TIN SỰ KIỆN

Dừng chân sớm, Gin Tuấn Kiệt trải lòng: "Với tôi, Sing My Song như một khóa học ngắn hạn về sáng tác"

Sing My Song, vòng "Trại sáng tác và Tranh đấu" được khởi động với 7 cái tên ấn tượng đến từ đội của HLV Hồ Hoài Anh. Sự ra về quá sớm ở Trại sáng tác của chàng trai Gin Tuấn Kiệt đã khiến cho nhiều người thấy tiếc nuối về một thí sinh đầy tiềm năng và có lượng fan đông đảo.

 

Đội đầu tiên bước vào thử thách vòng 2 của Sing My Song là đội của HLV Hồ Hoài Anh. Vòng Trại sáng tác, 7 thí sinh: Dương Quốc Huy, Nam Trương, Khả Linh, Gin Tuấn Kiệt, Shin Hồng Vinh, Đinh Tuấn Anh và Bùi Lan Hương sẽ phải viết ra một ca khúc đúng chủ đề của HLV đưa ra trong 24h đồng hò. Và Slim V chính là người cố vấn đồng hành cùng đội Hồ Hoài Anh trong phần thi này.

Kết thúc vòng Trại sáng tác, Lan Hương, Tuấn Anh, Shin Hồng Vịnh và Nam Trương sẽ được bước tiếp vào vòng Tranh đấu để có cơ hội trình diễn ca khúc của mình trên sân khấu của Sing My Song. Trong đó, sự ra về của chàng trai Gin Tuấn Kiệt đã để lại nhiều điều tiếc nuối nhất với khán giả. 

Gin Tuấn Kiệt thể hiện ca khúc mới toanh ở vòng Trại sáng tác.

Bước vào Trại sáng tác, Hồ Hoài Anh đã giao cho Tuấn Kiệt một chủ đề khá thú vị, đó là mạng xã hội. Nam ca sĩ được xếp thi cùng với Bùi Lan Hương và Tuấn Anh. Theo Hồ Hoài Anh đánh giá, Gin Tuấn Kiệt là thí sinh đến với Sing My Song trong tâm thế áp lực lớn hơn những thí sinh khác. Nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc "Để xem được bao lâu" trước HLV và cố vấn Slim V. 

Tuy được HLV Hồ Hoài Anh đánh giá là thí sinh có phong cách trình diễn thu hút nhất nhưng ca khúc của Gin Tuấn Kiệt vẫn chưa có sự nổi bật để vượt qua thí sinh Đinh Tuấn Anh. Cố vấn Slim V cũng cho rằng, ca khúc của Tuấn Kiệt chưa có sức thuyết phục với anh.

Mặc dù có phần trình diễn ấn tượng nhưng ca khúc của Tuấn Kiệt vẫn chưa chinh phục được HLV và cố vấn Slim V

Gặp gỡ Gin Tuấn Kiệt sau khi trở về từ sân khấu Sing My Song để lắng nghe những chia sẻ, cảm xúc của anh chàng này thế nào nhé.

Cảm xúc của Gin khi không được vào vòng trong của Sing My Song thế nào?

Cảm xúc của Gin có một chút bồi hồi khi phải chia tay với chương trình, nhưng Gin không thấy buồn, ngược lại có chút tự hào vì sáng tác và phần thể hiện của mình nhận được nhiều lời khen của HLV Hồ Hoài Anh và cố vấn SlimV. Có lẽ các fan của Gin còn buồn nhiều hơn Gin, còn mình cảm thấy bình thường, vì tâm lý mình đến với Sing My Song rất thoải mái.

Với sáng tác trong 24h hôm qua, Gin cảm thấy có hài lòng không? Và Gin có thể nói về những áp lực mà mình đã trải qua trong trại sáng tác?

Gin cảm thấy tương đối hài lòng về sáng tác mới của mình trong vòng Trại sáng tác. Điều quan trọng mà bản thân mình cũng không ngờ tới là Gin lần đầu tiên thoát khỏi vòng an toàn của mình để sáng tác một ca khúc không thuộc thể loại ballad chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Vượt qua giới hạn bản thân cũng là một trong những mục tiêu Gin đặt ra khi tham gia chương trình.

Dừng chân sớm ở Sing My Song, Gin Tuấn Kiệt để lại nhiều tiếc nuối với khán giả.

Gin có nghĩ hôm qua mình bị loại ở Trại sáng tác là do mình thiếu may mắn hơn so với 4 thí sinh khác không? 4 cái tên được bước tiếp vào phần trình diễn liệu có xứng đáng không?

Cả 4 bạn được chọn trong team Hồ Hoài Anh được đi tiếp đều rất xứng đáng và Gin thật sự ấn tượng, thậm chí ngưỡng mộ với cả 4 bài hát ấy. Gin thấy mình được góp mặt trong đội Hồ Hoài Anh đã là một sự may mắn. Khiến anh Hồ Hoài Anh và anh SlimV hài lòng về sáng tác của mình, chứng tỏ anh ấy không hối hận khi gạt cần chọn Gin ở vòng đầu, với Gin vậy là đủ rồi!

Gin có thấy hối hận khi tham gia Sing My Song năm nay vì không được đi sâu vào vòng trong?

Gin coi tham gia Sing My Song như một khoá học ngắn hạn về sáng tác, lại có thể làm cho fan cảm thấy vui khi xem mình trình diễn trong chương trình. Đến giờ mình không có gì cảm thấy hối hận hết. Bản thân anh Hồ Hoài Anh cũng liên tục động viên vì cảm thấy Gin bị thiệt thòi và áp lực hơn các bạn khác vì cũng đã được biết đến trước chương trình. Gin rất cảm kích tình cảm đó. Thật sự trước khi tham gia chương trình, Gin cũng chưa bao giờ nhận được nhiều ý kiến trái chiều như vậy. Nhưng Gin biết mình đang làm gì, đâu là thế mạnh, đâu là điểm yếu của mình. Nếu mình ngại những lời chỉ trích mà không dám thử thách để học hỏi thì vĩnh viễn mình sẽ không bao giờ tiến bộ được.

"Để xem được bao lâu" - ca khúc mới toanh được Gin Tuấn Kiệt viết trong trại sáng tác Sing My Song

Tuấn Kiệt đánh giá thế nào về những thí sinh của team mình? Và Kiệt ấn tượng với ca khúc của thí sinh nào nhất?

 

Trong đội Gin rất thích sự lãng mạn trong giai điệu và ca từ của Andiez cũng như sự táo bạo, gai góc của Tuấn Anh. Chị Lan Hương có chất nghệ sĩ từ trong máu, còn Shin Hồng Vịnh là hình mẫu ca sĩ phù hợp với thị trường. Mỗi người đều có cá tính riêng và nhiều điều để học hỏi. Nếu thích nhất thì có lẽ Gin chọn Andiez vì gần gũi với phong cách âm nhạc của Gin nhất, và hi vọng sau chương trình sẽ có một ca khúc hợp tác với cậu ấy.

Gin có hy vọng mình sẽ được quay trở lại đêm bán kết của sân khấu Sing My Song nhờ vào bình chọn của khán giả? Và nếu như được quay trở lại, Gin sẽ thể hiện những gì để khẳng định với mọi người khả năng của mình?

Chuyện đó hiện giờ Gin cũng chưa nghĩ tới vì mình đang bị cuốn theo nhiều công việc đã lên lịch từ trước. Nhưng nếu khán giả mong muốn Gin quay trở lại chương trình và tặng cho Gin cơ hội đó thì dĩ nhiên Gin sẽ sắp xếp lại công việc để không phụ tình cảm ấy của mọi người.

Một điều gì đó dành cho vị HLV Hồ Hoài Anh và những người luôn bên cạnh ủng hộ, động viên Gin, bạn sẽ nói điều gì?

Gin thật sự có rất nhiều bất ngờ về anh Hồ Hoài Anh khi nhờ tham gia Sing My Song mới lần đầu tiên được tiếp xúc với anh ấy. Anh Hồ Hoài Anh đúng nghĩa là một người anh nghĩa khí, vui tính, luôn quan tâm, bảo vệ từng thí sinh trong đội. Gin cũng không ngờ có nhiều lúc anh Hồ Hoài Anh còn… “lầy” hơn cả Gin nữa.

Với các khán giả ủng hộ mình, Gin luôn cảm thấy biết ơn và muốn mọi người tin chắc rằng Gin sẽ không bao giờ làm mọi người thất vọng.

Gin Tuấn Kiệt - một nghệ sĩ trẻ đa tài luôn nghiêm túc và nỗ lực hết mình với nghệ thuật.

Mặc dù phải dừng lại khá sớm ở Sing My Song, nhưng Gin Tuấn Kiệt vẫn còn cơ hội trở lại với vòng chung kết Sing My Song với "Chiếc vé may mắn" từ lượt bình chọn của khán giả. Nếu như bạn thật sự yêu quý chàng trai này và nghĩ rằng Tuấn Kiệt xứng đáng là một trong những nhân tố tiềm năng của mùa giải Sing My Song năm nay thì hãy bình chọn để đưa Tuấn Kiệt trở lại với đêm chung kết nhé!

Tin liên quan

Từng thân nhau "tình như tỷ muội", Thúy Vân - Lan Khuê lại "khẩu chiến" vì một đại gia?

 
Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Đi xem “Sing my song”, cô gái khiến anh em nháo nhào tìm link, đến khi ngắm hình ảnh thật thì "nghẹn thở" vì quá sexy

Chỉ vì bất ngờ xuất hiện dưới hàng ghế khán giả trong chương trình "Sing my song", cô gái làm trái tim của bao chàng phải xao xuyến vì quá xinh.

Gin Tuấn Kiệt: Ngồi lại kể hết chuyện thăng hoa trên sân khấu Sing My Song!

Gin Tuấn Kiệt: Ngồi lại kể hết chuyện thăng hoa trên sân khấu Sing My Song!

Gin Tuấn Kiệt - chàng diễn viên, ca sĩ điển trai từng quen mặt với công chúng bất ngờ xuất hiện với vai trò sáng tác tại sân khấu Sing My Song năm nay. Sự xuất hiện của chàng trai đa tài đã chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh và trở thành nhân tố đầy hứa hẹn cho mù

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Hotgirl 2k gốc Cần Thơ được nhà bạn trai “rước về chăm” từ cấp 3, chưa cưới đã được mẹ chồng tặng biệt thự

Cuộc sống như mơ của hotgirl này ở độ t.uổi 23 đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tiền tài kém sắc, tình duyên đỏ vận

So với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Người vợ đáng thương nhất năm 2023 gọi tên bà xã tài tử Ký Sinh Trùng: Chồng mất sau bê bối ngoại tình, bán nhà 300 tỷ vì nửa kia

Bà xã tài tử Ký Sinh Trùng trải qua hàng loạt sóng gió chỉ trong vòng 1 năm.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Rộ nghi vấn sao nữ Vbiz “cạch mặt” Diệu Nhi: Quyết không nhắc đến tên, ông xã bất ngờ đăng đàn ẩn ý căng thẳng?

Bài đăng trên mạng xã hội của nữ diễn viên này gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi.

Sao ViệtChang | 27/12/2023
Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Bất ngờ tìm ra danh tính nữ kiểm sát viên xinh đẹp nổi nhất MXH: Thành tích khủng, ảnh khác xa trên mạng

Có một cô bạn học đường xinh đẹp và xuất sắc đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tên của cô bạn này là Trần Ngọc Thảo, sinh năm 1997, là cựu sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Sự thật Hoa khôi Ngoại thương Trần Hà Linh l.ộ c.i.p nhạy cảm: Chính chủ chỉ ra điểm bất thường

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi có thông tin cho rằng Hà Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đó là một sự nhầm lẫn về tên của người bị phát tán clip.

Sao ViệtChang | 26/12/2023
"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

"Chu Thanh Huyền có con riêng, 1 đời chồng" bất ngờ lên Top đầu tìm kiếm: Sự thật về quá khứ của vợ Quang Hải

Ngày 1/1/2024, Nguyễn Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Mọi thông tin về vợ sắp cưới của chàng cầu thủ cũng vì thế mà được tìm kiếm nhiều hơn.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Bị "cướp cái ngàn vàng", tại sao Tiểu Long Nữ không diệt trừ Doãn Chí Bình dù dư sức làm vậy?

Trên thực tế, điều đáng nói không phải là sự việc đã xảy ra, mà là thái độ của Tiểu Long Nữ đối với nó. Dù sau này biết được sự thật, cô vẫn không muốn giết Doãn Chí Bình. Tại sao?

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê vì thường xuyên sánh đôi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Động thái mới đây của Lý Nhã Kỳ về những thông tin liên quan đến Gil Lê khiến dân mạng rầm rộ bàn tán.

Sao ViệtChang | 25/12/2023
Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Phản ứng của Phương Oanh khi được shark Bình hỏi chuyện “có vợ bé”

Màn đối thoại hài hước của hai vợ chồng Phương Oanh – shark Bình khiến mọi người không khỏi phì cười.

Sao ViệtChang | 25/12/2023