp tục tung ảnh ngọt ngào, ngầm khẳng định tình cảm mặn nồng. Tuy nhiên, Chung Lệ Đề cũng gặp không ít áp lực khi mong muốn có thể sinh con. Cả hai đã từng thử phương pháp thụ tinh nhân tạo nhưng thất bại, vì vậy “người đẹp U50” vẫn luôn day dứt, canh cánh trong lòng.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Nữ diễn viên đóng cảnh 18+ yêu cầu bạn diễn “làm thật”, không được dùng biện pháp phòng hộ

Yêu cầu kỳ lạ của người đẹp khiến đoàn làm phim không khỏi bị sốc

Chị gái Tôn Ngộ Không xuất hiện 2 lần trong Tây Du Ký: Bồ Tát còn phải nể, fan lâu năm chưa chắc đã biết

Chị gái Tôn Ngộ Không xuất hiện 2 lần trong Tây Du Ký: Bồ Tát còn phải nể, fan lâu năm chưa chắc đã biết

Xem Tây Du Ký nhiều năm, nhiều khán giả chưa chắc đã biết đến Tôn Ngộ Không có một người chị cả xuất hiện hai lần trên đường thỉnh kinh!

Từ chối đóng cảnh nóng, mỹ nhân bị "tác động vật lý" gãy 2 xương sườn ngay giữa phố: Cả đời bi kịch và quá xinh đẹp

Từ chối đóng cảnh nóng, mỹ nhân bị "tác động vật lý" gãy 2 xương sườn ngay giữa phố: Cả đời bi kịch và quá xinh đẹp

Sau cú sốc bị băng đảng xã hội đen hành hung, cựu sao phim 18+ quyết định giải nghệ.

Cảnh nóng trong bồn tắm với đàn anh hơn 23 tuổi khiến minh tinh hạng A cay đắng, "cả đời muốn quên"

Cảnh nóng trong bồn tắm với đàn anh hơn 23 tuổi khiến minh tinh hạng A cay đắng, "cả đời muốn quên"

Với "người tình màn ảnh của Châu Tinh Trì", đây có lẽ là cảnh phim duy nhất cô không bao giờ muốn nhắc đến

Phim quá dở đến mức phải dừng chiếu sau 2 ngày vì chỉ có 16 người ra rạp xem

Phim quá dở đến mức phải dừng chiếu sau 2 ngày vì chỉ có 16 người ra rạp xem

Sau 2 ngày, bộ phim đã phải chấm dứt chiếu vì nội dung khó hiểu, khiến khán giả rời rạp trong tâm trạng thất vọng không thể tin nổi.

Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản "cởi 100%" khiến đồng nghiệp nam mê mẩn nhìn không chớp mắt

Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản "cởi 100%" khiến đồng nghiệp nam mê mẩn nhìn không chớp mắt

Ngay cả đạo diễn Đường Quý Lễ và "thiên vương" Quách Phú Thành cũng phải ngẩn ngơ trước nhan sắc kiều diễm của mỹ nhân này.

Sau 40 năm vẫn đóng vai cũ, dàn sao Tây Du Ký bị mỉa mai "ăn mày quá khứ", "bám víu hào quang"

Sau 40 năm vẫn đóng vai cũ, dàn sao Tây Du Ký bị mỉa mai "ăn mày quá khứ", "bám víu hào quang"

Trì Trọng Thuỵ, Lục Tiểu Linh Đồng quay lại diễn vai huyền thoại của mình trong “Tây du ký” sau hàng chục năm và gây ra những ý kiến trái chiều.

Tôn Ngộ Không hiếu chiến sát sinh, lấy mạng 6 người nhưng sau này vẫn trở thành Phật

Tôn Ngộ Không hiếu chiến sát sinh, lấy mạng 6 người nhưng sau này vẫn trở thành Phật

Nhiều người khi theo dõi Tây Du Ký thường tỏ ra thắc mắc về việc Tôn Ngộ Không đã sát hại 6 người phàm, nhưng sau khi thỉnh kinh xong, anh vẫn trở thành Đấu Chiến Thắng Phật. Lý do đằng sau điều này đã thể hiện sự tinh tế và sâu sắc của tác giả Ngô Thừa Ân.

Lý do Tôn Ngộ Không luôn xưng "ông ngoại" chứ không phải "ông nội" với đám yêu quái

Lý do Tôn Ngộ Không luôn xưng "ông ngoại" chứ không phải "ông nội" với đám yêu quái

Tôn Ngộ Không dùng từ “ông ngoại” để xưng hô với đám yêu quái rất nhiều lần trong Tây Du Ký. Tại sao lại có sự việc này?

Nữ diễn viên "xấu lạ" chuyên đóng phim người lớn nhưng mãi không nổi, giờ thay đổi khó nhận ra

Nữ diễn viên "xấu lạ" chuyên đóng phim người lớn nhưng mãi không nổi, giờ thay đổi khó nhận ra

Xuất thân bình thường, ngoại hình không nổi bật nhưng sao nữ này vẫn kiên quyết đóng phim người lớn nhằm nổi tiếng.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

“Nhất cử nhất động” từ phía Han So Hee đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng trong sáng 29/3.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Xoài Non bí mật tới thăm Xemesis trong quân đội khiến anh chàng xúc động.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã đến chung vui với gia đình Quang Hải.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc bước lên chiếc siêu xe tiền tỷ để chuẩn bị cho "hành trình" sang nhà gái đón nàng về dinh.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Lần đầu tiên sau 2 năm thực hiện dự án Quang Linh farm, chàng YouTuber xứ Nghệ chua chát thừa nhận: "Có lẽ mình chỉ là một đứa trẻ tham vọng".

Sao NgoạiDung Nhi | 27/03/2024
"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

Kim Sae Ron nhiều lần nói dối và nhanh chóng bị lật tẩy. Điều này càng khiến hình tượng của nữ diễn viên chạm đáy.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến khẳng định bản thân vẫn dõi theo Minh Tú.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Dù ở thời điểm nào, Tăng Mỹ Hàn cũng rất đáng yêu.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

Khoảnh khắc HIEUTHUHAI sánh đôi cùng bạn gái tin đồn khiến dân tình rần rần.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội với tin tình ái.

Sao NgoạiDung Nhi | 24/03/2024