TIN SỰ KIỆN

Hot 1000 độ: Game thủ Việt chính thức “chạm tay” đến siêu phẩm Dragon Raja - Funtap Việt hóa 100%

 


Sau phiên bản tiếng Trung, tiếng Anh gây rào cản về ngôn ngữ cho người dùng Việt, ngay hôm nay Dragon Raja - Funtap sẽ ra mắt phiên bản Open Beta đã được Việt hóa đem đến những trải nghiệm mới lạ, đã mắt nhất cho người chơi.


Tạo ra một cú nổ lớn ngay sau khi ra mắt trên thị trường quốc tế, Dragon Raja - Funtap đã đạt được những thành tựu đáng nể mà bất cứ nhà phát triển nào cũng mong muốn như: Appstore đề xuất nhiều lần ở thị trường Âu Mỹ và Đông Nam Á; đứng đầu danh sách tải game tại Đông Nam Á trong gần một tháng. Đồng thời, tựa game cũng nhận được những đánh giá và xếp hạng cực cao trên các phương tiện truyền thông nổi tiếng quốc tế như IGN và Pocket Gamer. Dragon Raja - Funtap được biết đến như là "Quy tắc vàng mới của game mobile MMORPG."

Từ nay game thủ Việt Nam sẽ không còn phải chờ đợi nữa bởi game vừa Open Beta bản Việt Hóa. Dù đã có nhiều người chơi trải nghiệm các phiên bản tiếng Trung hay Quốc tế nhưng phiên bản Việt hóa với ngôn ngữ mẹ đẻ chắc chắn mới đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ Việt Nam. 

Nhà sản xuất tựa game lừng danh Archosaur Games là một trong số những nhà phát triển game mobile nổi tiếng nhất nhì thế giới. Được thành lập vào năm 1997, Archosaur Games đã sản xuất 14 game mobile trong 5 năm qua và hầu hết là bom tấn. 

Điều đáng nói là những tựa game này phần lớn được Tencent đỡ đầu phát hành và “lăng xê” để trở thành game hot ngay khi ra mắt, Dragon Raja - Funtap cũng không loại trừ. Có tới hàng triệu người chơi game yêu thích Dragon Raja ở châu Á và châu Mỹ và siêu phẩm đang được cộng đồng game thủ Việt Nam đón chờ từng giây từng phút. 

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, tựa game đã thu hút được hơn 30 triệu người chơi trên toàn thế giới, cùng với đó là sự săn đón của nhiều quốc gia. Sau phiên bản quốc tế hỗ trợ tiếng Anh, người chơi Việt Nam sẽ chính thức được trải nghiệm Open Beta Việt hóa hơn 10 triệu từ, ngay hôm nay, ngày 23/09.

Dragon Raja - Funtap là một tựa game MMORPG thế giới mở, mở ra một thế giới cực kỳ rộng lớn và đẹp mắt. Đẹp mắt vì game được xây dựng bởi công nghệ đồ họa tân tiến nhất hiện nay là Unreal Engine 4, chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm thị giác đỉnh cao, không thể chê vào đâu được. Đồ họa game đẹp đến từng chi tiết nhỏ từ nhân vật, quái vật, từng vũ khí, vật dụng, từ mô hình đến chất liệu, từ quang cảnh đến sắc thái, đều tỏ ra cực kỳ tinh xảo và sống động, gần như đã đạt đến độ cực hạn mà những thiết bị điện thoại ngày nay có thể “gánh” được. 

Khi trải nghiệm game, trong phần tổng quan, người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo sở thích, từ vóc dáng, khuôn mặt, màu da, loại mắt, lông mày… đều có rất nhiều lựa chọn khác nhau, đem lại cho nhân vật có tính độc đáo, cá nhân hóa cao. Đảm bảo là sau khi tùy chỉnh xong, mỗi người chơi đều sẽ có riêng cho mình một nhân vật không giống ai, thể hiện chất riêng của mình. Khi người chơi va chạm các NPC sẽ đẩy họ lùi về, không phải đi xuyên người như những tựa game khác.

Khi người chơi dùng ngón tay phóng to nhân vật lên có thể thấy hình ảnh sắc nét và chân thực. Với nhiều game khác nhân vật thường bị rỗ hoặc vỡ nhưng với Dragon Raja, nhân vật hiện lên vô cùng rõ nét, mịn màng.

 

Lấy bối cảnh trái đất ở tương lai, với những tòa nhà lấp lánh cùng với hệ thống neon vô cùng bắt mắt, tựa game là sự pha trộn của các yếu tố giả tưởng, Sci-Fi và Cyberpunk. Tất cả đều là các chủ đề hấp dẫn của các dòng game nổi tiếng hiện nay.

Đồ họa trong Dragon Raja sẽ khiến người chơi choáng ngợp với thế giới mở đa sắc màu, bối cảnh là thành phố trong tương lai gần mang đến cho người chơi cảm giác chân thật như đang sống trong biệt thự, sở hữu và cải tạo những chiếc xe thể thao của riêng mình, kết bạn, tự do và thú vị nhất là khám phá thế giới. Cùng với đó là hệ thống ngày và đêm động, linh hoạt vận dụng công nghệ thời tiết sẽ khiến đồ họa của game rất gần với thế giới thực. Những đồ hoạ kể trên hầu như không thể đạt được trong các game mobile thông thường.

Bên cạnh đó, game tái hiện khá tốt hệ thống ngày và đêm 24 tiếng như đời thực, hệ thống thời tiết được tăng cường lúc mưa, lúc nắng, lúc tuyết rơi,… đem lại cảm giác khá chân thật. Dragon Raja chăm chút kể cả những chi tiết nhỏ như quần áo trên thân bị ướt sũng khi trời mưa, mang dù khi trời mưa còn bị sét đánh,… điều này hầu như rất hiếm gặp trong những tựa game mobile khác.

Các trận gameplay và combat của Dragon Raja - Funtap tao ra cảm giác trải nghiệm đã mắt hơn cho người chơi bởi từng chi tiết chiến đấu đều sống động như thật. Công nghệ dựng hình PBR đỉnh cao từ các chi tiết như đóng băng, vết đạn, vụ nổ, các hiệu ứng tấn công đả thương, tốc biến, gây choáng rất đẹp mắt. Kỹ xảo sắc nét, công nghệ tối tân đem lại cảm giác chân thực trong chiến đấu cho game thủ. 

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo game thủ, Dragon Raja - Funtap trang bị một hệ thống chiến đấu rất đa dạng. Trong game bạn có thể gặp những nhân vật khiêu chiến BOSS thế giới, đồng thời cũng có rất nhiều game thủ chiến đấu và cạnh tranh rất công bằng… Cùng với đó, Dragon Raja - Funtap cũng có tính năng bang hội, người chơi có thể gia nhập bang cùng chiến đấu với các thành viên khác để hoàn thành các thử thách và nhiệm vụ khác nhau.

Người chơi sẽ không còn phải chọn một bang phái duy nhất mà có thể định danh nhân vật thứ 2 dựa theo sở thích. Trong Dragon Raja - Funtap, dấu chân sẽ in lại trên tuyết, đồ trang sức sẽ phản ứng với chuyển động của nhân vật, những pha bay nhảy qua các thành phố, tòa nhà sẽ mang lại những trải nghiệm ly kỳ. Công nghệ đồ họa tiên tiến Unreal Engine 4 sẽ mang lại những cảnh tượng tuyệt vời ở các trận PvP 100 người. Hơn nữa, người chơi sẽ không còn bị giới hạn trong một nghề nghiệp, mà thay vào đó có thể quyết định những gì mà họ muốn làm dựa trên sở thích của mình, chẳng hạn như một đầu bếp Michelin, siêu sao, tay đua…

Dragon Raja có hệ thống nhân vật phong phú như đầu bếp ba sao Michelin, một tay đua xe, hoặc thậm chí trở thành một ngôi sao thần tượng ra mắt … Người chơi sẽ không còn phải chọn một phái duy nhất trong game mà có thể xác định thân phận thứ hai của mình dựa theo sở thích. Bạn có thể thoải mái hóa thân trở thành một đầu bếp ba sao Michelin, một tay đua xe, hoặc thậm chí trở thành một ngôi sao thần tượng ra mắt… tất cả đều cùng đắm chìm trong thế giới rộng mở của Dragon Raja - Funtap.

Dù mang đậm dấu ấn của game cyberpunk hòa trộn giữa yếu tố thần thoại với tương lai nhưng Dragon Raja - Funtap còn tạo ra các cốt truyện khác nhau, kích thích người chơi tạo ra những tính cách riêng cho nhân vật của mình. Phối hợp với bối cảnh tiểu thuyết vô cùng sâu sắc, cốt truyện trong game được thể hiện vô cùng mượt mà và kịch tính. Kết hợp với các tuyến nhân vật vốn có trong truyện, người chơi như được đắm chìm vào thế giới giả tưởng, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của từng nhân vật. Liên quan đến cốt truyện, thỉnh thoảng sẽ xuất hiện các câu đối thoại buộc người chơi phải lựa chọn, mỗi lựa chọn đều sẽ phát sinh ảnh hưởng nhất định, hình thành nên những điểm số nhân cách khác nhau, những điểm này dùng để kích hoạt “nhân cách sắc thái” tạo nên diện mạo đặc trưng cho mỗi người chơi.

Mới ra mắt nhưng Dragon Raja - Funtap đã được cộng đồng game thủ cực kỳ quan tâm ngay từ thời điểm mở đăng ký sớm với sự kiện đăng ký trước nhận item VIP.

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DragonRajaVNofficial


Nhanh tay tải game tại: https://app.adjust.com/st56gs0 để trở thành nguời được trải nghiệm sớm nhất siêu phẩm này.