TIN SỰ KIỆN

Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam: Nhiều “sạn” khó hiểu, Mr Đàm bị đẩy vào thế khó xử phải xin lỗi

Hoàng Huệ

Hoàng Huệ 05/08/2019

Chung kết “Miss World Vietnam – Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019” vừa diễn ra tại Đà Nẵng và vinh danh người đẹp Lương Thùy Linh ở ngôi vị cao nhất.
Kết quả chung cuộc làm hài lòng số đông khi tân Hoa hậu sở hữu sắc vóc nổi bật, thành tích học tập ấn tượng và khả năng tiếng Anh tốt.


Hoa hậu Lương Thùy Linh làm hài lòng số đông.

Là mùa giải đầu tiên nhưng được công ty Sen Vàng – đơn vị có kinh nghiệm thực hiện “Hoa hậu Việt Nam” đứng ra tổ chức, song đêm thi quyết định “Miss World Vietnam – Hoa hậu thế giới Việt Nam” lại đầy “sạn” khó hiểu khi lên sóng truyền hình.

Đọc sai thành tích của thí sinh

Trong phần công bố Top 5 “Người đẹp nhân ái”, chương trình đã kì công chuẩn bị đoạn clip giới thiệu của: Lê Thị Thu, SBD 133 với dự án “Tương lai màu xanh”; Trần Hoàng Ái Nhi, SBD 077 với dự án “Gửi đời chút hương”.

Dương Thị Ngọc Thoa, SBD 080 với dự án “Những chiến binh thầm lặng”; Nguyễn Thị Bích Thùy, SBD 477 với dự án “Chuông gió” và Tạ Huyền My SBD 148 với dự án “Nơi đây là nhà”.


Top 5 “Người đẹp nhân ái” chuẩn bị nhận kỉ niệm chương. Tuy nhiên trong lúc điểm lại tên, Lê Thị Thu bị “bỏ quên” và MC bất ngờ xướng tên Nguyễn Thị Quỳnh Nga.

Ngay khi đoạn clip kết thúc, cả 5 người đẹp đã tiến lên phía trước để đại diện BTC và nhà tài trợ tặng kỉ niệm chương. Nhưng khi MC điểm lại Top 5 “Người đẹp nhân ái”, thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga, SBD 356 lại bất ngờ được xướng tên trong khi người đẹp Lê Thị Thu lại bị “bỏ quên”.

Rất may do Top 5 “Người đẹp nhân ái” đã đứng sẵn ở sân khấu sau khi phát clip giới thiệu, vì thế các khách mời vẫn trao đúng giải dù MC đọc sai thành tích của thí sinh.


Lê Thị Thu bị MC “bỏ quên” khi điểm lại Top 5 “Người đẹp nhân ái”.

Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam: Nhiều “sạn” khó hiểu, Mr Đàm bị đẩy vào thế khó xử phải xin lỗi – Ảnh 4.
Thực tế, Nguyễn Thị Quỳnh Nga chỉ thắng giải phụ “Người đẹp truyền thông” chứ không có tên trong Top 5 “Người đẹp nhân ái”.

Hiển thị thông tin không chính xác

Ở phần thi bikini, chỉ có Top 25 được giới thiệu và khoe hình thể trong bộ áo tắm 2 mảnh quyến rũ.

Khi thí sinh Trần Hoàng Ái Nhi, SBD 077, chiều cao 1m70, cân nặng 48kg, số đo 3 vòng là 84-58-88 cm đang trình diễn, màn hình lại hiển thị thông tin của người đẹp Tô Mai Thùy Dương, SBD 446, chiều cao 167cm, cân nặng 49kg, số đo 3 vòng: 86 – 60 – 90 cm.


Trần Hoàng Ái Nhi không được hiển thị thông tin chính xác như các thí sinh còn lại.

Điểm khó hiểu đó là thí sinh Tô Mai Thùy Dương hoàn toàn không có tên trong danh sách Top 25 “Miss World Vietnam – Hoa hậu thế giới Việt Nam” nhưng thông tin vẫn được xuất hiện trong phần thi này.

Đẩy Đàm Vĩnh Hưng vào thế khó xử

Ngoài đảm nhận vai trò giám khảo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn có nhiều tiết mục biểu diễn hoành tráng trong đêm cuối cùng của “Miss World Vietnam – Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019”.

Nhưng sau khi chương trình kết thúc, đại diện vũ đoàn Bước nhảy đã lên mạng xã hội bức xúc vì nhóm minh họa cho tiết mục “Vui như đêm nay” của Đàm Vĩnh Hưng nhưng chương trình lại để hiển thị thông tin của vũ đoàn Sắc màu, vũ đoàn Viet Dance.


Chương trình chú thích sai vũ đoàn minh họa cho Đàm Vĩnh Hưng.

Vướng vào tình huống khó xử dù không phải lỗi của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng lên mạng xã hội xin lỗi các thành viên của vũ đoàn Bước nhảy. Đồng thời, mong đạo diễn chương trình là Hoàng Nhật Nam sớm đính chính lại thông tin.

Trân trọng hành động khéo léo của “Ông hoàng nhạc Việt”, song anh Hồ Quang Vinh – thành viên của vũ đoàn Bước nhảy bình luận rằng: “Em biết anh thương tụi em và thương chương trình nên lên tiếng nói đỡ.

Chứ thực sự ngay từ đầu anh đã làm việc và báo BTC là Bước nhảy diễn với anh thì BTC phải lên danh sách hoặc chỉnh sửa liền ngay lúc được thông báo. Chứ chúng ta làm việc mà cứ xảy ra chuyện rồi lại sửa lỗi, không khéo thành thói quen mất.

Anh em chúng ta tập tành, chạy sân khấu cả buổi trưa, chiều, tối lại tiếp tục tập tiếp… Em xem không kìm được nước mắt vì ức chế…”.


Bị đẩy vào tình huống khó xử, Đàm Vĩnh Hưng khôn khéo xin lỗi vũ đoàn Bước nhảy và yêu cầu phía chương trình cải chính cho chính xác.


Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp hình kỉ niệm cùng vũ đoàn Bước nhảy trong hậu trường.

Theo news.docbao

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024
10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Kiến thứcThuận Thiên | 05/04/2024
Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo gần đây đã thu hút sự chú ý vì một lựa chọn độc đáo, đó là sơn móng chân và anh chọn màu đen. Vậy lý do đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen là gì?

Kiến thứcThuận Thiên | 28/03/2024
Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm được một người đàn ông đã chia sẻ trên MXH và khẳng định mình có thể giữ chuối tươi tới 15 ngày.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/03/2024