TIN SỰ KIỆN

Loạt hot girl "dao kéo" đình đám: Người lấy chồng đại gia, người vẫn miệt mài thẩm mỹ, cứ mỗi lần sinh là một lần sửa

An An

An An 28/07/2022

Sau nhiều năm, các hotgirl đình đám một thời nhờ "dao kéo" như Vũ Thanh Quỳnh, Angela Chu, Vân Tokyo... vẫn luôn trở thành chủ đề được dân tình hết sức quan tâm.

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến. Việc này mang lại nhiều kỳ vọng cho các cô gái có được diện mạo xinh đẹp hơn. Không những thế, sau hậu "dao kéo", có không ít người thậm chí còn nhanh gọn nổi tiếng, trở thành khuôn mặt quen thuộc trên MXH. 

Những cái tên như Vũ Thanh Quỳnh,  Angela Chu, Vân Tokyo hay Lily Luta chính là gương mặt tiêu biểu vượt trội của hội hot girl PTTM này. Nhiều năm sau khi công khai minh bạch việc trùng tu nhan sắc, đời sống của họ đã có rất nhiều biến hóa đáng kể.

Angela Chu từng được ví như "Phạm Băng Băng phiên bản Việt"

Khoảng 9/2013, Angela Minh Châu (Angela Chu, sinh năm 1991) là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý khi công khai quá trình "đập mặt đi xây lại" của mình. Từ một nữ sinh với nhan sắc không có gì nổi bật, Angela được ví như "Phạm Băng Băng phiên bản Việt" sau màn phẫu thuật thẩm mỹ được đánh giá là rất thành công. 

Sau khi lột xác ấn tượng, cô nàng này không tham gia vào showbiz như người ta đồn đoán mà lại chọn đi du học. Một thời gian sau, cô về nước và bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm rồi trở thành bà chủ của một thẩm mỹ viện lớn với cuộc sống sang chảnh, dư dả. 

Đặc biệt vào tháng 9/2019, Angela gây bất ngờ khi lên xe hoa với một vị đại gia người Thái làm trong lĩnh vực sản xuất nhựa dùng cho ô tô. Gia đình chồng Angela Chu cũng thuộc gia tộc giàu có, nổi tiếng trên đất Thái. Đám cưới của mỹ nhân dao kéo được tổ chức ở một resort đắt đỏ.

Hiện tại, Angela vẫn khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, sắc sảo. Vóc dáng của cô nàng cũng rất thon thả, nuột nà. Phong cách sang chảnh, thanh lịch nhưng vẫn rất trẻ trung giúp Angela ghi điểm tuyệt đối với dân mạng.

Cô nàng cũng sở hữu cuộc sống vạn người mê khi thường xuyên đi du lịch, mua sắm đồ hàng hiệu. Gái xinh thường thả dáng bên cạnh những chiếc xế hộp sang chảnh như Rolls-Royce Audi TT, Bentley Continental GT Coupe.... Được biết, chồng cô cũng rất đam mê siêu xe và có cả bộ sưu tập xe lên đến cả trăm tỉ.

Vũ Thanh Quỳnh

6 năm đã trôi qua, kể từ khi Vũ Thanh Quỳnh - cô gái Nam Định tham gia chương trình Change Life mùa đầu tiên. Cô gái sinh năm 1992 từng đau khổ vì ngoại hình, bị từ chối nhiều cơ hội nghề nghiệp đã "lột xác" ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Vũ Thanh Quỳnh đã thực sự trở thành một mỹ nhân và ngày càng nổi tiếng hơn. Hiện tại, Thanh Quỳnh có hơn 191.000 lượt theo dõi trang cá nhân Facebook và hàng chục nghìn lượt theo dõi trên các nền tảng MXH khác.

Thời điểm mới trở về từ Hàn Quốc và xuất hiện với diện mạo mới, nhan sắc của Thanh Quỳnh đã gây được chú ý vì sự xinh xắn, thanh tú. Vũ Thanh Quỳnh đã trải qua đại phẫu "cắt gọt" cơ thể của tạo hóa, từ cắt xương hàm, chỉnh răng, mí mắt, mũi và gọt cằm để có khuôn diện như hiện tại. Cô tiết lộ, phải mất 3 - 4 tháng sưng và thâm tím trước khi bình phục hoàn toàn.

Thời điểm hiện tại, sau 7 năm, vẻ ngoài ấy càng được hoàn thiện hơn. Khó có thể nhận thấy dấu tích của phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt của nàng hot girl. Thanh Quỳnh của tuổi 29 sở hữu vẻ ngoài khả ái, các đường nét hài hòa.

Mới nhất, cô nàng gây chú ý khi nhận lời mời làm nữ chính trong Người Ấy Là Ai Mùa 3 và ghép đôi thành công với "cực phẩm" Alan Phạm. Tuy đến cuối cùng, cả hai xác nhận chỉ làm bạn nhưng độ quan tâm của dân tình dành cho họ thì không hề giảm sút. Bên cạnh đó, ai nấy đều phải trầm trồ trước nhan sắc mặn mà quyến rũ đầy tự nhiên của cô.

Hiện tại, cô đang có những trải nghiệm thú vị từ những công việc của mình. Dù vậy, hot girl thẩm mỹ vẫn dành tâm trí để nghĩ về ước mơ lớn nhất của mình từ khi còn nhỏ: Trở thành một nhà tạo mẫu.

Hot girl Lilly Luta

Tên thật của Lilly Luta là Nguyễn Thị Lượm. Cô sinh năm 1992, là một người mẫu ảnh cosplay có tiếng trong giới trẻ TP.HCM. Tên tuổi của Lilly Luta nổi lên từ sau cuộc thi Miss Ngôi Sao 2012. Từ sau khi tham gia cuộc thi này, Lilly Luta có nhiều hoạt động đáng chú ý, điển hình nhất là việc tham gia các bộ phim truyền hình do các hàng phim phía Nam sản xuất.

Ngoài ra, Lilly còn là một người mẫu, đại diện nhãn hàng khá đắt show. Cô được công chúng yêu mến đặt biệt danh là “búp bê Việt” bởi có gương mặt trong sáng như thiên thần.

Đang rất được hâm mộ nhưng Lilly Luta vẫn chưa hài lòng với nhan sắc vốn có của mình.Tuy nhiên, năm 2014 khi được nhiều người biết đến hơn, cô nàng bất ngờ có 1 cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ gồm nâng mũi, cắt mắt, thu gọn hàm thậm chí là... nâng ngực. 

Nàng hot girl đến từ Nha Trang cho biết do cảm thấy khuôn mặt mình chưa thật đẹp, hơn nữa tính chất công việc cũng đòi hỏi nên cô nàng cần chỉnh sửa để có diện mạo hoàn hảo hơn. Cùng với sự lột xác về nhan sắc, Lilly Luta cũng thay đổi gout thời trang 180 độ từ bánh bèo, nhẹ nhàng sang quyến rũ, sexy hết nấc.

Hiện tại, Lilly Luta vẫn là một trong những “hot girl” top đầu trong giới trẻ song từ sau khi cô công khai thông tin phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng phản đối, số ít đã quay lưng với thần tượng.

Vân Tokyo

Còn nhớ vào khoảng 4-5 năm trước, Vân Tokyo (tên thật Tăng Ngọc Vân) bỗng trở thành cái tên hot xình xịch trên mạng xã hội khi công khai quá trình "đập mặt xây lại" của mình. Lúc mà các phương pháp làm đẹp bằng dao kéo còn xa lạ với số đông thì cô nàng sinh năm 1989 này đã sửa mũi, làm cằm, nâng ngực, trùng tu vòng 3...

Câu chuyện lột xác của Vân Tokyo ở thời điểm đó nhận được rất nhiều sự quan tâm, thậm chí dân tình còn gọi cô nàng bằng nickname "hotgirl dao kéo". 

Từ đó đến nay, Vân Tokyo đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Cô nàng giờ đã có một gia đình nhỏ với một người chồng yêu thương mình hết mực cùng hai em bé xinh xắn, dễ thương. Đồng thời "hotgirl dao kéo" còn đang theo đuổi công việc kinh doanh liên quan đến làm đẹp. 

Dù đã là mẹ của hai em bé xinh xắn nhưng Vân Tokyo vẫn có niềm đam mê bất tận với các phương pháp làm đẹp bằng dao kéo. Thậm chí ngay khi còn đang ở cữ sau sinh, cô nàng vẫn sang Hàn để... sửa mũi.

Bằng chứng là khi con gái đầu lòng chỉ vừa tròn 2 tháng tuổi, Vân Tokyo đã công khai sửa mũi lần thứ 2. Điều này ngay lập tức nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Cứ tưởng đó chỉ là ngoại lệ duy nhất thì mới đây khi bé thứ 2 vừa tròn 4 tháng, "hotgirl dao kéo" lại tiếp tục sang Hàn để mở góc mắt, sửa mũi, tiêm filler. 

Sau nhiều lần trùng tu thì nhan sắc của Vân Tokyo giờ đây trông vô cùng khác lạ. Chẳng cần phải so với lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cần đặt ảnh của cô nàng ở thời điểm hiện tại so với 2 năm trước cũng đã đủ thấy sự khác biệt không hề nhỏ: mặt bầu bĩnh hơn, mắt to hơn, miệng bé lại.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hòa Minzy ph:ản pháo khi bị nói "lanh chanh mâm nào cũng có mặt" hậu dự đám cưới Quang Hải

Hòa Minzy ph:ản pháo khi bị nói "lanh chanh mâm nào cũng có mặt" hậu dự đám cưới Quang Hải

Hòa Minzy còn tiết lộ điều trăn trở cho ngày cưới của chính mình sau này.

Cư dân mạngT.H | 09/04/2024
We25 Chat: Tiêu Thố một lần nói hết sự đời, từng muốn buông khi "đứng lên tầng cao nhất của tòa nhà"

We25 Chat: Tiêu Thố một lần nói hết sự đời, từng muốn buông khi "đứng lên tầng cao nhất của tòa nhà"

Tiêu Thố nhí nhảnh, yêu đời trên mạng cũng có lúc lắng đọng với những tâm sự thầm kín về chuyện đời, chuyện nghề.

Cư dân mạngT.H | 06/04/2024
Cô bé "phúng phính" Hà Giang Mua Thị Dua lấy chồng ở tuổi 16, gia đình chồng có gia thế "ấn tượng"?

Cô bé "phúng phính" Hà Giang Mua Thị Dua lấy chồng ở tuổi 16, gia đình chồng có gia thế "ấn tượng"?

Theo thông tin được chia sẻ, Mua Thị Dua đã làm lễ ăn hỏi với một chàng trai theo phong tục địa phương, chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Cư dân mạngT.H | 03/04/2024
Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng, loạt dấu hiệu chắc chắn nhà gái đang mang bầu!

Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng, loạt dấu hiệu chắc chắn nhà gái đang mang bầu!

Bị bắt gặp cùng Đen Vâu về nhà riêng, Hoàng Thùy Linh còn để lộ dấu hiệu mẹ bầu rõ mồn một.

Cư dân mạngT.H | 01/04/2024
“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cầu cứu vì bị bạn thân tố là “trà xanh”, dàn cảnh “vét sạch” tài sản chồng cũ

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cầu cứu vì bị bạn thân tố là “trà xanh”, dàn cảnh “vét sạch” tài sản chồng cũ

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cho biết cô bị bạn thân liên tục gọi điện quấy rối, có những hành động quá phận với mình trong suốt 1 năm qua.

Cư dân mạngT.H | 31/03/2024
Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương tổ chức tiệc kỷ niệm hoành tráng như đám cưới, “happy ending” cho lời hứa 10 năm?

Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương tổ chức tiệc kỷ niệm hoành tráng như đám cưới, “happy ending” cho lời hứa 10 năm?

Các “nhân viên công ty” Ninh Dương Story đã không khỏi vỡ òa khi hay tin Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương âm thầm tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm bên nhau.

Cư dân mạngT.H | 31/03/2024
Khởi My, Kelvin Khánh và cuộc hôn nhân "kỳ lạ": Thống nhất không sinh con, 7 năm bên nhau mặn nồng

Khởi My, Kelvin Khánh và cuộc hôn nhân "kỳ lạ": Thống nhất không sinh con, 7 năm bên nhau mặn nồng

Cuộc hôn nhân của Khởi My và Kelvin Khánh được xem là "kỳ lạ" trong showbiz Việt. Cả hai không theo bất kỳ quy chuẩn nào, tự do tận hưởng cuộc sống riêng theo ý muốn.

Cư dân mạngT.H | 27/03/2024
Liên đoàn bóng Việt Nam VFF xin lỗi người hâm mộ cả nước sau thất bại của đội tuyển Việt Nam

Liên đoàn bóng Việt Nam VFF xin lỗi người hâm mộ cả nước sau thất bại của đội tuyển Việt Nam

VFF gửi lời xin lỗi người hâm mộ kèm thông báo kết thúc hợp đồng với HLV Troussier.

Cư dân mạngT.H | 27/03/2024
Dân mạng dè bỉu hành động đẹp của HLV Troussier: "Đã làm nhiệm vụ cực khổ còn phải gồng mình xem đội nhà thua"

Dân mạng dè bỉu hành động đẹp của HLV Troussier: "Đã làm nhiệm vụ cực khổ còn phải gồng mình xem đội nhà thua"

Ngay trước thềm đại chiến Việt Nam - Indonesia, nhiều cư dân mạng dè bỉu hành động đẹp của HLV Troussier sau khi xem hình ảnh ông tặng vé cho 2 chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Cư dân mạngThuận Thiên | 26/03/2024