TIN SỰ KIỆN

Là đàn ông, mặc cho mình đẹp chứ cần quái gì để phụ nữ ngắm!

Phong trần, vạm vỡ, bụi bặm, chững chạc, quyền lực, giàu sang, phá cách… Bạn là con người như thế nào thì hãy mặc để thể hiện điều ấy. Mỗi phong cách đều có những vẻ đẹp riêng của chúng. Đối với đàn ông, giới hạn duy nhất chỉ có bầu trời. Nhưng mà dù bạn có là loại đầu đội trời chân đạp đất nào thì cũng hãy mặc đẹp!

Đừng nói với tôi đàn ông thì phải mặc suit. Chính xác là bạn muốn mặc gì cũng được. Nếu muốn, đàn ông chẳng phải mặc gì cả.

Gã mặc một sự lôi cuốn nhục dục mang lại từ cơ bắp, thái độ bất cần và cả một sự lõa thể đậm đặc mùi đàn ông.

Chuyện ăn mặc, xét cho cùng, đối với đàn ông, vẫn là để bộc lộ ra ngoài thứ khí chất mà bạn muốn. Mỗi gã đàn ông, mỗi kiểu khí chất khác nhau sẽ có cách ăn mặc khác nhau. Anh bạn tôi, xăm gần kín người, thích mặc kiểu military với quần hộp, giày Converse và áo phông, trời lạnh thì ông ấy chọn thêm những chiếc áo khoác bụi bặm và khăn rằn để quàng cổ. Đẹp. Không thể phủ nhận là ông ấy mặc đẹp.

Một gã bạn khác, lại chỉ thích những món đồ chỉn chu và đẹp màu, hắn chọn quần jean phải đẹp màu, áo khoác mùa đông cũng phải vừa dáng và màu sắc nổi bật, áo pull thì không có họa tiết và đương nhiên là tôn dáng, cứ vớ bừa vài món thuận mắt trong tủ quần áo là đã mặc đẹp rồi.

Nhiều người còn lại thì chắc chắn là hợp với suit, bởi vì họ chỉ hợp được với đồ may, đối tác lại toàn những người lớn tuổi hoặc thành phần chức sắc nào đó, buộc phải đẹp một cách đơn giản và cầu kỳ ẩn ý.

Cá nhân tôi đặc biệt tôn trọng sự tự do của khái niệm đẹp trong thời trang. Thế nên tôi sẽ chẳng bao giờ ép các bạn phải mặc như thế này này này thì mới là đàn ông. Chúng tôi chỉ đưa ra một số hình mẫu, nếu các bạn tìm thấy phong cách của mình ở trong đó thì có thể tự xây dựng nó trở thành một phần trong phong cách của mình.

Còn lại, một số vấn đề mà bạn phải biết, như những quy tắc cổ điển trong việc mặc suit theo từng hoàn cảnh, ở mỗi quốc gia khác nhau vẫn được tôi nhắc đến ở các bài chuyên sâu. Điều đó cũng giống những quy tắc ứng xử trên bàn tiệc vậy. Tất cả đều xoay quanh giá trị cốt lõi là sự lịch thiệp, nếu bạn làm khác đi mà vẫn lịch thiệp thì chẳng phải là bạn sai. Con người là sinh vật sáng tạo. Chúng tôi không muốn tẩy não gu ăn mặc của các bạn như nuôi gia cầm công nghiệp.

Đẹp có một phần là ý niệm được xã hội xây dựng. Vì sao những bộ suit thời đại này lại tôn dáng hơn so với thập niên 30? Ngày nay con người ta chú ý đến ngoại hình và sự gợi cảm về hình thể nhiều hơn. Phụ nữ thì ngày càng thích những gã lưng dài, vai rộng, mông cong. Thế nên, các bộ suit cũng thích nghi dần theo hơi hướng ấy. Đặc biệt là đồ của Tom Ford, luôn nhấn mạnh vào ba chi tiết trên người nam giới: vai rộng, eo gọn, chân dài. Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta lại thích cái phong cách đàn ông của vị ấy đến như thế.

Nếu là đàn ông, bạn sẽ chú ý đến bộ suit đẹp của Tom.

Phụ nữ không mặc quần áo thì nhìn mãi cũng nhàm. Chuyện ăn mặc cho đàn ông ở thời đại này có một phần rất rất lớn là tôn lên vẻ đẹp của hình thể. Thế nên, quả thực mà nói, bên cạnh chuyện nói với mọi người về mặc đẹp, tôi cũng bảo họ rằng phải thay đổi chế độ ăn uống và luyện tập để thay đổi bản thân.

Một gã đàn ông có cơ bắp là một sự mạnh mẽ đúng nghĩa đen và phụ nữ nghĩ cái sự mạnh mẽ ấy là đẹp. Con người tự bị lôi cuốn bởi những yếu tố mang tính bản năng như thế. Một phần bởi sex, một phần bởi một cái cảm giác nào đó mà chúng ta không biết gọi tên. Bạn có body đẹp rồi thì gần như mặc gì cũng đẹp. Chỉ cần chọn những thứ vừa vặn với cơ thể. Người bạn phèo mỡ hoặc tong teo thì mới phải đau đầu bóp trán nghĩ xem mặc gì để che khuyết điểm.

 

Ngày nay nhiều người thích mặc suit, đặc biệt là đàn ông đến tuổi. Thậm chí cả phụ nữ cũng thích nhìn đàn ông mặc một thứ gì đó khác ngoài quần jeans, quần hộp, áo phông như… mọi ngày trong năm. Cái gọi là suit thực chất cũng chỉ là các mảnh áo sơ mi, quần và áo jacket đồng bộ; chẳng phải là cái thứ quần đen, áo sơ mi tiều tụy của mấy bộ suit công sở xấu xí mà dân ta hay phải thấy.

Nếu được chọn và mặc đúng cách, chúng khiến đàn ông chỉn chu hơn. Đầu tiên là chúng rất vừa vặn, nếu không thì đã không được đặt tên là suit. Trong thời trang nam, thứ đầu tiên cần phải xét đến khi chọn đồ là vừa vặn. Phụ nữ thích những người đàn ông biết cách ăn mặc và biết cách chăm sóc bản thân. Đối với đàn ông, một bộ suit cũng giống như chiếc đồng hồ cơ, chúng là những thứ thuộc về hình ảnh của một người đàn ông trưởng thành, lịch thiệp và thành công trong sự nghiệp. Suit, giống như bụng 6 múi, là một phần của vẻ đẹp được xây dựng theo nhận thức của xã hội.

Nếu tìm được một phong cách tốt hơn cho mình thì bạn cứ việc mặc như vậy. Như tôi đã nói, thời trang cần phải tự do.

Đàn ông, tại sao lại không mặc như thế này mà suốt ngày cứ quần jeans với áo phông xấu đến phát nhàm.

“Thời trang không chỉ tồn tại trong những bộ quần áo. Nó ở trên bầu trời, ở trong những con phố, chúng tồn tại trong những suy nghĩ, cách chúng ta sống và cả những thứ đang xảy ra xung quanh.” – Coco Chanel.

Đàn ông, mặc đẹp, giống như phụ nữ, có 3 điều cần làm: đẹp cho người khác ngắm, đẹp với chính mình và đẹp theo hoàn cảnh. Đàn ông thì ít khi phải mặc cho người khác ngắm như phụ nữ. Ngày thường nếu chỉ tụ tập bù khú với mấy gã bạn thì gã nào cũng chỉ muốn ăn mặc sao cho thoải mái nhất.

“Muốn đẹp thì phải chịu” là một suy nghĩ có ở rất nhiều người mặc đẹp để cho người khác nhìn, điều này rất phổ biến đối với phụ nữ. Khi một gã đàn ông trở thành con người của xã hội và của những cơ hội tốt, hắn gần như lúc nào cũng phải đẹp.

Không phải ai mới đầu cũng đã yêu được cái cảm giác vướng vai lúc lần đầu khoác lên mình một chiếc suit jacket. Nhưng mà mặc nhiều thì bạn tự khắc sẽ cảm thấy thoải mái với nó. Tom Ford từng nói rằng đàn ông cũng phải tập mặc suit giống như phụ nữ tập đi giày cao gót. Ông ta mặc một bộ suit cả ngày để làm quen dần với nó, cho đến khi nó trở thành một phần da thịt của bạn, bạn sẽ cực kì tự tin mỗi khi khoác lên mình cái món trang phục mà ai cũng bảo đàn ông nên mặc đó.

Để mặc suit bạn cần rất nhiều kiến thức. Nhưng đã biết mặc suit đẹp rồi thì gần như bạn mặc gì cũng đẹp. Để mặc suit thì bạn không thể gù lưng, nếu không muốn tham gia một lớp tập đi của người mẫu thì bạn có thể tập mặc suit, nó sẽ chính dáng cho bạn trong một khoảng thời gian rất ngắn, miễn là nhớ mặc suit liên tục.

Theo cách hiểu của một số người thì suit là một thứ diêm dúa như thế này.

Trong khi nó cũng chỉ thế này…

Trang trọng hơn thì thế này.

 


TIN LIÊN QUAN

Diện đồ thiếu vắng "bảo hộ", CĐM ném đá vì kém duyên, fan vẫn bênh vực Hồ Ngọc Hà bất chấp

Thậm chí fan của nữ hoàng giải trí còn cho rằng tất cả những bức hình này là do anti fan cắt ghép để làm xấu hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong mắt công chúng.

Chỉnh đốn lại áo cho bạn gái, anh chàng gây nên tranh cãi: "Bắt người yêu kín cổ cao tường nhưng lại thích nhìn gái đẹp"

Chỉnh đốn lại áo cho bạn gái, anh chàng gây nên tranh cãi: "Bắt người yêu kín cổ cao tường nhưng lại thích nhìn gái đẹp"

Hành động dùng ghim để chỉnh đốn lại trang phục cho người yêu của chàng trai khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Nắng nóng 40 độ, bạn gái mặc quần đùi cho mát, chàng trai tức giận đòi chia tay vì "chó có đuôi người có ý thức"

Nắng nóng 40 độ, bạn gái mặc quần đùi cho mát, chàng trai tức giận đòi chia tay vì "chó có đuôi người có ý thức"

Hết lần này đến lần khác, cô nàng bị người yêu nhắc nhở việc mặc váy ngắn, quần đùi, áo cộc đi ra ngoài trong trời nắng nóng.

Soi guu ăn mặc của "cô em gái bất trị" bị ghét nhất màn ảnh Việt: Ngổ ngáo trên phim, ngoài đời "cute" hết sức!

Soi guu ăn mặc của "cô em gái bất trị" bị ghét nhất màn ảnh Việt: Ngổ ngáo trên phim, ngoài đời "cute" hết sức!

Trên phim bất trị bao nhiêu thì ngoài đời Bảo Hân lại hoàn toàn khác biệt, thậm chí còn thường xuyên được "thả thính" vì vẻ ngoài đáng yêu hết phần thiên hạ!

Hottrend áo lưới mix bikini hè này: Minh Hằng hóa nữ thần, còn nhìn đâu cũng thấy "tiên cá mắc cạn"

Hottrend áo lưới mix bikini hè này: Minh Hằng hóa nữ thần, còn nhìn đâu cũng thấy "tiên cá mắc cạn"

Loạt mỹ nhân Việt đều tích cực lăng xê mốt áo lưới diện cùng bikini trong màu hè năm nay. Thế nhưng ai diện đẹp, ai xấu lại là câu hỏi vô cùng khó trả lời.

Sành điệu như hoa hậu Hương Giang cũng có lúc diện áo rẻ tiền, bóc giá mà "ngã ngửa"

Sành điệu như hoa hậu Hương Giang cũng có lúc diện áo rẻ tiền, bóc giá mà "ngã ngửa"

Hương Giang luôn biết cách khiến công chúng phải bất ngờ về khả năng cũng như diện mạo trong mỗi lần xuất hiện của mình.

Đăng ảnh sexy, Trâm Anh bị dân mạng xỉa xói: Lại mất nết rồi, mặc váy kim sa như nàng tiên cá mắc cạn, có bao nhiêu da thịt hở sạch

Đăng ảnh sexy, Trâm Anh bị dân mạng xỉa xói: Lại mất nết rồi, mặc váy kim sa như nàng tiên cá mắc cạn, có bao nhiêu da thịt hở sạch

Phải công nhận rằng, càng nổi tiếng Trâm Anh càng thay đổi phong cách, ngày một hướng đến sự sexy gợi cảm bóp nghẹt người xem trong mỗi bức ảnh tung lên mạng xã hội.

Biết là áo mưa không thể thiếu trong mùa thu ẩm ướt, nhưng đắt đến thế này thì thà ướt nhẹp còn hơn!

Biết là áo mưa không thể thiếu trong mùa thu ẩm ướt, nhưng đắt đến thế này thì thà ướt nhẹp còn hơn!

Nếu bạn là một người yêu thời trang chính hiệu, thì chắc chắn những chiếc áo mua đến từ những thương hiệu lớn dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng. Còn không thì khó quá, cho qua!

Hóa ra đây là lí do trưởng nhóm Big Bang bỗng xuất hiện với vẻ ngoài đứng đắn đến "kỳ dị" khiến fans á khẩu suốt mấy ngày nay

Hóa ra đây là lí do trưởng nhóm Big Bang bỗng xuất hiện với vẻ ngoài đứng đắn đến "kỳ dị" khiến fans á khẩu suốt mấy ngày nay

Những khoảnh khắc hiếm hoi fan bắt gặp được G - Dragon chỉn chu cùng suit lịch lãm thay vì đồ bộ "cái bang" thường thấy khiến không ít CĐM rơi vào trạng thái hôn mê sâu, vì sao ư? Vì G - Dragon đẹp quá mà!

Ngô Cẩn Ngôn mướt mát mồ hôi vì diện áo len cổ lọ giữa mùa hè - đỉnh cao "thời trang phang thời tiết" là đây

Ngô Cẩn Ngôn mướt mát mồ hôi vì diện áo len cổ lọ giữa mùa hè - đỉnh cao "thời trang phang thời tiết" là đây

Chuyện mặc đồ bất chấp thời tiết không hề hiếm trong showbiz, thế nhưng, nhìn Ngô Cẩn Ngôn mồ hôi nhễ nhại trong áo len giữa trời hè, chưa bàn đến chuyện phù hợp hay không, chỉ thấy thương cô nàng không kể xiết.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

7 kiểu tóc nam đẹp sẽ khiến các nàng say mê như điếu đổ

7 kiểu tóc nam đẹp sẽ khiến các nàng say mê như điếu đổ

Ngoài trang phục, kiểu tóc là một phần cực kỳ quan trọng đối với bất cứ ai. Tuy nhiên, nam giới thường gắn bó với kiểu tóc làm nên “thương hiệu cá nhân” của họ, mà ít chịu đổi mới. Tại sao không thử một trong bảy kiểu tóc nam đẹp trong bài viết sau đây?

Cho chàngMorax | 09/05/2022
Thái Công là ai mà xuất hiện trong bài rap của HIEUTHUHAI như một biểu tượng của sự "lịch thiệp"

Thái Công là ai mà xuất hiện trong bài rap của HIEUTHUHAI như một biểu tượng của sự "lịch thiệp"

Xuất hiện trong bài rap của HIEUTHUHAI với câu rap "anh lịch thiệp như là Thái Công", cái tên Thái Công gây tò mò cho người hâm mộ khi không biết anh là ai mà lại được mọi chàng trai lịch thiệp ngưỡng mộ

Cho chàngHà Phương | 07/10/2020
Váy đầu tiên cho đàn ông giá 2k USD, cộng đồng mạng chê chỉ đáng 200 ngàn

Váy đầu tiên cho đàn ông giá 2k USD, cộng đồng mạng chê chỉ đáng 200 ngàn

Thương hiệu thời trang cao cấp Gucci mới đây đã bán một chiếc váy màu cam với giá 2.198 USD dành cho nam giới để “phá vỡ định kiến độc hại” về giới tính.

Cho chàngHà Phương | 06/10/2020
Đầu cắt moi có gì mà dân tình xôn xao đến vậy

Đầu cắt moi có gì mà dân tình xôn xao đến vậy

Nếu những kiểu Undercut, Side Part tôn lên đường nét góc cạnh của khuôn mặt mang vẻ mạnh mẽ, cá tính thì kiểu tóc moi lại hợp với gương mặt hiền, tròn và phúc hậu của người Á Đông.

Cho chàngHà Phương | 03/09/2020
Phong cách ăn mặc "giản dị" của Quang Hải vẫn khiến ối cô gái phải "mê mệt"

Phong cách ăn mặc "giản dị" của Quang Hải vẫn khiến ối cô gái phải "mê mệt"

Tuy chiều cao khiêm tốn 1m68, nhưng thân hình săn chắc cùng gương mặt nam tính, cầu thủ Quang Hải xây dựng cho mình phong cách ăn mặc giản dị mà vẫn vô cùng thu hút, đặc biệt là đối với phái nữ.

Cho chàngTessie | 24/06/2020
Diện cả cây vest bảnh bao, Bùi Tiến Dũng vẫn còn đẹp trai phong độ lắm

Diện cả cây vest bảnh bao, Bùi Tiến Dũng vẫn còn đẹp trai phong độ lắm

Mật độ xuất hiện trên mạng xã hội giảm xuống nhưng sức hút của chàng cầu thủ vẫn cứ tăng ngùn ngụt.

Cho chàngNguyễn Hiền | 10/06/2020
Bạn trai đăng ảnh "thả dáng" bên biển, Hòa Minzy bỗng bị réo tên "xài chồng quá hao"

Bạn trai đăng ảnh "thả dáng" bên biển, Hòa Minzy bỗng bị réo tên "xài chồng quá hao"

Ai nấy đều khẳng định Hòa Minzy "xài quá hao" bạn trai, bởi gương mặt và thân hình Minh Hải "phì nhiêu" lên trông thấy.

Cho chàngTessie | 04/06/2020
Fans còn chưa kịp "hoàn vốn" sau đôi Nike Air Force "Para-noise", G-Dragon lại sắp sửa ra giày mới?

Fans còn chưa kịp "hoàn vốn" sau đôi Nike Air Force "Para-noise", G-Dragon lại sắp sửa ra giày mới?

Sau màn chào sân ngoạn mục với đôi giày hoa cúc “Para-noise”, làng thời trang cũng như fan hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi những siêu phẩm tiếp theo của GD.

Cho chàngNguyễn Hiền | 25/05/2020
Than "ế show" Đức Phúc - Erik vẫn sắm túi xách nữ giá 1500 USD, thế này ai mà đọ giàu lại

Than "ế show" Đức Phúc - Erik vẫn sắm túi xách nữ giá 1500 USD, thế này ai mà đọ giàu lại

Thiết kế mang hơi hướng vintage từ thương hiệu Burberry được 2 nam ca sĩ lăng xê trong lần tụ họp mới đây.

Cho chàngTessie | 18/05/2020
Min khoe em trai nhan sắc "cực phẩm", chỉ vài phút đã có cả tá "em dâu" xin chỗ

Min khoe em trai nhan sắc "cực phẩm", chỉ vài phút đã có cả tá "em dâu" xin chỗ

Sở hữu vẻ ngoài điển trai như hot boy, em trai Min đang khiến nhiều fan nữ "phát sốt".

Cho chàngTessie | 11/05/2020