TIN SỰ KIỆN

Toàn cảnh vụ căp đôi chia tay sau 7 năm yêu vì đàng trai "ngoại tình chốn công sở" với đồng nghiệp, công ty có động thái "gắt"

Tessie

Tessie 05/09/2024

Đây là dr;ama tình ái "dài tập" và thông tin đảo chiều liên tục khiến netizen theo sát nhiều ngày qua.

Minh Quốc và Ngọc Tú là một trong những cặp đôi làm nội dung yêu đương khá được lòng cư dân mạng với có kênh TikTok hơn 132k lượt theo dõi. Riêng tài khoản của Minh Quốc còn có hơn 580k người theo dõi. Tháng 6/2024 vừa qua, cặp đôi kỷ niệm 7 năm bên nhau cực lãng mạn: "Bạn chợt nhận ra, cô bạn gái rep story năm ấy đã dính bạn được 7 năm".

Động thái gắt của “chính thất” trong vụ yêu 7 năm bị phản bội khi biết Levents sa thải bạn trai cũ lẫn “bé ba”- Ảnh 6.

Minh Quốc và Ngọc Tú

Thời gian gần đây, cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý từ netizen nhưng không phải vì lý do tích cực mà bởi drama chia tay.

Thông báo kết thúc mối tình 7 năm, khẳng định vẫn sẽ ủng hộ nhau

Mọi chuyện bắt đầu từ ngày 30/8, Ngọc Tú thông báo mình và Minh Quốc đã chính thức dừng lại. Cô cho biết lý do là vì “hết yêu” và không nói chuyện ai đúng ai sai. Về mục đích thông báo, Ngọc Tú chỉ muốn để mọi người yêu thương mình biết được sự thật và xin lỗi những người đã hy vọng về một happy ending.

Tóm tắt vụ phản bội bạn gái 7 năm chấn động: Ngôn tình sụp đổ sau đại hội vạch mặt, “tiểu tam” phải cầu xin- Ảnh 2.

Bài đăng chia tay đầu tiên của Ngọc Tú

Sau bài đăng này, Minh Quốc nhận về những phản ứng không tích cực từ cư dân mạng. Cùng với đó anh chàng gọi điện cho Ngọc Tú khóc lóc, đề cập sẽ làm chuyện dại dột nên cô quyết định lên tiếng một lần nữa để bênh vực.

Thời điểm này, Ngọc Tú vẫn khẳng định “chuyện tụi mình không dính đến người khác nên mọi người đừng công kích cá nhân nào nữa” và lý do chỉ là sự khác biệt quan điểm không thể giải quyết được. Cô cũng mong nếu còn duyên sẽ lại đồng hành cùng nhau.

Ngọc Tú nói thêm cả 2 cùng nhau đi lên, cùng nhau phát triển nên cô muốn xem tình yêu này là một kỷ niệm đẹp: “Anh cũng đã xin lỗi mình rất nhiều và xin tha thứ. Cho tới hiện tại, mình vẫn quyết định không nhắc đến nữa và giải quyết các vấn đề còn lại. Mình không xét về đúng sai nữa, vì biết trong tình yêu sẽ có lúc yếu lòng. Mình chỉ tiếc là tụi mình không thể đồng hành cùng nhau được nữa.

Chỉ là đến hiện tại, có nhiều lời đồn không đúng sự thật đẩy mọi chuyện đi quá xa, nên mình hi vọng mọi chuyện dừng lại ở đây thôi ạ… Rồi ai cũng sẽ có cuộc sống riêng, những định hướng riêng. Mình tin là tụi mình vẫn sẽ ủng hộ nhau trong tương lai để hoàn thiện bản thân hơn nữa".

Những cú quay xe "khét lẹt": Sự thật phơi bày!

Sau đó Minh Quốc cũng thông báo cả hai chia tay. Tuy nhiên lý do thực sự được đưa ra anh chàng đã phải lòng người khác trong khi vẫn trong mối quan hệ với Ngọc Tú.

Theo đó Minh Quốc thừa nhận mọi lỗi lầm, cụ thể là “không thể kiên định với cảm xúc của bản thân, có cảm tình với người khác khi đang còn trong mối quan hệ với Tú và mình đã làm tổn thương Tú rất nhiều”.

Minh Quốc còn xin lỗi và cảm ơn Ngọc Tú rất nhiều vì vẫn cho mình cơ hội được làm bạn. Anh chàng tiết lộ thêm rằng mình đã chấm dứt những cảm xúc đáng lẽ không nên có với người khác.

Tóm tắt vụ phản bội bạn gái 7 năm chấn động: Ngôn tình sụp đổ sau đại hội vạch mặt, “tiểu tam” phải cầu xin- Ảnh 3.

Những tưởng mọi việc tạm xong thì sau đó, Ngọc Tú bất ngờ đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Đúng là đời. Giúp vật vật trả ơn, giúp người người vô ơn. Mất quá lâu để nhìn rõ bộ mặt của một người. Vĩnh biệt và không hẹn gặp lại. Hèn mạt…”.

Ngọc Tú khẳng định mình đã làm mọi thứ để cho đúng với câu “còn tình còn nghĩa” nhưng lại bị đối xử tồi tệ. Cô nói thêm rằng mình đã chọn cách ra đi nhẹ nhàng nhưng vẫn bị dồn vào đường cùng và cầu xin “những người đó” tha cho mình. Động thái này khiến netizen cho rằng Ngọc Tú đang ẩn ý Minh Quốc đã làm chuyện không tốt hoặc gây căng thẳng thêm.

Tóm tắt vụ phản bội bạn gái 7 năm chấn động: Ngôn tình sụp đổ sau đại hội vạch mặt, “tiểu tam” phải cầu xin- Ảnh 4.

Tóm tắt vụ phản bội bạn gái 7 năm chấn động: Ngôn tình sụp đổ sau đại hội vạch mặt, “tiểu tam” phải cầu xin- Ảnh 5.

Ngọc Tú "đá xéo" ai đó hèn mạt

Mặt khác, một tài khoản được cho là của Y.V - người mà Minh Quốc có tình cảm khi yêu Ngọc Tú, đã bất ngờ đăng dòng xin lỗi trên story: "Mình xin lỗi mọi người vì mọi lỗi lầm mà mình đã gây ra. Để mặc cho tình cảm làm mờ mắt. Mình xin lỗi mọi người xung quanh vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Em nợ mọi người. Và nếu cần, 22 năm sẽ đổi 7 năm. Mình không cầu xin sự tha thứ, tha thứ tạo nên kẻ vô ơn, mình biết. Mình chỉ van xin mọi người hãy tha cho những người xung quanh mình. Họ đáng thương, vì liên quan đến mình".

Quá tức giận, "chính thất" vùng dậy "phốt" bạn trai cũ 

Đến đêm 3/9, Ngọc Tú bất ngờ công khai toàn bộ quá trình bị “cắm sừng”. Bởi lẽ cô khẳng định mình bị nói xấu, nhận xét về nhân cách, nghĩ trách nhiệm lên tiếng như vậy là việc mình phải làm nên quyết định công khai toàn bộ mọi chuyện.

Sự việc bắt đầu từ tháng 12/2023, khi đó Minh Quốc và Ngọc Tú gặp Y.V tại 1 sự kiện. Đến tháng 4/2024, Ngọc Tú phát hiện Minh Quốc và Y.V nói chuyện thân thiết nên nhắc nhở rằng chỉ nên dừng lại ở mức độ công việc. Chàng trai khẳng định cả 2 chỉ là đồng nghiệp và tự biết giới hạn.

Trong tháng 5 - 6/2024, Minh Quốc tỏ ra cọc cằn với người yêu. Khi đi du lịch chung, Tú phát hiện bạn trai đặt tài khoản Y.V vào mục ẩn, pass là sinh nhật Y.V và lưu hình Y.V về máy. Sau chuyến đi, cặp đôi dần có khoảng cách vì Minh Quốc thấy cần ở một mình.

Cuối tháng 7/2024, Minh Quốc vẫn khẳng định mình và Y.V là đồng nghiệp, "cảm nắng hay thích thì anh không nghĩ tới" nên Ngọc Tú quyết định chia tay. Song cả 2 vẫn giữ liên lạc.

Ngày 16/8/2024, Ngọc Tú book studio để quay clip và rủ chàng trai qua ở chung cho đỡ sợ. Đến 2h sáng, cô thấy có người gọi và xem iPad của Minh Quốc thì phát hiện ra những việc MinH Quốc và Y.V làm sau lưng mình. "Khi biết mình đã phát hiện thì việc đầu tiên anh làm không phải là lời xin lỗi, mà là sự trách móc. Tại sao mình lại tò mò, trách mình tại sao lại biết được sự thật". Ngoài ra cùng với lý do gia đình nên chàng trai đã làm việc có lỗi với bạn gái.

Sau khi biết chuyện, Ngọc Tú quyết định chia tay nhưng Y.V vẫn đăng story và các bài viết ẩn ý, sau đó lại gọi điện giải thích không phải.

Ngày 30/8/2024, Ngọc Tú lên tiếng về tình trạng của cả 2 trên account chung và mọi chuyện diễn biến như đã biết ở trên.

Tóm tắt vụ phản bội bạn gái 7 năm chấn động: Ngôn tình sụp đổ sau đại hội vạch mặt, “tiểu tam” phải cầu xin- Ảnh 6.

Tóm tắt vụ phản bội bạn gái 7 năm chấn động: Ngôn tình sụp đổ sau đại hội vạch mặt, “tiểu tam” phải cầu xin- Ảnh 7.

Cư dân mạng phát hiện Minh Quốc và Y.V check-in cùng một địa điểm trong thời gian đang yêu Ngọc Tú

Levents tuyên bố sa thải chàng trai và người thứ 3, gỡ bỏ mọi hình ảnh liên quan

Trong drama này còn có sự xuất hiện của một local brand nổi tiếng là Levents - nơi Minh Quốc và Y.V từng làm việc.

Theo đó, khi xảy ra sự việc, các từ khóa tìm kiếm trên MXH về Y.V đều gắn liền với tên Levents, gây ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu. Không dừng lại ở đó, netizen tràn vào các video TikTok, bài đăng của Levents để thông tin về sự việc, thậm chí có nhiều bình luận công kích cặp đôi.

Tối 4/9, Levents bất ngờ có thông báo trên tất cả các nền tảng MXH gồm Facebook, TikTok, Instagram và Threads về ồn ào liên quan đến nhân sự của mình và nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng. 

Tóm tắt vụ phản bội bạn gái 7 năm chấn động: Ngôn tình sụp đổ sau đại hội vạch mặt, “tiểu tam” phải cầu xin- Ảnh 8.

Trích từ bài đăng của Levents

Nội dung chính được đưa ra là trong 48h qua, Levents đã kích hoạt quy trình kiểm tra nội bộ và sa thải 2 nhân viên theo đúng quy định công ty và pháp luật hiện hành. Trong quá trình này, 2 nhân sự cũng đã chủ động xin nghỉ việc.

Cùng với đó, brand này còn đưa ra các biện pháp khá cứng rắn khác như thông báo đến các phòng ban rằng việc làm này không được chấp nhận và bất cứ ai vi phạm đều phải chịu trách nhiệm, gỡ toàn bộ hình ảnh của cả 2 nhân sự trên các nền tảng MXH của thương hiệu, thông báo đến các đối tác về sự thay đổi nhân sự, bổ sung quy định về việc gây ra hành vi tổn hại hình ảnh thương hiệu,...

Ngoài ra, Levents gửi lời xin lỗi đến khách hàng và tất cả mọi người vì “2 nhân sự từng làm việc tại công ty là nguồn cơn của những thông tin tiêu cực liên quan đời tư, gây bức xúc cho cộng đồng”. Thương hiệu này cũng khẳng định không bao giờ chấp nhận, không có sự bao che hay cổ vũ hành động của 2 nhân sự nói trên vì mâu thuẫn với giá trị thương hiệu và các chuẩn mực đạo đức xã hội.

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang theo dõi các diễn biến tiếp theo của sự việc.

Theo Phụ nữ số

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Tìm ra thanh niên mượn danh "tập thể anh em rạp xiếc trung ương" chuyển tiền ủng hộ 10000 đồng

Tìm ra thanh niên mượn danh "tập thể anh em rạp xiếc trung ương" chuyển tiền ủng hộ 10000 đồng

Tối 13/9, Công an TP Hà Nội thông tin về kết quả xác minh vụ "Liên đoàn Xiếc gửi 10.000 đồng ủng hộ bão lũ". Theo cơ quan chức năng, chiều cùng ngày, Phòng An ninh Chính trị, nội bộ đã xác minh và mời anh N.M.Đ. (21 t.uổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) đến làm việc để làm rõ hành vi liên quan sự việc nêu trên.

Cư dân mạngHào Hiệp | 14/09/2024
Quỳnh Trần JP ghi nội dung cứu trợ gây chú ý, Khoai Lang Thang bị "check var"

Quỳnh Trần JP ghi nội dung cứu trợ gây chú ý, Khoai Lang Thang bị "check var"

Không khí "ngày hội check var" đã và đang rần rần khắp các nền tảng mạng xã hội. Cũng từ đây, loạt hành động dùng việc ủng hộ để "sống ảo", "làm màu" đang bị lên án và tẩy chay trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Cư dân mạngHào Hiệp | 14/09/2024
Bị tố "phông bạt", Việt Anh Pí Po đăng 7749 bài xin lỗi, đã khắc phục 20 củ để cứu vớt

Bị tố "phông bạt", Việt Anh Pí Po đăng 7749 bài xin lỗi, đã khắc phục 20 củ để cứu vớt

Thứ sáu ngày 13 vừa qua, toàn cõi mạng bất ngờ dậy sóng khi đại hội thanh trừng 'phong bạt cơ' ồ ạt trên MXH. Theo đó, TikToker Việt Anh Pí Po phải xin lỗi vì khoe chuyển khoản ủng hộ lũ lụt nhưng thực tế số t.iền lại chênh lệch lớn.

Cư dân mạngHào Hiệp | 14/09/2024
BTV truyền hình xin lỗi vì sai sót khi đưa tin về siêu bão Yagi

BTV truyền hình xin lỗi vì sai sót khi đưa tin về siêu bão Yagi

BTV Mạnh Cường gửi lời xin lỗi đến khán giả đồng thời chúc người dân luôn an toàn và bình an sau khi nhận phản ánh về lỗi sai cơ bản trong lúc dẫn bản tin về siêu bão Yagi.

Cư dân mạngHào Hiệp | 09/09/2024
Bảo mẫu từng làm việc tại Mái ấm Hoa Hồng tiết lộ thông tin số;c: Trẻ bị bệ;nh không được đưa đi viện, tã sữa đem đi bán

Bảo mẫu từng làm việc tại Mái ấm Hoa Hồng tiết lộ thông tin số;c: Trẻ bị bệ;nh không được đưa đi viện, tã sữa đem đi bán

Một bảo mẫu từng làm việc tại mái ấm Hoa Hồng bức xúc trước cách đối xử tệ bạc với trẻ em, chị đã tiết lộ sự thật về cơ sở này.

Cư dân mạngTessie | 05/09/2024
Sức t;àn ph;á của bão số 3 Yagi tại nơi đã đi qua trước đây như thế nào

Sức t;àn ph;á của bão số 3 Yagi tại nơi đã đi qua trước đây như thế nào

Bão Yagi đã càn quét qua Philippines, gây sạt lở nghiêm trọng và ngập lụt nặng, khiến 1,7 triệu người bị ảnh hưởng và nhiều người thiệt mạng.

Cư dân mạngTessie | 05/09/2024
Chu Ngọc Quang Vinh: Thí sinh Olympia phát ngôn "vô ơn" có gia cảnh đặc biệt

Chu Ngọc Quang Vinh: Thí sinh Olympia phát ngôn "vô ơn" có gia cảnh đặc biệt

Phát ngôn của Chu Ngọc Quang Vinh - n.am s.inh từng giành vòng nguyệt quế Olympia vào đúng lễ Quốc khánh 2/9 khiến dư luận cả nước dậy sóng những ngày qua. Danh tính của n.am s.inh này lập tức được nhiều người tìm kiếm.

Cư dân mạngHào Hiệp | 05/09/2024
Chân dung ‘"mẹ lớn" đứng sau Mái ấm Hoa Hồng: Nhiều lần lên truyền hình, là nữ đại gia nổi tiếng

Chân dung ‘"mẹ lớn" đứng sau Mái ấm Hoa Hồng: Nhiều lần lên truyền hình, là nữ đại gia nổi tiếng

Dù sinh năm 1974 (50 tuổi) nhưng Giáp Thị Sông Hương tự nhận mình đã có hàng chục năm làm thiện nguyện nuôi trẻ. Câu chuyện của người phụ nữ này từng lấy đi rất nhiều nước mắt, khiến truyền thông cũng bị “đánh lừa”.

Cư dân mạngTessie | 04/09/2024
Vụ mái ấm Hoa Hồng, TP.HCM: Nhà hảo tâm không dám xem cl;íp

Vụ mái ấm Hoa Hồng, TP.HCM: Nhà hảo tâm không dám xem cl;íp

Sau khi báo chí đăng tải cl;íp về nhiều trẻ tại mái ấm Hoa Hồng (Quận 12, TP.HCM) bị bao hanh, chị Chi - một nhà hảo tâm không dám xem và không tin đó là sự thật.

Cư dân mạngTessie | 04/09/2024