TIN SỰ KIỆN

Không ngờ ở Kiên Giang cũng có những chốn chụp hình vi diệu, “sống ảo” như Tây đến thế!

Kim Dung

Kim Dung 20/10/2017

Thong dong trên con đường nhỏ dẫn về miền Tây, thẳng thốt trong tiếng vút cao của đàn chim trời bay ngang qua những ruộng động bát ngát, chợt thấy lòng tự do phiêu du trong ánh nắng ngọt lành của những ngày thu vừa chạm ngõ, ấy thế là ta đã đặt chân lên mảnh đất Kiên Giang. 

Dường như nơi ấy tự rất lâu rồi đã trở thành chốn dừng chân cho những ai đang hờn dỗi cái đỏng đảnh của Sài Gòn sớm nắng chiều mưa, muốn tìm lại những an yên sau bao lần vật lộn giữa cuộc sống nhọc nhằn. Nhưng có lẽ còn một Kiên Giang thật khác, một Kiên Giang khiến giới trẻ điên đảo bao ngày, chỉ muốn gói ghém hết những ưu phiền thường nhật, về với cảnh đẹp như thơ và check in chụp choẹt nên những tấm ảnh chất lừ.

Nói đến Kiên Giang, điều đầu tiên bạn nghĩ đến chắc chắn là biển... Nhưng với những ai yêu thích du lịch bụi, thành phố xinh đẹp này sẽ khiến bạn nhớ mãi không hẳn chỉ có biển mà còn là những điểm đến lạ và đẹp bất ngờ nữa đấy nhé!

Công viên Văn hóa An Hòa

Công viên Văn hóa An Hòa nằm dọc theo Quốc lộ 80 thuộc phường An Hòa, phía Nam thành phố Rạch Giá. Với vị trí thuận lợi, mặt bằng rộng được xem như khu vui chơi, giải trí, dịch vụ du lịch trọng tâm và là lá phổi xanh của thành phố Rạch Giá. Chính vì thế, vào những ngày lễ, tết, hay cuối tuần nơi đây thu hút một lượng khách du lịch rất lớn, trong đó đa phần là các bạn trẻ.

Dãy nhà Phú Cường

Có thể nói, khu đô thị Phú Cường là một trong những niềm kiêu hãnh của thành phố biển Kiên Giang vừa nên thơ vừa hiện đại thuộc hàng bậc nhất ở vùng đồng bằng sông Cửu Long. Sở hữu một vị trí đắc địa bao bọc bởi biển rộng sông dài và cả một thành phố tráng lệ nằm phía sau. Với một tầm nhìn gần như vô tận về hướng Vịnh Thái Lan xa xôi, khu đô thị Phú Cường được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống của miền Tây sông nước. Đây chính là một trong những địa điểm check – in tuyệt vời dành cho các bạn trẻ mê "xê dịch" đấy nhé.

Sân vận động tỉnh Kiên Giang

Với vẻ đẹp hoang sơ và lối thiết kế độc đáo, sân vận động Kiên Giang đang dần trở thành địa điểm chụp hình không thể thiếu đối với những bạn trẻ mê sống ảo. Nhiều người hay đùa nhau rằng ở Kiên Giang cũng có một nơi check in đẹp long lanh không khác gì thành phố sương mờ là mấy. Vì sao thế? Vì nếu chỉ nhìn thoáng qua, bạn sẽ nghĩ ngay đây là nhà thiếu nhi Đà Lạt nhưng thực ra không phải đâu nhé. Còn nó khác nhau ở chỗ nào thì hãy tự mình đến và trải nghiệm ngay đi nha!

Bến tàu đi Phú Quốc

Hàng ngày, tại bến tàu đi Phú Quốc có hàng nghìn lượt khách ghé thăm,những con tàu chở hành khách cập bến liên tục, người ra người vào trông rất đông vui và nhộn nhịp. Hình ảnh sống động của các con tàu trên bến như điểm tô thêm sắc màu cho hòn đảo ngọc này. Nhìn những du khách đặt chân tới đây có một chút gì đó ngạc nhiên, một chút mệt mỏi sau chuyến đi tàu, nhưng chắc chắn trong tâm hồn mỗi người là sự thích thú, mãn nguyện vì đã thấy được vẻ đẹp mê hồn của hòn đảo nằm trong Vịnh Thái Lan này.

Bức tường cổ

Nếu bạn đã chán ngấy với những phong cảnh sặc sỡ sắc màu, cây cối ngát xanh thì hãy thử đến với bức tường cổ nằm ngay trên đầu đường Lâm Quang Ky xem sao nhé! Nơi đây được nhiều bạn trẻ đánh giá là một trong những background sống ảo tuyệt đẹp dành cho ai mê khám phá, muốn tìm kiếm những điều mới lạ và thú vị cho riêng mình. Dù chỉ là những bức tường đã cũ kỹ, bạc màu sơn và đã nhuốm màu rêu phong nhưng nơi đây lại chất chứa bao kỷ niệm đối với những người con sinh sống ở vùng đất này.

Khu vui chơi của tỉnh Kiên Giang

Nằm ngay phía sau Citimark, Quỹ đầu tư và phát triển Kiên Giang, khu vui chơi này đang dần trở thành điểm đến mới dành cho hot teen Kiên Giang đấy nhé! Đến với khu vui chơi này, những ký ức tuổi thơ sẽ ùa về và luôn hiện hữu trong bạn mãi không thôi. Tại đây, bạn không những được tham gia các trò chơi thú vị của một thời thơ ấu mà còn lưu lại được rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn nữa đấy. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa mà không chạy nhanh đến đây thôi nào! Đảm bảo, bạn sẽ có hàng “lố” ảnh về tuổi thơ để post facebook đấy nhé!

Café Du thuyền Phú Cường

Là một trong những địa điểm café nổi tiếng trên đường Tôn Đức Thắng, Café Du thuyền Phú Cường thực sự là điểm đến dành cho những bạn nào thích selfie, "sống ảo" siêu đẹp đấy nhé! Nhắc đến Café Du thuyền Phú Cường người ta thường nhớ đến một quán café có không gian mát mẻ với gió biển dù trong nhà hay ngoài trời. Vậy nên, cuối tuần rồi, hãy kéo nhau đến đây mà thư giãn đi thôi nhé!

Bờ kè cuối đường Chi Lăng

Sau một ngày dài vật lộn với những địa điểm check – in ở trên thì bạn có thể lui về khu vực bờ kè cuối đường Chi Lăng nhé! Về nơi đây thả hồn vào sông nước, hà hít một luồn không khí mát lạnh và ngắm hoàng hôn buổi xế chiều sẽ giúp bạn xua tan được những mỏi mệt chất chồng đấy nhé! Và đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời để lại trong bạn nhiều ấn tượng khó phai khi đến với thành phố thơ mộng nơi sông nước miền Tây này.

Bến xa Rạch Giá

“Chỉ là một bến xe thôi mà, lên hình có cần chất lừ vậy không?” đó là những câu hỏi thể hiện sự ngạc nhiên của rất nhiều bạn trẻ trước vẻ đẹp lung linh ở khu vực bến xe. Đến với bến xe Rạch Giá, bạn sẽ bắt gặp một dãy nhà cao tầng, nhưng phía sau của mỗi ngôi nhà sẽ được sơn một màu khác nhau. Đó chính là điểm nhấn hết sức thú vị dành cho khu vực này.

Phải chăng, cũng nhờ bởi những màu sắc sặc sỡ ấy mà bức hình của bạn trở nên lung linh hơn, huyền diệu hơn và có hồn hơn? Hiện nay, khu vực này đang được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau, rủ rê nhau đến đây “chụp choẹt” các kiểu… Còn bạn thì sao, có đi không?

Xưởng gỗ sân banh Lê Đoàn, Bùi Thị Xuân

Kiên Giang ơi Kiên Giang, sao em có thể đẹp đến vậy? Tọa lạc gần ngay sân bóng đoạn giao nhau trên đường Lê Đoàn và Bùi Thị Xuân, xưởng làm mộc giờ đây cũng đã chuyển thành địa điểm chụp hình khiến nhiều bạn trẻ Kiên Giang phải điêu đứng. Những bức hình được chụp ở đây như được khoác lên mình một màu Vintage mới lạ, độc đáo và đầy hấp dẫn, bảo sao các bạn trẻ không mê cho được!

Home coffee Kiên Giang

Nằm ngay số 216 trên đường Lâm Quang Ký, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Home coffee cũng đang gây mê đối với những bạn trẻ thích chụp hình. Với không gian thoáng rộng mang đậm phong cách hiện đại với gam màu trắng xám chủ đạo và những décor siêu dễ thương nên đặt chân tời nơi đây bạn như bị lạc vào một chốn thần tiên vậy. Vì tất cả không gian trong quán đều được trang trí rất bắt mắt nên mọi ngóc ngách ở đây đều giúp bạn có những bức hình siêu chất mà không cần phải đi đâu xa.

Siêu thị Metro

Tọa lạc tại phường Vĩnh Bảo, thành phố Kiên Giang, tỉnh Kiên Giang, siêu thị Metro cũng là một trong những địa điểm sống ảo siêu chất khi đâu đâu cũng là những góc sống ảo đẹp mê hồn. Do vậy, anh chàng hay cô nàng nào mà đam mê sống ảo, thích "post" hình thì đừng nên bỏ qua địa điểm đáng yêu này nhé.

Đọc thêm

"Yêu không chịu nổi" với những quán cafe có view "cực chất" ngay giữa lòng thành phố Kiên Giang

Nếu có ngược về phương Nam, hãy nhớ ghé qua "xứ sở thần tiên" Vinpearland Phú Quốc “so deep” nha


TIN LIÊN QUAN

Mảnh đất Kiên Giang có gì mà sinh ra người con gái vừa đẹp vừa đôn hậu như Thủy Tiên

Kiên Giang là mảnh đất với các địa danh đẹp thổn thức, với đồ ăn ngon,...đây cũng là nơi sinh ra người con gái đôn hậu, xinh đẹp - ca sĩ Thủy Tiên. Đúng là "quê nào người nấy"!

Bộ ảnh kỷ yếu với trang phục hơn 20 dân tộc anh em của học sinh Kiên Giang khiến dân tình thán phục

Bộ ảnh kỷ yếu với trang phục hơn 20 dân tộc anh em của học sinh Kiên Giang khiến dân tình thán phục

Không lựa chọn những concept "thanh xuân vườn trường" hay những tác phẩm văn học đình đám, các bạn học sinh Kiên Giang đã thực hiện bộ kỷ yếu độc đáo với trang phục của 21 dân tộc thiểu số.

Chỉ mặt đặt tên loạt Resort 5 sao sở hữu hồ bơi độc đáo bậc nhất "đảo ngọc" Phú Quốc đang giảm giá sâu không ngờ

Chỉ mặt đặt tên loạt Resort 5 sao sở hữu hồ bơi độc đáo bậc nhất "đảo ngọc" Phú Quốc đang giảm giá sâu không ngờ

Dù chủ yếu đến Phú Quốc (Kiên Giang) để tận hưởng biển xanh cát trắng đặc trưng nơi đây, nhiều du khách vẫn đặt hồ bơi làm yếu tố hàng đầu khi chọn nơi ở, đặc biệt là đối với những người thích nghỉ ngơi, thư giãn, chiêm ngưỡng hoàng hôn.

Đi ăn cưới chú rể Hàn Quốc, 26 học sinh phải nghỉ học để theo dõi y tế phòng dịch Covid-19

Đi ăn cưới chú rể Hàn Quốc, 26 học sinh phải nghỉ học để theo dõi y tế phòng dịch Covid-19

Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang vừa thông báo cho 26 học sinh đã dự đám cưới của một chú rể người Hàn Quốc nghỉ học từ hôm nay 5/3 để theo dõi y tế trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Ở tuổi gần đất xa trời, cụ ông vẫn ngày ngày hóa trang thành Tôn Ngộ Không bán kẹo nuôi cháu nhỏ khiến bao người xúc động

Ở tuổi gần đất xa trời, cụ ông vẫn ngày ngày hóa trang thành Tôn Ngộ Không bán kẹo nuôi cháu nhỏ khiến bao người xúc động

Hình ảnh cụ ông lọt thỏm trong trang phục hóa trang bên gánh hàng rong, mua vui cho mọi người khiến nhiều người xúc động, nhất là khi biết cụ vẫn ngày ngày hóa trang thành Tôn Ngộ Không bán kẹo nuôi cháu.

Đủ điểm đỗ đại học, nữ sinh Kiên Giang tính bảo lưu kết quả 1 năm để làm công nhân

Đủ điểm đỗ đại học, nữ sinh Kiên Giang tính bảo lưu kết quả 1 năm để làm công nhân

Đạt điểm thi THPT Quốc gia nằm trong số thí sinh có điểm cao nhất tỉnh nhưng nữ sinh Kiên Giang tính bảo lưu kết quả 1 năm để làm công nhân lấy tiền đi học.

Đã có thông báo chính thức về tình trạng thu phí khách tham quan trái phép trên đảo Hòn Sơn

Đã có thông báo chính thức về tình trạng thu phí khách tham quan trái phép trên đảo Hòn Sơn

Tình trạng thu phí khách tham quan trái phép trên đảo Hòn Sơn đã gây bức xúc lớn thời gian gần đây. Mới đây Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang đã ra yêu cầu chấn chỉnh tình trạng này để bảo vệ hình ảnh du lịch của địa phương.

Mùa hè quẩy "chill" trên "Quán Bia xe tải" view biển độc nhất vô nhị tại đảo dừa Hòn Sơn

Mùa hè quẩy "chill" trên "Quán Bia xe tải" view biển độc nhất vô nhị tại đảo dừa Hòn Sơn

Chiếm sóng MXH những ngày hè này chắc hẳn là quán bia view biển được các con chiên du lịch check-in rầm rộ. Không đâu khác, tọa độ đó chính là ở Rái Cá Homestay Homestay nằm ở Hòn Sơn (Kiên Giang).

Hết Lý Sơn, Bình Ba…tới lượt "Đảo dừa Hawaii" Hòn Sơn lộ hình ảnh "ngập rác" thất vọng

Hết Lý Sơn, Bình Ba…tới lượt "Đảo dừa Hawaii" Hòn Sơn lộ hình ảnh "ngập rác" thất vọng

Sau Nam Du, Phú Quốc, Lý Sơn, Bình Ba…"kêu cứu" thì nay đến lượt đảo Hòn Sơn, tỉnh Kiên Giang phải gồng mình chống chọi với lượng rác thải tràn ngập khắp đảo. "Đảo dừa Hawaii" liệu còn là thiên đường biển mà ai cũng muốn ghé khi ngập rác thải?

Bật ra-đa xác định tọa độ Đấu trường La Mã phiên bản Việt đang sốt rần rật

Bật ra-đa xác định tọa độ Đấu trường La Mã phiên bản Việt đang sốt rần rật

Cần gì phải sang tận châu Âu để ngắm nhìn Đấu trường La Mã nữa, bạn có thể hiện thực hóa giấc mơ trời Âu của mình ở Ga Cáp Treo Hòn Thơm - tọa độ được ví như Đấu Trường La Mã phiên bản Việt.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hóa thân thành Tarzan kiểm tra "máu liều" bằng trò treo người đu dây phê hết nấc ngay Đà Lạt

Hóa thân thành Tarzan kiểm tra "máu liều" bằng trò treo người đu dây phê hết nấc ngay Đà Lạt

Nếu hình ảnh một Đà Lạt dịu dàng, mộng mơ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Bạn muốn tìm địa điểm khác mới lạ với nhiều trò chơi hấp dẫn hơn. Vậy thì cũng đừng vội vàng rời xa Đà Lạt nhé bởi chắc chắn trò chơi của khu du lịch Datanla dưới đây sẽ làm bạn hứng thú.

Check-inKhánh Ly | 11/06/2018
Quên Cô Tô đi, hè này nhất định phải đến đảo Cái Chiên đẹp thơ mộng chỉ 900k cho 2 ngày 2 đêm

Quên Cô Tô đi, hè này nhất định phải đến đảo Cái Chiên đẹp thơ mộng chỉ 900k cho 2 ngày 2 đêm

Thiên nhiên thật ưu ái khi ban tặng cho Quảng Ninh những hòn đảo đẹp như thiên đường bậc nhất nước ta. Và trong số đó không thể không nhắc đến hòn đảo Cái Chiên – cát trắng, nắng vàng đang “làm mưa làm gió” trong dịp hè này. Chỉ với 900k bạn sẽ được tận hưởng chuyến du lịch chất lượng trong 2 ngày 2 đêm tại hòn đảo này.

Check-inPhương | 10/06/2018
"Cháy túi" - chuyện nhỏ vì đã có Top 6 homestay siêu rẻ siêu sang cho bạn trú tại Cát Bà ngay hè này!

"Cháy túi" - chuyện nhỏ vì đã có Top 6 homestay siêu rẻ siêu sang cho bạn trú tại Cát Bà ngay hè này!

Lưu trú tại các homestay đảo Cát Bà đã và đang là xu hướng du lịch “hot” nhất hiện nay cũng bởi vì tính thân thiện, gần gũi, độc đáo, và riêng biệt. Ngoài ra, homestay ngày nay không còn đơn thuần là một ngôi nhà đẹp và hiện đại để lưu trú nữa mà đó còn là nơi truyền cảm hứng văn hoá của từng vùng miền đến người khách trọ. Top 6 homestay vừa rẻ vừa đẹp dưới đây sẽ cho bạn cho kỳ tuyệt vời.

Check-inKhánh Ly | 09/06/2018
Bạn thân ơi, tháng 6 này mình cùng đi quẩy ở công viên nước trên núi đầu tiên ở Việt Nam nhé!

Bạn thân ơi, tháng 6 này mình cùng đi quẩy ở công viên nước trên núi đầu tiên ở Việt Nam nhé!

Là thành phố biển cách Sài Gòn khoảng 100km về phía đông, Vũng Tàu được đánh giá là 1 trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam đồng thời cũng là một thành phố biển thu hút một lượng lớn khách du lịch hàng năm, bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng như tượng Chúa giang tay, tượng Đức Mẹ Bãi Dâu...Vũng Tàu còn nổi tiếng với Hồ Mây - khu du lịch trên cao với nhiều loại hình du lịch hấp dẫn.

Check-inKhánh Ly | 09/06/2018
Biệt lập với đất liền, hòn đảo sát xịt Hà Nội này chắc sẽ hạ gục hàng loạt trái tim cần chỗ bình yên đây

Biệt lập với đất liền, hòn đảo sát xịt Hà Nội này chắc sẽ hạ gục hàng loạt trái tim cần chỗ bình yên đây

Biết đâu đấy, Nam Cát có thể khiến bạn rung rinh, ngay cả khi là bạn trẻ khó tính nhất?

Check-inXxfttray | 08/06/2018
Cần gì đi Tây đi Tàu, Việt Nam cũng có Top 5 "bể bơi vô cực" đẹp không kém "thiên đường hạ giới"

Cần gì đi Tây đi Tàu, Việt Nam cũng có Top 5 "bể bơi vô cực" đẹp không kém "thiên đường hạ giới"

Nếu nghĩ rằng phải đi du lịch nước ngoài, đến những resort cực sang mới có bể bơi vô cực thì bạn đã nhầm rồi vì ở ngay trong nước thôi bạn cũng hoàn toàn có thể check in ở những bể bơi đẹp như thiên đường hạ giới đó mà chẳng cần đi đâu xa.

Check-inKhánh Ly | 08/06/2018
“Hóng” ngay hội chợ ẩm thực Hàn Quốc cuối tuần này,  vé vào cửa miễn phí còn được check in với loạt sao Kpop "khủng"

“Hóng” ngay hội chợ ẩm thực Hàn Quốc cuối tuần này, vé vào cửa miễn phí còn được check in với loạt sao Kpop "khủng"

K- Food 2018 có thể nói là lễ hội được nhiều bạn trẻ quan tâm ngóng chờ nhất trong dịp hè này. Không chỉ mang đến hàng trăm món ăn hấp dẫn của xứ sở “củ sâm” mà còn hứa hẹn một sân khấu âm nhạc đầy sôi động với sự góp mặt của những ca sĩ Hàn Quốc và Việt Nam. Sẵn sàng “quẩy” thôi các bạn ơi!

Check-inPhương | 08/06/2018
Dắt tay nhau khám phá Cao Hùng - vùng đất an yên dành cho những kẻ mộng mơ yêu mến xứ Đài

Dắt tay nhau khám phá Cao Hùng - vùng đất an yên dành cho những kẻ mộng mơ yêu mến xứ Đài

Thành phố Cao Hùng là một thành phố nằm tại miền Nam Đài Loan. Thành phố có diện tích không lớn nhưng cũng được coi là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt các địa điểm tuyệt đẹp và ẩm thực đa dạng. Ngoài ra Cao Hùng còn là nơi nhiều lao động Việt Nam lựa chọn khi đi làm việc tại Đài Loan.

Check-inKhánh Ly | 07/06/2018
Nhật ký trải nghiệm Lệ Giang - Shangri La - Đại Lý - Côn Minh

Nhật ký trải nghiệm Lệ Giang - Shangri La - Đại Lý - Côn Minh

Không biết tiếng Trung cũng chẳng giàu có, thế nhưng tuổi trẻ mà, thích là xách ba lô lên và đi thôi. Tôi cũng vậy, luôn nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, mong muốn được khám phá những vùng đất mới. Chẳng riêng gì tôi mà có lẽ ai đến với những mảnh đất này cũng đều "fall in love" ngay từ cái nhìn

Check-inKhánh Ly | 07/06/2018
“Sống ảo cháy máy” với những background mới  đẹp “mê mẩn” ở Đà Lạt mộng mơ mà ít người biết

“Sống ảo cháy máy” với những background mới đẹp “mê mẩn” ở Đà Lạt mộng mơ mà ít người biết

Từ lâu Đà Lạt đã được coi là địa điểm check in siêu siêu đẹp của những tín đồ “sống ảo”. Vậy nếu bạn là một trong số đó thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé qua những địa điểm check in có background “so deep” này khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa.

Check-inPhương | 07/06/2018