TIN SỰ KIỆN

Diễn viên Phương Hằng: “Lựa chọn Anh Tâm làm chồng đến giờ phút này là đúng”

“Phương Hằng và Anh Tâm mỗi ngày đều quyết tâm phải cùng nhau cố gắng, yêu thương nhau nhiều hơn để chứng minh cho mọi người thấy rất nhiều nghệ sĩ yêu và lấy nhau vẫn có cuộc sống hạnh phúc”- Nữ diễn viên chia sẻ.

Được nhiều khán giả yêu mến từ sau khi tham gia bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, Phương Hằng không chỉ ghi điểm nhờ ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng mà khả năng diễn xuất cũng khá ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Phương Hằng đã tham gia đến 20 bộ phim lớn nhỏ như: Mẹ Chồng Nàng Dâu, Thụy Khúc, Ông Tơ Bà Nguyệt, Cạm Bẫy Thị Thành, Gạo Nếp Gạo Tẻ… Hiện tại, Phương Hằng còn khiến khán giả ngưỡng mộ vì có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ca sĩ Anh Tâm, cả hai luôn dành những lời nói và cử chỉ ngọt ngào cho nhau. Hãy cùng trò chuyện với Phương Hằng để hiểu thêm về công việc và cuộc sống của nữ diễn viên nhé!

Sự thay đổi trong vai diễn mang lại sức hút lớn

Xin chào Phương Hằng! Được biết chị đang quay cho bộ phim “Em trai bố dượng” và “Canh bạc tình yêu”. Chị có thể chia sẻ cho khán giả biết cơ duyên chị đến với 2 bộ phim này? Nhân vật Phương Hằng đảm nhận lần này như thế nào?

Hiện tại, Phương Hằng đang cùng lúc tham gia hai bộ phim “Em trai bố dượng” và “Canh bạc tình yêu”. Cả hai dự án này đều rất dài tập, chẳng hạn như phim truyền hình “Canh bạc tình yêu” có tận 100 tập và dự kiến phải năm sau mới có thể phát sóng. Đây là bộ phim mình cực kỳ rất thích, vai diễn lần này là một trong những dạng nhân vật Hằng mong muốn có được trong sự nghiệp diễn xuất. Nó khác xa với hình ảnh học sinh, sinh viên, chững chạc nhưng tính tình lại đáng yêu, dễ thương… trước đây của Phương Hằng. Khi đạo diễn Trương Dũng nói vai diễn lần này rất hợp với Phương Hằng và có lời mời mình tham gia thì mình đã rất thích rồi.

Tiết lộ cho mọi người thêm về vai diễn trong dự án “Canh bạc tình yêu”. Lần này Phương Hằng phải đóng một cô gái có độ tuổi hơn 20 nhưng tâm hồn chỉ như đứa trẻ 5 tuổi. Cô bé bị tai nạn, gặp cú sốc tâm lý khi chứng kiến cảnh mẹ mất trước mắt mình… Có rất nhiều diễn viên giỏi nhưng diễn viên đáp ứng được ngoại hình cũng như diễn xuất thì bác Trương Dũng đã nghĩ đến ngay Phương Hằng. Đây là lần đầu tiên mình vinh dự hợp tác với bác nên thấy cách làm việc của bác rất chuyên nghiệp, luôn giúp đỡ mọi người trong đoàn phim hết sức mình.

Tiếp theo là phim “Em trai bố dượng”, dự án này Phương Hằng được công ty Minh Pro cũng như giám đốc sản xuất là anh Triết mời. Lúc đầu mình cũng phân vân vì trước giờ Hằng không có muốn chạy hai phim cùng lúc. Hằng muốn tập trung hết sức lực và tâm trí cho vai diễn của mình, tuy nhiên khi nghe giới thiệu về nhân vật thì cảm thấy ấn tượng, phim kéo dài tận 150 tập, mỗi tập kéo dài 25 phút, phim sẽ được chiếu vào cuối tháng 10. Dự án lần này Phương Hằng đảm nhận vai chính, nội dung lần này giống như một bộ phim Hàn Quốc, vai diễn lần này có thể nói là được viết theo tính cách của Phương Hằng luôn.

Cũng một thời gian rồi Phương Hằng chưa tham gia bộ phim nào, nên khi nhận được lời mời bản thân mình phải xem xét thật kỹ. Phải đảm bảo được yếu tố sức khỏe, thời gian… thì mới dám nhận lời mời tham gia hai phim cùng lúc. Nhưng khi đã nhận rồi thì Phương Hằng chắc chắn sẽ làm tốt hết sức vai trò của mình để đem đến cho khán giả những vai diễn hay nhất.

Lịch trình của Phương Hằng dạo này có vẻ dày đặc, đã lúc nào chị cảm thấy kiệt sức vì guồng làm việc cao độ chưa?

Lịch trình của Phương Hằng hiện tại rất dày đặc, mình đang đảm nhận một vai chính và một vai thứ chính. Hầu như ngày nào cũng phải đi làm, đi đóng quảng cáo và cả thời gian chăm sóc gia đình nữa, nên nhiều hôm kiệt sức là có thật. Thời gian này thời tiết cũng nắng mưa thất thường nên cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mình. Tuy nhiên, mệt mỏi là vậy khi về nhà Phương Hằng may mắn được anh Tâm chăm sóc và động viên rất nhiều, lên đoàn phim thì được mọi người quan tâm, giúp đỡ nên thấy mọi vất vã đều được đền đáp xứng đáng.

Đến bây giờ chị cảm thấy bản thân đạt được bao nhiêu phần trăm điều chị mong ước khi mới bắt đầu vào nghề? Trong tương lai khi nhắc đến diễn viên Phương Hằng, chị muốn khán giả nhớ đến điều gì nhất?

Thật ra, nghề chọn mình chứ không phải mình chọn nghề. Phương Hằng không có mong ước đạt được bao nhiêu phần trăm khi mới làm nghề. Mình làm một cách tự nhiên, đơn thuần, bản thân thích thì sẽ làm. Từ khi được tiếp xúc với công việc với đoàn phim thì cảm thấy có đam mê và sẽ hết tâm sức vào công việc này. Để so sánh với các anh/chị diễn viên khác thì thấy còn nhỏ bé hơn rất nhiều. Nhưng Phương Hằng thấy bản thân bây giờ vẫn đang cố gắng để học hỏi, làm việc chăm chỉ hết mình để được mọi người công nhận.

Còn để chấm cho bản thân đạt được bao nhiêu phần trăm thì chắc khoảng 40% - 50% thôi. Có nhiều người hỏi “Sao Phương Hằng làm nghệ thuật mà nhởn nhơ quá vậy?”. Trả lời cho câu hỏi trên thì mình thấy càng kỳ vọng nhiều thì lại thất vọng nhiều, cho nên cái nào là duyên là cơ hội, là may mắn thì nắm bắt còn những cái gì không phải của mình thì có cố ngắng cũng khó mà có được.

Hôn nhân vững chắc và niềm tin tuyệt đối với ca sĩ Anh Tâm

Bên cạnh phim ảnh, chị có một cuộc sống đa sắc màu,hiện tại chị cũng đang kinh doanh online. Trên trang cá nhân, chị chia sẻ nhiều hình ảnh du lịch cùng gia đình. Chị muốn thể hiện hình ảnh một Phương Hằng giàu có, nhiều tiền?

Có rất nhiều người nghĩ hiện tại Phương Hằng đang kinh doanh bán hàng, hôm nay mình xin được đính chính thông tin này để mọi người được biết. Thật ra, Phương Hằng không có bán hàng online, sản phẩm Hằng giới thiệu đó là những gì mình đã sử dụng qua và thấy có hiệu quả tốt nên muốn giới thiệu cho mọi người. Những sản phẩm đó đều được cấp phép đạt tiêu chuẩn thì Phương Hằng mới dám tư vấn đến mọi người chứ không có chuyện giới thiệu những sản phẩm không có nhãn hàng, sản xuất không  rõ ràng.

Về việc thường xuyên đăng hình ảnh đi du lịch cùng anh Tâm thì Phương Hằng cho rằng, facebook là trang cá nhân của mình nên muốn chia sẻ niềm vui đến mọi người, thứ hai là muốn lưu lại những kỷ niệm, mỗi năm sẽ nhắc lại kỷ niệm của cả hai. Du lich là đam mê của cả hai vợ chồng nên khi nào có thời gian thì sẽ đi để khám phá và thư giãn một chút sau khi hoàn thành những dự án dài hơi. Để nói đi du lịch để thể hiện sự giàu có của bản thân thì là không phải, để so sánh sự giàu có đối với nhiều người trong nghề thì Phương Hằng thấy mình vẫn còn rất nhỏ bé, mình không có cái gì để khoe cả nhé! (cười).

Phương Hằng và ca sĩ Anh Tâm được xem là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz Việt, chị nghĩ sao về biệt danh này? Chồng Phương Hằng, một Anh Tâm  – ca sĩ và Anh Tâm – người đàn ông của gia đình khác nhau thế nào?

Cảm ơn mọi người đã đặt cho vợ chồng mình biệt danh đáng yêu này. Mong rằng nó sẽ có thể theo suốt với bọn mình thật lâu. Phương Hằng và Anh Tâm sẽ cố ngắng cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật mong mọi người sẽ mãi ủng hộ và công nhận. Một điều nữa đó là, trước giờ mọi người nghĩ hai nghệ sĩ yêu và lấy nhau đều có mục đích để đánh bóng tên tuổi nên chắc chắn không được bền chặt, Phương Hằng muốn chứng mình một điều rằng ở thời điểm hiện tại mình và anh Tâm đến với nhau là từ sự chân thành, tin tưởng và chia sẻ chứ không hề có một mục đích PR bản thân như nhiều người bình luận trước đó.

Một Anh Tâm – ca sĩ và Anh Tâm – người đàn ông của gia đình có điểm giống nhau duy nhất đó chính là anh rất lành tính. Còn có hai điểm khác nhau, khi làm việc ở ngoài xã hội, Anh Tâm rất nghiêm túc, tập trung, lạnh lùng một chút. Nhưng khi ở với bạn bè với gia đình thì lại rất thân thiện, vui vẻ và rất hài hước.

Quyết định có con sau vài tháng tới

Hai vợ chồng chị đã có kế hoạch có em bé trong năm nay chưa?

Thật ra, chính xác thì cả Phương Hằng và Anh Tâm đều có kế hoạch sinh em bé trong cuối năm nay. Nhưng chắc phải hoãn lại vài tháng vì theo hợp đồng thì công việc làm phim của Hằng kéo dài đến tận năm sau nên mình muốn làm xong công việc sợ làm ảnh hưởng đến đoàn phim thì không được.

Trong quan niệm của chị, thành công đối với người phụ nữ là gì?

Theo quan điểm của Phương Hằng một người phụ nữ hạnh phúc và thành công đó chính là hằng ngày được làm công việc mình yêu thích. Được đón nhận và cống hiến nhiều cho sự nghiệp. Luôn được sống vui vẻ và thư giãn bên cạnh người thân yêu. Quan trọng hơn nữa đó chính là phải đảm bảo cho sức khỏe của bản thân và những người xung quanh thật tốt nữa nhé!

Trong gia đình, chị hay ca sĩ Anh Tâm là người giữ tài chính?

Phương Hằng là người giữ tài chính nhé. Tính mình rất cẩn thận, lúc còn trẻ mình có 10 đồng mình tiêu 9 đồng cũng không sao, nhưng bây giờ mình cũng lớn và ba mẹ cũng có tuổi, sắp tới có em bé nữa nên Hằng phải lo xa phải tiết kiệm từ bây giờ để chuẩn bị thật tốt cho các kế hoạch về sau. Với lại, Anh Tâm luôn làm mất tiền, thời điểm mới cưới Phương Hằng luôn đưa tiền cho anh ấy nhưng đưa 10 lần thì đều mất cả 10. Lúc đầu mình nghi ngờ anh ấy dấu tiền nhưng không do tính anh ấy không cẩn thận, hay vứt tiền và ví lung tung nên dễ rơi. Có một sự thật là Anh Tâm chỉ bỏ tiền vào túi nilong nhỏ nên nhiều khi mất lúc nào không biết. Có những hôm hai vợ chồng ăn mặc rất đẹp đi ăn khi tính tiền lôi túi nilong ra đưa cho mình trả tiền thì mấy anh/chị nhân viên ở đó cười rất nhiều (cười).

Chúc chị Phương Hằng có nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống!

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023