TIN SỰ KIỆN

Hội An đã đẹp, 10 homestay này còn đẹp hơn gấp vạn lần mà không đi thì phí cả mùa hè!

Khánh Ly

Khánh Ly 02/06/2017

Hội An từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc đối với du khách trong nước và quốc tế bởi chẳng cần đợi mùa, đợi tháng, mà chỉ biết nơi này luôn chào đón bạn với những homestay “siêu xinh xắn” và những trải nghiệm chưa bao giờ là cũ.

1. Heron House

Giữa vùng quê yên bình của thị trấn Hội An, Heron House nằm tách biệt hẳn với phố cổ sầm uất. Là một nơi khá yên tĩnh, Heron House hợp với những ai có ý định...đưa nhau đi trốn. Nơi đây luôn đem đến cho du khách cảm giác yên bình đầy thư giãn. Nam ca sĩ Quang Vinh cũng đã từng chọn Heron House làm nơi dừng chân cho kì nghỉ dưỡng của mình.

Homestay được thiết kế theo kiến trúc truyền thống của Việt Nam, mỗi phòng rộng khoảng 65m vuông, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Cách sắp xếp, trang trí thiên về sự tinh tế, tối giản nên cũng đẹp mắt vô cùng. Điểm đặc biệt của homestay chính là bể bơi ngoài trời, nơi bạn có thể dành cả buổi để ngả lưng thư giãn.

Xem thêm bài viết liên quan:

Sau tất cả, Tam Đảo cũng có một Le Bleu Floating Clouds đẹp xuất sắc cho bạn "lạc trôi" giữa mây trời!

5 lý do khiến phố cổ Hội An trở thành một trong những điểm đến tốt nhất thế giới năm 2017

2. Jordi's House

Jordi’s House là homestay nằm ngay gần trung tâm thị trấn Hội An, chỉ cách 2km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến phố cổ để thưởng thức ẩm thực nơi đây hoặc đi thăm làng dừa Bảy Mẫu vô cùng độc đáo ở Phố Hội. 

3. An Bang Garden Homestay

Cách bãi biển An Bàng khoảng 3 phút đi bộ, An Bang Garden Homestay như một ngôi nhà nhỏ giữa khoảng vườn xinh xắn, tươi mát và thoáng đãng. Ở đây, du khách chỉ có một lựa chọn cho loại phòng duy nhất, đó là phòng ngủ hướng vườn.

Các phòng của An Bang Garden Homestay đều rất đơn giản, tiện nghi và hiện đại. Phòng đặc biệt rất thoáng nên khi bạn ngủ lúc nào cũng tràn ngập nắng, gió và hương thơm thoang thoảng của cây cỏ.Không quá cầu kỳ trong việc trang trí, An Bàng Garden Homestay vẫn khiến cho du khách cảm thấy hài lòng bởi cách sắp đặt các vật dụng, các góc ngồi thư giãn hết sức hợp lý và tinh tế.

4. The Hoi An Hippie House

The Hoi An Hippie House là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai ưa thích không gian yên tĩnh, đến với homestay này các bạn cũng có thể có những tấm hình “sống ảo” cực đẹp.

Nằm tọa lạc tại khu vực ngoại ô của phố cổ Hôi An, gần bãi biển An Bàng, The Hoi An Hippie House đang còn rất mới mẻ đối với các bạn trẻ Việt. Nhưng đây lại là chốn dừng chân yêu thích của nhiều du khách nước ngoài khi đến đây, đặc biệt những ai theo đuổi phong cách hippie.

5. Le Bleu Hội An

Le Bleu là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới homestay của cả nước. Homestay Le Bleu Hội An là 1 trong 3 chi nhánh của Homestay Le Annam trải dài suốt từ thủ đô Hà Nội vào đến Sài Gòn.

Le Bleu mang phong cách dân dã quen thuộc của làng quê Việt Nam xưa tạo cho du khách cảm giác bình an như ở trong ngôi nhà của chính mình. Le Bleu có đặc điểm là kiến trúc rất mộc mạc nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, du khách có thể tùy ý nấu nướng hay lang thang chụp những góc bé xinh trong ngôi nhà này cả ngày không thấy chán.

6. Maison De Tau

Tọa lạc tại con đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Hội An, Maison De Tau mang một không gian đậm chất vintage với những góc xanh nhẹ nhàng khiến bất cứ ai đến đây cũng đều yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Maison De Tau là một căn nhà xinh xắn mang cái hồn của Hội An với không gian yên tĩnh, trong lành.

Ở Maison, màu xanh có mặt khắp mọi nơi. Bất cứ góc nhỏ nào ở đây đều đẹp và an tĩnh đến mê mẩn. Phong cách thiết kế nội thất ở Maison De Tau phong cách hoài cổ nên du khách sẽ cảm nhận rõ nét sự gần gũi, thân thuộc.

7. An's Bed & Breakfast

An’s Bed & Breakfast được đánh giá là một trong những homestay chất lượng cực cao tại Hội An. Đừng ngạc nhiên nếu bạn bước vào một căn phòng siêu “sang chảnh” với view hướng thẳng ra cửa biển An Bàng. Nội thất chủ yếu của An’s Bed & Breakfast đều mang phong cách Tây Âu - sự kết hợp hài hòa giữa sắc xanh đại dương và màu trắng tinh khiết tạo du khách cảm giác thư giãn vô cùng.

8. Red Flower Cottage Homestay

Gây ấn tượng với du khách bởi khoảng vườn xanh mướt được gia chủ khéo léo xếp đặt những bộ bàn ghế uống nước xinh xắn, Red Flower Cottage giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau khi đã thỏa thích tắm biển hay đi dạo trên bãi cát trắng với phòng ốc đầy đủ tiện nghi.

Dưới ánh nắng chói chang của vùng miền Trung, bạn vẫn cảm thấy thoáng mát nhờ những tán cây xanh trong khu vườn nhỏ của homestay. Red Flower Cottage có khu bếp chung với đầy đủ các đồ dùng bếp núc. Bạn có thể thỏa thích mua hải sản tươi sống tại khu chợ và tự chế biến tại đây để có những bữa ăn ngon lành, vệ sinh và tiết kiệm cho cả gia đình.

9. An Bang Seaside Village

An Bang Seaside Village tọa lạc trên một vị trí vô cùng đắc địa, với mặt hướng biển, lối vào là cửa ngõ bắt đầu của khu dân cư. Đây là một homestay xinh xắn với những sắc màu trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Homestay này có tất cả 8 phòng với các hướng view vườn, biển hay villa sát biển khác nhau.

Thiết kế các phòng nghỉ rất mộc mạc và đơn giản nhưng đầy đủ tất cả tiện nghi như một khu resort cao cấp tại vùng biển. Với màu trắng tinh của tường vôi được nhấn nhá bằng những mảng sơn cửa xanh dương tươi mát khiến cho căn phòng trở nên tinh tế, xinh xắn và đáng yêu đến lạ lùng.

10. An Bang Beach Hideaway Homestay

An Bang Beach Hideaway là một trong những homestay được du khách nước ngoài yêu thích nhất tại An Bàng bởi nó mang một phong cách rất “Tây”, đơn giản, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cần thiết cho sinh hoạt. Homestay rất thú vị ở chỗ dù nằm trong khu dân cư nhưng lại ngay sát biển, chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là bạn đã đến khu vực bãi trung tâm với hàng loạt các nhà hàng sát biển ngon và sạch đẹp.

 

 

 

 


TIN LIÊN QUAN

Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Được ca ngợi là một trong những đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á, là biểu tượng du lịch của Việt Nam, Hội An (Quảng Nam) sau cơn bão số 9 làm người ta không khỏi xót xa, quặn lòng.

Thương lắm Hội An: Vừa hết dịch bệnh phố cổ lại phải "gồng mình" hứng lũ

Thương lắm Hội An: Vừa hết dịch bệnh phố cổ lại phải "gồng mình" hứng lũ

Những ngày gần đây, hình ảnh Hội An cổ kính bị ngập trong nước lũ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Kỷ niệm 50 năm ngày cưới, con gái đưa bố mẹ đến Hội An chụp bộ ảnh tươi như hoa khiến dân tình xúc động

Kỷ niệm 50 năm ngày cưới, con gái đưa bố mẹ đến Hội An chụp bộ ảnh tươi như hoa khiến dân tình xúc động

Trong bộ ảnh có tone màu đậm tính nghệ thuật, đôi vợ chồng già với vest và áo dài vô cùng tươi tắn, yêu đời khiến nhiều bạn trẻ phải thốt lên khen ngợi và ao ước về già cũng được như thế.

Thả dáng trong loạt ảnh mới tại Hội An, hoa hậu Tiểu Vy đầu tư "sương sương" trên dưới chục bộ cánh

Thả dáng trong loạt ảnh mới tại Hội An, hoa hậu Tiểu Vy đầu tư "sương sương" trên dưới chục bộ cánh

Mới đây, trong loạt sản phẩm mới của NTK Lê Thanh Hòa, hoa hậu Tiểu Vy đã khiến dân tình được dịp trầm trồ trước sắc vóc ngày càng thăng hạng ở độ tuổi 20.

Từ 0h ngày 31/7 đến 14/8, Hội An cách ly xã hội trước diễn biến phức tạp của Covid-19

Từ 0h ngày 31/7 đến 14/8, Hội An cách ly xã hội trước diễn biến phức tạp của Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Quảng Nam ra quyết định cách ly xã hội toàn thành phố Hội An, từ 0h ngày 31/7 đến 14/8.

“Chill” hết nấc tại quán cafe giữa cánh đồng đẹp như Chiangmai đang hot rần rật ở Hội An

“Chill” hết nấc tại quán cafe giữa cánh đồng đẹp như Chiangmai đang hot rần rật ở Hội An

Chẳng cần sang tận Chiangmai, Hội An mới đây đã có quán cà phê giữa cánh đồng lúa - mang tên Roving Chillhouse - khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vinpearl tung bão khuyến mãi với hàng loạt ưu đãi “siêu khủng”: khuyến mãi 50% giá phòng và các dịch vụ, tiện ích 5 sao.

Vinpearl tung bão khuyến mãi với hàng loạt ưu đãi “siêu khủng”: khuyến mãi 50% giá phòng và các dịch vụ, tiện ích 5 sao.

Từ nay đến hết 31/08, Vinpearl tiếp tục tung ra chương trình “Vinpearl sale sốc – Cơn lốc hè 2020” với hàng loạt ưu đãi “siêu khủng”.

Xuôi dòng trải nghiệm “miền Tây trong lòng Hội An” ở rừng dừa Bảy Mẫu: từ đánh cá, đập nồi đến múa thúng

Xuôi dòng trải nghiệm “miền Tây trong lòng Hội An” ở rừng dừa Bảy Mẫu: từ đánh cá, đập nồi đến múa thúng

Ghé Hội An, bạn đừng quên ghé Rừng dừa Bảy Mẫu - nơi được ví như "miền Tây sông nước giữa lòng Hội An" với những trải nghiệm vô cùng thú vị như đánh cá, đập nồi, múa thúng,...

Hè này chill hết nấc ở Tiệm cà phê giữa rừng dừa view biển ngay Hội An

Hè này chill hết nấc ở Tiệm cà phê giữa rừng dừa view biển ngay Hội An

Hè này nếu "đi trốn" ở Hội An, bạn muốn tìm cho mình một địa điểm chill chill thì đừng bỏ qua Sound Of Silence Coffee - quán cà phê giữa rừng dừa view biển này nhé!

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hóa thân thành Tarzan kiểm tra "máu liều" bằng trò treo người đu dây phê hết nấc ngay Đà Lạt

Hóa thân thành Tarzan kiểm tra "máu liều" bằng trò treo người đu dây phê hết nấc ngay Đà Lạt

Nếu hình ảnh một Đà Lạt dịu dàng, mộng mơ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Bạn muốn tìm địa điểm khác mới lạ với nhiều trò chơi hấp dẫn hơn. Vậy thì cũng đừng vội vàng rời xa Đà Lạt nhé bởi chắc chắn trò chơi của khu du lịch Datanla dưới đây sẽ làm bạn hứng thú.

Check-inKhánh Ly | 11/06/2018
Quên Cô Tô đi, hè này nhất định phải đến đảo Cái Chiên đẹp thơ mộng chỉ 900k cho 2 ngày 2 đêm

Quên Cô Tô đi, hè này nhất định phải đến đảo Cái Chiên đẹp thơ mộng chỉ 900k cho 2 ngày 2 đêm

Thiên nhiên thật ưu ái khi ban tặng cho Quảng Ninh những hòn đảo đẹp như thiên đường bậc nhất nước ta. Và trong số đó không thể không nhắc đến hòn đảo Cái Chiên – cát trắng, nắng vàng đang “làm mưa làm gió” trong dịp hè này. Chỉ với 900k bạn sẽ được tận hưởng chuyến du lịch chất lượng trong 2 ngày 2 đêm tại hòn đảo này.

Check-inPhương | 10/06/2018
"Cháy túi" - chuyện nhỏ vì đã có Top 6 homestay siêu rẻ siêu sang cho bạn trú tại Cát Bà ngay hè này!

"Cháy túi" - chuyện nhỏ vì đã có Top 6 homestay siêu rẻ siêu sang cho bạn trú tại Cát Bà ngay hè này!

Lưu trú tại các homestay đảo Cát Bà đã và đang là xu hướng du lịch “hot” nhất hiện nay cũng bởi vì tính thân thiện, gần gũi, độc đáo, và riêng biệt. Ngoài ra, homestay ngày nay không còn đơn thuần là một ngôi nhà đẹp và hiện đại để lưu trú nữa mà đó còn là nơi truyền cảm hứng văn hoá của từng vùng miền đến người khách trọ. Top 6 homestay vừa rẻ vừa đẹp dưới đây sẽ cho bạn cho kỳ tuyệt vời.

Check-inKhánh Ly | 09/06/2018
Bạn thân ơi, tháng 6 này mình cùng đi quẩy ở công viên nước trên núi đầu tiên ở Việt Nam nhé!

Bạn thân ơi, tháng 6 này mình cùng đi quẩy ở công viên nước trên núi đầu tiên ở Việt Nam nhé!

Là thành phố biển cách Sài Gòn khoảng 100km về phía đông, Vũng Tàu được đánh giá là 1 trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam đồng thời cũng là một thành phố biển thu hút một lượng lớn khách du lịch hàng năm, bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng như tượng Chúa giang tay, tượng Đức Mẹ Bãi Dâu...Vũng Tàu còn nổi tiếng với Hồ Mây - khu du lịch trên cao với nhiều loại hình du lịch hấp dẫn.

Check-inKhánh Ly | 09/06/2018
Biệt lập với đất liền, hòn đảo sát xịt Hà Nội này chắc sẽ hạ gục hàng loạt trái tim cần chỗ bình yên đây

Biệt lập với đất liền, hòn đảo sát xịt Hà Nội này chắc sẽ hạ gục hàng loạt trái tim cần chỗ bình yên đây

Biết đâu đấy, Nam Cát có thể khiến bạn rung rinh, ngay cả khi là bạn trẻ khó tính nhất?

Check-inXxfttray | 08/06/2018
Cần gì đi Tây đi Tàu, Việt Nam cũng có Top 5 "bể bơi vô cực" đẹp không kém "thiên đường hạ giới"

Cần gì đi Tây đi Tàu, Việt Nam cũng có Top 5 "bể bơi vô cực" đẹp không kém "thiên đường hạ giới"

Nếu nghĩ rằng phải đi du lịch nước ngoài, đến những resort cực sang mới có bể bơi vô cực thì bạn đã nhầm rồi vì ở ngay trong nước thôi bạn cũng hoàn toàn có thể check in ở những bể bơi đẹp như thiên đường hạ giới đó mà chẳng cần đi đâu xa.

Check-inKhánh Ly | 08/06/2018
“Hóng” ngay hội chợ ẩm thực Hàn Quốc cuối tuần này,  vé vào cửa miễn phí còn được check in với loạt sao Kpop "khủng"

“Hóng” ngay hội chợ ẩm thực Hàn Quốc cuối tuần này, vé vào cửa miễn phí còn được check in với loạt sao Kpop "khủng"

K- Food 2018 có thể nói là lễ hội được nhiều bạn trẻ quan tâm ngóng chờ nhất trong dịp hè này. Không chỉ mang đến hàng trăm món ăn hấp dẫn của xứ sở “củ sâm” mà còn hứa hẹn một sân khấu âm nhạc đầy sôi động với sự góp mặt của những ca sĩ Hàn Quốc và Việt Nam. Sẵn sàng “quẩy” thôi các bạn ơi!

Check-inPhương | 08/06/2018
Dắt tay nhau khám phá Cao Hùng - vùng đất an yên dành cho những kẻ mộng mơ yêu mến xứ Đài

Dắt tay nhau khám phá Cao Hùng - vùng đất an yên dành cho những kẻ mộng mơ yêu mến xứ Đài

Thành phố Cao Hùng là một thành phố nằm tại miền Nam Đài Loan. Thành phố có diện tích không lớn nhưng cũng được coi là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt các địa điểm tuyệt đẹp và ẩm thực đa dạng. Ngoài ra Cao Hùng còn là nơi nhiều lao động Việt Nam lựa chọn khi đi làm việc tại Đài Loan.

Check-inKhánh Ly | 07/06/2018
Nhật ký trải nghiệm Lệ Giang - Shangri La - Đại Lý - Côn Minh

Nhật ký trải nghiệm Lệ Giang - Shangri La - Đại Lý - Côn Minh

Không biết tiếng Trung cũng chẳng giàu có, thế nhưng tuổi trẻ mà, thích là xách ba lô lên và đi thôi. Tôi cũng vậy, luôn nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, mong muốn được khám phá những vùng đất mới. Chẳng riêng gì tôi mà có lẽ ai đến với những mảnh đất này cũng đều "fall in love" ngay từ cái nhìn

Check-inKhánh Ly | 07/06/2018
“Sống ảo cháy máy” với những background mới  đẹp “mê mẩn” ở Đà Lạt mộng mơ mà ít người biết

“Sống ảo cháy máy” với những background mới đẹp “mê mẩn” ở Đà Lạt mộng mơ mà ít người biết

Từ lâu Đà Lạt đã được coi là địa điểm check in siêu siêu đẹp của những tín đồ “sống ảo”. Vậy nếu bạn là một trong số đó thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé qua những địa điểm check in có background “so deep” này khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa.

Check-inPhương | 07/06/2018