TIN SỰ KIỆN

Sao Việt bung lụa ngày Valentine: Bích Daddy "lai lại đầu từ" Emily, Phạm Hương tự tin khoe nhẫn bạc tỷ

“Gia đình cháu xin chúc cho ông bà, bố mẹ, cô dì chú bác và các anh chị em 1 năm mới vạn sự như ý, hạnh phúc, khoẻ mạnh và may mắn ngập tràn. Chúc mừng năm mới.” Đó là caption cho bức ảnh gia đình mà Emily đăng tải lên Facebook vào ngày mùng 1 Tết, với hai nhóc tì xinh xắn và BigDaddy ở bên. Đó cũng là bức ảnh đầu tiên, thay lời khẳng định sau mọi tin đồn bấy lâu nay về “cặp đôi bí ẩn” của làng Underground này.

Có rất nhiều những câu chuyện được xì xầm kể từ khi BigDaddy và Emily gần như tạm xa ánh đèn hào nhoáng của showbiz. Có cả những thêu dệt, những tin đồn,... thế nhưng cặp đôi vẫn lựa chọn sự im lặng. Để rồi hôm nay, vào một ngày Valentine khi cả hai đã thật sự trở thành một gia đình, họ đã kể lại câu chuyện tình yêu “hợp rồi tan" của hai con người tưởng chừng như rất nổi loạn và phóng khoáng, thế nhưng lại dành cho nhau một tình yêu thật sự chân thành, đẹp đẽ và một mái ấm trọn vẹn, ngập tràn tình yêu thương.

Trái với vẻ ngoài ngang tàng, nổi loạn, cả BigDaddy và Emily đều bước vào tình yêu một cách đầy trưởng thành. Cả hai cùng nhận ra, chỉ khi con người ta đã có được sự nghiệp, có đầy đủ vật chất thì mới nhận ra người mình tiếc nuối nhất lại là người đi cùng mình lúc mình chưa có gì. Cả hai vừa là bạn đời, mà cũng vừa là tri kỷ. Dù không thể hiện nhiều và công khai tình cảm, thế nhưng cách họ yêu, chia tay, trở về, cùng nhau xây dựng tổ ấm của mình chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc họ thật sự dành cho nhau. Và món quà tuyệt vời nhất được gửi đến là khi hai em bé lần lượt chào đời.

Đầu tháng 4/2016, cả hai biết tin Emily mang thai. “Lúc đấy là rất hoang mang. Sau rồi quyết định, sai thì mình sửa, chửa thì mình đẻ.” Emily nói. Tất nhiên là đã có rất nhiều những cuộc nói chuyện để đi đến quyết định giữ em bé lại bởi cả hai còn quá trẻ. Kỷ niệm đáng yêu nhất là khi đi khám, bác sĩ chắc chắn rằng đó là một bé gái.

“Bố Big vui lắm vì thích con gái mà, sắm sửa cho con đủ hết các đồ rồi, bạn bè còn tặng rất nhiều quá nữa. Thế mà đến tháng thứ 6, thứ 7 rồi mới ngã nửa là một cậu con trai. Mẹ Ly thông báo xong bố Big lặng im hết cả mấy ngày, thật ra con nào cũng là con mà nhưng bố Big cũng có hụt hẫng một chút, rồi cũng quen với sự thật là mình sắp đón một cậu con trai cả ra đời.”

“Khoảnh khắc khi con chào đời, mẹ Ly cười hết cỡ, sung sướng và hạnh phúc đến nỗi mẹ chồng phải hỏi sao mà cười suốt thế không ngừng. Còn bố Big thì ngược lại hoàn toàn, rưng rưng nước mắt và dù đã lấy tay gạt đi thật nhanh, nhưng vẫn bị mẹ Ly quay được video". Emily hạnh phúc kể lại.

Còn với Big Daddy, cảm giác đầu tiên khi nhìn thấy Bảo Nguyên là “một ông con trai đen chùi chụi, ông ấy nằm cả giường chỉ một màu đen như da bố, mắt lại một mí giống mẹ nhưng lại có quầng thâm giống bố. Ai cũng phải thốt lên là y chang bản gốc. Còn Bảo Uyên thì lại có mắt hai mí giống bố, da trắng giống mẹ. Nói chung là được cả con trai con gái đều lấy hết nét của cả bố lẫn mẹ!”

Thật ra với cặp đôi, chuyện giữ kín việc có em bé và trở thành không phải là bởi “sợ điều tiếng", mà đơn giản - cả hai đều muốn có khoảng thời gian riêng để chăm sóc và vun đắp gia đình nhỏ của mình thật vững chãi. Với Big, đó là lúc anh tự nhận thấy mình còn trẻ và bỡ ngỡ trong việc làm bố, cũng như đang dần trưởng thành mỗi ngày. Còn với Ly, “Khi mới biết tin có em bé đầu tiên, cả hai đều rất bất ngờ. Khoảng thời gian Ly đang mang bầu, vợ chồng tôi đều thống nhất rằng mình cần thời gian nghỉ ngơi cho tâm lý thoải mái hơn, có chuyện gì muốn nói thì để chờ sau khi sinh em bé xong đã. Nhưng sau khi sinh bé trai xong thì lại bị cuốn vào câu chuyện chăm sóc, nuôi nấng con cái. Thời gian cứ thế trôi dần trôi dần, chúng mình hoàn toàn tập trung, dành thời gian để chăm con. Khi đó lại nói với nhau là tạm thời không công khai vội, để các em bé cứng cáp một chút rồi gia đình sẽ tự báo tin vui này đến tất cả mọi người.” Ly chia sẻ.

 

Sau một thời gian úp mở, hôm nay 14/2 là ngày lễ tình nhân, Phương Nga đã chính công khai mối quan hệ tình cảm của mình với diễn viên Bình An. Trên trang cá nhân, người đẹp lần đầu "đường đường chính chính" đăng ảnh cả hai chụp chung với nhau kèm nhắn nhủ: "Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé". Như vậy là Vbiz lại có thêm một cặp đôi mới trai tài, gái sắc chắc chắn nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Những lời đồn về mối quan hệ giữa Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An vẫn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả từ tháng 9/2018. Netizen liên tục "soi" ra những bằng chứng 2 người mặc áo đôi, cùng nhau đi ăn tối, đến chúc mừng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam hay úp mở hình ảnh nhau trên mạng xã hội... thế nhưng cặp đôi này vẫn chưa chính thức công khai chuyện tình yêu của mình với công chúng cho dù sự thật là nhiều người tinh ý đã phát hiện ra từ lâu rồi

Bình An thừa nhận anh là tuýp người cực kỳ lãng mạn, luôn đánh dấu tình yêu của mình bằng những kỷ niệm, những gì ngọt ngào nhất. Không chỉ ghi nhớ từng ngày bên nhau trên "story", nam diễn viên cũng thường chia sẻ những dòng trạng thái được ví như ngôn tình. Anh viết: "Một buổi sáng mùa thu tháng 9, Hà Nội vẫn vậy, vẫn mưa khi vắng em. Người ta thường nói mùa thu Hà Nội là đẹp nhất. Nhưng với anh mùa đẹp nhất là mùa có em ở bên". 

Đến giữa tháng 9, cả hai "lộ" ảnh mặc áo đôi chụp ảnh ở sự kiện, Phương Nga cười rạng rỡ bên Bình An. Song, nam diễn viên điển trai vẫn từ chối chia sẻ. Anh cho rằng đây là chuyện riêng tư, khi nào cảm thấy thích hợp sẽ tâm sự sau. 

Dịp Tết Nguyên đán mới đây, Bình An lại đăng ảnh bên cô gái giấu mặt kèm chú thích: "Năm mới bớt khóc nhè nhé công chúa của anh". Nhìn vào khuôn miệng, nhiều người cho rằng cô gái rất giống Á hậu Phương Nga. Điều đáng chú ý là á hậu 9X cũng bình luận bên dưới bức ảnh với thông điệp khá ẩn ý: "Không muốn thấy thì đừng share chứ".

Sau bao tò mò, đồn đoán, cuối cùng cặp uyên ương quyết định chọn ngày Lễ tình nhân để công khai đang yêu nhau. Cách họ nói về nhau, thể hiện tình cảm vẫn rất ngôn tình khi gọi nửa kia là công chúa, hoàng tử.

Cũng trong dịp Valentine, Tronie Ngô đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái Kiều Ngân sau 2 năm bí mật hẹn hò. Phía Tronie cho biết, sau một thời gian dài tìm hiểu, cả hai cảm thấy đã thật sự hiểu nhau và suy nghĩ chín chắn trong chuyện tình cảm nên mới chính thức công khai thông tin này tới khán giả. Đặc biệt, việc chọn công bố mối quan hệ trước ngày Valentine cũng nhằm mục đích tạo dấu mốc đáng nhớ nhất cho mối tình của cả hai. Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, Tronie cho biết anh và bạn gái Kiều Ngân đã có dự tính về kế hoạch lâu dài, tuy nhiên, đến hiện tại cả hai vẫn chưa thể tiết lộ thêm với khán giả.

Theo đó, Kiều Ngân - bạn gái Tronie sinh năm 1989, từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015. Ngoài việc thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, Kiều Ngân còn lấn sân sang lĩnh vực MC và đoạt giải Én Vàng 2017. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tài ăn nói duyên dáng, hoạt ngôn, Kiều Ngân được tin tưởng mời dẫn chương trình tại nhiều sự kiện quan trong. Năm 2018, cô cũng từng đảm nhận vai trò MC trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng.

Về phía Tronie, sau khi rời nhóm 365, anh tập trung hoạt động solo và dành nhiều thời gian để ra mắt các sản phẩm âm nhạc, tham gia các show diễn lớn nhỏ. Giọng ca sinh năm 1989 cũng là một trong những nam ca sĩ rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Trưa 14/2, trên trang Instagram, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ thông tin “chính thức hết ế”. Cùng với đó, người đẹp gốc Hải Phòng đăng ảnh bàn tay với chiếc nhẫn ở ngón áp út.

“Chúng tôi xứng đáng được hưởng tình yêu này. Chúc mừng ngày lễ Valentine”, cô viết. Ở phần bình luận, Phạm Hương xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ.

Người mẫu Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kaity Nguyễn cùng nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Phạm Hương. Tuy nhiên, Hoa hậu 28 tuổi giấu kín danh tính của nửa kia. Một số nguồn tin cho biết Phạm Hương hẹn hò một doanh nhân Việt Kiều từ năm 2018.

Cuối năm 2018, cô sang Mỹ và sống cùng doanh nhân này. Cô cũng ngừng sử dụng mạng Facebook, chỉ chia sẻ hình ảnh cập nhật về cuộc sống ở Mỹ trên Instagram.

Cùng thời điểm, Phạm Hương liên tục đối diện với tin đồn bí mật sinh con ở nước ngoài. Chia sẻ về những đồn đại, Phạm Hương nói: “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình", cô nói.

"Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, cô nói thêm. Sau đăng quang, cô đối diện không ít áp lực vì ồn ào trong giới showbiz. Ở Mỹ, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, rời xa ánh sáng sân khấu. Tết Kỷ Hợi 2019 cũng là năm đầu tiên Phạm Hương không đón Tết bên gia đình.

"Nếu đời người là giới hạn thì thế giới là vô hạn, bao la. Vậy nên đừng bắt mình phải đứng sau cánh cửa hẹp để nhìn cả thế giới rộng lớn ấy. Hãy mở cánh cửa của trái tim mình và trải nghiệm thế giới tuyệt đẹp. Bốn mùa xuân, hạ, thu, đông cũng giống như cảm xúc buồn, vui, hạnh phúc của cuộc đời mỗi con người. Cứ bước đi", Phạm Hương chia sẻ trong dịp đầu năm mới

Người ta thường nói nghệ sĩ là kẻ si tình nhất. Và điều đó được chứng tỏ một cách hoàn hảo trong dịp Valentine năm nay. Từ cú twist ngoạn mục nhất đến chuyện tình đẹp nhất, có lẽ, chỉ trong 1 ngày hôm nay, chúng ta sẽ không phải ngập trần trong drama, thị phi mà được thả mình trong sự ngọt ngào của tình yêu. Happy Valentine day!