TIN SỰ KIỆN

Cầm 1 triệu đồng "bỏ túi" ngay kinh nghiệm khám phá khu nhà bên rừng U Lesa siêu hot của cô nàng MC xinh đẹp

Phương

Phương 28/11/2017

Chỉ cách Hà Nội khoảng 30km, khu nhà bên rừng u lesa hiện đang địa điểm hot đối với những tín đồ du lịch. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết đi thế nào thì hãy “học lỏm” ngay kinh nghiệm khám phá khu nhà bên rừng U lesa siêu hot của cô nàng MC xinh đẹp Lan Hương nha. 

24 giờ ... để bạn kịp tới 1 nơi nào đó , để trở thành những cô nàng mộng mơ !!!!  Lần đầu tiên , những khoảng khắc du lịch được bản thân mình ghi lại tại 1 nơi gần đến thế . Không máy bay , không shopping , ko tàu điện ngầm , cũng chẳng có món ăn nào nổi bật.... à hoá ra đi du lịch cũng chỉ cần có vậy ! 

Nơi này : Hơi xa 1 chút . Cũng gần 1 chút . Đủ mộng mơ ... đủ đẹp ... vừa kịp đi...vừa kịp tìm thấy bình yên ... vừa kịp thở ... vừa kịp sống ... vừa kịp check in ... và vừa kịp trốn và vừa kịp trở về !!!  Và nơi đó là "Nhà Bên Rừng ". Tổng chi phí : cho 24 giờ ( Ăn - Ngủ - Di chuyển ) : 1 triệu đồng /người , khi đi nhóm 2 người ( chi phí nhỏ hơn nếu bạn đi nhiều hơn hoặc di chuyển ít tốn kém hơn )

Địa chỉ: Khu Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đi xe ô tô 15-20 phút từ sân bay Nội Bài. Cách Việt Phủ Thành Chương khoảng 2 km. Đi theo Google Maps nạp tọa độ GPS: 21.293867, 105.785117 ; Hoặc search: Viện dưỡng lão Thiên Đức, Sóc Sơn (cách Nhà 300 m, đến nơi gọi người ra đón)Giá taxi sẽ giao động trong khoảng 300 ngàn đồng nha . ( có thể hơn 1 xíu ). Bạn có thể nhờ "Nhà bên rừng " book hộ hoặc có thể chủ động liên hệ tãi cho riêng mình nhé ! Nếu không đi taxi bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô hoặc xe bus . Nhà không khó tìm lắm đâu nha .

Thời gian di chuyển : khoảng 60 phút . Giá phòng tại nhà bên rừng : Bạn ơi, ở đây ko chỉ có căn nhà gỗ dành cho 2 người như mình ở mà còn có các căn khác nằm sát bên rừng thông với thiết kế khác nhau nữa nhé , dành cho nhóm đông hơn 2 . Tuỳ vào sở thích , số lượng người bạn có thể lựa chọn nha :( Dưới đây mình xin chép lại thông tin của Nhà bên rừng cho từng căn nè : 

NHÀ GỖ RỪNG THÔNG: Dành cho 2 người, bao gồm bể ngâm nước giữa rừng thông, view thung lũng rừng cây. Có thể thêm tối đa 1 người (phụ phí 250,000 VND)  1,499,000 VND / 1 đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ). 1,199,000 VND (ngày thường từ Thứ 2 đến Thứ 5)

NHÀ TRẮNG KHU VƯỜN: Dành cho 2 người, có ban công riêng. Có thể thêm tối đa 2 người (phụ phí 250,000 VND / 1 người).  1,499,000 VND / 1 đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ). 1,199,000 VND (ngày thường từ Thứ 2 đến Thứ 5)

NHÀ GẠCH LỚN: Dành cho 10 người, bao gồm sân vườn BBQ, khu vực uống nước dưới gốc cây, bể ngâm người di động trên trần nhà mái cỏ xanh. Có thể thêm tối đa 5 người (phụ phí 250,000 VND / 1 người). 4,499,000 VND / 1 đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ). 2,999,000 VND (ngày thường từ Thứ 2 đến Thứ 5)Các dịch vụ cơ bản hiện tại: Khu BBQ dành riêng cho từng nhóm, Có điều hoà, nước nóng lạnh, Mượn xe đạp miễn phí (hiện có 2 xe đạp), Dịch vụ ăn uống tính phí riêng (theo thực đơn ăn sáng, ăn trưa hoặc đồ nướng dành cho buổi tối đốt lửa)

Nếu đi đoàn lớn bạn có thể thuê nhiều nhà cùng lúc trong quần thể Nhà Bên Rừng, Đi bộ hoặc xe đạp khám phá rừng thông, hồ đập nước và cây hoa lá xung quanh khu vực. Có thể tham quan Việt Phủ Thành Chương, Đền Thánh Gióng, Hồ Đồng Quan,...trong bán kính 3 - 6 km.

Các bữa ăn sáng - trưa - tối bạn đặt tại nhà bên rừng luôn nhé . Tối thì rất nên đăng ký gói BBQ - tha hồ nướng đồ ăn ngoài trời trên sân rộng rãi , lãng mạn , đồ ăn cũng ngon lắm đấy ! 

Bạn cũng có thể mang đồ ăn nhẹ kèm theo như : bánh mì ; mì tôm ; hoa quả ... hay đồ BBQ bạn tự chuẩn bị riêng nếu như bạn ko đăng ký theo gói của Nhà nhé . Mình nghĩ bạn vẫn có thể nướng đồ khi nói trước để Nhà chuẩn bị than và dụng cụ nướng cho bạn ! Đây là bảng giá cho set Nướng ngoài trời nha : Set cho 6 người :995k - Set cho 4 người :495k - Set cho 2 người : 345k Mỗi set là các món khác nhau đấy nhé ( mình sẽ up menu trong album nha ) 

Các vật dụng cần thiết mang theo nè : Kem chống muỗi : nhà bên rừng đấy , và khu nhà gỗ lãng mạn kia là nhà nhiều muỗi nhất lun nè . Tất nhiên nhiều muỗi tối thui nha , ra vào đóng nhanh cửa là muỗi ít chui vào hơn và chịu kho xịt kem muỗi thì ko bị đốt đâu . Bên trong có điều hoặc vợt muỗi kèm theo, lãng mạn nhưng chịu khó ngắm muỗi xí nhá . Còn các nhà bên dưới xây hiện đại lại nằm thấp nên muỗi chỉ là chuyện nhỏ thôi !  1 vài bộ quần áo xinh xắn để sống ảo kịp thời , Vật dụng cá nhân : Bàn chải ; sữa tắm .. ( tất nhiên nếu quên thì bạn cứ liên hệ Nhà nhé , ở đây ko thiếu thứ gì đâu )

Những điều mình thích ở đây : Mình cực kỳ ân tượng với thái độ nhiệt tình các bạn nhân viên cũng như người quản lý Nhà bên rừng . Cực kỳ thân thiện , dễ tính và tiếp thu những điều mình góp ý . Chie cần điểm này thôi là mình đã thấy hành trình của mình hoàn hảo lắm rồi nè ! 1 nơi thật sự yên tĩnh .. thật sự thiên nhiên . Nơi ko có những lo âu phiền muộn . Nơi mà dù có thật ít thời gian vẫn có thể lui tới . Đồ ăn ngon - phòng đầy đủ tiện nghi cần thiết.

Những điều mình chưa thích nhiều lắm và mình nghĩ sẽ sớm khắc phục thôi : Với nhà bên rừng gỗ trên cao thì hơi nhiều muỗi do nằm ở khu vực có nhiều cây hơn hẳn . Dù biết trước được điều này rồi nhưng vẫn phải dặn các bạn thật kỹ là mang kem chống muỗi đi nhé . Muỗi hay có buổi tối đêm thui chứ ban ngày nắng nhiều mình ko thấy có . Mình bôi kem liên tục nên may mắn ko có em muỗi nào tới gần cả . Vì nhà mới đi vào hoạt động được 1 tháng nên chắc chắn là đang hoàn thiện thêm .

Căn nhà gỗ hiện tại dù ở vị trí tách biệt nhưng rèm hơi mỏng . Nên có thể hơi không kín đáo cho lắm , đặc biệt là các cặp đôi . Căn phòng ngập nắng tới nỗi ánh sáng gọi bạn dậy khi từ 6 giờ sáng . Thật tốt cho những ai thích dậy sớm đi dạo . Còn không thú vị lắm với những bạn thích ngủ nướng . Bên nhà gỗ đang lắp và thay đổi rèm rồi nên mình hi vọng các bạn đến sau sẽ cảm thấy hài lòng hơn mình rất nhiều , căn phòng sẽ kín hơn nhiều nữa .

Bể tắm mùa hè mình nghĩ nước sẽ rất ổn vì ấm , nhưng giờ qua mùa Thu rồi , thì tụi mình phải chọn giờ trưa khi nước được chiếu ánh mặt trời vào để ấm dần lên , lúc đó tắm siêu thích ! Mình nghĩ sau này bên Nhà sẽ khắc phục và có thiết bị điều chỉnh nhiệt nước tốt hơn để mùa đông cũng có thể ngâm nước thiên nhiên thoải mái ! Bỏ qua vài điều nhỏ nhoi trong giai đoạn đầu hình thành của Nhà bên rừng thì mình cho rằng đây là 1 nơi bất cứ khi nào cũng có thể tới và lui lại nhiều lần bạn nhé ! 

Nguồn: FB Nguyễn Lan Hương

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đọc thêm: 

Góc lặng "lánh đời" ở homestay "Nhà trên cây" độc nhất vô nhị ngay trong lòng Hà Nội!​

"Bóc tem" cánh đồng hoa hướng dương đang phủ vàng cả một trời Hà Nội xem có gì hot!


TIN LIÊN QUAN

Phát hiện gây sốt nhất của thợ dò kim loại: Từ 15.000 đồng xu đến 3,3 triệu bảng

Chương trình truyền hình nổi tiếng của Anh tên "Người phát hiện" theo chân một cặp thợ săn kho báu là Mackenzie Crook và Toby Jones. Hãy xem phát hiện gây sốt nhất của thợ dò kim loại để biết làm thế nào mà họ kiếm cả triệu bảng.

Góc tối ít ai biết của nghề tiếp viên hàng không: Thường xuyên bị trêu ghẹo, hành sự ngay trong buồng lái

Góc tối ít ai biết của nghề tiếp viên hàng không: Thường xuyên bị trêu ghẹo, hành sự ngay trong buồng lái

Mọi nghề đều mang trong mình giá trị cao quý khi chúng được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của con người. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa rằng chúng không có các khía cạnh tiêu cực, những góc khuất mà chỉ những người làm trong ngành mới thực sự hiểu rõ.

Những thói quen sinh hoạt hàng ngày sẽ tiết lộ bạn là người như thế nào

Những thói quen sinh hoạt hàng ngày sẽ tiết lộ bạn là người như thế nào

Kể cả cách treo cuộn giấy vệ sinh có thể cho biết bạn là người có tố chất làm lãnh đạo hay không.

Sự thật "lạnh người" trong lãnh cung khiến các phi tần ám ảnh: Bị đẩy vào đây coi như là xong đời!

Sự thật "lạnh người" trong lãnh cung khiến các phi tần ám ảnh: Bị đẩy vào đây coi như là xong đời!

Lãnh cung không còn là một khái niệm xa lạ đối với những người xem yêu thích các bộ phim cung đấu. Đó là nơi giam giữ tất cả những phi tử bị thất sủng, và sau đó, không ai trong số họ sẽ được gặp lại hoàng đế hoặc trở về cuộc sống bình thường như trước đây.

Những bảo bối "nhạy cảm" của cô dâu trong đêm động phòng thời xưa, chỉ nhìn thôi đã thấy đỏ mặt

Những bảo bối "nhạy cảm" của cô dâu trong đêm động phòng thời xưa, chỉ nhìn thôi đã thấy đỏ mặt

Cụ thể, nếu 3 món đồ này vắng mặt, cô dâu sẽ cực kỳ lúng túng, không biết phải làm gì trong đêm quan trọng nhất của đời mình

2 tiêu chí để được lọt vào "hậu cung" cả ngàn nam sủng của Võ Tắc Thiên: Cái thứ hai ít thanh niên nào đáp ứng được

2 tiêu chí để được lọt vào "hậu cung" cả ngàn nam sủng của Võ Tắc Thiên: Cái thứ hai ít thanh niên nào đáp ứng được

Để có thể được nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Hoa sủng ái, các nam nhân trong thiên hạ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện này.

Nữ thái giám Trung Quốc xưa: Chịu thiệt thòi và rủi ro gấp nhiều lần nam giới, nhưng bị lịch sử quên lãng

Nữ thái giám Trung Quốc xưa: Chịu thiệt thòi và rủi ro gấp nhiều lần nam giới, nhưng bị lịch sử quên lãng

Chịu nhiều rủi ro đau đớn là vậy song các nữ thái giám phần lớn lại bị quên lãng trong lịch sử Trung Quốc

Được cả "rừng" mỹ nam vây quanh, nhưng Võ Tắc Thiên chỉ tương tư duy nhất người đàn ông này

Được cả "rừng" mỹ nam vây quanh, nhưng Võ Tắc Thiên chỉ tương tư duy nhất người đàn ông này

Cuộc đời nữ hoàng đế duy nhất Trung Quốc Võ Tắc Thiên gắn liền với không ít những người đàn ông, nhưng có lẽ chỉ một người duy nhất để lại trong lòng bà nhiều tiếc nuối.

Thái giám táo bạo nhất lịch sử, bạn thân hoàng đế nhưng lại vụng trộm với mười mấy phi tần trong cung

Thái giám táo bạo nhất lịch sử, bạn thân hoàng đế nhưng lại vụng trộm với mười mấy phi tần trong cung

Không chỉ là bạn thân của hoàng đế, thái giám này còn ngủ với mười mấy phi tử, biến hậu cung của thiên tử nghiễm nhiên trở thành của mình.

Sự thật ít biết về cây phất trần trên tay thái giám trong phim TQ: Là vũ khí bí mật không bao giờ được phép quên

Sự thật ít biết về cây phất trần trên tay thái giám trong phim TQ: Là vũ khí bí mật không bao giờ được phép quên

Một điều thường thấy trong các phim cổ trang Trung Quốc, đó là các thái giám luôn mang theo bên mình cây phát trần. Vậy rốt cục vật dụng này có tác dụng gì với họ?

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hóa thân thành Tarzan kiểm tra "máu liều" bằng trò treo người đu dây phê hết nấc ngay Đà Lạt

Hóa thân thành Tarzan kiểm tra "máu liều" bằng trò treo người đu dây phê hết nấc ngay Đà Lạt

Nếu hình ảnh một Đà Lạt dịu dàng, mộng mơ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Bạn muốn tìm địa điểm khác mới lạ với nhiều trò chơi hấp dẫn hơn. Vậy thì cũng đừng vội vàng rời xa Đà Lạt nhé bởi chắc chắn trò chơi của khu du lịch Datanla dưới đây sẽ làm bạn hứng thú.

Check-inKhánh Ly | 11/06/2018
Quên Cô Tô đi, hè này nhất định phải đến đảo Cái Chiên đẹp thơ mộng chỉ 900k cho 2 ngày 2 đêm

Quên Cô Tô đi, hè này nhất định phải đến đảo Cái Chiên đẹp thơ mộng chỉ 900k cho 2 ngày 2 đêm

Thiên nhiên thật ưu ái khi ban tặng cho Quảng Ninh những hòn đảo đẹp như thiên đường bậc nhất nước ta. Và trong số đó không thể không nhắc đến hòn đảo Cái Chiên – cát trắng, nắng vàng đang “làm mưa làm gió” trong dịp hè này. Chỉ với 900k bạn sẽ được tận hưởng chuyến du lịch chất lượng trong 2 ngày 2 đêm tại hòn đảo này.

Check-inPhương | 10/06/2018
"Cháy túi" - chuyện nhỏ vì đã có Top 6 homestay siêu rẻ siêu sang cho bạn trú tại Cát Bà ngay hè này!

"Cháy túi" - chuyện nhỏ vì đã có Top 6 homestay siêu rẻ siêu sang cho bạn trú tại Cát Bà ngay hè này!

Lưu trú tại các homestay đảo Cát Bà đã và đang là xu hướng du lịch “hot” nhất hiện nay cũng bởi vì tính thân thiện, gần gũi, độc đáo, và riêng biệt. Ngoài ra, homestay ngày nay không còn đơn thuần là một ngôi nhà đẹp và hiện đại để lưu trú nữa mà đó còn là nơi truyền cảm hứng văn hoá của từng vùng miền đến người khách trọ. Top 6 homestay vừa rẻ vừa đẹp dưới đây sẽ cho bạn cho kỳ tuyệt vời.

Check-inKhánh Ly | 09/06/2018
Bạn thân ơi, tháng 6 này mình cùng đi quẩy ở công viên nước trên núi đầu tiên ở Việt Nam nhé!

Bạn thân ơi, tháng 6 này mình cùng đi quẩy ở công viên nước trên núi đầu tiên ở Việt Nam nhé!

Là thành phố biển cách Sài Gòn khoảng 100km về phía đông, Vũng Tàu được đánh giá là 1 trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam đồng thời cũng là một thành phố biển thu hút một lượng lớn khách du lịch hàng năm, bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng như tượng Chúa giang tay, tượng Đức Mẹ Bãi Dâu...Vũng Tàu còn nổi tiếng với Hồ Mây - khu du lịch trên cao với nhiều loại hình du lịch hấp dẫn.

Check-inKhánh Ly | 09/06/2018
Biệt lập với đất liền, hòn đảo sát xịt Hà Nội này chắc sẽ hạ gục hàng loạt trái tim cần chỗ bình yên đây

Biệt lập với đất liền, hòn đảo sát xịt Hà Nội này chắc sẽ hạ gục hàng loạt trái tim cần chỗ bình yên đây

Biết đâu đấy, Nam Cát có thể khiến bạn rung rinh, ngay cả khi là bạn trẻ khó tính nhất?

Check-inXxfttray | 08/06/2018
Cần gì đi Tây đi Tàu, Việt Nam cũng có Top 5 "bể bơi vô cực" đẹp không kém "thiên đường hạ giới"

Cần gì đi Tây đi Tàu, Việt Nam cũng có Top 5 "bể bơi vô cực" đẹp không kém "thiên đường hạ giới"

Nếu nghĩ rằng phải đi du lịch nước ngoài, đến những resort cực sang mới có bể bơi vô cực thì bạn đã nhầm rồi vì ở ngay trong nước thôi bạn cũng hoàn toàn có thể check in ở những bể bơi đẹp như thiên đường hạ giới đó mà chẳng cần đi đâu xa.

Check-inKhánh Ly | 08/06/2018
“Hóng” ngay hội chợ ẩm thực Hàn Quốc cuối tuần này,  vé vào cửa miễn phí còn được check in với loạt sao Kpop "khủng"

“Hóng” ngay hội chợ ẩm thực Hàn Quốc cuối tuần này, vé vào cửa miễn phí còn được check in với loạt sao Kpop "khủng"

K- Food 2018 có thể nói là lễ hội được nhiều bạn trẻ quan tâm ngóng chờ nhất trong dịp hè này. Không chỉ mang đến hàng trăm món ăn hấp dẫn của xứ sở “củ sâm” mà còn hứa hẹn một sân khấu âm nhạc đầy sôi động với sự góp mặt của những ca sĩ Hàn Quốc và Việt Nam. Sẵn sàng “quẩy” thôi các bạn ơi!

Check-inPhương | 08/06/2018
Dắt tay nhau khám phá Cao Hùng - vùng đất an yên dành cho những kẻ mộng mơ yêu mến xứ Đài

Dắt tay nhau khám phá Cao Hùng - vùng đất an yên dành cho những kẻ mộng mơ yêu mến xứ Đài

Thành phố Cao Hùng là một thành phố nằm tại miền Nam Đài Loan. Thành phố có diện tích không lớn nhưng cũng được coi là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt các địa điểm tuyệt đẹp và ẩm thực đa dạng. Ngoài ra Cao Hùng còn là nơi nhiều lao động Việt Nam lựa chọn khi đi làm việc tại Đài Loan.

Check-inKhánh Ly | 07/06/2018
Nhật ký trải nghiệm Lệ Giang - Shangri La - Đại Lý - Côn Minh

Nhật ký trải nghiệm Lệ Giang - Shangri La - Đại Lý - Côn Minh

Không biết tiếng Trung cũng chẳng giàu có, thế nhưng tuổi trẻ mà, thích là xách ba lô lên và đi thôi. Tôi cũng vậy, luôn nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, mong muốn được khám phá những vùng đất mới. Chẳng riêng gì tôi mà có lẽ ai đến với những mảnh đất này cũng đều "fall in love" ngay từ cái nhìn

Check-inKhánh Ly | 07/06/2018
“Sống ảo cháy máy” với những background mới  đẹp “mê mẩn” ở Đà Lạt mộng mơ mà ít người biết

“Sống ảo cháy máy” với những background mới đẹp “mê mẩn” ở Đà Lạt mộng mơ mà ít người biết

Từ lâu Đà Lạt đã được coi là địa điểm check in siêu siêu đẹp của những tín đồ “sống ảo”. Vậy nếu bạn là một trong số đó thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé qua những địa điểm check in có background “so deep” này khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa.

Check-inPhương | 07/06/2018