TIN SỰ KIỆN

Quay clip nóng làm kỷ niệm, cô giáo dạy văn ở Hà Giang gây sốt, rộ nghi vấn là kẻ thứ ba

Thịnh Hưng

Thịnh Hưng 04/08/2019

Ngay sau khi clip “nóng” bị phát tán, cư dân mạng đã dùng những lời lẽ ɡаγ ɡắᴛ để chỉ trích từng cặp đôi. Mới đây trên MXH lại xuất hiện thêm một đoạn clip dài 21 phút của cô giáo cùng người tình quay "clip nóng" làm kỉ niệm, xôn xao.

Cô giáo dạy văn ở Hà Giang lộ clip nóng

Đoạn clip nóng của cô giáo dạy văn ở Hà Giang cùng một nam giáo viên được phát tán trên mạng gây xôn xao. Theo đó, nhân vật nữ trong clip là cô Đ.H – giáo viên dạy văn tại một trường trung học tại huyện Bắc Giang, Hà Giang. Còn người đàn ông tên L.M – cũng là giáo viên tại một trường ở cùng huyện.

Theo tìm hiểu, cô giáo H. và thầy M. đều là người đã có gia đình riêng nhưng lại có Qυап ʜệ tình cảm.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường nơi các giáo viên này công tác đã yêu cầu hai người viết giải trình và bản kiểm điểm. Trong bản giải trình, cả hai đã xác nhận có Qυап ʜệ âп άі với nhau và tự quay lại clip bằng máy tính xách tay.

Cặp đôi xác nhận có Qυап ʜệ âп άі với nhau và tự quay lại clip bằng máy tính xách tay.

Đoạn clip dài 21 phút được quay tại một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên vào cuối năm 2011. Đây là thời gian cô giáo Đ.H đang đi học Cao học tại trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, hai giáo viên này cũng khẳng định không cung cấp clip cho ai, không chủ ý phát tán và cũng không rõ ai đã đột nhập máy lấy được đoạn clip trên rồi phát tán lên mạng xã hội.

Không những thế mới đây nhiều đoạn clip nóng cũng bị lộ khiến nhiều người xôn xao

Cặp đôi trẻ bị phát tán clip “âп άі” ở quán trà sữa

Đầu tháng 8/2018, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một cặp đôi ᴛʜâп мậᴛ thái quá trong quán trà sữa ở Thái Nguyên gây xôn xao.

Theo hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội, camera an ninh của quán đã ghi lại được toàn bộ sự việc cặp đôi thản nhiên “M. ây mưa” và bị nhân viên quán bắt gặp, yêu cầu dừng lại.

Hình ảnh cắt từ clip ghi cảnh cặp đôi thản nhiên âп άі trong quá trà sữa tại Thái Nguyên.

Nữ nhân viên quán trà sữa ɡаγ ɡắᴛ nói: “Đây là lần thứ 3 em làm chuyện này trong quán chị rồi. Chị soi qua camera nhìn rất rõ. Hôm nay chị đã lên một lần cảnh cáo rồi. Chị thừa sức mua lại 2 cốc trà sữa của các em để các em không làm chuyện này trong quán chị. Mời các em ra khỏi quán… Bọn chị không hoan nghênh các em vào quán của chị nữa”.

Trước tình huống này, chàng trai trong clip lí nhí nói lời xin lỗi và hứa không tái phạm. Sự việc được cho xảy ra vào chiều 2/8 tại quán trà sữa ở đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên.

Sau khi được đăng tải, hai đoạn clip đôi nam nữ “M. ây mưa” khiến dân mạng “dậy sóng”. Đa phần đều dùng lời lẽ ɡаγ ɡắᴛ để chỉ trích hành vi thiếu ý thức tại nơi công cộng của cặp đôi trong clip.

Liên quan đến sự việc, sáng 3/8, lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ cũng đã cử lực lượng công an cùng cán bộ phòng văn hóa phường vào cuộc xác minh, làm rõ.

Đôi bạn trẻ lộ clip không che dài gần 3 phút

Cuối tháng 11/2018, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip không che dài 2 phút 41 giây về cặp đôi ĸʜỏα Ƭʜâɴ trong một khách sạn tại Lạng Sơn.

Trong clip, cặp đôi bị công an bắt gọn tại phòng và cả hai thừa nhận yêu nhau. Tuy nhiên cô gái không hề biết tên chàng trai nên cơ quan điều tra ngay lập tức khép họ vào tội mua bán ďâм.

Ngay sau khi vụ việc lan truyền trên MXH, chủ đầu tư khách sạn nơi được cho là xảy ra vụ việc đã lập tức lên tiếng đính chính, hoàn toàn phủ nhận mọi thông tin vô căn cứ và cho hay đã nhờ Công an vào cuộc làm rõ. Động thái cứng rắn này ngay lập tức khiến dân mạng đặt nghi vấn về tính xác thực của clip.

Nhiều dân mạng cũng nhận ra, clip nóng này thực chất đã xuất hiện từ năm 2016 và lan tràn trên Zalo. Đến nay, khi vụ việc lắng xuống từ lâu, bất ngờ có người “đào mộ” lại khiến cộng đồng mạng lần nữa sôi trào.

Nữ lễ tân xinh đẹp lộ clip "nóng" với chồng sắp cưới

Giữa tháng 7/2019, mạng xã hội bỗng dưng lan truyền đoạn clip nóng dài 37 giây của một cô gái trẻ làm lễ tân tại thẩm mỹ viện nổi tiếng gây xôn xao. Sau đó, cư dân mạng đã sao chép đoạn clip và truyền tay nhau với tốc độ nhanh chưa từng thấy.

Một số người còn “bắt tay” vào truy tìm danh tính, hình ảnh của cô gái được coi là nhân vật chính trong đoạn clip, cũng như địa chỉ của cơ sở thẩm mỹ nơi cô đang làm việc.

Dù chịu sức ép lớn từ dư luận nhưng cô lễ tân xinh đẹp vẫn nhất định… im lặng và khóa trang cá nhân. Đến sáng 21/7, cô và chồng sắp cưới – người được cho là nhân vật nam chính trong đoạn clip đã lên tiếng làm rõ sự việc xôn xao những ngày qua.

“Em cũng xin đính chính lần cuối cùng: Bọn em là người yêu của nhau và bạn bên cạnh cũng là chồng sắp cưới của em. Mọi người đừng thắc mắc lung tung nào là thế này thế kia nữa. Chuyện mọi người nói bị cắm sừng này nọ rất là vớ vẩn”, nữ lễ tân xinh đẹp ɡаγ ɡắᴛ.

Nữ lễ tân và chồng sắp cưới – người được cho là nhân vật nam chính trong đoạn clip đã lên tiếng làm rõ sự việc gây xôn xao.

Trong khi đó, chồng sắp cưới của cô khẳng định đoạn clip do anh tự quay và giữ làm kỷ niệm. “Không may, mình sơ suất để lộ clip ra ngoài và bị kẻ χấυ ɭợı ďụɴġ, phát tán với nhiều lời lẽ chế cùng hình ảnh Xúc pʜạm danh dự của bọn mình. Sự thật là clip đó do mình quay, chứ không liên quan gì đến anh chủ như các bạn đã đồn đại”, nam thanh niên nói.

Sáng 22/7, cặp đôi đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Một cán bộ phòng Cảɴʜ ѕӓƬ hình sự, Công an thành phố Hà Nội cho biết đơn vị đã nhận được đơn trình báo của chị L.P.V (tạm trú quận Đống Đa) về việc chị cùng chồng sắp cưới bị đṓı Ƭượɴġ χấυ phát tán clip nóng trên các trang mạng xã hội.

Cũng theo vị cán bộ này, ngay khi tiếp nhận đơn, đơn vị đã tiến hành điều tra, truy tìm đṓı Ƭượɴġ phát tán clip. Nhưng do cặp đôi đang tạm trú lại quận Đống Đa nên phòng Cảɴʜ ѕӓƬ hình sự đang đề xuất chuyển giao vụ việc cho Công an quận Đống Đa giải quyết.

 

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024
10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Kiến thứcThuận Thiên | 05/04/2024
Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo gần đây đã thu hút sự chú ý vì một lựa chọn độc đáo, đó là sơn móng chân và anh chọn màu đen. Vậy lý do đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen là gì?

Kiến thứcThuận Thiên | 28/03/2024
Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm được một người đàn ông đã chia sẻ trên MXH và khẳng định mình có thể giữ chuối tươi tới 15 ngày.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/03/2024