TIN SỰ KIỆN

Chỉ vì một bức ảnh chụp ở Trần Duy Hưng, cô gái dở khóc dở cười vì nhận loạt tin nhắn gạ đi khách

Thịnh Hưng

Thịnh Hưng 03/08/2019

Từ một bức ảnh chụp tình cờ trên phố, cô gái xinh đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và được dân mạng truy tìm danh tính. Các nam thanh, nữ tú bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau một vài bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tự nhiên không ít.

Nhờ ngoại hình cuốn hút, nổi bật, không ít cô gái được đông đảo mọi người biết đến và phong danh hiệu “hotgirl” như: Hotgirl bánh tráng trộn, hotgirl đӓɴʜ giày… chỉ sau một khoảnh khắc tình cờ.

Mới đây, một cô nàng xinh đẹp lại khiến cộng đồng mạng “phát sốt” thông qua bức ảnh chụp lại khoảnh khắc cô đang đứng thẫn thờ giữa phố Trần Duy Hưng (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Sau khoảnh khắc xuất hiện tình cờ trên phố Trần Duy Hưng, cô gái nhận loạt tin nhắn nhạy cảm - Ảnh 1.

“Người đẹp phố Trần Duy Hưng” là nickname mà dân mạng gọi cô gái trẻ sau bức ảnh này

Đôi mắt to tròn biết cười, khuôn mặt rạng ngời xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo, thanh mảnh khiến cô gái nổi bật cả một góc phố. Dân mạng không ngần ngại gọi cô là “Người đẹp phố Trần Duy Hưng”.

Nhiều người không khỏi tò mò về danh tính thiếu nữ xinh đẹp và liệu bức ảnh được một nhiếp ảnh tình cờ chụp lại khi bắt gặp cô gái này đang đứng trên phố, hay có chủ ý từ trước.

Liên hệ với nhân vật chính, được biết cô gái đang được “truy lùng” có tên Lưu Thị Chinh, 25 tuổi, quê Thái Bình. Hiện Chinh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Sau khoảnh khắc xuất hiện tình cờ trên phố Trần Duy Hưng, cô gái nhận loạt tin nhắn nhạy cảm - Ảnh 2.

Sau khoảnh khắc xuất hiện tình cờ trên phố Trần Duy Hưng, cô gái nhận loạt tin nhắn nhạy cảm - Ảnh 3.

Công việc chính của Chinh là nhân viên văn phòng tại một công ty, ngoài ra cô còn kinh doanh online.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái mong manh cuốn hút cùng vóc dáng thanh mảnh, 9x Thái Bình còn nhận lời làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang.

Chia sẻ về bức ảnh chụp trên phố Trần Duy Hưng, Lưu Thị Chinh bật mí, đây là bộ ảnh được chụp tình cờ theo cách có chủ ý.

9x Thái Bình cho hay: “Tối hôm đó mình cùng các bạn đi uống cà Pʜê trên phố Trần Duy Hưng, tình cờ bạn mình thấy phía bên kia đường có cây cầu có thể làm background chụp đêm đẹp.

Thế là tụi mình chạy ra đường chụp thế thôi, cũng hoàn toàn không có sắp đặt gì cả. Không ngờ bạn nào đó chọn đúng bức ảnh mình đứng dưới biển đường Trần Duy Hưng để đăng lên các diễn đàn, từ đó mọi người mới biết đến nhiều như vậy”

Sau khoảnh khắc xuất hiện tình cờ trên phố Trần Duy Hưng, cô gái nhận loạt tin nhắn nhạy cảm - Ảnh 4.

Đôi mắt hút hồn khiến Lưu Thị Chinh được nhiều người chú ý

Thiếu nữ xinh đẹp chia sẻ, cô cảm thấy vui khi bỗng chốc được chú ý. Bên cạnh những bình luận tích cực, gần đây, cô nàng nhận nhiều tin nhắn gạ gẫm, lời lẽ hết sức nhạy cảm khi bỗng chốc nổi lên với danh hiệu “hotgirl phố Trần Duy Hưng”.

“Thực ra trước đây cũng đã có một số bạn nam nhắn tin cợt nhả, trêu ghẹo. Sau bức ảnh đó, mỗi ngày mình nhận nhiều hơn những lời mời mọc, dụ dỗ, lời lẽ nhạy cảm đến mức mình ngại kể ra luôn.

Nhưng mà kệ họ thôi, mình không quan tâm lắm. Kể cả nhiều bình luận nói mình “đứng đường”, “người đẹp Trần Duy Hưng”… mình cũng thấy không sao cả.

Ngay khi chụp, mình đã lường trước mấy chuyện này, chỉ là không bận tâm, bản thân thấy vui vẻ là được, quan trọng gì mấy lời bàn tán đó vì căn bản mình có phải như vậy đâu” – 9x Thái Bình tâm sự.

Sau khoảnh khắc xuất hiện tình cờ trên phố Trần Duy Hưng, cô gái nhận loạt tin nhắn nhạy cảm - Ảnh 5.

Là một nhân viên văn phòng, lại bỗng chốc nổi tiếng sau bức ảnh mặc trang phục quyến rũ chụp giữa phố vào ban đêm, những tưởng cô sẽ chịu ánh nhìn soi mói, những lời dị nghị, điều tiếng tại công ty.

Tuy nhiên, Lưu Thị Chinh lại vô tư cho biết: “Ở công ty, mình chỉ bị bạn bè đồng nghiệp trêu đùa chút thôi chứ không ai bàn tán gì cả.

Thực ra ai cũng bận rộn công việc, với cả mình như thế nào thì mọi người biết rõ rồi, nên mình không lo danh hiệu “hotgirl Trần Duy Hưng” gì đó mà dân mạng gọi làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống đâu”.

Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc xinh đẹp của 9x Thái Bình.

Sau khoảnh khắc xuất hiện tình cờ trên phố Trần Duy Hưng, cô gái nhận loạt tin nhắn nhạy cảm - Ảnh 6.

Sau khoảnh khắc xuất hiện tình cờ trên phố Trần Duy Hưng, cô gái nhận loạt tin nhắn nhạy cảm - Ảnh 7.

Sau khoảnh khắc xuất hiện tình cờ trên phố Trần Duy Hưng, cô gái nhận loạt tin nhắn nhạy cảm - Ảnh 8.

Sau khoảnh khắc xuất hiện tình cờ trên phố Trần Duy Hưng, cô gái nhận loạt tin nhắn nhạy cảm - Ảnh 9.

Sau khoảnh khắc xuất hiện tình cờ trên phố Trần Duy Hưng, cô gái nhận loạt tin nhắn nhạy cảm - Ảnh 10.

 

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024
10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Kiến thứcThuận Thiên | 05/04/2024
Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo gần đây đã thu hút sự chú ý vì một lựa chọn độc đáo, đó là sơn móng chân và anh chọn màu đen. Vậy lý do đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen là gì?

Kiến thứcThuận Thiên | 28/03/2024
Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm được một người đàn ông đã chia sẻ trên MXH và khẳng định mình có thể giữ chuối tươi tới 15 ngày.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/03/2024