TIN SỰ KIỆN

"Góc tối" của Hoa hậu quốc dân Thùy Tiên: Bơ đẹp bố ruột, bỏ mặc đàn em, lùm xùm quỵt nợ

Hiện tại, Thùy Tiên là một trong những nàng Hậu thành công nhất của Vbiz. Bên cạnh nhan sắc, sự nghiệp, tiền bạc thăng hoa thì người đẹp cũng không ít gây tranh cãi lớn trên MXH. 

Chung kết Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra vào tối 04/12/2021 tại Thái Lan với sự tranh tài của gần 60 thí sinh. Liên tục thể hiện xuất sắc và giữ vững phong độ, Thùy Tiên chính thức trở thành Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021. 

Tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ còn 1 tuần nữa thôi thì Hoa hậu Thùy Tiên chính thức hết nhiệm kỳ. Gần năm qua, cô trở thành nàng Hậu hot nhất Vbiz thậm chí là quốc tế vì được nhiều nhãn hàng săn đón, tổ chức nhiều chương trình từ thiện có quy mô lớn và có thêm hàng nghìn người hâm mộ yêu mến. 

Tuy nhiên, bên cạnh những hào quang Thùy Tiên đang có thì cũng không ít lần nàng Hậu gặp phải khó khăn, đặc biệt là những lần gây tranh cãi lớn trên MXH. 

Thùy Tiên “bơ đẹp” bố ruột tại sân bay 

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Thùy Tiên đã có chuyến bay về nước. Về đến sân bay, Thùy Tiên được bố ruột của mình đích thân ra đón. Tuy nhiên, trên MXH lại xuất hiện đoạn clip cho rằng nàng Hậu có thái độ “bơ đẹp” với người sinh ra mình.

Cụ thể, khi nàng hậu đang chụp ảnh cùng bố ruột tại sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó trước những tia flash nhấp nháy liên tục của giới truyền thông, cô nàng đã quay ngoắt đi và “bơ đẹp” bố mình, trông chẳng khác nào 2 người dưng chỉ để quay sang tạo kiểu cùng “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung.

Ngay lập tức, đoạn clip này đã làm nổ ra hàng loạt luồng ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng đã liên tục bình luận vào đoạn clip này và cho rằng Thùy Tiên đã có cách cư xử không đúng với bố mình: "Nhìn ánh mắt của chị có lẽ không thích ba mình", "Thấy thái độ với ba vậy trời", "Thấy Tiên kiểu không thân thiết với ba".

Trước những lời bình luận chỉ trích trên, trong một sự kiện nàng Hậu đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết bản thân đã đọc hết những bình luận của mọi người nói về các thành viên trong gia đình. Nàng Hậu khẳng định rằng, cô luôn yêu thương và xem trọng gia đình, không hề có chuyện xảy ra mâu thuẫn với bất kỳ ai hết. “Tôi là người ít thể hiện cảm xúc ra ngoài, tính cách như con trai giống mẹ nói. Dù thế, tôi rất yêu gia đình. Tôi mong mọi người cũng yêu thương tôi giống cách tôi yêu gia đình mình vậy", nàng Hậu chia sẻ. 

Thùy Tiên gây tranh cãi khi kêu gọi ủng hộ miền Trung 

Trước tình hình mưa bão ở miền Trung, hôm 27/9/2022, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng tải bài viết kêu gọi đóng góp, hỗ trợ thông qua số tài khoản từ thiện của câu lạc bộ Suối mát từ tâm do bà Phạm Kim Dung là người sáng lập. Riêng bản thân mình, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 góp 50 triệu đồng để hỗ trợ. Cô nhắn nhủ: "Triệu con tim người Việt vẫn luôn hướng về, cố lên miền Trung ơi. Cầu mong bình an đến với người dân".

Việc người đẹp 24 tuổi kêu gọi quyên góp từ thiện gây tranh cãi. Một số khán giả cho rằng Thùy Tiên nên kêu gọi mọi người ủng hộ vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ở các địa phương miền Trung, thay vì chuyển vào tài khoản của một cá nhân. 

Trước những lời góp ý cũng như bình luận gây tranh cãi về hành động kêu gọi quyên góp của mình Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Người đẹp bộc bạch: "Bản thân Tiên khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan tỏa được nhiều và giúp được cho nhiều người dân hơn. Nhưng sau khi ghi nhận những góp ý của tất cả mọi người, Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân và đã ngừng đưa thông tin số tài khoản Tiên đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh".

Thùy Tiên bị chỉ trích vì không ủng hộ Hoa hậu Thiên Ân 

Hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Grand International 2022 đang dần khép lại. Hiện tại, đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng vào việc sẽ duy trì thành tích mà Nguyễn Thúc Thùy Tiên giành được năm ngoái. 

Thùy Tiên và Thiên Ân đều đến từ Việt Nam nên CĐM rất mong chờ hai chị em sẽ có nhiều tương tác với nhau. Tuy nhiên, nhiều netizen phát hiện ra Thùy Tiên hiếm khi xuất hiện bên cạnh Thiên Ân. Cũng vì điều này mà một số cư dân mạng cho rằng Thùy Tiên đang bỏ rơi Thiên Ân, khi cả hai đều đến từ Việt Nam mà không "đẩy" hình ảnh của đàn em nhiều hơn các thí sinh khác. Điều vô căn cứ này đã khiến Nguyễn Thúc Thùy Tiên vướng vào ồn ào không đáng có dù bản thân nàng hậu đang rất bận rộn chuẩn bị cho việc chuyển giao quyền lực trong vài ngày sắp tới.

Tuy nhiên, chuyện Thùy Tiên không ủng hộ Thiên Ân là không đúng sự thật. Được biết chính Thùy Tiên cũng đã tự tay bình chọn cho đàn em của mình nhanh chóng được vào vòng trong. Trên Instagram, nàng hậu sinh năm 1998 đã reup tận 2 story của người hâm mộ về việc bình chọn cho Đoàn Thiên Ân ở Miss Grand International 2022. Động thái reup tận 2 story ủng hộ Đoàn Thiên Ân cũng Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng ngầm đập tan những nghi vấn không hay bị thổi bùng lên thời gian gần đây.

Lùm xùm “giựt nợ” của Thùy Tiên và chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo 

Vào tháng 5-2019, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về Đặng Thùy Trang, chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo và người đẹp Thùy Tiên. Thùy Trang tố Thùy Tiên vay 1,5 tỉ đồng suốt 2 năm không trả. Đỉnh điểm của cuộc tranh cãi là lúc Thùy Tiên giật xé giấy tờ từ Thùy Trang.

Hợp đồng được ký ngày 22-7-2017, nội dung vay tiền là "đầu tư và đào tạo đi thi Hoa khôi Nam bộ", có chữ ký và dấu vân tay của Thùy Tiên. Theo Thùy Tiên, thời điểm đó, dù ký giấy vay nợ nhưng thực tế, cô chưa từng nhận được khoản tiền 1,5 tỉ đồng như lời tố cáo. Lý giải cho việc ký hợp đồng - một kiểu "bút sa gà chết", Thùy Tiên cho biết do cô "thiếu hiểu biết và mất cảnh giác". Sau khi làm việc với luật sư, cô đã trình báo sự việc lên công an.

Đã nhiều năm trôi qua nhưng lùm xùm này vẫn ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của Thùy Tiên. Cụ thể, thời điểm mới đăng quang Hoa hậu về nước thì ngay lập tức chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng bài “mỉa mai” Thùy Tiên như sau: “Ở Thái Lan, bạn muốn tìm kiếm để mua 1 cái vương miện rất dễ. Dễ hơn cả mua ở chợ An Đông nữa. Không có sự phá lệ nào mà không được mua bằng tiền”. Những dòng trạng thái này của chị gái Đặng Thu Thảo ngay khi được đăng tải đã lập tức gây tranh cãi. Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích Đặng Thùy Trang. 

Chưa dừng lại ở đó vào tháng 9/2022, Đặng Thùy Trang tuyên bố khởi kiện hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vì chuyện vây tiền ngày xưa. Chị gái Đặng Thu Thảo nói thêm suốt thời gian qua không kiện Thuỳ Tiên là bởi đang cho nàng hậu cơ hội sửa sai nhưng nay quyết sẽ làm đến cùng.

Về phía Thùy Tiên, người đại diện hoa hậu cho hay: "Chúng tôi đã nắm được sự việc và hiện đang làm việc với luật sư để giải quyết. Trước đó, tài khoản này cũng đăng nhiều bài vu khống Thùy Tiên. Thùy Tiên cũng đã ủy quyền cho luật sư để xử lý".

Có thể thấy bên cạnh những thành công rực rỡ mà CĐM thấy rõ thì Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn để có một nhiệm kỳ thành công nhất. 

 


TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Thùy Tiên bị fan bắt gặp làm tượng đồng trên phố, vì hòa bình nên phải làm vậy?

Fan trêu đùa rằng vì thiếu thu nhập nên Thùy Tiên mới phải làm vậy để kiếm tiền.

Nhận không ra Thùy Tiên với diện mạo mới toanh hậu thắng kiện, đặc biệt là một chi tiết tưởng giả hóa thật

Nhận không ra Thùy Tiên với diện mạo mới toanh hậu thắng kiện, đặc biệt là một chi tiết tưởng giả hóa thật

Visual mới của Thùy Tiên trong sự kiện khiến fan sắc đẹp rôm rả bàn luận.

Bóc giá loạt outfit "đụng vào là phỏng tay" của Thùy Tiên, riêng phụ kiện "sương sương" gần nửa tỷ

Bóc giá loạt outfit "đụng vào là phỏng tay" của Thùy Tiên, riêng phụ kiện "sương sương" gần nửa tỷ

Hoa hậu Thùy Tiên nổi bật với nhiều set đồ hàng hiệu "đắt xắt ra miếng".

Từng thẳng tay "unfollow", người này vẫn đăng đàn chúc mừng Thuỳ Tiên thắng kiện

Từng thẳng tay "unfollow", người này vẫn đăng đàn chúc mừng Thuỳ Tiên thắng kiện

Trải qua nhiều phiên toà xoay quanh vụ tranh chấp hợp đồng vay tiền, Thuỳ Tiên đã được minh oan.

Thùy Tiên lên tiếng sau ồn ào "tai bay vạ gió": Tiên không còn lựa chọn khác ngoài im lặng và chờ đợi

Thùy Tiên lên tiếng sau ồn ào "tai bay vạ gió": Tiên không còn lựa chọn khác ngoài im lặng và chờ đợi

Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng trấn an fan khi có những thông tin tiêu cực, sai sự thật về nàng hậu trong thời gian gần đây.

Cay cú khi thua kiện đòi nợ 1,5 tỷ đồng, Đặng Thùy Trang ẩn ý Thùy Tiên lót tiền để được trắng án

Cay cú khi thua kiện đòi nợ 1,5 tỷ đồng, Đặng Thùy Trang ẩn ý Thùy Tiên lót tiền để được trắng án

Thùy Tiên chính thức thắng kiện, kết quả này khiến Đặng Thùy Trang không phục.

Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện, chính thức phủ nhận tin đồn đi khách trong quá khứ

Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện, chính thức phủ nhận tin đồn đi khách trong quá khứ

Hoa hậu Thùy Tiên chính thức được minh oan sau khi có kết quả xét xử vụ kiện với bà Thùy Trang. 

Thuỳ Tiên bị chỉ trích ăn mặc sang chảnh, để mẹ ở nhà cấp 4: Người trong cuộc đáp trả cực gắt

Thuỳ Tiên bị chỉ trích ăn mặc sang chảnh, để mẹ ở nhà cấp 4: Người trong cuộc đáp trả cực gắt

Mẹ ruột Thuỳ Tiên thẳng thắn đối chất với những bình luận của cộng đồng mạng.

Hậu lùm xùm “bán hoa”, Thùy Tiên đi chơi golf liền bị antifan bình luận kém duyên, trợ lý liền dằn mặt ngay: “Đi chụp cho nhãn hàng đó trời”

Hậu lùm xùm “bán hoa”, Thùy Tiên đi chơi golf liền bị antifan bình luận kém duyên, trợ lý liền dằn mặt ngay: “Đi chụp cho nhãn hàng đó trời”

Trợ lý Thùy Tiên bức xúc lên tiếng khi nàng hậu liên tục bị chỉ trích chỉ vì xuất hiện ở sân golf.

Giữa lúc bị gọi tên vào vụ môi giới với 2 tú ông, Thùy Tiên thoải mái đi chơi golf

Giữa lúc bị gọi tên vào vụ môi giới với 2 tú ông, Thùy Tiên thoải mái đi chơi golf

Chỉ sau 2 năm đăng quang, Hoa hậu Thùy Tiên đã đổi đời trở thành đại gia khi bắt đầu tậu hàng hiệu tiền tỷ và gần đây là chơi golf. 

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023