TIN SỰ KIỆN

Ê chề những Hoa hậu vừa đoạt vương miện đã bị "chê lên chê xuống" về nhan sắc!

An Nhiên

An Nhiên 31/10/2017

Vừa trải qua cảm giác hạnh phúc khi đội vương miện, không ít Hoa hậu bị công chúng tạt ngay một gáo nước lạnh vì nhan sắc không được đánh giá cao. 

Lê Âu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2017

Vượt qua hơn 30 thí sinh đến từ mọi miền đất nước, Lê Âu Ngân Anh đã trở thành Tân Hoa hậu Đại dương 2017, tuy nhiên, ngay khi cô gái 22 tuổi này được xướng tên đã tạo ra làn sóng phản đối dữ dội từ công chúng. 

Dù sở hữu thế mạnh về vóc dáng song nhan sắc của Ngân Anh là đề tài được công chúng đem ra bình luận vô cùng sôi nổi. Tân Hoa hậu được đánh giá là quá nhạt nhòa, đặc biệt đôi môi dày, tều đáng nhẽ rất hợp mốt nhưng nằm trên khuôn mặt của Ngân Anh thì lại tạo thành một tổng thể thiếu hài hòa. Không chỉ phải nhận những lời bình luận ác ý, đôi môi của Tân Hoa hậu còn trở thành cảm hứng chế ảnh bất tận của cư dân mạng. 

Cận cảnh nhan sắc "lạ" của Hoa hậu Ngân Anh

Cũng chính vì dung mạo kém xinh mà Lê Âu Ngân Anh đã vướng phải nghi vấn mua giải. 

Trước những "gạch đá" hướng về phía mình, Ngân Anh thẳng thắn thừa nhận cô từng trải qua thẩm mỹ nâng mũi song hiện tại đã tháo sụn. Chân dài này còn khẳng định, đôi môi của cô là hoàn toàn tự nhiên. Thế nhưng, sau câu nói này, Ngân Anh càng mất điểm vì khán giả cho rằng cô nói dối. Lục lại những tấm hình của Ngân Anh trước kia thì đôi môi của cô mỏng dính chứ không sưng tều như hiện tại. 

Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016

Năm 2016, Đỗ Mỹ Linh cũng không chiếm được thiện cảm của khán giả khi trở thành người chiến thắng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đặc biệt là trước đó một tuần, công chúng vừa được chứng kiến nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của Hoa hậu Thu Ngân khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Bởi vậy, khi đem 2 Tân Hoa hậu ra so sánh, chắc chắn Đỗ Mỹ Linh lép vế hơn rất nhiều. 

Đỗ Mỹ Linh cũng không được đánh giá cao ở thời điểm đăng quang

Đương kim Hoa hậu Việt Nam được đánh giá là sở hữu một nhan sắc xinh xắn chuẩn hot girl chứ chưa xứng tầm Hoa hậu. Cư dân mạng nhận xét Mỹ Linh có khuôn mặt lệch, mắt nhỏ, miệng hơi méo, răng hô và nụ cười hở lợi kém xinh. Thậm chí, không ít người còn "đào mộ" lại loạt ảnh thời xưa của Đỗ Mỹ Linh và đặt nghi vấn cô đã can thiệp "dao kéo". Giống như Ngân Anh, Đỗ Mỹ Linh bị đồn đã chi 12 tỷ đồng để có được vương miện Hoa hậu song cả gia đình cô và BTC đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. 

Phạm Thùy Trang - Hoa hậu Biển Việt Nam 2016

Tháng 5/2016, Phạm Thùy Trang đã vượt qua 36 thí sinh khác để giành chiếc vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng của Hoa hậu Biển Việt Nam. Tuy nhiên, chiến thắng này của cô gái sinh năm 1995 đã không thỏa lòng người hâm mộ bởi nhan sắc của Tân Hoa hậu bị đánh giá là kém xinh, phần thi ứng xử của cô cũng diễn ra thiếu sự trôi chảy. 

Nhan sắc nhạt nhòa và hàm răng thiếu trắng sáng của Hoa hậu Biển Thùy Trang 

Phạm Thùy Trang cao 1,7m, nặng 50 kg cùng số đo ba vòng hiện tại là 89 - 60 - 90cm, đây được xem là lợi thế lớn nhất của cô gái gốc Hòa Bình. Tuy nhiên, về gương mặt, hầu hết khán giả nhận xét Thùy Trang không toát lên được thần thái Hoa hậu, nhan sắc có chút quê mùa, nụ cười không đạt chuẩn Hoa hậu và đặc biệt hàm răng xỉn màu chính là nhược điểm "dìm hàng" Thùy Trang. 

Khi phải nhận những lời chê bai của công chúng. Thùy Trang cho hay cô không cảm thấy buồn mà biến nó thành động lực để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Hoa hậu Biển Việt Nam hy vọng những người chê cô xấu hãy gặp trực tiếp để có cái nhìn chân thực, khách quan hơn. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, dàn thí sinh không được đánh giá cao. Nếu như những gương mặt nổi bật như Phạm Hương đã không có mặt ở Top 10 thì khán giả đặt nhiều kỳ vọng và Huyền My hơn. Tuy nhiên, cuối cùng vương miện đã gọi tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Chiến thắng này của cô gái Nam Định không làm người hâm mộ hài lòng. 

Nhan sắc của Kỳ Duyên ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Ở thời khắc đăng quang, Kỳ Duyên bị đánh giá là quá già dặn so với độ tuổi 18 của mình, vóc dáng có phần mũm mĩm, gương mặt tròn, thiếu thanh thoát, mắt cách xa nhau, miệng lệch và nụ cười gượng gạo... là những điều người ta nhận xét về Kỳ Duyên. Mặc dù có một vài ý kiến cho rằng, có thể đêm chung kết, Kỳ Duyên đã mắc lỗi trang điểm chứ ngoài đời, cựu Hoa hậu nhìn "không đến nỗi nào". Tuy nhiên, dư luận vẫn không cảm thấy thỏa đáng và tỏ ra yêu thích Á hậu 1 Huyền My hơn. 

Hiện tại, dung nhan của Kỳ Duyên có nhiều thay đổi khiến cô vướng nghi vẫn đã can thiệp dao kéo lên gương mặt của mình. 

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương 2014

Mặc dù trùng tên với Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo nhưng khi nhắc đến hai Hoa hậu cùng tên này, người ta vẫn đùa rằng: "một cái tên, hai số phận". Nếu như Đặng Thu Thảo chị được trời phú cho một làn da không tỳ vết, dung nhan xinh đẹp, ngọt ngào, mỏng manh được ví như "Hoa hậu của các Hoa hậu" thì Đặng Thu Thảo em lại nhiều lần khiến dư luận phát hoảng về nhan sắc. 

Cùng tên Đặng Thu Thảo nhưng Hoa hậu Đại dương chưa một lần được tỏa sáng như "thần tiên tỷ tỷ".

Tổng thể gương mặt của Hoa hậu Đại dương 2014 hơi thô, các đường nét thiếu hài hòa, cân đối, nụ cười kém tươi tắn. Nhiều ý kiến cho rằng, một nhan sắc thường thường như Thu Thảo hoàn toàn có thể gặp ở bất cứ nơi đâu trên đường phố Việt Nam chứ không đủ tầm trở thành Hoa hậu. Cũng chính bởi vậy mà sau khi đăng quang được 3 năm, Đặng Thu Thảo vẫn là một gương mặt xa lạ với công chúng. 

Đặng Thị Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010

Năm 2010, vương miện Hoa hậu Việt Nam được trao cho Đặng Thị Ngọc Hân khi ấy đang là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Dù đã từng tham gia làm người mẫu song hình thể của Ngọc Hân không được đánh giá cao, bên cạnh đó, làn da đen nhẻm, hai mắt bé, mũi diều hâu, răng khấp khểnh.... là những nhận xét tiêu cực mà công chúng dành cho chân dài sinh năm 1988. 

Công chúng từng cảm thất vọng khi Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu. 

Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, Ngọc Hân đã mạnh mẽ vượt qua những điều tiếng và dần khẳng định mình qua những hoạt động thiện nguyện. Bản thân Ngọc Hân không chỉ là một người mẫu, trong vai trò NTK thời trang hay MC truyền hình, cựu Hoa hậu cũng đều làm rất tốt. Ngoài ra, người đẹp gốc Hà Nội cũng dần thay đổi, định hướng gu thẩm mỹ sành điệu, trẻ trung, tinh tế hơn đồng thời cải thiện làn da và chỉnh lại răng... Dẫu vậy, khi đứng cạnh dàn Hoa hậu, Á hậu như Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy, Ngô Thanh Thanh Tú, Huyền My... Ngọc Hân vẫn bị "dìm hàng". 

Tin liên quan

 

 
Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Lại xuất hiện thí sinh "xấu tính" đá váy bạn thi không thương tiếc ngay trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam

Màn đá váy của thí sinh SBD 295 trong đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Sắp hết nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh quyết định "bùng nổ" bằng loạt ảnh gợi cảm "đốt mắt"

Sắp hết nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh quyết định "bùng nổ" bằng loạt ảnh gợi cảm "đốt mắt"

Khác hẳn phong cách quen thuộc, mới đây Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tung ra bộ ảnh vô cùng gợi cảm.

Màn "đánh võng" không khác tập dưỡng sinh của thí sinh Hoa hậu Việt Nam bỗng "gây sốt" CĐM vì quá...hài hước

Màn "đánh võng" không khác tập dưỡng sinh của thí sinh Hoa hậu Việt Nam bỗng "gây sốt" CĐM vì quá...hài hước

Tại vòng chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, một thí sinh đã thể hiện phần trình diễn của mình với phong cách “tập dưỡng sinh”, điều này được cho là chưa từng có trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp.

Không ai ngờ "cô con dâu hỗn láo" nhất mọi thời đại lại 5 lần 7 lượt "ôm mộng" làm hoa hậu thế này

Không ai ngờ "cô con dâu hỗn láo" nhất mọi thời đại lại 5 lần 7 lượt "ôm mộng" làm hoa hậu thế này

Thúy Ngân - cô con dâu hỗn láo đang bị ghét cay ghét đắng trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" từng là một chiến binh của những đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước. Song, ước mơ trở thành một "nữ hoàng sắc đẹp" vẫn còn dang dở.

Tung trọn clip "lộ hàng" vì miếng dán ngực phản cảm, nhưng Kỳ Duyên vẫn cứ đẹp "lồng lộn" vì thần thái quá

Tung trọn clip "lộ hàng" vì miếng dán ngực phản cảm, nhưng Kỳ Duyên vẫn cứ đẹp "lồng lộn" vì thần thái quá

Không thể phủ nhận từ khi trùng tu vòng một, cựu hoa hậu chăm diện đồ hở bạo hẳn ra, mà "đi đêm lắm có ngày gặp ma", khi bộ đầm hở hang đã tố cáo cô nàng "lộ hàng".

Nhìn Lê Âu Ngân Anh diện bikini mới thấy vòng 3 100cm của Angela Phương Trinh chẳng là gì

Nhìn Lê Âu Ngân Anh diện bikini mới thấy vòng 3 100cm của Angela Phương Trinh chẳng là gì

Mỗi khi diện bikini là Lê Âu Ngân Anh được dịp phô diễn vòng eo con kiến cùng cặp mông mây mẩy đầy quyến rũ.

Sao Việt bực tức khi Trang Trần tuyên bố "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh", HHen Niê gắt nhất

Sao Việt bực tức khi Trang Trần tuyên bố "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh", HHen Niê gắt nhất

H'Hen Niê, Nhã Trúc, Hương Ly, siêu mẫu Xuân Lan...đã bàn luận về phát ngôn động trời của cựu người mẫu Trang Trần

Những hoa hậu nhọ nhất trong lịch sử, bị giật vương miện ngay khi vừa đăng quang chỉ sau vài giây

Những hoa hậu nhọ nhất trong lịch sử, bị giật vương miện ngay khi vừa đăng quang chỉ sau vài giây

Không phải lúc nào các nàng Hậu cũng chỉn chủ, cẩn thận trong mọi việc. Ngay cả khoảnh khắc đội vương miện trên đầu cũng khó khăn hơn bình thường.

Vừa đoạt Á hậu 2 Miss Eco Intternational, Thư Dung bị NTK riêng tố lật lọng, quỵt tiền may trang phục đi thi

Vừa đoạt Á hậu 2 Miss Eco Intternational, Thư Dung bị NTK riêng tố lật lọng, quỵt tiền may trang phục đi thi

NTK Đức Vincie khẳng định với truyền thông: ‘Tôi sẽ không bao giờ cho người đẹp giở giọng uy hiếp mượn váy lần 2’ với ekip của Thư Dung.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Những hình ảnh ấn tượng nhất VTV Awards 2020: Hồng Diễm vượt Phương Oanh, BTV "mặn" nhất VTV thắng lớn

Những hình ảnh ấn tượng nhất VTV Awards 2020: Hồng Diễm vượt Phương Oanh, BTV "mặn" nhất VTV thắng lớn

Dàn người đẹp Vbiz thi nhau đọ sắc trong sự kiện VTV Awards 2020 tối qua. Hồng Diễm thắng lớn vượt các tên tuổi như Phương Oanh, Quỳnh Kool.

Hậu trườngChang | 06/09/2020
Chị em thân thiết, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh lại tố nhau căng đét vì nợ nần tiền bạc

Chị em thân thiết, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh lại tố nhau căng đét vì nợ nần tiền bạc

Chưa để dân tình im ắng thêm ngày nào, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh tiếp tục có màn tố nhau cực gắt trên MXH.

Hậu trườngChang | 05/09/2020
Bị nói "chuyển giới mà thích dạy đời người khác", Hương Giang lên truyền hình nói rõ thực hư

Bị nói "chuyển giới mà thích dạy đời người khác", Hương Giang lên truyền hình nói rõ thực hư

Hương Giang liên tục dính thị phi kể từ khi tham gia gameshow như "Người ấy là ai", "Chị em chúng mình". Điển hình mới đây nàng Hậu bị mang danh dạy đời người khác.

Hậu trườngChang | 19/08/2020
Bị ViruSs phủ nhận quen biết, hot girl Hàn tiếp tục tung video bằng chứng "ngọt ngào với anh"

Bị ViruSs phủ nhận quen biết, hot girl Hàn tiếp tục tung video bằng chứng "ngọt ngào với anh"

Giữa lúc câu chuyện chia tay Ngân ST còn chưa nguội thì ViruSs bất ngờ lọt vào tầm ngắm của một hot girl Hàn Quốc.

Hậu trườngChang | 17/08/2020
Tin mới nhất vụ trai đẹp NALA bị tố có bạn gái vẫn khóc lóc nói "yêu em gái mưa"

Tin mới nhất vụ trai đẹp NALA bị tố có bạn gái vẫn khóc lóc nói "yêu em gái mưa"

Cực phẩm của "Người ấy là ai" bất ngờ bị tố trên MXH.

Hậu trườngChang | 09/08/2020
Chân dung Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, đi du lịch như đi chợ sống sang chảnh hơn cả đại gia

Chân dung Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, đi du lịch như đi chợ sống sang chảnh hơn cả đại gia

Trước đó, hot boy này cũng từng cho biết, vì có hình thể và gương mặt điển trai nên anh thường xuyên bị gọi đi ăn với thù lao 5.000 đô la Mỹ. Tuy nhiên trước những lời đó anh thẳng thừng từ chối.

Hậu trườngXuân Vũ | 13/07/2020
Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái" bật khóc vì bị vu oan chuyện "đổi tình lấy vai"

Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái" bật khóc vì bị vu oan chuyện "đổi tình lấy vai"

Chia sẻ của nữ diễn viên Lương Thanh trong một chương trình truyền hình mới đây gây chú ý với khán giả.

Hậu trườngWarrior | 10/07/2020
Lạ lùng Quỳnh Kool đi diễn: Phim nào cũng chỉ lệch 1 bên má, giày thì vạn năm không đổi?

Lạ lùng Quỳnh Kool đi diễn: Phim nào cũng chỉ lệch 1 bên má, giày thì vạn năm không đổi?

Quỳnh Kool là tên tuổi mới đang đi lên và gây thiện cảm với khán giả qua những vai diễn của mình trên sóng truyền hình thời gian qua.

Hậu trườngThanh Tuyền | 09/07/2020
"Em xin lỗi Sếp, MV rất ngọt ngào, sếp rất đẹp trai nhưng nhạc nghe chẳng hiểu gì"

"Em xin lỗi Sếp, MV rất ngọt ngào, sếp rất đẹp trai nhưng nhạc nghe chẳng hiểu gì"

Có một sự thật nếu muốn nghe nhạc của Sơn Tùng bạn phải nghe đi nghe lại vài lần mới hiểu rõ lời, và lần này "sếp" rút kinh nghiệm với MV "Có chắc yêu là đây" khi cho ngay phụ đề phía dưới.

Hậu trườngChang | 05/07/2020
Cô gái lấy chồng sớm nhất "Nhật ký Vàng Anh": Nhan sắc ngày càng "mặn mà" hơn cả thời con gái, cuộc sống sang chảnh không kém chị em nổi tiếng

Cô gái lấy chồng sớm nhất "Nhật ký Vàng Anh": Nhan sắc ngày càng "mặn mà" hơn cả thời con gái, cuộc sống sang chảnh không kém chị em nổi tiếng

Nữ diễn viên hiện tại đã không còn hoạt động nghệ thuật và tập trung phần lớn thời gian để kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Hậu trườngWarrior | 05/07/2020