TIN SỰ KIỆN

Vừa ra rạp, phim điện ảnh được quảng bá như "bom tấn" của Chi Pu bị chê là: thừa thãi, rối rắm, xem chỉ buồn đi ngủ

An Nhiên

An Nhiên 03/02/2018

Bộ phim hợp tác Việt - Hàn với sự tham gia của Chi Pu, nữ diễn viên xinh đẹp Chae Yeon, Jin Ju Hyung, rapper San E... đã không nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng. 

 

Sau ồn ào bị phản đối chuyện làm ca sĩ, Chi Pu bất ngờ quay lại đóng phim với một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc mang tên “Lala: Hãy để em yêu anh”. Trong phim, nữ diễn viên người Hà Nội vào một trong ba vai chính. Bộ phim được quay ở hai bối cảnh chính là Seoul và TP. Hồ Chí Minh. Là câu chuyện về những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê, nơi họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn, tình yêu, những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn.

Poster "Lala: Hãy để em yêu anh"

Với lời bật mí về một bộ phim lấy cảm hứng từ âm nhạc cùng một câu chuyện có phần bí ẩn, “Lala: Hãy để em yêu anh” được kì vọng sẽ mang đến một làn gió mới cho màn ảnh rộng Việt Nam. Thế nhưng, trái với mong đợi, bộ phim đã phải nhận những phản hồi thiếu tích cực từ khán giả. “Thừa thãi, rối rắm, làn man, gây buồn ngủ...” là những cụm từ được nhiều người nhắc đến sau khi xem bộ phim này.

Câu chuyện phim vốn nhẹ nhàng mơ mộng nhưng lại bị làm trở nên rối rắm, khó hiểu và thừa thãi

G-Feel (San E) và Hà Mi (Chi Pu) là những người trẻ có niềm đam mê bất tận với âm nhạc, họ thường dùng ca từ, giai điệu để viết nên những cảm xúc của mình. Còn đối với Yoon Hee (Chae Yeon), niềm hạnh phúc của cô đơn thuần là được ở bên và chăm sóc G-Feel.

Bộ phim mở đầu bằng khung cảnh Sài Gòn rất đỗi bình yên như chính cuộc đời của Hà Mi và cuộc đời ấy chỉ trở nên khó hiểu khi Yoon Hee cùng G-Feel lần lượt xuất hiện.

Chi Pu vào vai Hà Mi. 

Trong giấc mơ của Hà Mi, cô thường thấy một cô gái giống hệt Yoon Hee cùng một giai điệu lạ. Những khoảng kí ức lạ chập chờn ùa về trong tâm thức cô nhạc sĩ trẻ kể từ ngày Hà Mi phát hiện ra chiếc đàn piano cổ và Yoon Hee thì gieo mình xuống dòng sông Sài Gòn. Về phần G-Feel, áp lực từ sự nổi tiếng, cái chết của Yoon Hee cùng đoạn nhạc mà Hà Mi đăng tải trên Youtube khiến anh quyết định đến Việt Nam để tìm lại tình yêu và những điều mà bản thân đã tự tay phá hỏng.

Sợi dây gắn kết vô hình từ Yoon Hee đã khiến Hà Mi và G-Feel gặp nhau, bí mật và khúc mắc trong lòng những người trẻ dần được gỡ bỏ.

Thực chất, nội dung của “Lala: Hãy để em yêu anh” khá ngắn gọn và rõ ràng, thơ mộng, đầy tính nghệ sĩ, thế nhưng cách xử lý của ê-kíp lại khiến câu chuyện lòng vòng, khó hiểu làm cho khán giả bực bội.

Cuộc sống của Hà Mi thay đổi bởi sự xuất hiện của Yoon Hee. 

Sự xuất hiện đan xen giữa quá khứ và hiện tại đáng lẽ ra phải là điểm mấu chốt giải quyết mọi mâu thuẫn trong phim nhưng cách xử lí không đủ khéo khiến khán giả bị mơ hồ giữa hai khoảng thời gian. Một số chi tiết, cảnh quay lặp đi lặp lại nhiều lần với mục đích liên kết nhưng lại không thật sự mang lại tính kết nối khiến chúng trở nên thừa thãi còn khán giả rơi vào sự lưng chừng.

Mặt khác, dù được đầu tư quay ở cả Việt Nam và Hàn Quốc nhưng bối cảnh phim vẫn bị đánh giá là nghèo nàn làm cho người xem cảm giác bộ phim dài lê thê, đợi mãi không thấy hồi kết. Thậm chí, có nhiều cảnh khán giả cho rằng hoàn toàn có thể bỏ đi vì thêm vào phim cũng không mang lại điều gì. Ví dụ như cảnh Yoon Hee bước đi chầm chậm trên cầu hay cảnh Hà Mi lê bước ở bến Bạch Đằng, miệng lầm bầm.

Rapper San E

Diễn viên đẹp nhưng không cứu nổi sự buồn ngủ của khán giả

 

Điều giúp Lala: Hãy để anh yêu em ghi điểm tuyệt đối đó là dàn diễn viên hội tụ toàn “trai thanh gái tú”. Nếu như Chi Pu là một trong những hot girl đình đám bậc nhất của làng giải trí Việt thì Chae Yeon cũng là "nữ thần sắc đẹp thế hệ mới" và còn cả sự xuất hiện của những soái ca đến từ Hàn Quốc như San E và Jin Ju Hyung. Như vậy cũng đủ để bộ phim gây được thiện cảm với công chúng.

"Người yêu tin đồn" của Chi Pu - nam diễn viên Jin Ju Hyung. 

Giống như mong đợi của khán giả, sự xuất hiện của cả bốn diễn viên nói trên đều lung linh từ đầu đến cuối, da mặt không tỳ vết, những góc nghiêng thần thánh làm “đốn tim” biết bao người. Dẫu vậy, có vẻ như bộ phim lại lạm dụng nhan sắc của diễn viên, khiến người xem thấy “ngấy”. Điển hình là Chae Yeon, khi mới xuất hiện, bạn sẽ ồ lên vì cô nàng xinh quá. Nhưng suốt cả bộ phim, Chae Yeon liên tục bị quay cận mặt góc nghiêng tràn màn hình, đúng nghĩa ngập mặt, đẹp quá cũng thấy ngán.

Về phía Chi Pu, sau khoảng thời gian bị la ó vì chuyện đi hát, khán giả mong cô sẽ làm nên chuyện trong lần tái xuất này. Thế nhưng, vai diễn Hà Mi của Chi Pu thực sự nhạt nhòa, cách nói rề rà, khó nghe của Chi Pu vẫn làm khán giả “mệt mỏi”. Điều đáng khen là giọng ca “Từ hôm nay” cũng đã có sự tiến bộ hơn về diễn xuất thì không còn đơ cứng như khán giả vẫn thấy.

Dàn diễn viên đẹp lung linh của "Lala: Hãy để em yêu anh". 

San E đã cũng không thực sự tỏa sáng trong bộ phim này. Ngoài những phân cảnh thể hiện sự đau buồn được anh thể hiện khá tốt. Còn lại, những cảnh tươi sáng hơn, San E vẫn chẳng chịu “thoát vai” làm khán giả cứ mong chờ rồi hụt hẫng. Điều khán giả chán ngán hơn cả là xuyên suốt bộ phim, San E cứ giữ nguyên một khuôn mặt soái ca như vậy, biểu cảm của anh chàng không có sự thay đổi, cứ như không cảm xúc vậy.

Nói không ngoa, bộ phim này chính là một liều thuốc ngủ cực tốt, bởi khán giả xem phim mà cứ rề rà, nhiều chi tiết thừa thãi, diễn biến chậm như “Cô dâu 8 tuổi”. Đến cuối phim, nhiều chi tiết vẫn chưa được giải quyết rõ ràng. Không ít người bực mình vì xem trailer thấy phim khó hiểu song đến rạp xem hết bộ phim vẫn thấy khó hiểu. Và kết thúc bộ phim, điều làm khán giả ấn tượng hơn cả lại là những ca khúc được sử dụng trong phim, rất đáng nghe, đáng thuộc và đáng nhớ!

Chi Pu chưa thực sự đột phá trong diễn xuất sau một thời gian theo đuổi đam mê ca hát. 

 

Tin liên quan:

Phản ứng bất ngờ của các sao Việt khi nghe tin tình cũ có người yêu mới?

Bùi Tiến Dũng, chỉ mong anh không trở thành Mạc Hồng Quân thứ hai!

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Chân dung cô vợ ba 13 tuổi xinh đẹp, trong sáng ngây thơ đang gây tranh cãi nhất hiện nay!

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng liên tục tranh cãi về những cảnh quay nhạy cảm trong "Vợ ba" của nữ đạo diễn Nguyễn Phương Anh. Đặc biệt hơn cả là khả năng diễn xuất của nữ diễn viên 13 tuổi Nguyễn Phương Trà My khiến nhiều người bất ngờ.

Dàn sao "Vườn sao băng" sau 1 thập kỷ: Kẻ thành triệu phú, người tan tành sự nghiệp

Dàn sao "Vườn sao băng" sau 1 thập kỷ: Kẻ thành triệu phú, người tan tành sự nghiệp

Sau bộ phim "Vườn sao băng", dàn diễn viên chính đều tiếp tục theo nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, người thành công, kẻ lại trở nên nhạt nhẽo không có mấy khởi sắc.

Bộ tứ 10A8 sau 11 năm: Dàn mỹ nữ "dậy thì thành công", số phận chìm nổi nhất là người cuối

Bộ tứ 10A8 sau 11 năm: Dàn mỹ nữ "dậy thì thành công", số phận chìm nổi nhất là người cuối

Dàn diễn viên "Bộ tứ 10A8" một thời là mưa, làm gió khiến những khán giả trẻ không nỡ bỏ qua một tập phim nào, giờ những cô gái đã thay đổi hoàn toàn, mỗi người đều chọn cho mình một hướng đi riêng.

Xinh đẹp tự nữ thần, nhưng Amber lại mang danh "mỹ nhân đào mỏ" tài tử Johnny Depp

Xinh đẹp tự nữ thần, nhưng Amber lại mang danh "mỹ nhân đào mỏ" tài tử Johnny Depp

"Aquaman" - bộ phim siêu anh hùng đang hot nhất hiện nay với dàn diễn viên cực phẩm, nổi tiếng trong đó nữ diễn viên Amber ( vai Mera) được chú ý hơn cả về đời tư ồn ào.

Dàn sao "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" hiện tại: Người trên đỉnh giàu sang, kẻ cờ bạc thảm hại

Dàn sao "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" hiện tại: Người trên đỉnh giàu sang, kẻ cờ bạc thảm hại

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại một phân đoạn trong phim "Thời thiếu niên của Bao Thanh Thiên", khiến nhiều người nhớ lại mà sợ hãi.

"Đấu" trong phim chưa đủ, ngoài đời cả Phú Sát Hoàng Hậu và Cao Quý Phi cũng có gu thời trang "chặt chém" nhau không kém

"Đấu" trong phim chưa đủ, ngoài đời cả Phú Sát Hoàng Hậu và Cao Quý Phi cũng có gu thời trang "chặt chém" nhau không kém

Nếu Tần Lam đẹp mong manh, nhẹ nhàng cùng gu thời trang trẻ trung năng động, từ gợi cảm đến thuần khiết thì Đàm Trác lại cá tính mạnh xen lẫn chút lạnh lùng.

Clip độc: BTV Hoài Anh nghiện ma túy nặng, làm bà trùm mưu mô xảo quyệt, bị bắt vẫn xinh đẹp khét tiếng

Clip độc: BTV Hoài Anh nghiện ma túy nặng, làm bà trùm mưu mô xảo quyệt, bị bắt vẫn xinh đẹp khét tiếng

Không còn vẻ ngoài hiền dịu của bà mẹ một con, BTV Hoài Anh hóa bà trùm khét tiếng, mưu mô, xảo quyệt bất chấp tất cả để vận chuyển chất cấm.

Truyền thuyết về những bà hàng xóm thảo mai, buôn chuyện là đây, xem mà giật mình thon thót!

Truyền thuyết về những bà hàng xóm thảo mai, buôn chuyện là đây, xem mà giật mình thon thót!

Phân đoạn trong phim "Ớt nào mà chẳng cay" của những bà hàng xóm tám chuyện với nhau khiến cư dân mạng gật đầu liên tục vì đúng với đời thời gần như tuyệt đối.

Nguyệt thảo mai, dẻo mỏ mà gặp bà mẹ chồng này thì "đứt điện", đến cô Trúc còn khốn khổ!

Nguyệt thảo mai, dẻo mỏ mà gặp bà mẹ chồng này thì "đứt điện", đến cô Trúc còn khốn khổ!

Đoạn trích trong bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" ghi lại cảnh mẹ chồng soi mói, chèn ép con dâu đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ bởi sự khiếp vía của bà mẹ chồng đanh đá nhất Việt Nam.

Sau 17 năm Nam Khánh - anh chàng khiến Nguyệt và Nhung liêu xiêu giờ đã có gia đình, cuộc sống cực sang chảnh!

Sau 17 năm Nam Khánh - anh chàng khiến Nguyệt và Nhung liêu xiêu giờ đã có gia đình, cuộc sống cực sang chảnh!

Nhân vật Nam Khánh - diễn viên Đặng Đức Trí thủ vai sau khi tham gia bộ phim "Phía trước là bầu trời", nam diễn viên quyết định lấy vợ, tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Thực hư chuyện Á hậu Huyền My nhờ "bạn trai" chụp khỏa thân trong phòng tắm, còn lộ cả "vùng nhạy cảm"?

Thực hư chuyện Á hậu Huyền My nhờ "bạn trai" chụp khỏa thân trong phòng tắm, còn lộ cả "vùng nhạy cảm"?

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh một người đàn ông trong phòng tắm của Á hậu Huyền My trong bức ảnh mà người đẹp đăng tải trên trang cá nhân.

Giải tríBé Xoài | 11/06/2018
Lộ bằng chứng Mlee và “người tình MV” của Hòa Minzy hôn nhau đắm đuối trong quán ăn?

Lộ bằng chứng Mlee và “người tình MV” của Hòa Minzy hôn nhau đắm đuối trong quán ăn?

Mới đây, trên 1 group về showbiz đã đưa ra những hình ảnh thân mật của Mlee và diễn viên-người mẫu Trần Quốc Anh

Giải tríMinh Châu | 11/06/2018
Chọn con tim hay là nghe lí trí?

Chọn con tim hay là nghe lí trí?

Đột ngột chuyển hướng từ một cô nàng cá tính, gợi cảm chuyên trị những bản nhạc Dance sôi động sang một tiểu thư nữ tính, đằm thắm hát Ballad 'lụi tim', Tóc Tiên đã nhận về sự phản hồi rất tích cực từ công chúng, hit ballad mang tên “Em không là duy nhất” là giai điệu làm siêu lòng biết bao người đang yêu.

Giải tríTessie | 10/06/2018
Câu chuyện “dở khóc dở cười” về chiều cao khiêm tốn của Hà Anh Tuấn khi sánh đôi cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Câu chuyện “dở khóc dở cười” về chiều cao khiêm tốn của Hà Anh Tuấn khi sánh đôi cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Để có một cảnh quay đầy lãng mạn “đốn tim” Fan, Hà Anh Tuấn phải kê gạch đứng lên để tương xứng chiều cao khi hôn Thanh Hằng trong MV "Tái bút anh yêu em"

Giải tríTessie | 10/06/2018
Minh Hằng bất ngờ tung MV mới về đề tài “giật chồng” và cái kết ngỡ ngàng

Minh Hằng bất ngờ tung MV mới về đề tài “giật chồng” và cái kết ngỡ ngàng

Nữ ca sĩ hóa thân thành cô dâu vô cùng xinh đẹp của nam diễn viên Song Luân. Tuy nhiên, chỉ sau đám cưới không lâu, cô phát hiện chồng đã ngoại tình với chính người bắt hoa trong đám cưới của mình.

Giải tríAn Nhiên | 10/06/2018
Đường tình duyên trắc trở của Văn Mai Hương: Mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu rồi nhận cái kết phũ phàng

Đường tình duyên trắc trở của Văn Mai Hương: Mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu rồi nhận cái kết phũ phàng

“Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn…” - Văn Mai Hương từng tỏ ra cao thượng khi nhắc về chuyện tình đã khiến cô phải đánh đổi nhiều thứ.

Giải tríAn Nhiên | 09/06/2018
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Trước tình trạng bệnh khá nghiêm trọng của Võ Hoàng Yến, nhiều thông tin lan truyền về việc cô sẽ phải rời ghế nóng chương trình truyền hình thực tế đang có sức hút vô cùng mạnh mẽ - “The Face Vietnam”.

Giải tríAn Nhiên | 08/06/2018
Cận cảnh nhan sắc "visual" nhóm Ponytail Girl, xinh đẹp không thua kém idol Hàn Quốc

Cận cảnh nhan sắc "visual" nhóm Ponytail Girl, xinh đẹp không thua kém idol Hàn Quốc

Không hề quá khi nói Lirah Bell chính là "thỏi nam châm" hút fans đến với nhóm nhảy nhí đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội châu Á.

Giải tríMai Anh | 08/06/2018
Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám động đậy vì sợ bị nghi ăn cắp

Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám động đậy vì sợ bị nghi ăn cắp

Sợ bị nghi là kẻ lấy cắp hột xoàn trên chiếc nhẫn của Lý Nhã Kỳ, Lâm Khánh Chi sợ hãi chỉ biết ngồi im không dám đứng dậy ra về.

Giải tríTrịnh Như | 07/06/2018
Lần đầu dự chung sự kiện, Bảo Anh bất ngờ làm hành động này khiển Bùi Tiến Dũng đỏ mặt!

Lần đầu dự chung sự kiện, Bảo Anh bất ngờ làm hành động này khiển Bùi Tiến Dũng đỏ mặt!

Bảo Anh không ngần ngại kéo Bùi Tiến Dũng lên sân khấu khiến không ít người hâm mộ gần đó bất ngờ.

Giải tríTrịnh Như | 07/06/2018