TIN SỰ KIỆN

Tin vui cực "hot": Cuộc thi "Checkin-holic" sẽ chính thức kéo dài thời gian bình chọn

Hoàng Hạnh

Hoàng Hạnh 21/06/2019

Cơ hội ngàn năm có một, cuộc thi "Checkin-holic" đã quyết định kéo dài thời gian bình chọn rồi đây, các thí sinh hãy nhanh tay gửi bài dự thi cũng như kêu gọi lương tương tác cho bài viết của mình.  

"Checkin-holic - More summer, please!" là cuộc thi dành riêng cho thế hệ trẻ có thể thỏa sức chia sẻ những câu chuyện, hành trình trải nghiệm của mình tại các địa điểm du lịch trong và ngoài nước Việt Nam. Với mong muốn có thể truyền cảm hứng, khơi gợi niềm tự hào trong giới trẻ về vẻ đẹp đất nước, con người, văn hóa, ẩm thực Việt; đồng thời lan tỏa hình ảnh và mở rộng cộng đồng du lịch, hiện tại, cuộc thi đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Để đáp lại điều đó, BTC "Checkin-holic" đã quyết định kéo dài thời gian bình chọn thay cho dự kiến ban đầu. Nhờ vậy, các thí sinh sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để kêu gọi lượng tương tác cho bài thi, đặc biệt, đây cũng là cơ hội để nhiều bạn trẻ đam mê xê dịch được tham gia cuộc thi đúng hạn.

01. Thời gian kéo dài bình chọn:

  • Thời gian tổ chức cuộc thi: diễn ra từ ngày 10/06/2019 - 25/06/2019 (Theo dự kiến ban đầu). TUY NHIÊN, do sức nóng của chương trình mang lại, BTC cuộc thi "Checkin-holic" đã quyết định kéo dài thời gian bình chọn cho phép đến hết ngày 28/6/2019. Cùng với đó, các thí sinh vẫn có quyền gửi bài muộn nhất đến ngày 25/06/2019.
  • Cuộc thi được tổ chức trên phạm vi toàn quốc.
  • Bài dự thi được đăng kí upload và bình chọn hợp lệ tại địa chỉ: we25.vn/checkin-holic

02. Cách thức tham gia

Các cá nhân nam/nữ là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên đăng ký dự thi tới BTC bằng 02 cách sau :

  • Điền thông tin chi tiết và gửi bài dự thi trực tuyến vào link google form: Link đăng ký
  • Đăng bài viết, ảnh, video lên Group Check in Vietnam  với tiêu đề bài dự thi ghi rõ [THAM GIA CUỘC THI CHECKIN-HOLIC] - kèm thông tin Họ tên, email. Đừng quên đặt Hashtag #Checkinholic để dễ dàng tìm kiếm bài dự thi của bạn nhé!

03. Nội dung bài thi đúng quy chuẩn

  • Bài dự thi là dạng bài review, chia sẻ của bạn về hành trình khám phá các điểm đến trong nước hoặc nước ngoài và những cảm nhận về con người, vùng đất mà bạn đã đặt chân đến, bạn học được gì từ những chuyến đi, du lịch giúp bạn điều gì trong cuộc sống, kinh nghiệm chia sẻ cùng cộng đồng… Bài viết dài từ 200 - 1.500 từ là tối đa.
  • Hình ảnh dự thi từ 10 - 20 ảnh có kích cỡ chiều ngang 1000px theo định dạng JPG hoặc PNG. Ảnh phải có chất lượng cao, không bị bôi mờ, không bị cắt ghép. Tất cả các ảnh đều phải thuộc sở hữu của thí sinh và phải có ít nhất 01 ảnh có sự xuất hiện của người dự thi. Ban tổ chức không chấp nhận và giải quyết các vấn đề về bản quyền hình ảnh.
  • 01 ảnh thumb có kích cỡ 1900x735, có typo chữ trên ảnh (được khuyến khích).
  • Video có thời lượng tối đa 2 phút theo định dạng MOV, MP4 hoặc MPEG4. Video yêu cầu phải thuộc sở hữu của người dự thi. Video không được vi phạm về bản quyền nhạc cũng như hình ảnh.
  • Không sử dụng những từ ngữ, hình ảnh, cảnh quay trái với quy định pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Bài dự thi chưa được đăng tải công khai ở bất kỳ cuộc thi nào hoặc từ tài khoản không phải của người dự thi. Người dự thi chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền hình ảnh, video clip cũng như đảm bảo sự đồng ý và thỏa thuận về bản quyền sở hữu với những nhân vật khác có xuất hiện trong bài thi. ​

Cuộc thi "Checkin-holic" đang dần đếm ngược chỉ còn 7 ngày nữa sẽ khép lại thời gian bình chọn. Vậy nên, hỡi các đại diện trẻ của thế hệ năng động, check-in văn mình, hãy nhanh chóng gửi bài dự thi và kêu gọi thật nhiều bình chọn nhé để có thể đến gần với giải thưởng cực hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng cũng như cơ hội trở thành đại sứ đặc biệt nhất trên trang fanpage hàng đầu về du lịch hiện nay là Check in Vietnam.

Để tham gia cuộc thi đầy hấp dẫn này, hãy nộp ngay bài dự thi của mình trực tiếp qua địa chỉ http://bit.ly/2I2aMTG hoặc gửi trực tiếp tới group Check in Vietnam www.fb.com/groups/vietnamlovers/ và ghi rõ “Tham gia thi Checkin-holic” hastag #checkinholic để cùng chúng tôi chia sẻ cuộc hành trình của bạn và có cơ hội trở thành một trong những đại sứ Check in Vietnam.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>Q&A: "Tất tần tật" xoay quanh việc VOTE bình chọn cho cuộc thi "Checkin-holic"​


TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT