TIN SỰ KIỆN

Suốt mấy thập kỷ, "ông trùm áo đen" trong Conan cuối cùng đã lộ diện, không ai tin được là người này?

Một "thuyết âm mưu mới" được đưa ra là rất có thể ông trùm Karasuma Renya đang lẩn trốn trong hình hài một nhân vật nào đó khi đã uống thuốc "bất tử".

Chủ đề "Ai là ông trùm của Tổ chức Áo Đen" có lẽ là đề tài muôn thuở mà dù đã trải qua 2 thập kỷ rồi, tác giả vẫn chưa có câu trả lời, để mặc fan thỏa sức tò mò và phán đoán. Những tưởng câu trả lời sẽ được tác giả trì hoãn như cái cách mà bác khiến Conan hoài lưu ban, thì thật bất ngờ, trong chapter 1008, danh tính của con người bí ẩn ấy đã được tiết lộ!

Theo lời Kudo Yusaku, bố của Conan, sau một loạt phân tích logic các sự kiện lại, ông đã tìm ra tên thật của Boss cuối này chính là Karasuma Renya. Nhân vật này đã từng được giới thiệu qua tập 30. Đây là một trong những đại triệu phú, nhà tài phiệt quyền lực nhất của Nhật Bản, đã chết ở tuổi 99 cách đây vài chục năm.

Bí mật lớn nhất trong lịch sử manga đã được bật mí.

Nếu tính ra thì bây giờ ông ta đã 99 tuổi và còn trở thành lãnh đạo tối cao của tổ chức áo đen thì chắc hẳn ông ta đã dùng đến viên thuốc bất tử. Từ đây, một thuyết âm mưu mới được đưa ra là với hình hài trẻ hơn cùng với tài "hoá trang" là đặc sản của bộ truyện Conan thì rất có thể ông trùm đang "ẩn náu" trong hình hài một nhân vật nào đó.

 Nếu giả thuyết trên là đúng thì các dự đoán trước đây của cư dân mạng hoàn toàn có thể xảy ra, vậy Karasuma Renya có thể là ai trong số những nhân vật đã từng được dự đoán nhiều nhất dưới đây?

1. Tiến sĩ Agasa

Đây chính là nhân vật vướng vào nhiều "nghi án" là Boss cuối nhất trong nhiều năm qua. Chính bởi bộ dạng có phần "ngờ nghệch", khả nắng "phán toàn sai" trong các vụ án nhưng lại sở hữu một trí thông minh tuyệt đỉnh, tiến sĩ Agasa chính là nhân vật thú vị và "nguy hiểm" nhất bộ truyện.

Nhân vật bị nghi ngờ là "trùm cuối" nhiều nhất.

Nếu ai coi đây là giả thuyết có phần điên rồ thì hãy nghĩ xem làm sao một ông tiến sĩ với bề dày thành tích nghiên cứu khoa học với rất nhiều suy luận logic vậy mà lại suy luận "lung tung" trong các vụ án, cũng không phải ngẫu nhiên mà ông gặp Haibara đem về nuôi. Tổ chức áo đen đã từng "đột kích" nhà của thám tử Mori, biết chắc Conan là Shinichi và biết rằng Haibara ở cùng ông tiến sĩ, vậy thì cớ gì lại không theo dõi, thậm chí bắt cóc một tiến sĩ "gà mờ" như vậy để moi thông tin?

Đặc biệt hơn, Tiến sĩ Agasa sống độc thân và để phục vụ cho nghiên cứu chắc hẳn ông cũng có cơ sở bí mật. Vậy rất có thể căn phòng đó phục vụ cho việc trao đổi thông tin với "500 anh em" trong tổ chức áo đen.

2. Bố của Conan - Yusaku Kudo

Ông hội tụ đủ cả "thiên thời, địa lợi, nhân hoà" để làm một ông trùm. Là người thông minh tuyệt đỉnh có thể xếp hàng top 1 của bộ truyện, cũng là người thân cận nhất với Conan. Đây chính là một trong những giả thuyết thú vị nhất vì nếu đúng là vậy, kết thúc bộ truyện sẽ có một màn bố con "tương tàn" long trời lở đất, một kết thúc không ít bộ manga đã khai thác.

Điều đáng nghi nhất của Yusaku là khi cậu con gặp nguy hiểm, bị teo nhỏ và phải đối đầu với 1 tổ chức mafia ghê gớm, ông bố vẫn không lo lắng và cứ để "kệ" cậu con, cứ như là ông sẽ biết chả ai dám "giết" Conan vậy.

 

Viễn cảnh "bố con tương tàn" rất có thể sẽ xảy ra.

Trong bộ truyện, ông đã không ít lần xuất hiện để "giải nguy" cho Conan nhưng phần lớn chỉ là những vụ án "Conan ở đâu, ở đó có án mạng" chứ rất ít có vụ án của tổ chức "áo đen" nào mà ông giúp sức. Vậy thì việc bố mẹ Shinichi sang Mỹ liệu có phải tránh xa cậu con để dễ bề "hành động"? Rất có thể bên cạnh "con vua" là ông trùm vẫn còn một "con hậu" nữa giúp sức.

Đừng quên rằng mẹ Shinichi cũng có trình độ hóa trang siêu đẳng và rất ít khi xuất hiện và lo lắng cho con phải đối đầu với băng mafia ghê gớm, bà cũng có quan hệ thân thiết với Vermouth - 1 thành viên trụ cột của băng đảng.

3. Thám sử "ngủ gật" Mori

Nếu như trong Tam Quốc có "ngoạ long, phụng sồ" là hai tuyệt đỉnh thông minh thì trong Conan có "tiến sĩ Agasa, thám tử Mori" nhưng tiếc là đây là hai tuyệt đỉnh phá án "siêu gà mờ" cứ đụng vào vụ án nào là vụ án đây đi vào "ngõ cụt". Đây cũng là nhân vật thuộc hàng "ngố tàu" nhất bộ truyện khi ông cứ đụng vào vụ án nào là vụ án đó đi vào bế tắc, phải nhớ tời khả năng phá án siêu phàm của Conan mà ông được phong là "thám tử ngủ gật". 

Biết đâu một siêu trí tuệ đang ẩn náu trong một con người "gà mờ" trên.

Chỉ cần là 1 thám tử cỡ nghiệp dư chắc hẳn cũng sẽ nhận ra những sự vô lý trong các vụ án mà bản thân mình phá, chắc chắn cũng có chút nghi ngờ rằng ai đó đã giúp mình và sẽ tìm cách để vén màn sự thật.Nhưng ông Mori lại chẳng hề quan tâm và "ngỡ" là tự mình phá án trong khi ngủ, phải chăng đó chỉ là chiêu "giả ngu" của ông trùm?

Với "tầm cỡ" của ông trùm (nếu đúng là như vậy), chắc chắn ông Mori sẽ biết cách xóa những dấu vết khi "làm việc" ở nhà.

4. Shinichi Kudo - Thám tử lừng danh Conan

 

Chắc chắn rằng khi đọc tới đây, nhiều người sẽ "ném đá" bởi giả thuyết điên rồ này nhưng với một bộ truyện đầy "thuyết âm mưu" như thế này thì mọi điều đều có thể xảy ra và danh tính của nhân vật bí ẩn nhất đều là người mà ít ai ngờ tới.

Liệu Conan có thể là ông chủ của Tổ chức Áo đen? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Những người tỉnh táo và có óc đa nghi sẽ không tin câu chuyện rằng Gin đã cho Conan một liều thuốc độc khiến anh bị thu nhỏ lại thay vì giết chết anh.

Nhân vật chính là trùm cuối sẽ tạo nên cái kết "kinh điển" trong giới manga.

Sự "phi lý nhất" của giả thuyết này là Conan tại sao phải tự thu nhỏ bản thân khi đã là trùm cuối và một vạn câu hỏi vì sao tương tự như vậy. Với óc sáng tạo thiên tài của tác giả và thì nếu giả thuyết này xảy ra thì ông sẽ có cách giải thích "phi lý một cách hợp lý " nhất cho bạn đọc.

Một ví dụ bất ngờ là trường hợp của Ai Haibara. Sau một thời gian hoạt động như một thám tử nhí trong trường tiểu học, Ai mới tiết lộ cô chính là người tạo ra loại thuốc teo nhỏ. Vì muốn tách khỏi băng nhóm nên bị tổ chức cho uống thuốc như Kudo.

Vậy thì việc Kudo chính là ông trùm của Tổ chức hoàn toàn có thể là sự thật. Tuy nhiên, ông ta hoạt động như thế nào, bản chất có tàn ác như ông trùm bí ẩn hay không thì còn phải chờ vào thời gian sau khi mọi việc được sáng tỏ.

Tin liên quan

Tin sốc nhất ngày: "Thánh lầy" Deadpool xác nhận đóng vai Pikachu bản live-action

Ông bố đỉnh nhất năm: Biến hóa tranh vẽ nguệch ngoạc của con thành kiệt tác manga

 

TIN LIÊN QUAN

Toonder Comics ra mắt ngày 29/3: Những cái tên “máu mặt” trong giới truyện tranh cũng phải xuýt xoa vì app quá xịn

Dàn Tiktokers đình đám đã trải nghiệm đọc truyện tại Toonder Comics, còn bạn thì sao?

3 điểm khác biệt của Toonder Comics: Cho phép đăng tải truyện mình sáng tác, "sốc xỉu" với những cảnh nóng "full không che"

3 điểm khác biệt của Toonder Comics: Cho phép đăng tải truyện mình sáng tác, "sốc xỉu" với những cảnh nóng "full không che"

Dù là tân binh nhưng Toonder Comics vẫn chịu khó nhào nặn thêm những yếu tố hấp dẫn, thu hút giới trẻ hiện nay.

Những đặc quyền chỉ có người lùn tịt mới có, đừng có cố chịu đau kéo dài chân như Khoa Pug làm gì

Những đặc quyền chỉ có người lùn tịt mới có, đừng có cố chịu đau kéo dài chân như Khoa Pug làm gì

Nếu bạn thiếu tự tin về chiều cao của mình thì chắc chắn là do bạn chưa biết hàng loạt lợi ích của "nấm lùn" trong rất nhiều tình huống đời sống.

Bộ tranh về những "đặc quyền" của cuộc sống độc thân sẽ khiến bạn không vội lập gia đình

Bộ tranh về những "đặc quyền" của cuộc sống độc thân sẽ khiến bạn không vội lập gia đình

Bộ tranh về những thú vui riêng của cuộc sống độc thân không phải ai cũng có thể cảm nhận

Loạt truyện tranh 4 ô có cái kết cực bựa dễ khiến người đọc "tăng xông"

Loạt truyện tranh 4 ô có cái kết cực bựa dễ khiến người đọc "tăng xông"

Tác giả của bộ tranh này cho rằng nó hài hước và thậm chí đôi khi rất ngớ ngẩn

Ở một vũ trụ khác, khi các nhân vật hoạt hình trở nên "hổ báo" không còn ngoan hiền như trước

Ở một vũ trụ khác, khi các nhân vật hoạt hình trở nên "hổ báo" không còn ngoan hiền như trước

Các nhân vật hoạt hình trở nên bá đạo hơn cũng có nghĩa là họ mất đi vẻ trẻ trung, dễ thương và ngây thơ vốn có, đôi khi còn thay đổi một cách đáng sợ và rùng rợn

Đời thực của Ran Mori và Haibara Ai: Người là "kẻ thù số 1" của phụ nữ Nhật Bản, người sống cô độc

Đời thực của Ran Mori và Haibara Ai: Người là "kẻ thù số 1" của phụ nữ Nhật Bản, người sống cô độc

Conan là một trong những bộ truyện tranh thành công nhất mọi thời đại. Đọc truyện, khán giả vô cùng ấn tượng với 2 nhân vật nữ là Ran Mori và Haibara Ai. Nguyên mẫu của hai nhân vật trên là Shizuka Kudo và Akina Nakamori.

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng tác giả Conan cái kết: Shinichi liệu có lấy Ran Mori?

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng tác giả Conan cái kết: Shinichi liệu có lấy Ran Mori?

Mới đây, thông tin về việc bộ truyện đình đám Thám tử lừng danh Conan sẽ kết thúc ở tập 100 đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới xôn xao.

Đây có phải bộ ảnh cosplay Naruto đẹp nhất của đám học trò "lầy lội"?

Đây có phải bộ ảnh cosplay Naruto đẹp nhất của đám học trò "lầy lội"?

Một "trend" mới vô cùng "lầy lội" khi học trò "thổi hồn" vào 2 nhân vật bộ truyện tranh nổi tiếng "Naruto". Bạn sẽ phải thốt lên đây mới là bộ cosplay Naruto đẹp nhất.

Nữ sinh cosplay xinh đẹp hiếm có, một dấu ấn khác biệt của teen 10x Hà thành

Nữ sinh cosplay xinh đẹp hiếm có, một dấu ấn khác biệt của teen 10x Hà thành

Thích truyện tranh và hoạt hình từ nhỏ rồi cosplay vào năm lớp 7, Phương Quỳnh đã sớm trở thành một nữ sinh cosplay có tiếng vì nhan sắc hơn người.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem s.ốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem s.ốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 11/10/2023
Bộ phim tỷ view của Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng trong vụ kiện vi phạm bản quyền

Bộ phim tỷ view của Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng trong vụ kiện vi phạm bản quyền

Bộ phim hoạt hình thu hút 3 tỷ view/ tháng đã tháng kiện vi phạm bản quyền.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
Hé lộ nguyên nhân mỹ nữ mệnh danh  “hiện tượng IQ của giới giải trí” nhưng liên tục đóng vai phụ

Hé lộ nguyên nhân mỹ nữ mệnh danh “hiện tượng IQ của giới giải trí” nhưng liên tục đóng vai phụ

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất ổn và học vấn khủng nhưng liên tục đảm nhận vai phụ trong nhiều bộ phim đình đám xứ Trung.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
S.ốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023, bạn diễn choáng váng không tin là một người

S.ốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023, bạn diễn choáng váng không tin là một người

Mỹ nhân Hàn Quốc đình đám này có màn lột xác ấn tượng trên phim.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
Deadpool 3 hé lộ hình ảnh đầu tiên siêu hot của bộ đôi "bất đắc dĩ", xác định phim dán nhãn R

Deadpool 3 hé lộ hình ảnh đầu tiên siêu hot của bộ đôi "bất đắc dĩ", xác định phim dán nhãn R

Trong hình ảnh đầu tiên của Deadpool 3, "Người sói" Hugh Jackman xuất hiện trong bộ trang phục biểu tượng của phiên bản truyện tranh còn "Deadpool" vẫn giữ tạo hình quen thuộc.

Phim ảnhHào Hiệp | 12/07/2023
Nữ chính bị "ghét" nhất màn ảnh xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng chỉ trợn mắt và la hét

Nữ chính bị "ghét" nhất màn ảnh xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng chỉ trợn mắt và la hét

Bộ phim bị đánh giá "dở tệ" vì nữ chính tính cách như trẻ con, dù nam chính sở hữu một lượng fan hâm mộ lớn.

Phim ảnhHào Hiệp | 11/07/2023
Khán giả "quay xe" chê phim vô lý: Trâm Anh tiểu thư đại gia mà bị Khải quất ngựa truy phong?

Khán giả "quay xe" chê phim vô lý: Trâm Anh tiểu thư đại gia mà bị Khải quất ngựa truy phong?

Tình tiết phim "Gia đình mình vui bất thình lình" càng thêm gay cấn, bị nhận xét vô lý.

Phim ảnhChang | 09/07/2023
Kết cục không thể "nhạt" hơn của Jennie (BLACKPINK) trong The Idol khiến fan khó hiểu

Kết cục không thể "nhạt" hơn của Jennie (BLACKPINK) trong The Idol khiến fan khó hiểu

Thảm họa truyền hình "The Idol" có sự tham gia của Jennie (BlackPink) phải nhận "cái kết đắng" trong tập cuối. Đáng nói, vai diễn ấy nhận về kết cục không thể "lãng xẹt" hơn.

Phim ảnhTessie | 04/07/2023
Đạo diễn The Idol ép nữ chính phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm khiến ekip làm phim cũng phải phẫn nộ

Đạo diễn The Idol ép nữ chính phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm khiến ekip làm phim cũng phải phẫn nộ

Đạo diễn The Idol đã thúc ép cặp diễn viên chính đóng một cảnh nhạy cảm gây sốc khiến các thành viên trong ekip cũng phải hoang mang.

Phim ảnhTessie | 03/07/2023
Jennifer Lawrence thừa nhận phải "quan hệ" với đạo diễn mới hiểu được cốt truyện phim

Jennifer Lawrence thừa nhận phải "quan hệ" với đạo diễn mới hiểu được cốt truyện phim

Jennifer Lawrence tiết lộ cô ấy đã "ngủ" với đạo diễn "Mother!" là Darren Aronofsky vì cô ấy không thể hiểu được cốt truyện.

Phim ảnhTessie | 30/06/2023