TIN SỰ KIỆN

Cặp bài trùng âm nhạc Big Daddy – Emily: Yêu nhau từ thời vô danh nghèo tiền bạc, tan vỡ một vòng lại quay về hạnh phúc

Big Daddy – Emily là cặp đôi sao Việt được nhiều người yêu mến nhờ vào tài năng âm nhạc và câu chuyện tình yêu lôi cuốn như chuyện. Hành trình yêu của họ đã trải qua giống như "đi một đường vòng rồi vẫn quay về bên nhau". 

Trong tình yêu chuyện yêu – chia tay – quay lại vốn chẳng phải điều gì quá xa lạ với mọi người. Thế nhưng vì Big Daddy – Emily là người của công chúng nên chuyện tình cảm của họ luôn là chủ đề được quan tâm. Mỗi khi người nghệ sĩ công bố chia tay hay công khai yêu lại là một lần công chúng "ngã ngửa".

Trấn Thành: "Tôi cua gái không đến nửa ngày", hóa ra Hari Won cũng "đổ" nhanh

Còn nhớ vào đúng mùng 1 Tết năm 2019. Big Daddy và Emily đăng một bức hình chụp chung cùng với hai nhóc tỳ của mình với dòng caption: “Gia đình cháu xin chúc cho ông bà, bố mẹ, cô dì chú bác và các anh chị em 1 năm mới vạn sự như ý, hạnh phúc, khoẻ mạnh và may mắn ngập tràn. Chúc mừng năm mới.” Phản ứng đầu tiên của mọi người là quá bất ngờ khi họ đã bí mật kết hôn và sinh con nhưng cũng mau chóng gửi lời chúc phúc và cho rằng, hai nhóc tỳ sở hữu rất nhiều nét giống Big Daddy.

Nhìn lại hành trình yêu của cặp đôi âm thầm nhất nhì Vbiz này, số đông khán giả đều nhận định, chuyện tình mà cả hai đã trải qua giống như "đi một đường vòng rồi vẫn quay về bên nhau".

Big Daddy – Emily bắt đầu biết nhau khi chồng là cái tên “vô danh”, vợ được nhiều người hâm mộ

BigDaddy tham gia nghệ thuật từ rất lâu rồi nhưng mãi đến khi trình làng ca khúc “Tình yêu màu nắng” thì tên tuổi của anh mới được chú ý. Còn Emily thì đã được nhiều người biết đến là Miss Audition và nổi tiếng nhờ các bài hit “Xin Anh Đừng", “Imma heartbreaker".

Bắt đầu gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2009, khi Big từ Nga trở về Việt Nam. Do cả hai đều đam mê âm nhạc và cùng chơi với hội bạn của nhau nên đã nhanh chóng dành tình cảm cho đối phương. Tuy nhiên, đến tận 2011, cả hai mới chính thức nói lời yêu.  Nụ hôn đầu tiên của cả hai được diễn ra tại nhà một người bạn thân. “Tình yêu ngày ấy đơn giản, dù không có nhiều show, hai đứa không kiếm được nhiều tiền nhưng yêu nhau vui lắm. Đi đâu, làm gì cũng có nhau, cùng mở một cửa hàng quần áo dù chỉ được 3 tháng là sập tiệm” -  Emily chia sẻ.

Ngọc Trinh tiết lộ chơi với Chi Pu, Hương Giang vì "đôi bên cùng có lợi", mình chia tay cho phép bạn thân "nhảy vô"

Tưởng chừng như câu chuyện tình yêu đó sẽ đẹp như bức tranh thế nhưng chính hoảng cách dần nảy sinh khi BigDaddy quay trở lại Nga trong nửa năm, Emily cũng toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp ca hát. Tình yêu chỉ vỏn vẹn trong 1 năm rưỡi rồi cả hai quyết định chia tay.

Cả hai đều có người mới và thành công trên những con đường riêng

Về phía Emily sau khi chia tay BigDaddy, nữ ca sĩ công khai mối quan hệ tình cảm với Soobin Hoàng Sơn vào năm 2013. Mặc dù Emily hơn Soobin Hoàng Sơn 3 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không hề ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi. Emily chia sẻ: “Tôi và Soobin biết nhau từ trước khá lâu nhưng chỉ chào hỏi xã giao. Rồi cứ thế hai đứa nói chuyên, gặp gỡ nhau nhiều hơn rồi nảy sinh tình cảm lúc nào chẳng biết…” 14/2/2014, thông tin Emily và Soobin đã chia tay bất ngờ được chia sẻ. Chia tay trong im lặng nhưng Emily lẫn Soobin Hoàng Sơn vẫn coi nhau là bạn bè. Cũng từ thời điểm này, Emily gần như rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Còn với Big Daddy, sau khi chia tay Emily, từ năm 2014, anh bắt đầu nảy sinh mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Phương Ly. Chưa bao giờ công khai mối quan hệ nhưng thời điểm đó cả hai thường xuyên chụp ảnh cùng nhau, thường xuyên comment và dành cho nhau những câu nói cực kỳ tình cảm… Cũng chính thời điểm đó tin đồn anh và Emily đang quay lại với nhau cũng được tung ra.

Bị anti-fan nhắc nhở: "bớt khoe của mà làm từ thiện đi", Thủy Tiên đáp trả cực duyên dáng

Cặp đôi chính thức “yêu lại từ đầu” vào năm 2015

Vào nâm 2015, Emily quay lại vào Sài Gòn để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình, tại đây nữ ca sĩ đã gặp lại nhóm bạn thân trước đây đã chơi và ở cùng mình gồm có: BigDaddy, JustaTeee, Hạnh Sino… Họ quyết định thuê nhà và ở cùng nhau để tham gia chương trình The Remix. Một lần nữa cặp đôi được ở chung, được làm việc cùng nhau, được sống lại với những cảm xúc ngày xưa, thế lại không ai bảo ai tình yêu của họ lại một lần nữa nảy sinh. Lần đầu gặp lại Ly, “cảm giác là ngại quá vì lâu rồi chưa nói chuyện. Nhưng sau dần, lại thấy đúng là “vừa mới vừa cũ, mix mix lại với nhau, muốn lau lại đầu từ mà yêu lại từ đầu rồi đấy" – Big kể lại.

Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia nổi đóa không cho xuất hiện

 

Chuyện họ quay lại với nhau được giữ kín với công chúng, chỉ những người bạn thân thiết với cả hai mới biết. Thế nhưng, đến một thời điểm nào đó chắc chắn cặp đôi sẽ chính thức được tự mình tuyên bố với công chúng, đúng như vậy vào 10/ 2018, Big Daddy đã công khai đăng tải hình ảnh của Emily cùng dòng chia sẻ chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ trên Instagram cá nhân. "Hôm nay là sinh nhật cô bạn thân nhất cuộc đời. Mọi điều tốt lành nhất sẽ luôn luôn bên bạn. Bởi vì mình sẽ luôn sát cánh cùng bạn nhé. Love you". Lời chúc mừng đầy yêu thương và ngọt ngào này phần nào đã thông báo đến người hâm mộ rằng họ đã chính thức quay lại bên nhau sau nhiều sóng gió.

Dành cho nhau một tình yêu thật sự chân thành, đẹp đẽ và một mái ấm trọn vẹn

Đã từng yêu nhau từ 8 năm trước, sau đó một lần tan vỡ rồi quay trở về bên nhau, việc cả hai quay lại và trở thành gia đình thế này là một mối duyên may của cuộc đời. Dù từ khi quyết định quay lại với nhau họ không chia sẻ quá nhiều về chuyện cá nhân thế nhưng ai cũng hiểu rằng BigDaddy và Emily vừa là bạn đời, lại là tri kỷ của nhau. Cách họ yêu, chia tay, trở về, cùng nhau xây dựng tổ ấm của mình chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc họ thật sự dành cho nhau. Và món quà tuyệt vời nhất được gửi đến là khi hai em bé lần lượt chào đời với hai cái tên vô dùng đáng yêu Bảo Nguyên, Bảo Uyên.

Được biết BigDaddy chính thức được lên chức bố vào năm 2016: “Lúc đấy là rất hoang mang. Sau rồi quyết định, sai thì mình sửa, chửa thì mình đẻ" - BigDaddy nói. Chia sẻ thêm về hai đứa con của mình, nam ca sĩ hạnh phúc nói: “Bảo Nguyên là một ông con trai đen chùi chụi, đen như da bố, mắt lại một mí giống mẹ nhưng lại có quầng thâm giống bố. Còn Bảo Uyên thì lại có mắt hai mí giống bố, da trắng giống mẹ. Nói chung là được cả con trai con gái đều lấy hết nét của cả bố lẫn mẹ!”.

BigDaddy không phải là người chồng lãng mạn, sến súa nhưng lại rất chân thành. Sống tình cảm, rất quan tâm đến những điều gần gũi nhất, nhỏ nhặt nhất chứ không hay nói mấy lời hoa mỹ. Emily thì trở thành người vợ, người mẹ chu đáo, tự nấu nướng, nửa đêm rất chịu khó dậy cho con ăn vài lần, rồi lên mạng tự học các món ăn để nấu cho con. Cả hai thay đổi vì nhau, vì các con nên có thể thấy giờ đây gia đình nhỏ của họ chính là niềm ngưỡng mộ của nhiều người.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023