TIN SỰ KIỆN

Dàn sao "5S Online" sau 10 năm: Người thành doanh nhân "trên vạn người", người ly hôn 2 lần

Chang

Chang 15/03/2023

“5S  Online” từng là tuổi thơ của thế hệ 8x,9x với dàn diễn viên tài năng và xinh đẹp như: Chi Pu, Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn, Mạnh Quân… Sau 10 năm cuộc sống của họ đều có sự thay đổi khác nhau.

Phim kể về những câu chuyện của nhóm bạn thân làm chung văn phòng chuyên vẽ và sáng tác truyện tranh, mỗi người đều có cá tính riêng nên đôi lúc xảy ra các tình huống "dở khóc dở cười".  Đến thời điểm hiện tại, những gương mặt quen thuộc như: Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Dũng Bino và Mạnh Quân đã có những hướng đi khác biệt, tuy vậy, ai nấy cũng đều thành công.

Mạnh Quân: Vẫn chăm chỉ đóng phim, hôn nhân viên mãn

Đứng đầu văn phòng 5S, Mạnh Quân khiến khán giả không khỏi ấn tượng khi vào vai Quyết đại ca - một người sếp có tính hà tiện. Không chỉ thế, anh chàng này còn hay "cá lớn nuốt cá bé", khiến nhân viên "ăn hành" trong những tình huống oái oăm.

Sau “5S Online”, nam diễn viên không còn hoạt động sôi nổi trên MXH nữa. Về diễn xuất, thỉnh thoảng anh có tham gia một số bộ phim. Mới đây, Mạnh Quân tham gia bộ phim Tết 2021 của VTV "Yêu hơn cả bầu trời"; Tham gia phần ngoại truyện của bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”; Quỳnh búp bê, Yêu hơn cả bầu trời,..

Về hôn nhân, nam diễn viên kết hôn vào năm 2017 với bạn gái Kim Lê và nhanh chóng chào đón con gái đầu lòng. Hiện tại, Mạnh Quân đã làm bố của 2 bé gái đáng yêu và dành rất nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm của mình. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên vợ và 2 công chúa nhỏ.

Bê Trần: Thành công khi Nam tiến, vẫn độc thân

Bê Trần nhận được nhiều lời khen ngợi và nổi tiếng kể từ sau khi nhận vai Phan Lãng trong 5s Online. Cuối năm 2015, Bê Trần quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Từ đó, anh chàng liên tục nhận được rất nhiều lời mời tham gia vào các bộ phim khác nhau như: 100 Ngày Bên Em, 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, Yêu, Vệ Sĩ Sài Gòn, Mối Tình Đầu Của Tôi, Cây táo nở hoa,…

Về đời tư, Bê Trần từng công khai hẹn hò với Quỳnh Anh Shyn vào năm 2012 khi cặp đôi cùng đóng “5s Online”.  Tuy nhiên, chuyện tình chỉ kéo dài đến năm 2015 đã kết thúc.

Trong suốt sự nghiệp nghệ thuật của mình, nam diễn viên từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với: Kỳ Hân, hot girl Diệu Ly, Chi Pu, hot girl Salim,… Tuy nhiên, đến nay anh vẫn không công khai mối tình nào và vẫn sống độc thân.

Hoàng Anh Vũ: Sự nghiệp thành công, đổ vỡ hôn nhân hai lần

Hoàng Anh Vũ sinh năm 1987, là một trong những diễn viên truyền hình nổi bật. Sở hữu khuôn mặt điển trai, ngoại hình thư sinh và lối diễn xuất tự nhiên, diễn viên Anh Vũ nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích trên dù chỉ đảm nhận vai phụ.

Sau thành công của “5s online”, hiện tại Hoàng Anh Vũ tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như : Về nhà đo con, Hãy nói lời yêu, Hương vị tình thân,… Hiện tại, anh đang trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất tại miền Bắc với diễn xuất đa dạng, ngoại hình ngày càng đẹp trai.

Ít ai biết chàng diễn viên nam thần có lối diễn xuất tự nhiên này lại khá lận đận tình duyên. Anh Vũ đã trải qua hơn một lần đổ vỡ hôn nhân. Hiện tại nam diễn viên vẫn độc thân dù đã đi qua vài mối tình.

Vân Navy: Rời xa showbiz, kinh doanh thành công và sống viên mãn bên chồng

Năm 2007, Vân Navy (Lê Phương Khánh Mỹ, sinh năm 1990) trở thành Miss Audition. Danh hiệu này đã đưa cô bạn teen girl ngày ấy gia nhập hội “những hot girl ai cũng muốn theo đuổi” một thời gồm Hoàng Thuỳ Linh, Emily, Huyền Baby, Ngọc Anh… Sau 2 bộ phim “Nhật ký vàng anh phần 2” và “5S Online”, cô nàng rời Hà Nội vào Sài Gòn thử sức trong lĩnh vực mới – kinh doanh.

Sau 5 năm rời khỏi showbiz, tháng 1/2019, nữ diễn viên chính thức lên xe hoa cùng bạn trai Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn. Hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ và bạn bè.

Không còn hoạt động trong làng giải trí, Vân Navy phát triển việc kinh doanh. Ngoài lĩnh vực thời trang, làm đẹp, Vân Navy còn sở hữu một công ty về thiết kế. Cô cho biết thời gian tới sẽ phát triển thêm về mảng này.

Vân Navy sau 10 năm có nhiều điều khiến bạn bất ngờ. 5 năm lập nghiệp ở Sài Gòn, Vân mua được 1 căn nhà cho bố mẹ, 1 căn nhà cho chính mình, 1 chiếc xe ô tô tiền tỷ tặng chị gái trước khi an yên đi lấy chồng.

Chi Pu: Trở thành nghệ sĩ đa năng, khối tài sản khủng

Chi Pu gây ấn tượng với khán giả khi vào vai tiểu thư Nana - một cô gái vui vẻ, nhí nhảnh. Sau bộ phim, nữ diễn viên quyết định "Nam tiến" để phát triển sự nghiệp. Chính vì niềm đam mê với nghệ thuật, cô nàng đã gặt hái được nhiều thành công. Trong đó phải kể đến những vai diễn ấn tượng ở các tác phẩm như: Hương ga, Chị chị em em,...

Chưa dừng lại ở đó, Chi Pu còn gây ra tranh cãi lớn khi quyết định "lấn sân" làm ca sĩ. Đặc biệt, trong số đó có một vài sản phẩm từng viral như: Từ hôm nay, Đóa hoa hồng, Cung đàn vỡ đôi, Mời anh vào team em, Anh ơi ở lại,...

Cuối tháng 9 năm 2021, Chi Pu đột ngột thông báo sang Mỹ du học. Sau khi trở về nước, Chi Pu tiếp tục gây xôn xao với công chúng khi tham gia show “Street dance Việt Nam” - chương trình đầu tiên tại Việt Nam về nhảy đường phố với tư cách là một đội trưởng.

Ở tuổi 28, đi kèm với nhan sắc và danh tiếng, Chi Pu sở hữu số tài sản không hề nhỏ nhờ nhiều năm lăn lộn trong showbiz. Năm 2015, sau hơn 1 năm Nam tiến, Chi Pu đã tậu được xế hộp trị giá gần 2 tỷ đồng, khi ấy cô mới 22 tuổi. Năm 2018, cô tiếp tục tậu xe hơi hạng sang để thuận tiện cho việc di chuyển xa. Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Chi Pu còn mở shop thời trang riêng.

Với tài năng tài và độ nổi tiếng Chi Pu vào top những ngôi sao có cát xê cao ngất ngưỡng bằng với các nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, H'Hen Niê, …

Về chuyện riêng tư, cô vướng vào nhiều tin yêu đương với rất nhiều người như: Cường Seven, Gil Lê, Jin Ju Hyung,…

Đặc biệt, cuối tháng 10/2021, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Chi Pu đang hẹn hò với N.H.V - thiếu gia của một tập đoàn kinh tế lớn. Thời điểm đó, nhiều netizen soi ra Chi Pu liên tục có những dự án bao gồm quảng cáo, làm đại diện hình ảnh cho các nhãn hàng thời trang của gia đình N.H.V.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem s.ốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem s.ốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 11/10/2023
Bộ phim tỷ view của Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng trong vụ kiện vi phạm bản quyền

Bộ phim tỷ view của Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng trong vụ kiện vi phạm bản quyền

Bộ phim hoạt hình thu hút 3 tỷ view/ tháng đã tháng kiện vi phạm bản quyền.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
Hé lộ nguyên nhân mỹ nữ mệnh danh  “hiện tượng IQ của giới giải trí” nhưng liên tục đóng vai phụ

Hé lộ nguyên nhân mỹ nữ mệnh danh “hiện tượng IQ của giới giải trí” nhưng liên tục đóng vai phụ

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất ổn và học vấn khủng nhưng liên tục đảm nhận vai phụ trong nhiều bộ phim đình đám xứ Trung.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
S.ốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023, bạn diễn choáng váng không tin là một người

S.ốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023, bạn diễn choáng váng không tin là một người

Mỹ nhân Hàn Quốc đình đám này có màn lột xác ấn tượng trên phim.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
Deadpool 3 hé lộ hình ảnh đầu tiên siêu hot của bộ đôi "bất đắc dĩ", xác định phim dán nhãn R

Deadpool 3 hé lộ hình ảnh đầu tiên siêu hot của bộ đôi "bất đắc dĩ", xác định phim dán nhãn R

Trong hình ảnh đầu tiên của Deadpool 3, "Người sói" Hugh Jackman xuất hiện trong bộ trang phục biểu tượng của phiên bản truyện tranh còn "Deadpool" vẫn giữ tạo hình quen thuộc.

Phim ảnhHào Hiệp | 12/07/2023
Nữ chính bị "ghét" nhất màn ảnh xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng chỉ trợn mắt và la hét

Nữ chính bị "ghét" nhất màn ảnh xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng chỉ trợn mắt và la hét

Bộ phim bị đánh giá "dở tệ" vì nữ chính tính cách như trẻ con, dù nam chính sở hữu một lượng fan hâm mộ lớn.

Phim ảnhHào Hiệp | 11/07/2023
Khán giả "quay xe" chê phim vô lý: Trâm Anh tiểu thư đại gia mà bị Khải quất ngựa truy phong?

Khán giả "quay xe" chê phim vô lý: Trâm Anh tiểu thư đại gia mà bị Khải quất ngựa truy phong?

Tình tiết phim "Gia đình mình vui bất thình lình" càng thêm gay cấn, bị nhận xét vô lý.

Phim ảnhChang | 09/07/2023
Kết cục không thể "nhạt" hơn của Jennie (BLACKPINK) trong The Idol khiến fan khó hiểu

Kết cục không thể "nhạt" hơn của Jennie (BLACKPINK) trong The Idol khiến fan khó hiểu

Thảm họa truyền hình "The Idol" có sự tham gia của Jennie (BlackPink) phải nhận "cái kết đắng" trong tập cuối. Đáng nói, vai diễn ấy nhận về kết cục không thể "lãng xẹt" hơn.

Phim ảnhTessie | 04/07/2023
Đạo diễn The Idol ép nữ chính phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm khiến ekip làm phim cũng phải phẫn nộ

Đạo diễn The Idol ép nữ chính phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm khiến ekip làm phim cũng phải phẫn nộ

Đạo diễn The Idol đã thúc ép cặp diễn viên chính đóng một cảnh nhạy cảm gây sốc khiến các thành viên trong ekip cũng phải hoang mang.

Phim ảnhTessie | 03/07/2023
Jennifer Lawrence thừa nhận phải "quan hệ" với đạo diễn mới hiểu được cốt truyện phim

Jennifer Lawrence thừa nhận phải "quan hệ" với đạo diễn mới hiểu được cốt truyện phim

Jennifer Lawrence tiết lộ cô ấy đã "ngủ" với đạo diễn "Mother!" là Darren Aronofsky vì cô ấy không thể hiểu được cốt truyện.

Phim ảnhTessie | 30/06/2023