TIN SỰ KIỆN

JVevermind - vlogger "nhảm nhí" rũ bỏ quá khứ để tạo vỏ bọc trưởng thành, sâu sắc, nhưng...lỗi

Chang

Chang 29/10/2019

"Ai rồi cũng phải trưởng thành", đó là câu nói mà người ta gắn cho hiện tượng Vlog một thời JVevermind. Quay trở lại với khán giả Việt, anh rũ bỏ hoàn toàn hình tượng lầy lội trước kia, mà thay vào đó là một chàng trai lịch lãm và thành đạt.

Vlogger đi đầu trào lưu "vừa lầy vừa bậy"

JVevermind là một trong những vlogger đời đầu nổi tiếng và cũng là cái tên đầu tiên đạt nút vàng Youtube ở Việt Nam. Sở dĩ anh chàng thu hút tới 1,81 triệu lượt sub là nhờ lối nói chuyện duyên dáng cùng cách lựa chọn đề tài gần gũi với giới trẻ như chuyện tình yêu, học hành, thi cử, mối quan hệ với gia đình… Nội dung các vlog của JVevermind rất giải trí, hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc. 

 Có thể kể đến như series "Thời đi học" với 7 video, trong đó video có lượt xem thấp nhất là 2 triệu. Hay loạt video chia sẻ về tình yêu như: "Chuyện độc thân", "Ai nên là người trả tiền khi hẹn hò", "Các giai đoạn của một cuộc chia tay",… đều đạt được lượt xem "khủng".

Tuy nhiên, điều thu hút nhất khiên JVevermind được giới trẻ yêu thích chính là phong cách thoải mái, có chút "bậy bạ". Cách nhìn thông mình và thực tế đã giúp vlog của JVevermind nhận được sự ủng hộ rất lớn. Hình tượng mà JVevermind xây dựng khi đó là chàng trai mới lớn với sự bồng bột, hiếu thắng, đôi khi sa đà vào các thú vui mà quên chuyện học hành. JVevermind đánh đúng tâm lý giới trẻ sử dụng mạng xã hội, nhưng nhiều ý kiến trái chiều lại chỉ trích anh về sự "nhảm nhí" trong các vlog. Clip của JVevermind nói riêng và một vài vlogger thời đó như Huyme, An Nguy, Toàn shinoda cũng phải chịu đánh giá tương tự.

Đặc biệt, sau khi công khai hẹn hò hot girl Mie Nguyễn, JVevermind càng gặp thị phi với mối tình tuổi teen của mình. Khi ấy, anh và bạn gái bị cư dân mạng phản đối kịch liệt. Trước những sóng gió bủa vây, cặp đôi quyết định tung clip kể chuyện tình yêu dựa theo trò chơi Boyfriend – girlfriend tag. Trong clip, cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Sau 5 tháng gắn bó bên nhau, Mie quyết định thực hiện hình xăm sữa trên cánh tay của mình nhằm khẳng định tình yêu với hot vlogger. Giống như các cặp đôi teen khác, JVevermind và Mie không ngại sánh bước trong các sự kiện và chia sẻ kỷ niệm tình yêu ngọt ngào trên mạng xã hội. Nhưng cũng kể từ đó, JVevermind không còn ra nhiều sản phẩm vlog như trước, sự nghiệp dần mờ nhạt.

Sau 2 năm yêu nhau mặn nồng, cả hai tuyên bố chia tay. JVevermind đăng bức tâm thư về câu chuyện của mình. "Sự kết thúc này là hệ quả tất yếu của một mối quan hệ mà sự khác biệt về suy nghĩ, nhận thức, tính cách, và lối sống của hai người ngày càng trở nên rõ ràng và khó dung hoà. Dù đó là một cái kết mà tôi có thể phần nào đoán trước, song khi nó thực sự diễn ra, tôi vẫn không khỏi đau lòng. Mọi thứ xảy ra cùng một lúc, khiến tôi suy sụp rất nhiều". Anh cũng dành cho người yêu cũ một thái độ chân thành, bao dung: "Đến lúc này tôi cũng không còn suy nghĩ về những chuyện đã qua. Chỉ mong người ấy, sau những gì đã cùng nhau sẻ chia suốt 2 năm, sẽ hiểu tôi là người như thế nào".

JVevermind - quý ông trưởng thành và sâu sắc?

Mới đây, JVevermind trở lại và xóa sạch toàn bộ video triệu view trước kia của mình để thay đổi hình tượng trưởng thành. Chia sẻ về điều này, hot vlogger một thời nói: "Mình không tiếc, thực sự là mình không tiếc nuối. Mình cũng nhiều lần tự hỏi bản thân có hối hận không, có sợ mất lượng fan cũ đang theo dõi mình không. Giữ hình ảnh cũ với lượng fan cũ và bắt đầu lại với con số không, để khán giả theo dõi hình ảnh mới của mình, mình đã tự hỏi sẽ chọn cái nào? Lần nào mình suy nghĩ thì mình cũng chọn cái thứ hai."

Tiếp sau đó, anh ra mắt phim ngắn mang tên "Không dấu chân người". Đây được xem là cột mốc mới trên con đường sự nghiệp của JVevermind. Rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh của một vlogger hài hước, sản phẩm lần này của JVevermind đã cho thấy một bước chuyển mình mạnh mẽ của anh chàng ở tuổi 27: gai góc, đàn ông và trưởng thành hơn.

Đặc biệt, với "Không dấu chân người", JVevermind đã chơi lớn khi cùng một lúc thử sức ở 4 vai trò là đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất và diễn viên chính.

Phim ngắn của JVevermind dài 37 phút và có nội dung xoay quanh câu chuyện thành công của một giám đốc tập đoàn bất động sản lớn. Không vẽ nên những mơ mộng về người thành công, cũng không có những triết lý màu hồng mà người trẻ vẫn nghe, đọc ra rả mỗi ngày, "Không dấu chân người" đưa đến một góc nhìn khác về những con người thành đạt.

Nói về nguyên do dùng "tâm lý học tội phạm" làm nội dung, JVevermind cho biết anh muốn tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với những tác phẩm khác nên "đánh liều". 

Thật sự bây giờ trong ngành giải trí có rất nhiều sản phẩm, nhiều thể loại, mình không muốn làm cái gì đó mà người ta đã làm rồi. Mình muốn làm cái gì đấy nó hoàn toàn khác biết và nó phải trọn vẹn, phải nâng tầm cái chất lượng lên. Mình xem nó là thử thách mà mình phải vượt qua. Nếu mình không vượt qua được cái này thì mình sẽ không bao giờ có chỗ đứng trong con đường mới của mình. Đó là mục đích mà mình chọn "tâm lý học tội phạm" làm đề tài cho bộ phim ngắn này. Cộng thêm mọi người biết mình với hình ảnh hoàn toàn trái ngược, thay đổi bản thân cũng là một thử thách mình muốn vượt qua." JVevermind chia sẻ.

Ý tưởng, nội dung, thông điệp trong "không dấu chân người" cũng được chính JVevermind  đúc kết từ trải nghiệm, suy nghĩ của nhiểu người khác trong cuộc sống mà anh thấy họ chia sẻ trên các group mạng xã hội, trang cộng đồng. Sau thời gian dài quan sát và nung nấu ý tưởng, anh đã tổng hợp lại thành kịch bản này để truyền thải thông điệp với mong muốn khán giả sẽ thấy đồng cảm khi xem phim.

Tuy nhiên, rũ bỏ sạch quá khứ để làm nên hình tượng trưởng thành, nhưng diễn xuất của JVevermind không được đánh giá cao. Nhiều người nhận xét anh không hợp với vai diễn khi quá gồng mình để thể hiện sự trải đời, cứng rắn. Biểu cảm gương mặt của anh cũng bị đánh giá cứng, kém đa dạng và không có chiều sâu.

"Nhớ những vlog ngày xưa anh tếu táo, cà khịa anh trai và trùm cái khăn lót lọ hoa màu trắng ngà hóa thân thành mẹ. JV hôm nay trưởng thành quá, nhưng anh hợp làm video hài hơn", khán giả Hoàng Anh nhận xét.

Tài khoản Ngọc Hải đồng tình diễn xuất của vlogger đời đầu chưa thật sự thuyết phục, có thể do chưa từng học qua trường lớp bài bản. Dù vậy, phần thoại và màu sắc u tối trong phim được xử lý tốt, không khiến người xem bị nhàm chán.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Dàn vlogger đời đầu: JVevermind khoe người yêu xinh như búp bê, Huyme bị đồn "bắt cá hai tay"

Các vlogger đời đầu liên tiếp khoe chuyện tình cảm, nhưng không giống như trước kia, họ kín đáo và trưởng thành hơn nhiều.

JVevermind và chặng đường "chật vật" tìm lại phong cách

JVevermind và chặng đường "chật vật" tìm lại phong cách

Sau một quãng thời gian khá dài biến mất hoàn toàn, chàng hotboy Vlog một thời đã trở lại nhưng trong một hình ảnh mới.

Hotboy Vlog một thời JVevermind bất ngờ cập nhật nhan sắc mới: Tóc lại dài nhưng đã bớt để râu

Hotboy Vlog một thời JVevermind bất ngờ cập nhật nhan sắc mới: Tóc lại dài nhưng đã bớt để râu

Sau gần 1 năm không có cập nhật nào về bản thân, thì mới đây, chàng hotboy Vlog một thời JVevermind đã đăng tải hình ảnh mới cho thấy nhan sắc ngày càng điển trai, đĩnh đạc và không râu.

Ơn giời! Sau tất cả, JVevermind cũng chịu từ bỏ mái tóc "người rừng" rũ rượi để trả lại "nam thần" điển trai ngày nào

Ơn giời! Sau tất cả, JVevermind cũng chịu từ bỏ mái tóc "người rừng" rũ rượi để trả lại "nam thần" điển trai ngày nào

JVevermind - hot vlogger đình đám số 1 Việt Nam đã thay đổi ngoại hình sau thời gian dài bị soi mói bởi mái tóc dài rũ rượi.

Muôn kiểu chuyện tình của các vlogger hot nhất Việt Nam: Sau sóng gió người đã đường ai nấy đi, người vẫn quấn quýt không rời

Muôn kiểu chuyện tình của các vlogger hot nhất Việt Nam: Sau sóng gió người đã đường ai nấy đi, người vẫn quấn quýt không rời

Các vlogger hot nhất Việt Nam không chỉ được yêu thích vì những sản phẩm đầy tính sáng tạo của mình mà chuyện tình của họ cũng là điều được rất nhiều người quan tâm. Có người đã đường ai nấy đi, có cặp đôi vẫn bên nhau hạnh phúc.

Màn lột xác ngoạn mục của các Vlogger đình đám một thời

Màn lột xác ngoạn mục của các Vlogger đình đám một thời

An nguy, Huyme, Phở Đặc Biệt,... là những vlogger đình đám khuấy đảo cộng đồng mạng và có sức ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ. Đôi khi họ cũng làm khuấy đảo gu thời trang của chính mình.

Hậu chia tay, JV - Mie Nguyễn: Chàng xuống sắc không phanh, nàng nóng bỏng xinh đẹp bất ngờ

Hậu chia tay, JV - Mie Nguyễn: Chàng xuống sắc không phanh, nàng nóng bỏng xinh đẹp bất ngờ

Sau khi chia tay, ai cũng có sự thay đổi, cặp đôi JV - Mie Nguyễn cũng không tránh khỏi điều đó, nhưng lại là sự thay đổi ở hai chiều hướng khác nhau.

JVevermind - Từ hot Vlogger khiến triệu con tim "thổn thức" đến người đàn ông hủy hoại mình bằng hình ảnh rũ rượi như "người rừng"

JVevermind - Từ hot Vlogger khiến triệu con tim "thổn thức" đến người đàn ông hủy hoại mình bằng hình ảnh rũ rượi như "người rừng"

Đã một quãng thời gian dài, chàng hot Vlogger với tài ăn nói hóm hỉnh mà sâu cay ngày nào biến mất khỏi cộng đồng mạng. Nhưng những hình ảnh mới đây của JVevermind cho thấy rằng anh đã thực sự thay đổi sau nhiều biến cố.

Nhìn đi! Thời gian đã biến "Hot Vlogger" JVevermind "soái" ngày nào thành bộ dạng này đây!

Nhìn đi! Thời gian đã biến "Hot Vlogger" JVevermind "soái" ngày nào thành bộ dạng này đây!

Từ một chàng "hotboy" Vlog ngày nào, JV giờ đây lại gắn liền với hình ảnh "bà thím" với mái tóc dài lượt thượt rũ rượi và râu ria xồm xoàm, lởm chởm.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Những hình ảnh ấn tượng nhất VTV Awards 2020: Hồng Diễm vượt Phương Oanh, BTV "mặn" nhất VTV thắng lớn

Những hình ảnh ấn tượng nhất VTV Awards 2020: Hồng Diễm vượt Phương Oanh, BTV "mặn" nhất VTV thắng lớn

Dàn người đẹp Vbiz thi nhau đọ sắc trong sự kiện VTV Awards 2020 tối qua. Hồng Diễm thắng lớn vượt các tên tuổi như Phương Oanh, Quỳnh Kool.

Hậu trườngChang | 06/09/2020
Chị em thân thiết, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh lại tố nhau căng đét vì nợ nần tiền bạc

Chị em thân thiết, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh lại tố nhau căng đét vì nợ nần tiền bạc

Chưa để dân tình im ắng thêm ngày nào, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh tiếp tục có màn tố nhau cực gắt trên MXH.

Hậu trườngChang | 05/09/2020
Bị nói "chuyển giới mà thích dạy đời người khác", Hương Giang lên truyền hình nói rõ thực hư

Bị nói "chuyển giới mà thích dạy đời người khác", Hương Giang lên truyền hình nói rõ thực hư

Hương Giang liên tục dính thị phi kể từ khi tham gia gameshow như "Người ấy là ai", "Chị em chúng mình". Điển hình mới đây nàng Hậu bị mang danh dạy đời người khác.

Hậu trườngChang | 19/08/2020
Bị ViruSs phủ nhận quen biết, hot girl Hàn tiếp tục tung video bằng chứng "ngọt ngào với anh"

Bị ViruSs phủ nhận quen biết, hot girl Hàn tiếp tục tung video bằng chứng "ngọt ngào với anh"

Giữa lúc câu chuyện chia tay Ngân ST còn chưa nguội thì ViruSs bất ngờ lọt vào tầm ngắm của một hot girl Hàn Quốc.

Hậu trườngChang | 17/08/2020
Tin mới nhất vụ trai đẹp NALA bị tố có bạn gái vẫn khóc lóc nói "yêu em gái mưa"

Tin mới nhất vụ trai đẹp NALA bị tố có bạn gái vẫn khóc lóc nói "yêu em gái mưa"

Cực phẩm của "Người ấy là ai" bất ngờ bị tố trên MXH.

Hậu trườngChang | 09/08/2020
Chân dung Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, đi du lịch như đi chợ sống sang chảnh hơn cả đại gia

Chân dung Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, đi du lịch như đi chợ sống sang chảnh hơn cả đại gia

Trước đó, hot boy này cũng từng cho biết, vì có hình thể và gương mặt điển trai nên anh thường xuyên bị gọi đi ăn với thù lao 5.000 đô la Mỹ. Tuy nhiên trước những lời đó anh thẳng thừng từ chối.

Hậu trườngXuân Vũ | 13/07/2020
Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái" bật khóc vì bị vu oan chuyện "đổi tình lấy vai"

Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái" bật khóc vì bị vu oan chuyện "đổi tình lấy vai"

Chia sẻ của nữ diễn viên Lương Thanh trong một chương trình truyền hình mới đây gây chú ý với khán giả.

Hậu trườngWarrior | 10/07/2020
Lạ lùng Quỳnh Kool đi diễn: Phim nào cũng chỉ lệch 1 bên má, giày thì vạn năm không đổi?

Lạ lùng Quỳnh Kool đi diễn: Phim nào cũng chỉ lệch 1 bên má, giày thì vạn năm không đổi?

Quỳnh Kool là tên tuổi mới đang đi lên và gây thiện cảm với khán giả qua những vai diễn của mình trên sóng truyền hình thời gian qua.

Hậu trườngThanh Tuyền | 09/07/2020
"Em xin lỗi Sếp, MV rất ngọt ngào, sếp rất đẹp trai nhưng nhạc nghe chẳng hiểu gì"

"Em xin lỗi Sếp, MV rất ngọt ngào, sếp rất đẹp trai nhưng nhạc nghe chẳng hiểu gì"

Có một sự thật nếu muốn nghe nhạc của Sơn Tùng bạn phải nghe đi nghe lại vài lần mới hiểu rõ lời, và lần này "sếp" rút kinh nghiệm với MV "Có chắc yêu là đây" khi cho ngay phụ đề phía dưới.

Hậu trườngChang | 05/07/2020
Cô gái lấy chồng sớm nhất "Nhật ký Vàng Anh": Nhan sắc ngày càng "mặn mà" hơn cả thời con gái, cuộc sống sang chảnh không kém chị em nổi tiếng

Cô gái lấy chồng sớm nhất "Nhật ký Vàng Anh": Nhan sắc ngày càng "mặn mà" hơn cả thời con gái, cuộc sống sang chảnh không kém chị em nổi tiếng

Nữ diễn viên hiện tại đã không còn hoạt động nghệ thuật và tập trung phần lớn thời gian để kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Hậu trườngWarrior | 05/07/2020