TIN SỰ KIỆN

Yêu 5 năm không được hỏi cưới, cô gái 30 tuổi cay đắng khi bị người yêu đuổi ra khỏi nhà để dẫn gái lạ về!

Xuân Vũ

Xuân Vũ 01/06/2020

"Yêu anh từ thuở tay trắng, đến khi anh có tất cả em lại chẳng là gì" - cô gái cay đắng chia sẻ.

Cách đây ít giờ, một cô gái đã lên mạng than thở về chuyện tình yêu đứt gánh giữa đường của mình. Theo đó, cô vừa bị người yêu 5 năm phản bội phũ phàng. Anh ta đã đuổi cô ra khỏi nhà để rước tình nhân về ở.

Đáng phẫn nộ hơn, đây là căn nhà cô đã dành biết bao nhiêu công sức và mồ hôi mới mua được. Gã người yêu phản bội đã đuổi cô và còn thân mật với nhân tình trước mặt cô.

Anh là thợ cơ khí, còn cô là kế toán. Anh là mối tình đầu của cô. 5 năm qua, cô âm thầm bên anh, không danh phận, không con cái vì lời hứa khi nào cuộc sống 2 đứa ổn định, anh sẽ cưới em.

Cô gái đã tin vào tình yêu đó của mình. Cô yêu và đợi anh đến khi mình đã 30 tuổi. Nhưng anh ta lại vội quên lời hứa. Bạn trai phũ phàng dẫn tình nhân về và giới thiệu "đây là nhà của em" và thẳng tay đuổi cô ra khỏi nhà.

>> "Hotgirl thị phi" Ngân 98 và Lương Bằng Quang bất ngờ bị nhóm người "quây" giữa đường để "dạy dỗ"

"Mấy năm về trước, vào những năm tháng lập nghiệp chúng mình đã từng khó khăn như thế nào?

Anh đã quên rồi khi trong túi anh chỉ còn vài trăm ngàn, tôi bấm bụng đưa anh sợi dây chuyền của mình cho anh đi cầm cố để lấy tiền đi tiếp khách lo cho công việc.

Anh đã quên rồi tôi đang đi làm, giữa trưa nắng, anh gọi tôi với giọng hớt hải: "em ơi cứu anh với, anh vay tiền nóng để nhập vật liệu cho xưởng mà giờ chưa bán được hàng, bọn cho vay tới phá tiệm của anh, em cho anh mượn cái xe của em để anh cầm cố trả đỡ tiền cho bọn chúng, chứ không anh mất hết em à".

Tôi lùng bùng lỗ tai và bàng hoàng vì khoản nợ này tôi chưa hề nghe anh nhắc tới. Anh gọi cho tôi liên tục gần 10 cuộc nữa. Tôi không đành lòng, giữa trưa nắng tôi chạy xe ra cửa hàng cầm đồ mà anh đã nhắn địa chỉ, tới nơi anh đã đợi sẵn đó. Và rồi, chiếc xe - là phương tiện đi lại duy nhất của tôi cũng đã cầm cố cho anh mượn.

Anh đã quên rồi những hôm tôi chưa lãnh lương, trong nhà hết tiền (vì những trăm ngàn tiền chợ cuối cùng tôi cũng đưa cho anh lúc anh khó khăn), trong nhà không còn gì ăn, tôi phải xào chung mì và bún khô để ăn, tôi luôn động viên "anh cố gắng vượt qua giai đoạn này nhé, em luôn ở bên anh".

Anh đã quên rồi anh từng nói "anh sẽ mãi nhớ những ngày tháng khó khăn này, những ai đã bên mình giúp đỡ mình, những ai đã bỏ rơi mình".

Giờ đây, anh nói chán tôi, đuổi tôi ra khỏi nhà. Cuộc sống đôi khi nó nghiệt ngã như vậy đó, khi bình yên người ta thường quên lời thề trong giông bão.

Anh đã quên rồi, trên đường đi làm về, mình đi chung xe do xe tôi đã cầm cố cho anh mượn rồi, anh nói: "anh sẽ không bao giờ quên người ở bên cạnh anh lúc khó khăn, sau này công việc anh ổn định rồi, trong đám cưới của mình anh sẽ kể về những ngày tháng này, anh cảm ơn em".

Anh đã quên rồi, ngày bố tôi mất, tôi sụp đổ và đau đớn, anh đứng trước linh cữu của bố và hứa sẽ yêu thương và bảo vệ tôi. Để ngày hôm nay, cũng trước di ảnh của bố, anh đánh tôi dã man như kẻ thù.

Ảnh minh họa. 

Trước cái ngày anh dẫn cô ta về, anh đã kiếm cớ gây sự với tôi mặc dù tôi không làm gì đáng để bị như vậy cả.

Tôi bị chậm kinh 1 tháng rồi, tôi nói anh chở đi khám, bác sĩ nói có khả năng có thai nhưng chưa chắc chắn, 1 tuần nữa quay lại khám. Trên đường về anh đã chửi mắng tôi: "nếu có con thì bỏ, rồi sẽ có đứa khác, anh bây giờ chưa sẵn sàng". Tôi nói: "bác sĩ chưa chắc chắn mà, mà nếu có thì con đến là cái duyên, mình tạo ra con thì mình phải có trách nhiệm chứ, anh khi nào mới sẵn sàng? Bây giờ công việc của anh cũng ổn định rồi mà".

Anh nổi đóa lên chửi: "Tao đã nói uống thuốc đi sao mày không nghe? Giờ có bầu rồi đó. Con chó". Tôi không thể tin vào tai mình được. Và kể từ hôm đó, anh luôn kiếm cớ đánh tôi vô cớ... Tôi lịm đi, khi tỉnh dậy anh đã bỏ đi đâu rồi.

Khi tôi sắp xếp vài thứ để chuẩn bị rời khỏi, thì điện thoại tôi nhận được 1 tin nhắn từ người lạ. Tôi mở ra, đập vào mắt mình là hình ảnh người phụ nữ đi chơi cùng anh, kèm lời nhắn "chị và anh C đã sống chung như vợ chồng lâu nay, ban đêm anh ta về với em, còn ban ngày em nghĩ anh ta đi làm à? Không đâu em gái nhé, là anh ta đi với chị, tụi chị đi khách sạn. Lẽ ra chị không nhắn tin cho em đâu. Nhưng thằng C nay nó cặp con khác, nó phản chị nên chị nhắc em cẩn thận với nó. À mà sáng nào em cũng là áo cho nó đi làm hả? Phẳng lắm đó".

Khốn nạn thật, lương tâm anh để đâu rồi hả? Khi mà anh mặc cái áo tôi ủi còn chưa nhăn thì anh đã đi với người phụ nữ khác mà không mảy may cảm giác có lỗi với tôi.

Ảnh minh họa. 

>>Lời nói dối của bố về bàn tay cháy nắng và sự thật đằng sau cuộc sống mưa sinh để mong con có được con chữ!

Tôi bàng hoàng làm rơi cả điện thoại. Nhưng bàng hoàng này đến bàng hoàng khác, tin nhắn từ người lạ thứ 2 lại đến, kèm lời nhắn: "Chào em! Em có phải X? người yêu của anh C?, ngôi nhà em đang ở anh C đã chuyển tên cho chị rồi, em coi sắp xếp để chị còn lấy lại nhà".

Tôi không còn bình tĩnh nữa, tôi òa khóc. Thì ra tôi ngu đến mức quá tin tưởng và yêu thương anh từng ấy năm. Cái thời còn ở trọ, anh và tôi luôn ao ước có 1 ngôi nhà làm tổ ấm, mấy năm lập nghiệp, tôi luôn là hậu phương vững chắc cho anh. Anh đi làm không bao giờ tự nguyện đưa tiền về cho nhà, sinh họat phí tôi cũng gồng mình gánh. Tôi tiết kiệm tối đa, sáng dậy nấu ăn và mang đi làm, còn anh thì không bao giờ ăn sáng ở nhà cùng tôi, anh nói anh đi cà phê ăn sáng với khách hàng. Có những lúc tôi mở lời anh đưa tiền thì anh đưa được 1-2 triệu, nhưng vài tháng sau vẫn nói anh "mới" đưa. Sau này công việc ổn định mua được nhà thì anh đứng tên 1 mình và giờ thì chuyển cho người ta.

Tôi đợi anh về và hỏi anh về 2 người phụ nữ đó, anh quát tôi, bảo tôi lắm chuyện rồi bỏ đi. Hôm sau anh dẫn cô ta về. Thì ra là cô ta, tôi nhận ra cô ta qua bức ảnh bạn của tôi đã gửi cách đây vài tháng. Chuyện là, hôm sinh nhật anh, anh có nói với tôi "Em còn tiền không? Anh đang cần đóng tiền mặt bằng mà chưa có". Tôi còn 4 triệu 500 ngàn, tôi đưa anh 3 triệu để lo việc.

Nhưng khốn nạn lắm, trưa hôm đó anh đã thuê 1 chiếc ô tô qua chở cô ta đi ăn nhà hàng, bạn tôi tình cờ gặp và sau đó về nhà coi như chưa có chuyện gì. Chúng tôi có cãi nhau nhưng anh không thừa nhận cũng không chối. Điện thoại anh ta thì mang bên người 24/24 không bao giờ mở chuông, và còn đặt mật khẩu nữa nên tôi không thể nào kiểm tra được.

Họ chạm mặt tôi ở cửa và không hề mảy may 1 chút ngượng ngùng nào cả. Tôi xách giỏ rời xa căn nhà đã gắn bó mấy năm qua, cảm giác đau lòng nhưng cũng nhẹ nhõm, kết thúc những chuỗi ngày như ngục tù vừa qua để bắt đầu cuộc sống mới. Tôi không khóc, vì không thể rớt nước mắt trước mặt kẻ khốn nạn đó được. Dù thế nào đi nữa thì tôi vẫn phải tiến về phía trước" cô gái tâm sự.

Cô gái bị đuổi khỏi nhà không thương tiếc vì người yêu dẫn 'tiểu tam' về. Ảnh minh họa

Đọc xong dòng tâm sự của cô gái, dân mạng cảm thấy bức xúc thay. Tuy nhiên cũng có nhiều người chúc mừng cô đã sớm nhận ra bộ mặt thật của anh ta. Chứ khi đã lấy nhau rồi mà anh ta phản bộ thì đau lòng gấp nhiều lần.

"Là phụ nữ, đừng mặc định cho bản thân là phải đứng sau lưng và hi sinh cho đàn ông. Cũng đừng mong đợi quá nhiều từ lời hứa của họ. Phải tự thương lấy mình trước đã. Người đàn ông thương bạn thật sự sẽ không để bạn phải hi sinh nhiều như thế. Dù có yêu nhưng cố gắng yêu vừa bằng lý trí lẫn con tim".

"Phụ nữ thật lạ dù đàn ông đối xử tệ bao nhiêu lần chẳng nhớ, nhưng chỉ cần một lần đối xứ tốt là lại mềm lòng tha thứ".

"Bạn mau chóng ổn định cuộc sống nha. Không việc gì phải buồn vì người bội bạc như vậy"

"Cố lên bạn nhé"

Hiện bài đăng của cô gái vẫn nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

>> Khoe ảnh tình cảm, cặp đôi "đũa lệch" nàng béo - chàng gầy khiến nhiều người đồn đoán về "chuyện tình câu view"


TIN LIÊN QUAN

Bị Sơn Tùng "thờ ơ", Thiều Bảo Trâm vẫn hành xử văn minh: Thôi em buông bỏ cho anh và cô ấy?

Mặc Sơn Tùng thờ ơ, Thiều Bảo Trâm vẫn nói hết nỗi lòng mình.

Bị phát hiện "cắm sừng", chàng trai ngậm ngùi: "Anh nợ em 6 năm yêu, kiếp sau anh làm trâu, làm ngựa anh trả em"

Bị phát hiện "cắm sừng", chàng trai ngậm ngùi: "Anh nợ em 6 năm yêu, kiếp sau anh làm trâu, làm ngựa anh trả em"

Yêu nhau 6 năm, cuối cùng cô gái chỉ nhận lại một "cặp sừng": “4 năm nghĩa vụ em chờ. Anh đi Đà Nẵng anh lờ em luôn"

Chặng đường yêu của cặp đôi nổi tiếng với loạt vlog trong ô tô: Từ dự định kết hôn đến cái kết "khét lẹt" do người thứ 3

Chặng đường yêu của cặp đôi nổi tiếng với loạt vlog trong ô tô: Từ dự định kết hôn đến cái kết "khét lẹt" do người thứ 3

Từng nổi tiếng với loạt vlog trong xe ô tô nên mới đây, Phương Uyên và Anh Kiệt đã chính thức đường ai nấy bước.

Vừa khoe có bạn trai đi Mercedes, cô gái vội vàng đính chính “em làm gì có người yêu” khi được 1 anh lái Bentley tán tỉnh

Vừa khoe có bạn trai đi Mercedes, cô gái vội vàng đính chính “em làm gì có người yêu” khi được 1 anh lái Bentley tán tỉnh

Bài đăng khoe người yêu tặng quà sang, xịn nhận được hơn 60k like trên MXH. Nhưng ngay lập tức cô gái liền bị 'bóc mẽ' bắt cá nhiều tay.

Tiếc cho mối tình "sớm nở tối tàn" của Hoa hậu HHen Niê và bạn thân Đen Vâu, chưa kịp công khai đã tan vỡ

Tiếc cho mối tình "sớm nở tối tàn" của Hoa hậu HHen Niê và bạn thân Đen Vâu, chưa kịp công khai đã tan vỡ

Chỉ mới cách đây ít hôm, cô bạn thân Lệ Hằng còn chụp lén cặp đôi vẫn rất mặn nồng vậy mà trời vừa trở gió đã lại trục trặc.

Nhận được thiệp mời từ chú rể nhưng chàng trai lại "ngã ngửa" khi phát hiện cô dâu chính là vợ sắp cưới của mình

Nhận được thiệp mời từ chú rể nhưng chàng trai lại "ngã ngửa" khi phát hiện cô dâu chính là vợ sắp cưới của mình

Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng nhưng với chàng trai ấy thì đó lại là một chuyện vô cùng đau lòng khi nhân vật trong thiệp cưới không ai khác lại là vợ sắp cưới của anh.

Ai thấu nỗi đau này: Đi ship đồ ăn thì gặp bạn gái hẹn hò với trai lạ, thanh niên ném thẳng gói xôi vào mặt tình địch

Ai thấu nỗi đau này: Đi ship đồ ăn thì gặp bạn gái hẹn hò với trai lạ, thanh niên ném thẳng gói xôi vào mặt tình địch

Không còn giữ được bình tĩnh thêm nữa khi đang vất vả đi làm thì lại gặp người yêu hẹn hò với kẻ khác, anh chàng shipper đã ném thẳng gói xôi vào mặt tình địch.

Bên nhau 9 năm mặn nồng cô gái cay đắng khi người yêu tặng “cặp sừng” ngay đêm Trung thu, lời giải thích của anh ta mới tức cười làm sao

Bên nhau 9 năm mặn nồng cô gái cay đắng khi người yêu tặng “cặp sừng” ngay đêm Trung thu, lời giải thích của anh ta mới tức cười làm sao

Dành cả thanh xuân cho một người con trai nhưng thay vì một chiếc váy cưới, cô gái lại nhận về "cặp sừng" ngay sát tết Trung thu.

Bị tố vừa kỷ niệm 332 ngày yêu đã "cắm sừng" bạn trai, cô gái rầu rĩ kể khổ: "Em cũng là người bị tổn thương mà"

Bị tố vừa kỷ niệm 332 ngày yêu đã "cắm sừng" bạn trai, cô gái rầu rĩ kể khổ: "Em cũng là người bị tổn thương mà"

Vừa phản bội bạn trai, đồng thời phá hoại hạnh phúc của người khác, nhưng cô nàng "tiểu tam" vẫn thản nhiên nhận mình cũng là người bị tổn thương.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hòa Minzy ph:ản pháo khi bị nói "lanh chanh mâm nào cũng có mặt" hậu dự đám cưới Quang Hải

Hòa Minzy ph:ản pháo khi bị nói "lanh chanh mâm nào cũng có mặt" hậu dự đám cưới Quang Hải

Hòa Minzy còn tiết lộ điều trăn trở cho ngày cưới của chính mình sau này.

Cư dân mạngT.H | 09/04/2024
We25 Chat: Tiêu Thố một lần nói hết sự đời, từng muốn buông khi "đứng lên tầng cao nhất của tòa nhà"

We25 Chat: Tiêu Thố một lần nói hết sự đời, từng muốn buông khi "đứng lên tầng cao nhất của tòa nhà"

Tiêu Thố nhí nhảnh, yêu đời trên mạng cũng có lúc lắng đọng với những tâm sự thầm kín về chuyện đời, chuyện nghề.

Cư dân mạngT.H | 06/04/2024
Cô bé "phúng phính" Hà Giang Mua Thị Dua lấy chồng ở tuổi 16, gia đình chồng có gia thế "ấn tượng"?

Cô bé "phúng phính" Hà Giang Mua Thị Dua lấy chồng ở tuổi 16, gia đình chồng có gia thế "ấn tượng"?

Theo thông tin được chia sẻ, Mua Thị Dua đã làm lễ ăn hỏi với một chàng trai theo phong tục địa phương, chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Cư dân mạngT.H | 03/04/2024
Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng, loạt dấu hiệu chắc chắn nhà gái đang mang bầu!

Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng, loạt dấu hiệu chắc chắn nhà gái đang mang bầu!

Bị bắt gặp cùng Đen Vâu về nhà riêng, Hoàng Thùy Linh còn để lộ dấu hiệu mẹ bầu rõ mồn một.

Cư dân mạngT.H | 01/04/2024
“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cầu cứu vì bị bạn thân tố là “trà xanh”, dàn cảnh “vét sạch” tài sản chồng cũ

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cầu cứu vì bị bạn thân tố là “trà xanh”, dàn cảnh “vét sạch” tài sản chồng cũ

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn cho biết cô bị bạn thân liên tục gọi điện quấy rối, có những hành động quá phận với mình trong suốt 1 năm qua.

Cư dân mạngT.H | 31/03/2024
Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương tổ chức tiệc kỷ niệm hoành tráng như đám cưới, “happy ending” cho lời hứa 10 năm?

Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương tổ chức tiệc kỷ niệm hoành tráng như đám cưới, “happy ending” cho lời hứa 10 năm?

Các “nhân viên công ty” Ninh Dương Story đã không khỏi vỡ òa khi hay tin Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương âm thầm tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm bên nhau.

Cư dân mạngT.H | 31/03/2024
Khởi My, Kelvin Khánh và cuộc hôn nhân "kỳ lạ": Thống nhất không sinh con, 7 năm bên nhau mặn nồng

Khởi My, Kelvin Khánh và cuộc hôn nhân "kỳ lạ": Thống nhất không sinh con, 7 năm bên nhau mặn nồng

Cuộc hôn nhân của Khởi My và Kelvin Khánh được xem là "kỳ lạ" trong showbiz Việt. Cả hai không theo bất kỳ quy chuẩn nào, tự do tận hưởng cuộc sống riêng theo ý muốn.

Cư dân mạngT.H | 27/03/2024
Liên đoàn bóng Việt Nam VFF xin lỗi người hâm mộ cả nước sau thất bại của đội tuyển Việt Nam

Liên đoàn bóng Việt Nam VFF xin lỗi người hâm mộ cả nước sau thất bại của đội tuyển Việt Nam

VFF gửi lời xin lỗi người hâm mộ kèm thông báo kết thúc hợp đồng với HLV Troussier.

Cư dân mạngT.H | 27/03/2024
Dân mạng dè bỉu hành động đẹp của HLV Troussier: "Đã làm nhiệm vụ cực khổ còn phải gồng mình xem đội nhà thua"

Dân mạng dè bỉu hành động đẹp của HLV Troussier: "Đã làm nhiệm vụ cực khổ còn phải gồng mình xem đội nhà thua"

Ngay trước thềm đại chiến Việt Nam - Indonesia, nhiều cư dân mạng dè bỉu hành động đẹp của HLV Troussier sau khi xem hình ảnh ông tặng vé cho 2 chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Cư dân mạngThuận Thiên | 26/03/2024