TIN SỰ KIỆN

4 cô giáo hot nhất năm qua, hứa hẹn sẽ không giảm độ hot trong năm mới 2018

Nổi tiếng trên mạng xã hội bởi xinh đẹp, tài năng, những cô giáo trẻ này hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong năm 2018 này, tiếp tục là tấm gương cho các bạn trẻ noi theo.

1. Cô giáo Phan Hồng Anh

Cô giáo Phan Hồng Anh - Thạc sĩ Toán học, Bí thư chi Đoàn giáo viên, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã để lại nhiều ấn tượng không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn vì tình yêu đối với nghề giáo, sự tâm huyết trong giảng dạy.

Năm học 2016 - 2017, cô đã hệ thống và hoàn thiện chuyên đề “Nâng cao chất lượng trong buổi sinh hoạt lớp bằng các giải pháp tổ chức hoạt động giáo dục tích cực hóa học sinh”. Chuyên đề này đã giúp cô Hồng Anh đạt danh hiệu “Cô giáo tài năng, duyên dáng” cấp Toàn quốc, nhận được bằng khen của Bộ GD&ĐT.

Ở trường, cô Hồng Anh được học sinh yêu mến không những vì sự trẻ trung, thân thiện mà trong vai trò giáo viên chủ nhiệm, cô còn thực hiện đổi mới các tiết sinh hoạt lớp thông qua các hoạt động giáo dục truyền thống, đạo đức hiệu quả cho học trò.

Trong kỳ thi vào trường ĐH Sư phạm Hà Nội thời còn là nữ sinh, cô Hồng Anh đã đạt tới 9,5 điểm môn Toán. Năm 2010, cô giành giải Á khôi cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội (Imiss Thăng Long 2010). Tháng 3/2017, cô Hồng Anh lại đạt giải Đặc biệt cuộc thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng toàn quốc”.

Vừa xinh đẹp lại tài năng, nhiều người tin cô giáo trẻ Hồng Anh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong công việc, tiếp tục nhận được sự yêu quý, ngưỡng mộ từ học sinh, đồng nghiệp.

 

2. Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hồng

Vừa ra trường không lâu nhưng cô giáo Nguyễn Thị Thu Hồng đã trở thành thần tượng của không ít học sinh. Cô có khả năng truyền cảm hứng cho học sinh, biến môn Giáo dục quốc phòng vốn khô khan trở nên gần gũi, mang lại hứng thú khi học.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, cô Hồng còn vô cùng thân thiện, vui tính, luôn tận tình hướng dẫn học sinh. Chính vì thế, các trò chẳng ngại hỏi bài, thậm chí còn rủ cô giáo chụp ảnh kỷ niệm.

Tháng 6/2017, cô Hồng tốt nghiệp Đại học Sư phạm, ngành Giáo dục quốc phòng. Sau đó cô nhận công tác và giảng dạy tại trường Trung cấp Sài Gòn. Dù còn nhiều bỡ ngỡ với công việc nhưng cô Hồng đã luôn cố gắng làm tốt công việc của mình, kết quả là cô được học sinh quý mến, quan tâm.

Xuất thân từ gia đình nhà nông, một mình tới TP HCM học đại học, tự bươn chải hơn 4 năm nên cô Hồng luôn yêu nghề, yêu học trò. Cô cho biết đã nuôi dưỡng lòng yêu nghề từ những kỳ thực tập rồi dần dần trở nên gắn bó với công việc “chèo đò”.

Không chỉ giỏi chuyên môn, cô Hồng còn là thành viên tích cực trong đội văn nghệ của khoa và trường. Cô thường tham gia các chương trình thi hát, văn nghệ giữa các khoa, các chương trình tổ chức ở Nhà văn hóa thanh niên... Các giải thưởng văn nghệ cô Hồng đều đã sưu tập đủ từ Nhất, Nhì, Ba... Chưa dừng lại ở đó, cô Hồng còn có sở trường ở môn bắn súng.

Sau khi những loạt ảnh của cô Hồng được chia sẻ trên mạng, cô đã nhận được sự quan tâm rất lớn của học sinh không chỉ trong trường mà còn nhiều nơi trên cả nước. Thời gian qua, cô Hồng cũng tham gia một số phóng sự truyền hình chia sẻ về công việc. Năm 2018 hứa hẹn sẽ là một năm tỏa sáng hơn nữa của cô giáo trẻ quê Ninh Thuận này.

3. Cô giáo Bùi Thúy Ngân

Hình ảnh của cô giáo Bùi Thúy Ngân (sinh năm 1991) đứng quạt cho học sinh trong lễ khai giảng đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Hiện tại, cô Ngân đang giảng dạy tại trường Tiểu học Tân Định, Hà Nội.

Thúy Ngân cho biết, cô đến với nghề “gõ đầu trẻ” rất tình cờ. Dự định ban đầu là học kế toán, làm ngân hàng hoặc kinh doanh nên cô ôn thi khối A, D. Tuy nhiên, do thiếu 0,5 điểm đại học nên nữ sinh Ngân hồi ấy theo tư vấn của mẹ cũng như truyền thống gia đình, cô vào Cao đẳng Sư phạm Hà Nội.

Từ “dòng đời xô đẩy” rồi đến những lần đi thực tập, Ngân đã “say nắng” rồi gắn bó chân thành với giáo dục tiểu học, yêu thương các em nhỏ như con. Cô giáo Ngân nay đã công tác tại trường được 4 năm.

Cô Ngân từng được phụ huynh chụp lại ảnh rồi chia sẻ lên mạng xã hội với nhiều lời khen về sự tận tâm, chu đáo. Cô cũng vô cùng “xì-teen”, thân thiện khi selfie cùng học trò trong các buổi lễ khai giảng.

Trong công việc cô Ngân dịu dàng, được học sinh và phụ huynh yêu mến, còn đời thường thì lại sở hữu vẻ ngoài sành điệu đúng với tuổi của mình, khiến cô trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ.

 

4. Giảng viên trẻ Bùi Thanh Hằng

Bùi Thanh Hằng (sinh năm 1993, Hà Nội) từng là Hoa khôi Đại học Xây dựng năm 2011. Hiện cô Hằng vừa chính thức trở thành giảng viên của trường Đại học Xây dựng. Cô Hằng gây được sự chú ý khi trở thành ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Cô Hằng cũng sở hữu bảng thành tích đáng nể khi còn là sinh viên nhà trường như giải Nhất và giải Ba cuộc thi Body Painting Triển lãm Kiến trúc Vietart 2012; Giải Ba Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc 2012 tại Đà Nẵng. Hằng còn là thành viên đội sinh viên giải Nhì toàn quốc SV2012; giải Ba toàn quốc SV2013.

Thanh Hằng còn từng chinh phục các cuộc thi như Học bổng Inax 2013; Hoàn thành khóa học Di sản Malaysia 2012 tại trường ĐH Công nghệ UTM Malaysia; Thành viên nhóm Workshop về cải tạo làng Shipai cổ tại Quảng Châu (Trung Quốc) 2014, Workshop Expo 2015, UMSCA 2013.

Với thành tích học tập tốt lại năng nổ trong các hoạt động nên cô Hằng từng được bầu làm Chủ nhiệm CLB nữ sinh nhiệm kỳ 2012 - 2015, Ủy viên BCH Đoàn trường Đại học Xây dựng.

Năm 2015, Hằng nhận bằng Kỹ sư Đại học Xây dựng; Bằng Kiến trúc Anh ngữ lớp Chất lượng cao khoa Kiến trúc và Quy hoạch; Điểm đồ án tốt nghiệp 9.7. Ngay sau đó, cô sinh viên Thanh Hằng theo học luôn cao học ngành Kiến trúc - Đại học Xây dựng và đã hoàn thành khóa học Thạc sĩ vào tháng 10 vừa qua.

Nữ giảng viên trẻ tự tin học vấn và kinh nghiệm xã hội chính là thế mạnh giúp cô tỏa sáng trong các cuộc thi sắc đẹp. Nhiều người cũng tin rằng, nữ giảng viên trẻ sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Theo Dân Trí


Nội dung liên quan:

>> Cô giáo tiểu học ngày nhỏ đen như chấy lớn lên lột xác cực sexy, đánh bại "cô giáo Thảo" một thời

>> Cô giáo thực tập xinh hơn cả "Đóa Nhi" thế này thì ai mà chẳng muốn đi học cơ chứ!

>> Cô giáo tương lai hát hay, mê bóng đá, khoe hình thể không thua kém vận động viên trong bộ ảnh "chất"

 

TIN LIÊN QUAN

Phụ huynh Hà Nội tố trường bớt giờ chính khóa để dạy chương trình ngoại khóa, đuổi học sinh không tham gia ra sân ngồi

Một số phụ huynh Trường Mầm non Tam Hưng A (huyện Thanh Oai, Hà Nội) bức xúc khi nhà trường tổ chức dạy các chương trình ngoại khóa trong giờ chính khóa.

Nhà phụ huynh đăng clip "khó khăn đừng theo lớp này" bị tạt sơn

Nhà phụ huynh đăng clip "khó khăn đừng theo lớp này" bị tạt sơn

Theo Phòng GD&ĐT quận Gò Vấp, vụ họp phụ huynh ở trường Tiểu học An Hội được giải quyết từ đầu năm học nhưng bị phát tán là do nhà phụ huynh đăng clip bị tạt sơn.

Chấn động: Cô giáo bị tố “tằng tịu” với cha của học sinh, gửi ảnh nhạy cảm, làm cả thẻ xe chung cư

Chấn động: Cô giáo bị tố “tằng tịu” với cha của học sinh, gửi ảnh nhạy cảm, làm cả thẻ xe chung cư

Quá bức xúc và đau khổ, vào ngày 13/9/2022, chị T. đã làm đơn tố cáo và gửi đến Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Tân, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học N.Q để tố cáo bà L. có quan hệ bất chính với phụ huynh học sinh.

Trượt đại học đã là gì so với áp lực "trượt mầm non"!

Trượt đại học đã là gì so với áp lực "trượt mầm non"!

Trượt nguyện vọng 1 thì có nguyện vọng 2, nguyện vọng 3... và cùng lắm trượt đại học thì năm sau thi lại. Nhưng nếu trượt mầm non thì học trò có còn cơ hội?

Từng từ chối 450 triệu từ đại gia, nhan sắc thật của hot TikToker 3,7 triệu follower - Trân Trần đỉnh cỡ nào?

Từng từ chối 450 triệu từ đại gia, nhan sắc thật của hot TikToker 3,7 triệu follower - Trân Trần đỉnh cỡ nào?

Trân Trân tiết lộ cô từng từ chối nhiều lời mời vì bản thân muốn có một cuộc sống bình yên, không tham gia showbiz.

Gái đẹp đi xem bóng rổ được camera man nhà đài "tia trúng": Tưởng ai hóa ra là hot girl "rất tỉnh và xinh gái"

Gái đẹp đi xem bóng rổ được camera man nhà đài "tia trúng": Tưởng ai hóa ra là hot girl "rất tỉnh và xinh gái"

Gương mặt khả ái của cô nàng cổ động viên bóng rổ nhanh chóng được các cameramen tia trúng. Tưởng ai hóa ra là người quen.

"Bản sao Hiền Hồ" show mặt mộc: Nhợt nhạt, kém sắc nhưng nụ cười tỏa nắng đã cứu vãn tất cả!

"Bản sao Hiền Hồ" show mặt mộc: Nhợt nhạt, kém sắc nhưng nụ cười tỏa nắng đã cứu vãn tất cả!

Dù không trang điểm nhưng gương mặt của Thu Hà Ceri vẫn nhận về hàng loạt lời khen.

Âu Hà My: Từ nữ giảng viên xinh đẹp, trong trẻo đến hot girl cõi mạng rộ tin đồn "dao kéo" hậu ly hôn

Âu Hà My: Từ nữ giảng viên xinh đẹp, trong trẻo đến hot girl cõi mạng rộ tin đồn "dao kéo" hậu ly hôn

Loạt ảnh mới của Âu Hà My liên tục vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái này là ai mà bỏ xa cả Lisa, Nancy trong danh sách sao nữ đẹp nhất thế giới 2020?

Cô gái này là ai mà bỏ xa cả Lisa, Nancy trong danh sách sao nữ đẹp nhất thế giới 2020?

Yael Shelbia đã bỏ xa cả những tên tuổi như Lisa, Nancy... để dẫn đầu danh sách sao nữ đẹp nhất thế giới 2020 do TC Candler bình chọn.

Cô giáo dạy cấp 1 từng khiến các ông bố "quên lối về" vì quá xinh đẹp giờ đã khác xưa

Cô giáo dạy cấp 1 từng khiến các ông bố "quên lối về" vì quá xinh đẹp giờ đã khác xưa

Cô giáo Bùi Thúy Ngân từng khiến cộng đồng mạng chao đảo vì bức ảnh chụp lén quá xinh đẹp, thùy mị khi đang dạy học.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Nam sinh trường Báo chuyên giả gái "xấu lạ", tự kiếm sống bằng đam mê dù chưa ra trường

Nam sinh trường Báo chuyên giả gái "xấu lạ", tự kiếm sống bằng đam mê dù chưa ra trường

Thay vì lựa chọn những công việc làm thêm phổ biến như bao sinh viên khác là gia sư, bán hàng... chàng sinh viên báo chí này lại chọn làm diễn viên hài.

Nhân vậtEo Xi | 27/02/2018
9x xinh xắn bỏ công việc bán hàng để viết đơn xin nhập ngũ sau khi tốt nghiệp đại học 1 năm

9x xinh xắn bỏ công việc bán hàng để viết đơn xin nhập ngũ sau khi tốt nghiệp đại học 1 năm

Tình nguyện lên đường nhập ngũ năm nay, cô gái trẻ sinh năm 1993 này đang là một trong hai bạn gái được chú ý nhất trong sĩ số của quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Nhân vậtLê Mỹ Linh | 25/02/2018
Rạng rỡ vẻ đẹp Hà thành của Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi du học sinh Việt tại Nhật Bản 2017

Rạng rỡ vẻ đẹp Hà thành của Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi du học sinh Việt tại Nhật Bản 2017

Gặp gỡ cô nàng Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi du học sinh Việt tại Nhật Bản 2017 không chỉ để say sưa ngắm nhìn vẻ đẹp Hà thành của cô mà còn nghe kể bao điều thú vị.

Nhân vậtThuận Thiên | 23/02/2018
Những hot girl streamer đình đám trưởng thành từ làng game Việt Nam

Những hot girl streamer đình đám trưởng thành từ làng game Việt Nam

Kiều Anh Hera đang được nhắc đến nhiều nhất hôm nay sau sự việc đáng tiếc. Nhưng đây cũng là dịp để ngắm nhìn lại nhan sắc của những hot girl streamer đình đám nhất hiện tại.

Nhân vậtLê Mỹ Linh | 23/02/2018
Anh chàng gốc Việt điển trai bỏ nghề người mẫu để trở thành cố vấn Bộ Tài chính Anh khi mới 23 tuổi

Anh chàng gốc Việt điển trai bỏ nghề người mẫu để trở thành cố vấn Bộ Tài chính Anh khi mới 23 tuổi

Một trong những người trẻ tuổi nhất ở Bộ Tài chính Anh quốc lại là một chàng trai gốc Việt vô cùng điển trai có tên Chris Khoa Nguyễn, sinh năm 1994.

Nhân vậtThuận Thiên | 23/02/2018
Bé gái người Mông nhoẻn miệng cười xinh như thiên thần trong clip của nhóm phượt thủ làm xao động cư dân mạng

Bé gái người Mông nhoẻn miệng cười xinh như thiên thần trong clip của nhóm phượt thủ làm xao động cư dân mạng

Trẻ em vùng cao luôn là một trong những điểm thu hút nhiều sự chú ý của phượt thủ và du khách trong và ngoài nước. Thế nhưng bé gái người Mông này thì thật đặc biệt.

Nhân vậtThuận Thiên | 22/02/2018
Nữ sinh cao 1m50 chưa tốt nghiệp đã trở thành MC truyền hình tiết lộ bí kíp thành công

Nữ sinh cao 1m50 chưa tốt nghiệp đã trở thành MC truyền hình tiết lộ bí kíp thành công

Nếu thường xuyên theo dõi các chương trình của VTV, chắc hẳn bạn sẽ biết đến cô nàng MC trẻ trung, xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ Vũ Phương Thảo.

Nhân vậtEo Xi | 14/02/2018
"Nam thần" con lai bỏ học theo đuổi đam mê xăm nghệ thuật, mơ trở về quê mẹ Ba Lan

"Nam thần" con lai bỏ học theo đuổi đam mê xăm nghệ thuật, mơ trở về quê mẹ Ba Lan

Hẹn gặp Michal vào một ngày cận Tết nắng ấm, cậu bạn 18 tuổi vui vẻ trò chuyện, khác với vẻ lạnh lùng trên những bức hình.

Nhân vậtMèo | 13/02/2018
Những gương mặt siêu tài giỏi trong cộng đồng người Việt trẻ bốn phương làm rạng danh nước nhà năm 2017

Những gương mặt siêu tài giỏi trong cộng đồng người Việt trẻ bốn phương làm rạng danh nước nhà năm 2017

Trong cộng đồng người Việt trẻ bốn phương năm 2017, nhờ tài năng, bản lĩnh, những người trẻ này đã thể hiện tầm vóc của giới trẻ Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

Nhân vậtThuận Thiên | 13/02/2018
Hơn 10 năm lột xác thành nữ CEO quý phái đến Shark Tank kiếm 3 tỷ đồng của Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh

Hơn 10 năm lột xác thành nữ CEO quý phái đến Shark Tank kiếm 3 tỷ đồng của Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh

Không chỉ kêu gọi được 3 tỷ đồng đầu tư vào công ty của mình từ Shark Phú, nữ CEO quý phái Trần Thị Quỳnh còn làm sống dậy nhan sắc Hoa hậu Thể thao hơn 10 năm trước. (Ảnh: Tổng hợp)

Nhân vậtThuận Thiên | 13/02/2018